Em chỉ là người đến sau!!! (P1)

Tao và vợ yêu nhau từ thời sinh viên. Ra trường tao đi du học Thạc sĩ 2 năm thì về cưới. Sau khi về nước, tao vào làm cho một tập đoàn công nghệ khá nổi tiếng ở Việt Nam với mức lương cũng tạm đủ sống. Công việc chạy deadline dự án khá vất vả, nhất là khi nhận dự án website thương mại điện tử (sau này trở thành một trong những site được đầu tư nhiều trăm tỷ) mà lúc khởi đầu chỉ có 6 anh em trong team gánh cả dự án.

Sau 3 năm làm việc, tích cóp cũng được một khoản tiền, tao ra mở công ty riêng nhưng lại chả liên quan gì tới công nghệ. Sau gần chục năm thương trường, giờ tao cũng tạm gọi là ổn định.

Nói sơ qua chút về vợ tao, cao 1m64 dáng người thon gọn bẩm sinh cộng với Gym đầy đủ nên cho dù hiện tại đã 2 con nhưng ra đường như gái chưa chồng. Vợ chồng tao khá tâm đầu ý hợp cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, và cả trong chuyện sex. Vợ tao khá thoáng trong việc sex nên đi học rất nhiều lớp học về tình dục (phê nhất là màn BJ). Cũng thuộc loại gout lãng mạn nên sex cũng đủ hoàn cảnh, có lúc vợ đang nấu ăn, tao tiến lại quất một nháy, có lần còn quên ko tắt bếp cháy đồ ăn, báo cháy kêu inh ỏi =)). Có lần xuống biển Nam Định cực vắng, chả có ai ngoài hai vợ chồng. Nổi hứng làm nháy ngay giữa biển.

Cuộc sống cứ thế trôi qua một cách êm đẹp cho đến một ngày đẹp trời, vợ tao bảo có cô em vợ mới về nước chưa có việc làm, định xin vào công ty của tao. Vốn dĩ nghiêm khắc trong việc tuyển dụng, tao bảo cô em vợ nếu muốn vào làm thì nộp hồ sơ qua phòng nhân sự, phỏng vấn như nhân sự bình thường.

Nói là em vợ nhưng tao chưa một lần gặp vì em sang định cư nước ngoài với bố mẹ từ năm 9 tuổi. Giờ bố mẹ em đã già lại muốn về quê an hưởng tuổi già. Ở nước ngoài, gia đình em thuộc loại khá giả, có một xưởng sản xuất chocolate riêng. Hai ông bà với em về nước còn thằng con trai ở lại tiếp tục công việc kinh doanh của bố mẹ để lại.

Nói là em vợ nhưng mẹ em là con nuôi của ông Ngoại của vợ. Tức là mẹ em với mẹ vợ tao là 2 chị em nuôi, thời chiến tranh ông bà đói quá không nuôi nổi con. ông bà Ngoại của vợ xin về nuôi lúc mới 2 tuổi.

Em vợ, 1m62 dáng loli bẩm sinh. Chẳng thấy em đi tập gym bao giờ mà dáng vẫn chuẩn mẫu, bụng eo không tý mỡ, mông cong, chân to dài và thẳng. Khuôn mặt em không phải dạng xinh nhưng khá ưa nhìn, cộng với việc biết trang điểm nhẹ nhàng và thói quen của bọn Tây xịt nước hoa hảo hạng cực kỳ cuốn rũ. Công ty tao làm mảng dịch vụ nên nhân sự có khá nhiều nữ, có đầy em cũng tương tự như vậy nên lúc đầu gặp mặt, tao cũng không có cảm xúc gì - BÌNH THƯỜNG.

Em thể hiện chuyên môn khá tốt nên tao quyết định nhận em vào làm. Ngày đầu tiên đi làm, em mặc bộ váy rời thân (chân váy + áo sơ mi) của bọn Eva de Eva. Nếu tml nào đã từng mua cho vợ hay bạn gái váy của bọn này thì biết, chân váy dài và dáng bút chì kéo xuống quá gối lại càng tôn lên được dáng chuẩn của em. Nước hoa hiệu Tom ford đúng thương hiệu tao thích và vẫn trung thành từ trước tới nay.

