Gấu tao có bầu rồi, mà nó tính thế này, tao phải làm sao ?

Bước 1 xác định chủ thể nhé
Bước 2: Nếu mà chính chủ rồi thì bảo là anh có mỗi cái chày dã cua thôi, em có cầm thì cầm. Mình giờ chơi cửa trên rồi. Không lo mày. Tiền chứ phải lá mít đâu =))
 
Nhà mày có giàu không? Không giàu thì chia tay thôi. Đơn giãn vãi lồn.
 
Không giàu nhưng đủ khả năng nuôi con như mọi người, nhà gấu dkien tốt hơn, nên suy nghĩ thế cũng ko phải ko có cơ sở
Nhà con bồ giàu thì khả năng cưới về, sẽ bị con đó xỉa xói hàng ngày, khả năng ăn cơm chan nước mắt cao lắm. Cố tập quỳ dần cho quen đi nhé.
tuan_hung3.jpg
 
Sợ cặc gì, quan trọng là mày có yêu nó và hiểu nó là loại người thế nào hay không, những cái nó tính toán có phù hợp với điều kiện của chúng mày hay không, mày có đủ quyết tâm và cố gắng hay không.
Tao, cưới xong 2vc còn 30tr trong người (trước đó tao phải xây sửa nhà + sắm đồ), bỏ ra 15 củ đi trăng mật, 15 củ tao đi công tác nước ngoài tiện thể mua cái lap phục vụ công việc cho rẻ hơn mua trong nước (hồi đó lap toàn 25 30tr thôi, đéo rẻ như bây giờ). Đẻ xong đứa đầu trong nhà đéo còn đồng nào luôn. Giờ tao có vợ, có con, có nhà, có xe, nhìn lên chưa bằng ai nhưng nhìn xuống vẫn có khối thằng đéo bằng, sợ cái cặc gì. Nếu sợ thì lần sau vào WC mà weitei chứ đừng chịch con nhà người ta, kể cả chịch đeo bao.
 
Con vợ thằng thớt 1 là ngáo đá, 2 là mắc bệnh hoang tưởng ;))
 
Sao k bảo nó tính cả tiền mày địt nó luôn đi.bình quân ngày 1 cuốc là 200k.vị chi tháng 6tr nữa.
Mà mày thử bảo bây giờ a k cày được 1 tỷ cũng k có huống chi là 6 tỷ xem nó bảo sao.cho dù mày có 10 tỷ hay 20 tỷ đi thì mày thử nói thế xem nó bảo sao.
 
Sao mày biết nó không làm ra tiền? Mày nên đặt câu hỏi khả năng của con bé đó và thằng bồ nó cố được tầm nào? Các cụ 2 bên hỗ trợ được tầm nào. Có khi nó ở nhà 20 30 tỷ, ra ngoài chọn cái nhà 4,5 tỷ thì bình cmn thường chứ các ông phán đéo gì
Mày đừng tự lừa bản thân chứ.đọc là biết lực của bọn này rồi.ngu lol
 
Sao mày biết nó không làm ra tiền? Mày nên đặt câu hỏi khả năng của con bé đó và thằng bồ nó cố được tầm nào? Các cụ 2 bên hỗ trợ được tầm nào. Có khi nó ở nhà 20 30 tỷ, ra ngoài chọn cái nhà 4,5 tỷ thì bình cmn thường chứ các ông phán đéo gì
Khả năng là bố mẹ con đó hoặc con đó giàu thì sao nó k góp với thằng này để mua mà toàn chỉ bảo thằng này mua . Còn Nghèo mà đòi hỏi nhiều như thế thì nó kể cả là lấy rồi còn chưa có cái quyền đấy , thằng đấy nó nói cố cày có nghĩa là k có sẵn mọi thứ chỉ là phấn đấu . Nhà đất 5 tỷ xây 2 tỷ mày tưởng tiền là nước mưa hứng là có à ?
 
Mày phải bảo là cụ nhà tao có mỗi cái lều tranh vách đất mà để ra 10 đứa con, chỉ vài sào ruộng mà nuôi đứa nào cũng nên người. Cái thể loại người yêu của mày chắc nó cầm tinh con lợn rồi. Dẹp khẩn trương. Thích thì để nó đẻ ra mày nhận nuôi. CHứ cái loại này lấy về nhà thì cả họ 3 đời nhà mày đi hầu nó nó cũng không hài lòng đâu.
 
Không giàu nhưng đủ khả năng nuôi con như mọi người, nhà gấu dkien tốt hơn, nên suy nghĩ thế cũng ko phải ko có cơ sở
Cơ sở của 1 gia đình ck và vợ phụ nhau đứa nào kiếm hơn thì chi hơn k kiếm hơn thì đừng đòi hỏi theo tiêu chuẩn của nhà nó , mày ngu vừa ngu quá như anh Ngạn nuôi con thằng Dũng đấy . 1 người mà chỉ đòi hỏi từ mày thế lúc mày k kiếm ra nó chửi cho rồi yêu cầu lúc chưa lấy hứa thì phải làm . Thành ra tiền lệ à ? Chưa kể làm ăn có thời có thế k phải nói nay suôn sẻ thì mai cũng như thế . Tỉnh táo lại cứng rắn trong khởi đầu tương lai mới có thể , như mày nói con này nhà hơn mày đấy là nhà nó đ phải nó trừ khi như Chạn Vương vợ giàu nhà giàu chịu chi còn k thì chịu nhé . Nhìn tưởng ít mỗi tháng ngần ấy nhân lên đi là nước mắt ầng ậc ngay , chưa kể quà cáp nội ngoại chi phí đủ thứ . Mày hỏi luôn nó có cái gì ngoài cái bụng bầu mà nó đéo nuôi đc mày phải nuôi
 
Cơ sở của 1 gia đình ck và vợ phụ nhau đứa nào kiếm hơn thì chi hơn k kiếm hơn thì đừng đòi hỏi theo tiêu chuẩn của nhà nó , mày ngu vừa ngu quá như anh Ngạn nuôi con thằng Dũng đấy . 1 người mà chỉ đòi hỏi từ mày thế lúc mày k kiếm ra nó chửi cho rồi yêu cầu lúc chưa lấy hứa thì phải làm . Thành ra tiền lệ à ? Chưa kể làm ăn có thời có thế k phải nói nay suôn sẻ thì mai cũng như thế . Tỉnh táo lại cứng rắn trong khởi đầu tương lai mới có thể , như mày nói con này nhà hơn mày đấy là nhà nó đ phải nó trừ khi như Chạn Vương vợ giàu nhà giàu chịu chi còn k thì chịu nhé . Nhìn tưởng ít mỗi tháng ngần ấy nhân lên đi là nước mắt ầng ậc ngay , chưa kể quà cáp nội ngoại chi phí đủ thứ .
Tao chỉ đang hỏi xem ý kiến đa chiều của anh em trên này thôi để đúc kết giải pháp cho bản thân
 
Tao năm nay 2 con rồi, vậy tính ra tao phải có hơn 12 tỷ, thực tế sao được vậy
 
Top