Địt giảng viên đêm Haloween

Có anh em nào thích thú với phụ nữ là giảng viên, giáo viên không. Hôm nay t sẽ kể cho anh em một câu chuyện về lần vụng trộm nhớ đời nhất trong cuộc đời t. Giảng viên lớp t khoảng 27 tuổi, gái 1 con, mặt trái xoan điều thu hút t nhất là khuân mặt xinh đẹp, thực sự cảm giác bắn tinh lên khuân mặt xinh đẹp đó là điều t không thể ngờ, em ý cao 1m64, chân dài và trắng. Thường đi dạy em ý mặc rất đẹp, khi thì váy, khi thì quần jean nhưng kiểu rất biết cách ăn mặc. Không kiểu kệch cỡm và cũng không trẻ trâu như bọn sinh viên. Thường ngày lên lớp t thích giờ em này nhất vì có thể ngắm em ý, vì thế tiết học cũng bớt nhàm chán đi nhiều, những lúc em ý cười, rồi có lúc nhăn mặt, t chỉ nghĩ là nếu một lần được địt và bắn tinh lên mặt thì sướng biết bao. Không biết những thằng sinh viên khác thì có nghĩ như t không, nhưng mỗi khi em ý đi qua thằng nào cũng nuốt nước bọt. Gái đã có con có nét đẹp gì đó rất khó tả, vừa trải đời, không còn ngây thơ nhưng có nét đẹp gì đó rất quyến rũ mà t không giải thích được, chúng m tự tượng.
Có hôm em ý mặc cái váy xanh nước biển, váy dài qua đầu gối chút, không mỏng, nhưng nếu đến gần sẽ nhìn rõ được đồ lót, vì thế t có thể nhìn rõ áo ngực bên trong màu đen, bộ ngực to đẹp và cao vút nằm sau cái áo ngực đen viền ren. Em ý giảng bài và đi xuống qua chỗ t, hôm đó t đi muộn và lại ngồi bàn cuối, em ý đi xuống và đứng ngay sát bàn t ngồi, t có thể thấy được viền quần lót lộ ra bên ngoài, nhìn rất kích dục. Mỗi lần lên lớp không biết bà ý có cảm nhận được ánh mắt t nhìn em ý hay không nhưng t thấy em ý cũng hay nhìn lại mắt t như thách thức, nhất là lúc đi xuống, rồi bà ý ngồi xuống cạnh t, mùi nước hoa nhè nhẹ. Lúc này đcm sao t ghen tị với thằng chồng bà ý thế nhỉ, có vợ ngon như vậy để địt mỗi tối. T chỉ giữ suy nghĩ đó trong đầu thôi nhưng một ngày nó thành sự thật vào đêm haloween, t thực sự đã trải qua những cảm xúc rất tuyệt vời
[còn tiếp]
 
Chỗ bọn t trang điểm là trên tầng 3. Nói xong rồi em ý cười rồi ngồi đối diện chỗ bàn t đang trang điểm khoảng hơn 2m. Lúc này t có thể chiêm ngưỡng đường cong của em ý khi ngồi trên cái ghế. Ngồi kiểu áo bụng vào bàn, Mông ưỡn ra ghế, ngực đặt xuống bàn rồi bấm điện thoại kiểu mệt mỏi lắm, nhưng thề sao lúc đấy t thấy em ý sao mà dâm dục thế. Cái váy trắng hở vai, cúp ngực tôn cao nhìn rất đẹp. Rồi lúc sau t trang điểm xong vào đi thử trong hội trường, t cũng không nghĩ gì đến em ấy nữa. Thì cũng khá vui vì các lớp thi với nhau, có con hoá trang giống người hầu, có con thì mặc váy hở hang vcl...
Khoảng 3 tiếng thì xong hết chương trình, đcm bọn lớp t về hết, t phụ kê bàn ghế ra muộn, bọn nó về gần hết rồi. Thế là t đ có ai tẩy trang cho, mặt nhìn kinh vl, t đi một mình lên tầng 3 để ra chỗ nhà vệ sinh rửa. Thì điều t không ngờ là gặp em ý ngồi chỗ cũ bọn t trang điểm xem điện thoại.
T đi tới và bảo: “Cô chưa về ạ”
Em ý có vẻ giật mình nói: “Cô chưa, đang đợi các bạn thu dọn hết rồi cô bàn giao lại cho bác bảo vệ, hôm nay cô Phương về trước ( bà này mượn chìa khoá hội trường) nhờ cô lát trả chìa khoá”
T nói: “ Thế ạ. Các bạn thu gần xong rồi cô ạ, em vừa kê bàn ghế hộ mà nóng quá chạy lên đây tìm các bạn để tẩy trang mà không có ai, về hết rồi. Cô có đồ tẩy trang không ạ? Em con trai không có đồ để tẩy sợ mai nó ngứa”
Nói rồi t đi về phía nhà vệ sinh nằm ở cuối hành lang tầng 3, xa chỗ hội trường. 100m
Bà cô nói rồi đi theo: “ Để cô rửa cho, chứ không có đồ tẩy trang sao mà sạch được” rồi thi theo t đến chỗ nhà vệ sinh
Đm lúc này chim t cửng lên lắm rồi, sau cái quần Âu. Đi về chỗ nhà vệ sinh thì phòng vệ sinh nam lại bị mất điện, khoá cửa. Còn mỗi phòng vệ sinh nữ mở cửa bật được đèn. Thế là t cùng em ý vào nhà vệ sinh nữ.
( còn tiếp )
View attachment 266776
Tin hay không kệ cm chúng mày. Tao vẫn tiếp tục địt em ý.
View attachment 266776
Tin hay không kệ cm chúng mày. Tao vẫn tiếp tục địt em ý. Giờ em nó đã thuộc về t rồi. Còn rất nhiều ảnh và video. Thằng nào còn quan tâm cái post này thì cmt
Mật thư ít ảnh video đi m
 
Em giảng viên là em quần trắng nhé! Chúng mày có mà đọc, có ảnh thì xem là được rồi. Địt mẹ thằng nào chê nhé. Im để có hứng t nhớ lại, t viết tiếp cho
ngon thế này còn chê cái lồn gì nữa, dm ngon chim
 
Nó sáng tác mà mấy thằng đực cứ động rồ lên thế nhỉ. Cái ảnh phần đầu truyện đó, ảnh đầu mặc váy thì có săm, 2 ảnh sau đéo có là biết rồi. Tiên sư cả lũ não mịn tinh trùng lên não.
 
Top