Đớ thủ

Chinhlaanh996

Tâm hồn dẩm chúa
Có tml nào dính chưa? t dính đc mấy tháng rồi . Dính cái này vào kẹo ke cần cỏ bỏ hết đéo hứng thú gì nữa … lúc đầu chơi vào tinh thần thoải mái thíc giao lưu . Làm cái gì cũng nhanh nhẹn hoạt bát . Mà sao dnay mệt mỏi bỏ mẹ . Càng mệt lại cành muốn chơi . Đc cái tiền có sẵn . Ngày đéo nào cũng nốc 3 4 phát . Nốc xog đéo thấy j . Người cứ lờ đờ . Làm việc cũng k đc minh mẫn nữa @@
 
Chơi này mà lúc bỏ ra mặt xì mụn người lơ đỉnh khác éo gì con bù nhìn hoang tàng lắm:))
 
Dính sâu vào đời mày khốn nạn lắm, lúc đó người ngoài nhìn vào mới nhận biết được :vozvn (19):
Chơi ít thôi k laii lên báo cầm dao giết người đấy
Mày sắp trèo cột điện chưa?
Sắp thành thần đèn chưa
Bỏ đi mày ơi, thà chơi cần ke kẹo. Đá đấm phá người kinh lắm.
nó chỉ là tml bán đớ
 
Bỏ sớm đi m, cái đó là cảm giác của m thui chứ đâu phải là thật, để lún sâu qá lúc gỡ lại khó đứng dậy đó m
 
Kể mấy ông nghe 3 đá thủ tui từng tiếp xúc qua.
Đá thủ 1: là bồ đá thủ 2, đá thủ này tinh thần cứng, đầu óc nhảy số rào trước đón sau đá thủ 2 và đá thủ 3 ko qua mặt được. Đá thủ 1 dẫn dắt đá thủ 2 vào con đường nghiện ngập mà tới thân tàn hồn nát dẫn tới qua đời sau độ 3 năm chơi đá liên tọi. Về sau đá thủ 1 thất nghiệp sáng chiều chỉ lo đưa chở con đi học, một bên chân thì bị rút lại liên quan tới tủy vì ngồi một chỗ chơi đá mà ít hoạt động lành mạnh. Sau này đá thủ cũng bỏ chơi đá luôn vì mỗi lần chơi thì chứng bệnh ở chân phát lên.
Đá thủ 2: đá thủ 2 là bồ đá thủ 1. Có cơ ngơi sự nghiệp một cái sạp giữa chợ khá lớn và một vài mối cho vay lấy lãi cũng như vài đầu hụi. Tiền bạc không thiếu để chiều đá thủ 1 và đá thủ 3 ăn chơi khách sạn. Nói qua thì đá thủ 2 này tinh thần yếu kém nhưng lại rất hay bị chứng hoang tưởng, đa nghi, nhảy số lung tung. Làm đá thủ 1 và 3 nhiều lần mún nổ não. Đá thủ 2 này thì có tiền nên mỗi lần bụp đá xong là uônga nước sâm 1 triệu 1 hũ, uống sữa nê da mặt hồng hào tươi nhuận nhưng thân xác chỉ xó 45kg là cùng. Đá thủ này chơi thì chơi vẫn về lo cơm nước cho mẹ già, sáng chủ nhật 5h vẫn tới nhà thờ làm lễ, tối 9h vẫn ra chợ đóng sạp. Sau một thời gian chơi liên tọi đá với lạm dụng đá vô tình dục mà ra đi. Đá thủ 1 ghé qua thăm thì thấy bài vị hướng ra cửa nên sợ quá cũng vọt xe chạy mẹ luôn. Mong đá thủ tái sanh sang kiêpa khác gặp bạn tốt hơn.
Đá thủ 3: nhà nghèo, thích bú cu với được trai đẹp đâm lỗ nhị. Nghề nghiệp chính là trai bao, đá thủ 3 và 2 này là nô lệ bú cu và đâm đít cho đá thủ 1 trong những cuộc hành dâm khi có đá vô. Đá thủ này chơi đá liên tọi nên mồm miệng tỏa ra khí độc của nướu răng bị ăn dần đi vì khí đá, đã hôi nhưng đá thủ 3 này bú đá như cái lò đá mỗi lần y hút y như rằng muốn hết mẹ đồ trong nồi nên chơi với y rất hao đồ. Đá thủ này sau một thời gian chơi đá liên tọi cũng ra đi theo đá thủ 2 sau vài tháng. Mà cái ra đi của y cũng khổ, y chơi đá nhiều nên trên não của y xuất huyết hay có khối u gì đó khá ghê. Cái mũi của y cũng bị ăn dần do bệnh này gây ra hay sao ấy. Trước khi chết đá thủ 1 có ghé thăm y tại nhà thấy y nằm trên giường chỉ có mặc một cái tã lót vì y không còn ý thức gì nữa cứt, đái có thể trào ra bất cứ lúc nào. Trên mũi y thì lòng thòng sợi dây oxy mắt thì hip lại. Và vài ngày sau thì y chết. Mong đá thủ 3 kiếp sau tái sanh vào gia đình có giáo dục hơn.
DONE.
 
Rồi đớ là cái gì, hình dạng ra sao :waaaht:
cac-loai-da-xay-nha.jpg
 
Top