Gái của lính có nên húp ?

NSUTXoac

Sắp lên NSND
Chuyện là như này. Tao có thằng lính. Nó ở HN, còn tao ở Sg. Đợt nó vào SG chơi có dắt theo bé này. Bil ở DC Club hết 40 củ tao trả, rồi đi bay tao cũng trả. Sau đợt đó về bé này chủ động nt hỏi thăm tao này kia, ra vẻ quan tâm, cứ hẹn tao đi ăn và kiểu nt thả thính. Tao có nên húp ko ?
 
Sửa lần cuối:
Suy nghĩ của tao nó chỉ lợi dụng tao. Vì tao biết nó trong bar. Mà tao có 1 đám bạn công tử thiếu gia chơi ở SG. 1 tuần đi bar SG khoảng 6 lần. Gọi mấy e booking bar ăn % cũng sướng. Có khi nào e nó định dành mối tao ?
 
Còn chần chừ gì nữa, tinh trùng lên não r thì quất đi m
 
Lính sử dụng AK tốt đấy, tập bắn hoài. Tuấn khỉ củ chi mày chắc biết rồi chứ. Nó điên lên tới nó lia cho một băng thì ăn đất luôn :vozvn (45):
 
Chuyện là như này. Tao có thằng lính. Nó ở HN, còn tao ở Sg. Đợt nó vào SG chơi có dắt theo bé này. Bil ở DC Club hết 40 củ tao trả, rồi đi bay tao cũng trả. Sau đợt đó về bé này chủ động nt hỏi thăm tao này kia, ra vẻ quan tâm, cứ hẹn tao đi ăn và kiểu nt thả thính. Tao có nên húp ko ?View attachment 53193
Tao biết mày già rơ giang hồ, nên đừng hỏi câu đó. Hãy gọi nó đi nói chuyện thăm dò . Húp hay ko tùy thuộc , đo xem nó có thành ý ko , xem thái độ . Mày ko nên bắn thằng giơ tay hàng . Thằng giả vờ thì cho 1bawng AK đi,Hỏi nhiều!!!
 
Bé này chỉ là hạng gái chơi thôi, mà gái chơi bỏ tiền ra mua được, chơi bé này không những mày vẫn phải mất tiền mặt khác liên quan đến công việc, thậm chí có khi còn ảnh hưởng cả gia đình, mày kín nhưng nó đéo thích kín thì sao (nó con của lính mày nên có thể nó biết tỏng chân lông kẽ tóc của mày và con vợ già của mày rồi hehe). Tốt nhất share cho thằng khác đi
 
Top