Éo biết cắt tiết gà

Có con gà mà đéo biết làm mà ăn nữa thì mày cũng kém thật. Lại còn lôi đạo lý ra xàm lồn nữa. Bị cấm cũng đéo oan.
thời đại lồn gì r mà quan trọng chuyện làm gà, thằng thớt chỉ mắc mỗi tội là xạo lol lôi đạo ra sủa thôi, ko biết thì nói ko biết mắc cặc gì lý do lý trấu
 
gái cắt tai, giai cắt cổ. Còn bọn khác cứ nách mà xiên.
 
Địt mẹ cái loại bố vợ này thì dí buồi vào mặt luôn. Chắc nó phải gả cho thằnh nào biết cắt tiết sau này con nó mà lỡ mồm là còn phải cắt tiết con gái nó luôn thì mới chịu.
M bị ngáo à.đm thằng thớt nói chuyện t đã thấy ngứa tai rồi chứ đừng nói là phụ huynh.ko biết thì bảo mẹ nó hay nó ra cắt còn m thì giữ chân,giữ cánh.
 
Tao cũng từ nhỏ tới giờ chưa bao giờ cắt tiết gà, vịt, về nhà mẹ vợ nói cắt cũng nói: con không biết cắt, má cắt giùm con đi :d
Má cắt con nhổ lông cho.
 
Uhm, tao củng đéo biết làm.
Nhưng thằng thớt mày lòng vòng quá.
Cứ thành thật đi, mượn cớ này cớ kia làm gì.
Đâu phải theo phật là abc,xyz gì đó.
 
chả là hôm nay mới về nhà con ny tất niên, bố nó ném tao con gà rồi kêu tao cắt tiết. tao cũng thành thật nói luôn con theo phật ko sát sinh bla bla... thế là cả ngày bố nó nhìn tao ánh mắt kiểu khinh khinh chúng mày ạ, vừa nãy con ny tao cũng vừa nhắn bảo ct luôn lấy lí do bố nó ngăn cấm, nếu gặp trường hợp như trên thì mấy tml sẽ nói gì để đc qua cổng ?
Đọc kỹ lại thấy mày cũng theo đạo phật. Tao thì không theo đạo gì hết. Amen
 
M bị ngáo à.đm thằng thớt nói chuyện t đã thấy ngứa tai rồi chứ đừng nói là phụ huynh.ko biết thì bảo mẹ nó hay nó ra cắt còn m thì giữ chân,giữ cánh.
Không hề ngáo. Nếu nó nói nó theo đạo phật và nó không sát sinh, nó có lý do rất chính đáng. Người hiểu chuyện sẽ thông cảm. Nó không làm việc sát sinh thì nó phụ nấu ăn hay quét nhà, rửa bát kể cả giặt xilip cho mẹ vợ. Nếu nó vẫn làm mọi việc trừ sát sinh, chứ đéo phải loại đến là ngồi khoanh chân trên phản đợi ăn, ăn xong quẹt đũa ngang mồm chào cả nhà tôi về thì thằng bố vợ tương lai chả có lý đéo gì để khinh nó hết.
 
Tao gần 40 đéo làm lần nào có sao đâu. Cứ bảo đéo biết làm là xong. Nếu bắt làm ko ra gì thì đừng chê
 
Top