Dự báo nền kinh tế trong năm 2024.

2023 công bố vụ TML và VTP thì kịch bản từ 2020
Thì m nghĩ 2024 ko có kịch bản sẵn r à :3
Muốn xem 2024-2025 thì vào bài reply của t đoc
T viết trong cái 2pic nào đó đéo nhớ.
 
chuẩn bị tinh thần đi, nhanh nhất 2026 mới là đáy nhé, tầm này chưa là gì đâu
 
Chia sẻ nghiêm túc từ cái nhìn của tao
1. Kinh tế tăng trưởng theo số liệu báo cáo của xxx tầm 4.x
2. Lạm phát thực tế 1x%
3. Bất động sản dự án, vùng ven giảm 30%; nhu cầu thực chung cư giảm 10-15%
4. Thất nghiệp trầm trọng, một số ngân hàng sẽ đưa vào diện kiểm soát đặc biệt. Xuất khẩu sẽ tiếp tục giảm; tình trạng đóng cửa tạm ngừng các DN sẽ tăng cao
 
Bây giờ vàng nhẫn 9999 đang 61,4tr. Có nên all in vào vàng ko tụi bây, tình hình kinh tế + lạm phát này sợ có khi tiền việt thành giấy lộn
 
Đến bọn bia mọi năm tết chúng nó tăng giá. Năm nay thi nhau khuyến mãi xog giảm giá là hiểu rồi. Dân hết tiền. Chỉ có bọn bia saigon cố chấp đéo khuyến mãi
 
Chỉ có loser mới kêu ca thôi
Chúng nó đang khó thì cho bọn nó kêu tí, ra ngoài XH thì đã đéo dám kêu sợ Ông Can bắt, về nhà kêu sợ vợ con nghĩ mình hèn. Giờ còn mỗi xàm là chỗ cho chúng nó kêu mà mày cũng mỉa mai như bọn đa cấp thế.
Kêu là quyền cảm xúc con người rồi, khổ kêu mà sướng cũng kêu. Không tin mày thử về hỏi mẹ mày xem lúc địt nhau với bố mày để đẻ ra mày bà ấy có kêu không 😂
 
2023 công bố vụ TML và VTP thì kịch bản từ 2020
Thì m nghĩ 2024 ko có kịch bản sẵn r à :3
Muốn xem 2024-2025 thì vào bài reply của t đoc
T viết trong cái 2pic nào đó đéo nhớ.
Lol 2024-2025 giải ngân đầu tư công mạnh ( mà cuối năm nay đã vít ngân sách cật lực mẹ rồi)
Để làm gì? Chào 50 năm thống nhất và 80 năm quốc khánh . Đại hội Đảng + bầu cử.

Cỡ từ tháng 3/2024 trở đi lsuat ngân hàng tăng => đấm sml bọn đang gồng đất
Vàng có thể giảm (vì giờ vàng tăng để neo tỉ giá usđ đéo chạy lên 30 khi lsuat chỉ 5-6% ntn)

Hoạt động mua bán sáp nhập to thì chắc xong rồi. Nửa sau 2024 thì m&a dự án nhỏ thôi.

2025 bơm tiền.

Với bọn to thì chúng nó có ban cố vấn này kia.
Nhưng với bọn cá nhân: từ giờ đến hết 2024 làm gì thì làm cố mà học cái gì đó + tích luỹ.
Cuối 2024 đầu 2025 múc tài sản vì nó rẻ (kèo x2-x3 thậm chí x10 chỉ 5 năm - tức là 2027-2029)

Đấy phán cho mấy tml lộ trình cơ bản.
Làm đc đến đâu tì tuỳ cung mệnh và các cụ nhà chúng mày độ ra sao.
lộ trình đây à tml :3
 
