Error

Tại sao bài viết k xuất hiện trên 1 page Confession nào đó mà lại là trên Xam. Viết confession cũng k ai biết ai là ai mà :)))
 
Tại sao bài viết k xuất hiện trên 1 page Confession nào đó mà lại là trên Xam. Viết confession cũng k ai biết ai là ai mà :)))
Mình đã thử gửi trên cfs và chưa chắc bài mình sẽ được post, vì nó còn chọn lọc.
 
Cuối ngày vào xàm đọc mấy thớt cũng thấy hài hài vui vui. 19t lướt tinder với vào xàm tìm real love, trong trắng và thánh thiện. Các anh inbox tìm hiểu đi kìa.
 
Như em có viết, hiện tại gia đình là chỗ dựa duy nhất của em cũng đang sóng gió, em thấy cô độc. Sau việc học em cung có đi làm để phụ má đóng tiền học phí. Chứ không phải em chỉ đâm đầu vào tình cảm.
Mình mệt mỏi, mình cũng cần 1 chỗ dựa, nhưng chỗ dựa vững chắc là gia đình còn lung lay thì ... mình tìm kiếm điều đoa từ người ngoaid thôi
làm cho bản thân mình trở nên mạnh mẽ thôi em, lúc nào yếu đuối quá thì khóc một trận, đi uống gì đó...chúc em thuận lợi trong cuộc sống !
 
Em nên học hành và phát triển chuyên môn của bản thân , để tự mình có thể lo tốt cho bản thân đã. Khi đó, tất yếu em sẽ tự tìm đc 1 ng con trai phù hợp . Còn bh kể cả em có tìm đc cũng chỉ là tạm thời cho e chỗ dựa trong lúc này mà thôi.
 
Những thằng hay nói đạo lý là những thằng sống như L. Cứ làm theo lẽ tự nhiên thôi :)))))))
 
App gạ địt mà tìm real love are you kidding me ? Muốn real love thì lo chăm học kiếm tiền đi , tiền tự tay mình làm ra đừng bấu vếu đàn ông , bọn nó lên đó chỉ tìm chỗ xả
 
Top