Có Video Địt con mẹ cứ đêm nào quay tay là ngày hôm sau như thằng đần(thằng nào muốn xem video cuckold con người yêu địt trai rồi callvi về cho ny xem thì vào)

Ảnh như này cũng sục dc sao, tụi bây toàn làm quá trớn 2 3 lần thì như người mất hồn đúng rồi
 
Video con này đi nhà nghỉ vs trai lạ, xong callvideo gọi cho ny cuckold, đm thằng ny còn hỏi được zai bóp vú sướng ko, con này cười cười kêu kbiet đm :) nứng vãi lồn
Video
chủ đề này tau thích này, hồi xưa cho con bồ đi với trai lạ, chờ nó về mà xuất mấy lần. nhưng khi còn yêu nó thôi, hết yêu thì nó đi với ai, làm gì cũng đéo quan tâm.
 
Con vợ m có quả đùi vs mông đc đấy :))
T kbiet m thích cockold ntn, đến cảnh giới cho con vợ mang thai vs bull chưa :))
Tao chưa khùng tới mức đó. Cái nào có thì nói chứ thật sự tao chưa là thằng cuck. Tao cũng ko phải hạ mình phục vụ bull. Some phải nghe tao chứ lớ ngớ tao cho treo cu liền. Mà thằng kia thì chơi vợ tao toàn trần nhưng vợ nên có uống thuốc tháng. Mang tinh về mấy lần tao móc rồi đụ tiếp thôi.
 
Tao đã update part địt của mày lên #7, đỉnh của chóp, mày lại làm tao phải quay tay thêm phát nữa, cay vl. Đĩ mẹ thằng lồn kia sao mà địt dai thế nhỉ, đúng là gầy là thầy địt. Ước
đm xem 5s cửng dựng đứng luôn. đéo xem nữa k lại sóc lọ thì khổ
 
Quay tay xong hôm sau cứ thấy xui xui s ấy!! DM t bán hàng shopee mà hôm nào hứng quay phát hôm sau thấy báo bị trả hàng 1 2d+ 1* clm haha
dou má đồng quang điểm, quay tay xong qua ngày hôm sau là có chiên xui đến với mình liền
 
hiểu theo khoa học là tron gtinh dịch có chứa nhiều khoáng chất quan trọng của cơ thể

1 lần xuất tinh do weitei là 1 lần mất đi đống khoáng chất này ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung do cơ thể cần vài hôm hay cả tuần để bồi đắp lại

ngoài ra thần kinh cũng bị kích thích 1 cách ko tự nhiên nên bị high quá mức

do vậy sau khi weitei thấy người ngợm tinh thần lờ đờ lù đù như thằng nghiện xì ke là có lý do cả

Mỗi lần chúng mày quay tay xuất tinh là sụt đi 1 lượng testosterone nhé

Testosterone có một vai trò cần thiết trong một số hành vi nhất định, bao gồm sự hung hăng và khả năng lãnh đạo. Bên cạnh đó, Testosterone cũng là thước đo khả năng cạnh tranh và giúp tăng cường lòng tự trọng. Tương tự như cơ chế hoạt động tình dục có thể ảnh hưởng đến nồng độ testosterone, việc tham gia vào các hoạt động cạnh tranh có khả năng khiến mức độ testosterone của người đàn ông tăng, hoặc giảm. Testosterone thấp dẫn đến mất tự tin, gây rối loạn giấc ngủ, thiếu năng lượng và giảm động lực. Chưa hết, tình trạng này còn làm giảm khả năng tập trung và gây ra cảm giác buồn bã.

Testosterone là một trong những yếu tố liên quan đến sự phát triển của các khối cơ và sức mạnh của chúng. Testosterone làm tăng dẫn truyền thần kinh, kích thích sự tăng trưởng mô. Ngoài ra, nó cũng tương tác với các thụ thể trong gen, dẫn đến sự tổng hợp protein. Testosterone làm tăng nồng độ của hormone tăng trưởng, giúp cho việc luyện tập ở nam giới có nhiều khả năng cải thiện cơ bắp.

Bên cạnh đó, Testosterone còn làm tăng mật độ xương và có vai trò quan trọng trong việc sản xuất các tế bào hồng cầu từ tủy xương. Những quý ông có lượng testosterone đạt mức rất thấp có nhiều khả năng bị chấn thương và gãy xương.

Testosterone cũng đóng vai trò cần thiết trong chuyển hóa chất béo, giúp nam giới tiêu thụ chất béo hiệu quả hơn. Giảm nồng độ Testosterone dẫn đến tình trạng tăng mỡ thừa trong cơ thể.
 
Top