Đúng là cái gì thân quen khiến cho lòng người xao xuyến. Tao đứng hình một lúc vì trước mặt tao là một cô em gái xinh đẹp với mùi nước hoa vừa quyến rũ vừa quen thuộc. Liệu có phải tao đã "fall in love" em từ lúc đó? CHẮC KHÔNG PHẢI!!
 
Tao đọc truyện sao cực sợ mấy cảnh như này quá
Tao trước giờ địt cũng no rồi, nhưng giờ có vợ thì tán hươu tán vượng cho vui thôi chứ không địt thêm ai nữa ngoài vợ.
Cho đến giờ, tao vẫn luôn lạnh lùng và giữ kẽ với đám con gái quanh tao, vì tao không thấy ai bằng vợ tao hết.
Nhưng tao sợ, đến một ngày nào đó, gặp một con nào đó, rồi tiến vào mối quan hệ trong bóng tối kiểu này, thì lúc đó tao là cái thằng gì?
Dm. Trc đây tao cũng giống mày và giờ thì cũng đéo biết phải coi mình là cái thằng gì nữa. Đời như lol.
 
Dm. Trc đây tao cũng giống mày và giờ thì cũng đéo biết phải coi mình là cái thằng gì nữa. Đời như lol.
Dẹp đi mày, ăn không ngon miệng thì không nên gắng ăn
Còn bí nữa thì cho nó bú với móc lốp được rồi, giữ lại con card làm giới hạn của mình
 
mẹ thằng tinh trùng khuyết tật này mày cắn dái bố mày à con chó hoang @tmlHấu :waaaht:
cả đêm tao phải bận bịu bắn con mẹ mày rơi lên rơi xuống :))
tao địt xiên từ đít lên lồn mẹ mày ! địt từ đằng trước ra đằng sau ! địt như tên lửa đạo đạo vào lồn mẹ mày ! địt như máy cày mà dập như máy khâu ! địt tới đâu mẹ mày âu sầu nhăn nhó van xin tới đó ! địt phăm phăm như cắm vạn cái sừng vào lồn mẹ mày ! địt ngày địt đêm con mẹ mày không nghỉ ! địt banh háng mẹ mày ra ! địt ra lại địt vào ! địt cho con mẹ mày cào cấu cũng không tha ! nhét cặc sục cu vào mõm con mẹ mày mà ngậm :))
nào cố lên con chó ngoan @tmlHấu ! bố mày đợi mày cắn bố mày đấy ! cắn hăng vào con cho cả cái xàm này thấy dòng tộc nhà mày là loài chó hoang dại thế nào =))
con mẹ mày thì đậm chất phò ra sao :d
nào hãy cắn bố mày đi con chó hoang @tmlHấu :))
 
PHẦN 5 - TÌNH YÊU CHỚM NỞ...

Lại một tuần nữa trôi qua, sáng nay thứ 7, vợ về quê ngoại ăn cỗ cưới phải sáng Chủ nhật mới lên. Như đã hẹn, hai bố con tao lại cắp đít đến nhà em. Cô con gái mặc một chiếc váy hồng Elsa điệu đà và không quên đem theo đồ vẽ. Trên đường đi tao tạt vào lề đường mua một bó hoa cúc Họa Mi trắng, một loài hoa đặc trưng của Hà Nội chỉ có vào tháng 11, 12 hàng năm. Một loài hoa vừa đơn giản, vừa kiêu xa.

Cộc..cộc...cộc

tao vẫn có thói quen gõ cửa hơn là bấm chuông. Chắc cũng vì thói quen đó mà em nhận ra ngay đó là tao. Em mở cửa. Hôm nay em mặc một chiếc váy xuông cotton ngắn (hở gối) kiểu dạng váy mặc ở nhà. Em trang điểm nhẹ nhàng, cột tóc cao. Em đang bận tạp dề chuẩn bị bữa sáng. Chả là sáng nay vợ đi sớm ko kịp nấu ăn sáng cho hai bố con, em kêu lên nhà em ăn sáng luôn.

