Dự báo nền kinh tế trong năm 2024.

Nói chung là tao nghi cái giai đoạn 1 tuần trong bầu cử Mỹ lắm vì trước đó 1 tháng các ứng viên k được bày tỏ quan điểm bản thân trong bất kì lĩnh vực nào tránh việc thay đổi lá phiếu cử tri. Từ giờ đến lúc đấy Tàu + nó sẽ đi vận động ngoại giao ứng viên 2 đảng liên tục để nắm tình hình người đứng ra tranh cử mà deal riêng.
Với cả đánh thì phải đánh nhanh trong ứng ngoại hợp (phe thủ cựu Quốc dân đảng ở Đài đang muốn thống nhất qua đàm phán kìa) chứ để dây dưa là lại mệt lắm.
thật ra âm mưu thôn tính lần lượt của tung cẩu ai cũng thấy hết cả r, bất đầu là taiwan, sau đó là toàn bộ đường LB cửu đoạn, sau đó là ấn độ, mông cổ, nga, japan mỗi nước sẽ mất đất vào tay tung của. ko khéo là tới nuốt trọn dong lao. Nên sẽ chặn ngay từ lúc taiwan này cho đến khi nó tan đàn xẻ nghé
 
đến cái động xàm-er toàn các ông cháu cũng hô hào 2024 khổ sở các thứ thì tao lại càng tin 2024 kinh tế toàn cầu phục hồi rất mạnh cho xem
phục hồi trong chiến tranh còn diễn ra và nguy cơ ww3 đến thì phục hồi trong giả tạo thôi, m nghĩ tung + đang dòn ngó taiwan từng ngày để thôn tính thì làm nồi gì các nước ngoại giao mạnh mẽ như trước, tq như một cái nút chay vậy với nền kt t2, nó sẽ cứ chậm chừ ntn mãi đến khi giải quyết bằng vũ lực !
 
Kinh tế TQ hay Mỹ thì tao éo biết,còn VN thì dựa vào số liệu nội bộ 2022,tao khẳng định 100% vỡ nợ sụp đổ
 
Tao phân tích rồi mà. Cái việc đánh nhau còn phải mang tính nhiệm kì nữa vì 2025 là Tàu + bầu cử rồi mà Tập đã nắm 3 nhiệm kì, cũng hơn 70t rồi chứ k ít nữa.
Muốn 2027 thì mày phải đặt câu hỏi liệu vào 2025 Tập có chịu bỏ ghế chủ tịch nước + tổng bí thư rồi quay về nắm quân uỷ trung ương hay không? Tập có chịu chia sẻ vinh quang Đài Loan của bản thân mình cho người khác hay không?
mày bớt dùm, TCB sửa mẹ nó hiến pháp, thành tổng bí thư với chủ tịch nước và bí thư quân uỷ TW trọn đời cmnr, đéo có nhiệm kỳ kiểu như mấy thằng Mẽo đâu, giờ chỉ còn lại bầu bán các chức vụ của quốc hội, toà án nhân dân và vài thành viên trong nội các chính phủ như chân Thủ Tướng thôi.
chừng nào chưa tìm người kế vị phù hợp thì còn lâu TCB và đám Trung Nam Hải chịu cho Tập về vườn, đang đua thì không thay ngựa, mà đang hoạch định chiến cuộc thì không thay tướng, bọn làm chính trị lãnh đạo tầm nhìn 10-20 năm, đéo phải tư duy nhiệm kỳ tiểu nông như mày đâu mà đoán định kiểu thiếu góc nhìn vậy
 
Chả cần chiếm đất đâu nhé:
- Đối với Nga-Pakistan-Ấn ở phía Bắc và phía Tây đều là cường quốc hạt nhân. Nhẹ nhàng giao thương thôi chứ k liếm được đất của bọn nó đâu.
- Phía Đông thì Hàn-Nhật là quốc gia có chủ quyền ngàn năm và giờ được Mỹ bảo kê trong ô hạt nhân của Mỹ nên cũng rất là khó đánh. VN-Lào-Myanmar lâu nay được coi là sân sau thỉnh thoảng có nhùng nhằng tí thôi chứ cũng k dám chống TQ ra mặt.
- Chỉ có đánh Đài Loan là có tính chính danh vì cả ĐL cũng muốn chính sách “một Trung Quốc”. Khi đánh được Đài xong xuôi, nhả lợi ích ra cho thì VN-Lào-Myanmar tự quỵ xuống k cần phải đánh nữa.
Cái bàn cờ này chỉ có Mỹ-Trung đánh thôi những thằng khác may ra chỉ có Nhật là có khả năng can thiệp chỉ chỏ.
thằng tung của và ấn hiện tại vẩn liếm qua lại nhau trên khu vực biên giới
 
Cái kiểu nhún nhường mà thâm độc của bọn Tàu khựa nó thế. Nó mới top 2 nên nó sẵn sàng nhẹ nhàng với top 1 là Mỹ để xem phản ứng chứ thử nó mà là top 1 xem.!
Mà cái phát biểu của Biden chẳng có j gọi là hay ho cả. Xem mấy cái video phản ứng của Blinken thất vọng mỗi khi Biden phát biểu mà buồn cười vcl kiểu thích là nói ấy mà k thấy hành động đâu.
P/s: Chuyện Tàu + thu hồi Tàu xanh là chuyện sớm muộn trong năm 2024 hoặc 2025 thôi. Tập đã làm đến kì thứ 3, sinh ra tư tưởng Tập Cận Bình đưa vào giảng dạy tự coi bản thân ngang hàng Mao mà k có chiến công hiển hách như Mao thống nhất TQ thì sau khi Tập xuống, nhẹ thì chúng nó vứt tư tưởng vào sọt rác mà nặng thì phe phái gia đình bị đấu tố như cách Tập diệt phe phái bây giờ luôn. 2024 bầu cử Mỹ và Đài đến 2025 trước bầu cử Tàu + là 2 thời điểm thích hợp để đánh.
Đánh đài coi như kề dao vào cổ Nhật Hàn , Đài hơi khác ukraine vì quá nhiều giá trị với Mỹ .
Tao vẫn có quan điểm chưa đánh đc.

Đến bao giờ Mỹ cảnh báo Đài trước 1 tháng như đã cảnh báo Ukraine thì lúc đó thằng nào ở Đài bắt máy bay về vội. Tương lai gần 24 25 vẫn khó đánh .
 
Top