Đóng topic

Tao có thằng bạn đang sống và làm việc tại Amsterdam Hà Lan từ khi cấp 3. Nó đang muốn kể lại cuộc sống của nó cũng như kinh nghiệm du học ăn chơi bay lắc v.v.. tao hướng dẫn nó vào diễn đàn này tuy nhiên do ko reg đc nick nên có thể nó sẽ lấy nick tao viết. Nếu chúng mày thấy hay vodka ủng hộ nhé. Giờ giấc lên bài thì có thể ban đầu ko cố định còn tùy vào nó nhưng sau nếu đc quan tâm nhiều nó sẽ cố định vào một giờ nhất định. Thời điểm tới nếu dịch bệnh ok nó cũng sẽ có thể làm thêm vlog. Các bài viết sẽ được cập nhật luôn tại topic này cho chúng mày tiện theo dõi. Bài đâù tiên dự kiến ra vào đêm mai. Chúng mày có câu hỏi nó có thể hỏi nó sẽ rep luôn.
hóng
 
C
xứ buồn bỏ mẹ, khoái mỗi cái có phố đèn đỏ. cho bay lắc cắn thuốc đập đá phê cần thoải mài
Chủ yếu là cái đấy đấy, nó sẽ viết chi tiết nhất có thể theo trí nhớ của nó :))
 
dm nhớ lần sang ams chơi mua dc 1 quả lsd dạng nước nhỏ vào mồm có vẻ hơi nhiều thấy mẹ con rồng bay trên trời rồi vong linh , thần thánh thì to cứ nhìn xuống nhân gian
 
mà bên hà lan nếu mày là khách du lịch gặp vấn đề liên quan đến mai thúy thì chính phủ sẽ thuê luật sư cãi nhau cho mày :)))
 
Bảo nó viết bài có tâm chút, đừng có són són xong đi tắm hay đi chịch rồi sủi cmnl nhé.
đừng để bọn tao nóng bọn tao bật quạt đấy
 
Tao chỉ thích nghe về nhà thổ và đồ đoàn :)))))
Đợt xem phim méo j mà euro trip hay j j ấy cũng có đoạn nhà thổ hà lan vui phết
 
mà bên hà lan nếu mày là khách du lịch gặp vấn đề liên quan đến mai thúy thì chính phủ sẽ thuê luật sư cãi nhau cho mày :)))
Nó nhập con mẹ tịch Hà Lan rồi còn khách du lịch gì nữa mày, vợ nó cũng người Hà Lan luôn xinh phết đấy đợt mới cưới về VN nó cũng dẫn ra mắt bọn tao nói chung ok phết, đm xấu nhất hội cấp 2 tao thì lại là thằng lấy đc vợ ngon nhất mới vcl =))
 
Top