"Chúc mừng tân gia" tao tặng em bó hoa

"E cảm ơn. Hoa đẹp quá anh"

Vừa bước vào căn nhà tao đã ngửi thấy mùi hương quen thuộc, mùi nến thơm Cire Trvdon hương Nhài, hoa bưởi kết hợp với mùi gỗ và oải hương làm ngây ngất lòng người. Đây chính là món quà hôm trước tao tặng em, hôm nay em lại thắp lên khi tao qua chơi.

Bữa sáng tinh tươm với món bánh mì trứng ốp, xúc xích và 1 cốc sữa. Thực ra tao không khoái lắm mấy món Tây. Hồi ở bên UK toàn phải chạy ra khu chợ Châu Á làm bát phở bò mới chịu được. Nhưng đứa con gái lại thích bánh mì. Ăn sáng xong, hai dì cháu bắt đầu trổ tài vẽ tranh. Còn tao thì tranh thủ hoàn thành nốt công việc còn dở cho tuần sau có buổi thuyết trình dự án mới.

Hai dì cháu nó líu la líu lô nguyên buổi sáng. Cuối cùng sản phẩm của xong. Sản phẩm của dì là bức tranh về biển, có cô gái một mình ngồi trên bãi cát nhìn ra phía biển, làn tóc cô bay trong gió. Con sản phẩm của cô con gái ko có gì khác ngoài vẽ gia đình, có bố, có mẹ đang dắt tay đứa con gái. Dì nó trêu “thế ko có dì trong này à?”. Nhanh trí con bé trả lời “để con vẽ dì nhé. Con đang nắm tay bố mẹ rồi thì sao mà nắm tay được dì nhỉ? Hay dì nắm tay mẹ con nhé?”. Hai dì cháu nó lại tíu tít.

Vẽ xong tranh, công đoạn khoan tường và treo tranh là phần của tao. Bức tranh to tướng của em được treo trên tường ngay sau ghế sofa. Còn bức tranh của cô con gái, em bảo tao treo ở phòng trẻ em màu hồng.

“Trang này, em có thích nghe nhạc Trịnh ko? Anh biết có một chỗ tối nay họ hát nhạc Trịnh đó”.

“Thế ạ. Anh cho em theo với” Em trả lời trong hứng khởi.

Buổi nhạc đó diễn ra ở một quán café nhỏ trong phố Cổ Hà Nội. Tao đưa con gái về nhà Nội chơi và hẹn buổi tối sẽ qua đón em đi ăn tối.

Em đồng ý!

Tối nay em mặc bộ váy lụa màu đỏ mận chín. Em trang điểm nhẹ nhàng như thường ngày và đi đôi giày khá cao. Em cao 1m62 cùng với đôi giày chắc phải 7cm khiến tao cũng phải ngước nhìn (tao cao 1m72). Em chào tao và lên xe. Vẫn như thường lệ, em ngồi phía sau, tao phải bẻ gập gương hậu để nhìn được gương mặt em. Mùi hương Tomford tỏa ngào ngạt khiến bất kỳ thằng đàn ông nào dù lý trí đến đâu cũng phải rung động. Tao trêu em phải đi thi hoa hậu thì mới xứng tầm. Em cười bảo em không thích mấy cuộc thi đó.

Bữa tối hôm nay tao chọn là một nhà hàng Mexico đặc trưng với món beef steak tuyệt hảo. Tao chọn 1 ly vang đỏ, còn em chọn 1 ly vang trộn hoa quả dầm. Nhà hàng hôm nay có nhạc sống,cô ca sĩ người nước ngoài tao đoán là người Tây Ban Nha ngồi hát vài bản nhạc Jazz hấp dẫn.

Trong không gian đó, uống vài ngụm rượu, em bắt đầu mở lòng hơn. Em kể về cuộc sống của em hồi còn ở bển. Em kể lý do tại sao em lại về Việt Nam. Em kể về mối tình sâu đậm 4 năm để rồi chia tay, em là người bị tổn thương đến nhường nào. Em và cậu ta cũng người Việt quen nhau trong một lần đi ăn tiệc cưới của một người bạn. Hai người yêu nhau được 4 năm, cậu ta đã đưa em về ra mắt. Vậy mà đùng một cái, hắn ta làm đứa con gái khác có bầu, chỉ trong nháy mắt đã cưới. Bỏ lại em một mình bơ vơ. Em nghỉ làm, ở nhà suốt 6 tháng và rơi vào trạng thái trầm cảm. Bố mẹ em sợ phải đưa em về Việt Nam. Lúc đầu em không đồng ý, nhưng rồi quyết định về tìm một cuộc sống mới. Tao không ngờ em lại nặng tình đến vậy. Khổ thân em tôi!

