Ăn chơi Đùn đẩy nhau đ' ai chịu làm Chủ tiệm nét thay anh Phạt

Cái ghế này giờ nguy hiểm không khác gì bên ban Kinh tế trung ương
nó chỉ nguy hiểm khi thằng bò rừng nó nhắm vào, chẳng qua nó quá tuổi nó mới cần cái ghế này để nhảy lên A1 vào khoá sau, chứ nó mà đủ tuổi ỉa bãi đéo thèm:vozvn (18):
 
Rồi người trong ban nội chính với ban kiểm tra có phốt ko? Đã là người của đởn mà còn trên cao thì thằng nào chả dính chàm? Chưa kịp bơi móc phốt bò thì đã bị nó chém chết trước rồi. Bò nắm thanh gươm rồi thì nó k chém người ta thôi chứ ai chém dc nó.

Giờ chỉ có bên quân đội lên ngồi tứ trụ làm đối trọng thì may ra. Vì quân đội nó có mâm ăn riêng của nó, bên ca ko thể và cũng kiêng dè moi móc. Nhưng bên quân đội sau khi Thanh bị thủ tiêu thì ko thấy có tay nào có đủ tầm tranh chấp cả. Nói chung giai đoạn này bò làm trùm cmnr, ơn đầu bạc dung túng nó với đốt lò lung tung, giờ ko ai cản dc bò làm loạn nữa rồi.
Ban nụi chính 11-12 năm trước lúc còn làm bí ther 37 thì cũng đã bị báo đăng báo bán rẻ đất vàng thiệt hại 200 tỏi đó, nếu cố tình đào lên cũng chết

 
đấy là trường hợp bình thường đủ người thì chia sao cho ae ko tâm tư. Giờ thì bung bét hết rồi. 2 năm đi vài ông uvbct rồi, làm sao mà chia cho đẹp đội hình được nửa. Muốn đẹp đội hình thì chờ khóa sau, chứ khóa này bọn nó chơi nhau còn hơn kẻ thù, ghế A2 anh bò phải lên, ko lên sẽ ko vào dc trường hợp đặc biệt, ko có kim bài miễn tử, ko dc tranh ghế giáo chủ, nên nói thẳng giờ ghế súng nhỏ kéo dc đệ lên nắm thì tốt, còn ko thì bỏ lun cũng dc, chứ 1,5 năm nửa là đại hội võ lâm rồi. Giờ ko lên thì 1,5 năm sau cũng bị phế rồi đá về vườn vì hết tuổi thôi.
đụ moá bò vàng lên thì đéo đi ngoại giao luôn nhé, căng vkl ra đấy =))
 
Theo thiển suy của tao chân A2 sẽ về 2 đc bộ súng to là phờ rang hay lương thiện, hai đồng chí ấy chỉ riêng đớp trong quân đội, anh tô có muốn động chạm cũng khó. Đc lương giờ nếu không lên A2 thì chỉ có nước lãnh sổ hưu, tự nhiên lên ctn chả thik bỏ mịa. Bề ngoài thì qđ bh lép vế so với ca, nhưng va chạm thật thì chưa biết.
 
xem ở đâu?
cũng thực sự tò mò hồi thời kỳ đầu Bạc lên Tổng thì như thế nào
Có cũng như không, thiên hạ chỉ biết đến 3X
Hồi đó trên TV có sự kiện gì bên quân đội, đm Tnu cứ đứng ngáo ngơ bị ông Phiêu nguyên TBT đứng bên cạnh dùng tay đẩy 1 cái vào lưng rồi chỉ tay lên trước, ý bảo mày phải đi lên đi, tnu khi đó mới biết để đi lên
 
Mày nói hợp lý, ghế chủ tiệm Bò rừng không ham đâu, chẳng đặng đừng thì ngồi tạm chờ ông đầu bạc qui tiên để lên ghế TBT thôi, giờ trùm mọe rồi, tnu quá già yếu mà cũng không thể ngồi lâu hơn, đệ tử chân truyền thì méo có, vedan, lyly anh nào cũng có phốt nằm sẵn trong hồ sơ của Bò rừng cmnr, nhúc nhích là ăn thẹo ngay, dm tnu ham chơi dao, thù oán cá nhân cao quá nên để lại cái gia tài nát bét, ra đủ chỉ thị để thanh trừng cái đám làm cụ khóc tu tu trên tivi giờ nhìn lại nội bộ của lão không ra con giáp nào, thằng thì dính gái, thằng thì dính buôn vũ khí, thằng thì đớp bò phe cánh
Cụ chơi dao đéo khéo chứ sao! Lol mẹ chơi dao 2 lưỡi thì chịu cụ rồi. Nó nắm thóp nguyên 1 dàn như thế đưa nó lên cao quá tầm kiểm soát thì tai hại r! Giờ may ra chỉ có bệnh lạ mới là phương án tốt nhất!
 
Top