Em Dancer Cuba còn trinh của tml số hưởng là t

Chúng ml nhớ cái vấn đề nhát gái của t là vì t mới sang đéo nói đc tiếng tbn. Nhưng may sao gặp e này biết tiếng anh, thế là t như đc mùa, đm bắn xối cmn xả từ bắt đầu lúc đi chơi đến tận lúc về. Mà gái tây nó đéo hãm lol, chảnh chó như gái mình đâu. Nói chuyện nó đưa đẩy theo câu chuyện vler, 1 đứa nói 1 đứa nghe, xong đứa kia nói tiếp, chứ như mấy con ml vn nhiều lúc ntin còn đợi 15p mới rep, làm gái vler.

Hôm đấy đi pháo đài chơi, đi 5 đứa với nhau nhưng t với con kia đi với nhau, kiểu tách mẹ 3 đứa kia, vì kiểu nchuyen hợp vl ý. Xong đợt đấy t mới học chụp ảnh, mang cả máy đi chụp cơ. Địt mẹ t thề với chúng m vừa chụp t vừa nuốt nước bọt. Hồi đấy vẫn chưa biết chịch chọt j nhưng t đã tự hứa với bản thân là sẽ phải cho con chiêm t mơn trớn cái bờ mông nõn nà ấy. Vì là dancer nên style ăn mặc của e ý cũng rất okela, lúc nào cũng là quần short bò ngắn, bó chít loz. Bên trên là áo croptop ôm chứ đéo phải loại rộng rộng, nên càng tôn lên quả ngực cup C của e ý.

Mấy tml ở đây sao cứ đánh giá ngực qua số đo nhỉ. Ngực có 100 đi chăng nữa mà tạng người nó to thì ngực cũng bthg. Phải đánh giá ngực qua size cup nhé đm. Mà tiết lộ nhè nhẹ là gái tây trắng thì loz vs đầu ti nó hồng lắm nhé, kể cả have sex nhiều thì nó vẫn hồng lắm nhìn kích thích vcl chứ đéo thâm xì như mấy con vn đâu. Carlos Tevez thì thôi, chấm cmn hết luôn. Và một điều nữa là mấy con blonde (tóc vàng ý) thì đm lông loz nó cũng vàng nhé ^^, nhưng hầu như chúng nó cạo hết. Nhưng ny t thì t bắt để 1 ít, tôn trọng văn hóa dân tộc mình :)))).
m kể ko kể chuyện hay tả cảnh thế mà toàn kể cái ae thưởng thức hết r. t rút ra kết luận là mày mới xem phim porn b h:))
 
Tiếp tục câu chuyện đi chơi, hôm đấy đi chơi với mấy cml đến trưa, xong đi ăn trưa. Tiết lộ tiếp theo về cuba là bên đấy tôm hùm rẻ vler chúng m ạ, t toàn mua về ăn sáng. Mua có 50k 1 đuôi phải 3 4 lạng. Hôm đấy t cũng gọi tôm hùm ăn, ăn nhà hàng thì đắt hơn tý, tầm mười mấy đồng 1 đĩa thôi. Tml kia sĩ gái, mấy con kia nó đòi chia tiền mà tml trả hết, tổng có gần 100 đồng. Ngồi ăn xong làm 1 cốc Piña Colada, t cũng hơi tây tây, con kia thì nó làm cốc Mojito nên cũng bê mẹ r, thế là đút buồi đi chơi nữa, t đưa nó về.

Mấy tml nghĩ là t đưa nó về nhà địt đúng k :)))). Chưa đâu mấy tml ạ, truyện còn dài lắm. Hôm đấy đưa về là tầm chiều, đéo làm cc j cả, t đi về luôn. Bẵng đi 1 thời gian thì con này nó mò đc fb của t xong nó kết bạn. T làm ra vẻ chảnh chó đéo accept. Nó lại đi xin số của t từ con bạn nó, cái con mà thích thg bạn t ý, xong ntin hờn dỗi kiểu t làm gì mà ko accept với trả lời tin nhắn của nó. Thế là t kết bạn xong ngồi nhắn tin luyên thuyên với nó. Cái đm chúng m biết cc j ko, lúc mà t đang ngồi tủm tỉm cười (cái cảm giác mag có gái nó tán ý) thì địt mẹ quay ngay sang bên cạnh thg lồn bạn t nó cũng tủm tỉm cười. Địt mẹ 2 thg nhìn nhau xong lại cười . Nghĩ đm con này nó quăng lưới với lại thả mìn rồi, chứ đéo phải bắt cá bằng tay nữa.

Thế là nhắn xong hôm đấy, bố đéo thèm rep. Tính t đéo thích chung đụng với thg cc nào hết, nên con lồn nào lăng nhăng là t cho next, đít buồi vào cần nhé.

Nghĩ thế thôi nhưng mà đm vẫn tiếc vl ý mấy tml ạ. Nên t bỏ ntin cho nó 1 tháng xem có thay đổi j ko. Đến tháng sau thì thg bạn t nó kể là tml này nhắn với con kia chỉ để luyện tiếng thôi, chứ gu nó đéo thích mấy con xôi thịt tn, nó thích mấy con loly cơ. Thế là đm t nghĩ sao mình ngu thế nhỉ đm, người ta thì tinh trung dồn lên não, máu dồn về ciu, còn t thì đm vẫn dửng dưng vì cái thói hư của bọn con gái.
 