Ăn tối xong, bọn tao thẳng tiến quán nhạc Trình. Lúc đó là 8h, đã có vài người đến và toàn là những cặp đôi. Tao đã đặt bàn trước, chỗ ngồi đối diện với ca sĩ. Khoảng 8h15 thì buổi nhạc bắt đầu. Người hát là một anh ca sĩ mà tao cũng đéo biết, để tóc dài nhìn cũng phong trần giống Trịnh thật. Vẫn là những bài quen thuộc, “một cõi đi về”, “Ru tình” và để rồi:

Tình ngỡ đã quên đi
như lòng cố lạnh lùng
Người ngỡ đã xa xăm
bỗng về quá thênh thang

Và…

Tình ngỡ đã phôi pha
nhưng tình vẫn còn đầy
Người ngỡ đã đi xa
nhưng người vẫn quanh đây

Anh đi đâu về đâu
Anh đi đâu về đâu
Có nhớ trong em từng ngày yêu dấu
Có biết trong em tình mãi bền lâu

Nước mắt em rơi nhưng em cố giấu, lòng em buồn nhưng em cố tươi vui. Em ngồi lặng lẽ, căn phòng nhiều người bắt đầu nóng hơn, má em đỏ hồng. Em yêu kiều, diễm lệ nhưng vậy, thằng kia số hưởng mà đéo biết hưởng, để em lại một mình bơ vơ. Tao thương em, tình thương của hai tâm hồn đồng điệu. Tao đưa em khăn lau nước mắt. Em hiểu tao đã biết em khóc. Em cầm lấy, lau nước mắt rồi khẽ gục vào vai tao, nước mắt em càng nhiều hơn, nghẹn ngào. Tao khẽ vòng qua eo em, kéo em lại gần rồi, ôm chặt eo em. Tim tao bắt đầu đập nhanh hơn, mùi hương em tỏa ra thơm ngào ngạt, giờ tao chẳng nghe được ca sĩ hát gì nữa.

Em bắt đầu bình tĩnh lại, bắt đầu hiểu được việc làm của mình. Em ngồi thằng và ngồi dịch ra xa. Mặt em càng đỏ hơn, liệu có phải do nhiệt độ phòng, hay do mem rượu chưa tan hay do em ngượng ngùng?

Tao xung phong hát 1 bài khi đến đoạn giao lưu với khán giả. Trước đây tao cũng là cây văn nghệ cây nhà lá vườn của trường nên hát cũng không đến nỗi nào. Tao quyết chọn 1 bài vui vui chút để em đỡ buồn. Nhưng lại chợt nhật ra, Trịnh thì làm đéo có bài nào vui J

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng
Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông
Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
Em là tôi và tôi cũng là em.

Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
Em hồn nhiên rồi em sẽ bình minh

Em hiểu, cười thật tươi…Em nhìn tao, ánh mắt đầy yêu thương.

Những bài hát cuối cùng cũng đã kết thúc. Tao đưa em về. Em ngồi sau xe không nói gì trong suốt quãng đường dài. Em chào tao lên nhà.

“Em xin lỗi anh. Đáng lẽ em không nên làm vậy. Anh là của chị, và mãi mãi là như vậy” nửa đêm em nhắn tin cho tao. Tao biết em vẫn thức.

“Ngủ đi em. Chúc em ngủ ngon”. Tao chả biết nói gì ngoài hi vọng em sẽ có một cuộc sống bình yên!
 
Đúng là tình cảm là những thứ khó nói,cứ bảo phần người phải át phần con nhưng có ở trong hoàn cảnh mới thấu đc. H thớt vẫn mối qhe đấy với dì à?
 
địt nó là bản năng của mọi loại động vật rồi
hóng chap mới, giấu vợ đi địt trộm lại còn đc gái sạch cảm giác thế nào tml
 
Nhanh đi tml thớt, tao hóng truyện mày vcl mà mày rặn mãi mới ra. Dm:vozvn (22):
 
Top