Giờ mới biết mặt các anh tài lồng tiếng này.

cogaimoduong

Thanh niên hoi
Chắc chúng mày không lạ gì mấy giọng lồng tiếng quen thuộc trong nhiều thể loại phim bộ Hồng Kông, Đài Loan, Tàu, Hàn,...Lứa cũ thì biết rồi, cũng toàn anh chị em đứng tuổi. Chứ cái lứa này thì tao đéo nghĩ chúng nó trẻ đến thế. Toàn đáng tuổi em, có đứa mặt non choẹt khéo chỉ tuổi cháu tao. Nó giả giọng vừa hay, vừa đúng cái khẩu khí đủ các thể loại độ tuổi. Thú vị thật!

 
Tao thích nhất đoạn con bé mập mập. Đéo thể tưởng tượng ra với một ngoại hình cục mịch, tầm thường như thế lại có thể nói những giọng hay như thế. Đặc biệt là lúc nó giả giọng người mẹ. Nghe nó sang, đầm tai, đúng chất giọng của phụ nữ quyền quý, trâm anh thế phiệt. Địt mẹ đéo bù cho một số con tao từng gặp, nhìn ngoại hình thì xinh ơi là xinh, đẹp ơi là đẹp, sang chảnh ơi là sang chảnh mà mở mồm ra, nghe cái giọng đã tụt mẹ hết cảm xúc, chỉ muốn đấm vào mồm. Nhất là cái giọng chuẩn Thanh Hóa, Hải Dương. Ôi! Tổ sư bố nhà nó, lúc đó chả nhẽ tao lại nói "Trời ban cho em nhan sắc tỷ lệ nghịch với giọng nói".

Có bạn gái, người yêu, vợ,...như mấy em lồng tiếng trên có khi ngày tao chỉ cần ăn, ngủ, xoạc, nói cho tao nghe là đủ rồi. Ngoại hình thì biết làm đẹp, đầu tư tý là sáng ngay có đéo gì đâu. Hehe!
 
Tụi mày biết chỗ nào dạy lồng tiếng tốt ở Sgn ko?

Google đi mày. Đỉnh nhất chắc là những khóa của bà chị "Phù thủy lồng tiếng" Bích Ngọc, vợ của diễn viên Công Hậu rồi. Cái lứa trẻ trong clip trên cũng nhiều đứa là học trò của bà ý. Ngoài Bắc tao đéo thấy có team lồng tiếng nào giả được giọng. Toàn giọng thật của diễn viên, hoặc giọng thật của người lồng tiếng luôn. :vozvn (22):
 
Mày có thích nghe giọng gái Bắc, đặc biệt là giọng gái Hà Nội gốc không? :vozvn (23):
có tao xưa thích gái hn mà giờ thì ko dám yêu gái hn nữa vì tư duy vùng miền khác nhau tao thấy trai vùng nào lấy gài vùng đó sẽ hợp hơn .Giọng tao the thé như đàn bà nên không hay lắm
 
Lồng tiếng chỉ có mỗi đồng chí
CHÂU TINH TRÌ
LÀ ĐỈNH CỦA ĐỈNH
 
Top