=))))))) vl em tôi. T xin chứng nhận thằng lập topic nói thật nhé =)))) đăng cả ảnh selfie lên xam thì anh cũng chịu
 
Sửa lần cuối:
Sau 1 tháng nghĩ ngợi mệt mỏi, t quyết định phải thịt cml này bằng đc. Thế là t lên cái kế hoạch nhờ nó làm mẫu chụp để t đi tập chụp ảnh. Đm nghe như trong mấy phim Czech đúng ko chúng m :)))). Nhưng mà số t nó đen, tầm đấy vào đúng đợt nó đang bận thi cử sml nên đéo có tg nào đi cùng. Nghĩ nó chán, t nghĩ bụng cml này đéo thích mình lắm nên cứ lấy cớ từ chối đây, đm nó thế kia cơ mà, thiếu loz j thằng suốt ngày bâu vào.

Nhưng mà lần này t quyết đéo từ bỏ đc. Ngày đéo nào t cũng nhị hỏi thăm các thứ, hờn dỗi blah blah. Rồi cuối cùng là t phải về việt nam nghỉ hè nên đéo gặp nó nữa. Nhưng đấy cũng chính là khoảng thời gian t bắt đầu nhắn tin tán tỉnh các thứ. Tđn nó cũng thích t chúng m ạ, từ cái đợt tết đi chơi cùng nó đã thích r, cơ mà đéo nói. Mà tìm hiểu lâu dần thì t thấy con này ngoan vcl ý, chỉ kiểu vì nó nhiệt tình quá nên đéo ai nó cũng thân đc, đm làm t tưởng lúc đầu nó là 1 con loz lăng nhăng.

Thế nhắn tin đc mấy hôm thì t tỏ tình, thế là yêu nhau trên mạng chúng m ạ. Cái đm đéo hiểu kiểu gì mà yêu gái tây trên mạng được ạ. Thôi bỏ qua phần này đi, đến phần chịch nhau này...

T về vn 2 tháng, mong từng ngày 1 để sang vã e nó. Mà đm hồi đấy t chưa chịch nhau bao h nên cũng đéo biết tn, trước trẻ con chỉ dám makeout các thứ linh tinh thôi. Hôm bay sang đến nơi là 13h chiều. T hẹn gặp e nó lúc 17h. Sau 2 ngày bay mệt mỏi thì t bảo với nó là để hôm khác gặp đi, nó đéo chịu, cứ nhất quyết phải gặp đúng hôm đấy cơ, thế là t đánh 1 giấc đến 4r chiều mới dậy.

T vẫn nhớ như ị hôm đấy t mặc bộ quần áo bóng đá real madrid với con Nmd nyc tặng để đi chơi với nó. Lúc gặp thì rõ ràng là đã yêu nhau đc khá lâu r, nhưng vẫn khá ngượng ngùng, 2 đứa ôm nhau chào thì đm chúng m biết j ko. Lần đầu tiên trong cuộc đời t đc chạm ngực vào 2 quả cup C đấy. Địt mẹ t ôm nó mà t còn đéo dám dí chim vào người nó, sợ nó cười :)))). 2 đứa đứng ôm nhau mấy phút, đấy là mấy phút hối hận nhất cuộc đời là sao t đéo mặc cái quần jean hay cc j mà lại đi mặc quả quần bóng đá đm nhục thật.

Ôm xong 2 đứa dắt tay nhau đi dạo xong đi ăn, đm t cảm giác bao nhiêu mệt mỏi sau 36h bay tan biến cmn hết luôn. Lúc vừa đi t cũng vừa hỏi dò là mấy đứa bên này yêu nhau bao lâu thì sẽ chịch. Thế là e nó bảo là bthg khoảng 1 tuần, hoặc ít hơn, thế là từ đấy trong t bắt đầu nảy nở cái ý đồ chịch nó càng sớm càng tốt, nhưng vấn đề là đéo biết chịch ở đâu.

Hồi đấy t còn ở ký túc xá, mà đm phòng có tận 4 thằng thì chịch cc j. Bthg chúng nó vẫn chịch nhau ầm ầm, t nằm giường trên, tml giường dưới chịch rung cả giường, đéo ngủ nổi. Nhưng mà nhà con ml này cũng khá giả, nó đéo bao h chịch nhau như thế đâu. Bên này ít có nhà nghỉ, hồi đấy mới sang t cũng đéo biết, còn khách sạn thì đắt vler, toàn 80 đồng trở lên. Hồi đấy sinh viên nghèo, làm lol j có tiền vào ks. Trong cái khó ló cái khôn, t quyết định public cmn luôn :)))).
 
T chụp màn hình vì lười tải về ảnh gốc thôi, ảnh ở điện thoại cũ r.
 

Attachments

  • Screenshot_20200118-150804_Facebook.jpg
    Screenshot_20200118-150804_Facebook.jpg
    216.8 KB · Lượt xem: 496
Tml m post ảnh e nó mở mắt vs k che cái
Toàn ảnh chả rõ mặt cc gì
Thôi cứ Tem cái đã hay vl
Viết ngày mấy chap vào
Cuốn vl
 
Ko nhắm mắt đây haizzz
 

Attachments

  • Screenshot_20200118-150714_Facebook.jpg
    Screenshot_20200118-150714_Facebook.jpg
    191.6 KB · Lượt xem: 491
Nay t ngại viết quá, up tạm hình, sáng mai up tiếp cho mấy tml đọc
 

Attachments

  • Screenshot_20200118-150746_Facebook.jpg
    Screenshot_20200118-150746_Facebook.jpg
    199.3 KB · Lượt xem: 436
Top