VN phụ thuộc nhiều vào CNY và USD chủ yếu neo theo 2 thằng này mà hiện tại chúng nó đang ổn định rồi thậm chí có xu hướng giảm ls. Bđs nghe thì to tát nhưng việc giao dịch ngoại hối ít bị ảnh hưởng sẽ giúp nền kinh tế giữ được sức hút với vốn ngoại nên chưa chết được đâu.
Cái đáng lo ngại giờ là thằng TQ ấy vì năm sau bầu cử Mỹ + Đài Loan mà mới hôm trước Tàu sang chửi nhau kịch liệt với Mỹ luôn. Chỉ sợ năm sau nó lợi dụng làm cuộc chiến chớp nhoáng nhắm vào ĐL lúc đó việc giao thương khó khăn thì lại vỡ mồm. Tốt nhất nếu có điều kiện thì cứ nên tạm ôm 1-2 cây vàng đi để phòng thân.
Khựa giờ top 2 thật nhưng bảo sang chửi Mỹ thì chưa chắc, anh Biden tưởng đần chứ toàn gọi Tập đế là độc tài , mà các a tàu lên quan ngại hệt cách Vn quan ngại tàu, anh Hý đang thế yếu bị a Đần dí cho chứ ở đó mà đánh đài, anh Hý cũng khôn nhìn gương anh TIn rồi.

Quan điểm của tao là vậy .
 
Kinh tế tăng hay không thì kệ mẹ nó đi.làm như là làm chuyện lớn Kinh Bang Tế Thế dậy á

Tăng hay giảm thì cứ làm tốt việc của cá nhân bản thân mình.thì vẫn sống tốt vậy thôi à
Cần gì phải dựa vào người khác ?
 
tao ko bt nó có ảnh hưởng gì tới cá nhân dân xứ lừa ko, nếu ko thì thui ko cần bàn :))), m vẫn sống tốt dù có thất cmn nghiệp thì đi kiếm việc mới ( only cá nhân)
 
Cái kiểu nhún nhường mà thâm độc của bọn Tàu khựa nó thế. Nó mới top 2 nên nó sẵn sàng nhẹ nhàng với top 1 là Mỹ để xem phản ứng chứ thử nó mà là top 1 xem.!
Mà cái phát biểu của Biden chẳng có j gọi là hay ho cả. Xem mấy cái video phản ứng của Blinken thất vọng mỗi khi Biden phát biểu mà buồn cười vcl kiểu thích là nói ấy mà k thấy hành động đâu.
P/s: Chuyện Tàu + thu hồi Tàu xanh là chuyện sớm muộn trong năm 2024 hoặc 2025 thôi. Tập đã làm đến kì thứ 3, sinh ra tư tưởng Tập Cận Bình đưa vào giảng dạy tự coi bản thân ngang hàng Mao mà k có chiến công hiển hách như Mao thống nhất TQ thì sau khi Tập xuống, nhẹ thì chúng nó vứt tư tưởng vào sọt rác mà nặng thì phe phái gia đình bị đấu tố như cách Tập diệt phe phái bây giờ luôn. 2024 bầu cử Mỹ và Đài đến 2025 trước bầu cử Tàu + là 2 thời điểm thích hợp để đánh.
chắc trong năm 24 thui qua 25 thì bên mẽo cho a Trump lên thì tập hí ói cả máu chó, năm 24 làm ko đc thì xem như chìm trong bùn lầy, mẽo và liên quân tham gia nửa thì ngộp cmnl, kể cả rau dưa xung quanh dna cũng phải héo cmnl
 
Việc giao thương qua ngả Nga rất quan trọng nhé. Vận chuyển đường sắt từ Đông Á qua châu Âu rồi cả vận chuyển đường hàng không qua không phận Nga lúc nào cũng nhanh và ngắn hơn là đi vòng xuống Malacca. Giờ mà Tàu + bồi cho cú ĐL trong khi Nga chưa dứt điểm được Ua là cút hết cả lũ.
rẻ rách cũng phải 2027 may ra có đánh nhau, mà có đéo gì đâu nhỉ, Nga đấm U cà mày biết mấy thằng Hungary, Thổ, Ấn Độ,... nó hưởng lợi nhờ kinh doanh dầu mỏ khí đốt, xăng lãi lớn như nào không???
như ngày xưa thằng Mỹ đấm TT thế là Nhật giàu, Mỹ nhảy vào VN thế là một loạt, Hàn, Nhật, Đài, Sing, Thái, Úc hưởng đủ.
còn giờ thì kệ con mẹ chúng nó, 2 thằng tàu đấm nhau, hãy ở giữa tìm cơ hội.
 
Top