Đinh Nhị Cẩu

Tao mới đọc được truyện này của thằng cha Meode đăng trên Thiên địa, cá nhân thấy hay vcl, nó không chỉ là truyện sex mà nhiều tình tiết đời thường hay và hấp dẫn đáng để nhiều thằng học hỏi. Up lại lên đây cho chúng mày xem cùng rồi bàn luận cho vui. Tao nói lại đây là truyện tao coppy của lão Meode trên Thiên địa, lão ấy edit và có thêm thắt để truyện đúng chất truyện sex hơn, còn tác giả là Điếu Nhân Ngư của tàu cơ. Thằng nào thích đọc thì đọc chứ đừng ném đá nhé.
CHƯƠNG 01: VÔ CÙNG HỐI HẬN.

Những ngọn đèn trong thôn dần dần tắt bớt, toàn bộ thôn Bang Tử Dục dần dần yên lặng trong bóng đêm, từ phía sau ngọn núi màn sương bắt đầu dầy lên, Đinh Nhị Cẩu ngồi co rúc ở một hốc cây hơi lớn, xa xa chỉ có duy nhất một con đường nhỏ vào núi, Nhị Cẩu không dám ngủ, vì đêm nay hắn bị dính líu vào một chuyện, bây giờ hối hận thì đã không còn kịp nữa.
Đinh Nhị Cẩu tên thật là Đinh Trường Sinh, năm nay 18 tuổi, đúng ra hắn đang là học sinh cấp 3, nhưng vì năm trước một cơn lũ bất ngờ quét qua, cha mẹ hắn hai người cùng nhau qua đời, gia đình không còn ai quản lý hắn, tài sản trong nhà cũng bị vài người thân thích ích kỷ chia lấy không còn gì, cho nên không đầy 1 năm, từ một học sinh cấp 3 có triển vọng tương lai, hắn làm mọi người trợn mắt kinh ngạc vì hắn thụt lui với tốc độ quá nhanh, từ một thư sinh trở thành một tên du thủ du thực trộm cắp.
Cách đây mấy giờ, ở nhà ăn cơm tối xong, Đinh Nhị Cẩu ngậm một cây tăm ra cửa ung dung ra khỏi cửa nhà, thật ra đây là đêm nay hắn bắt buộc phải đi, bởi vì ngày mai lương thực không còn có để lót dạ, đêm nay nhất định phải đi ra ngoài kiếm thêm, không quan tâm là nhà ai, chỉ cần là có thể lấy trộm được, hắn bất kể là đồ vật gì…
Dạo qua một vòng toàn bộ thôn Bang Tử Dục, nhưng cũng không có cái gì có thể trộm được, trong lúc hắn cảm thấy thất vọng, thì đi tới trước cửa nhà thôn trưởng, nhìn đến một góc sân có ánh đèn nhàn nhạt, tuy rằng không phải rất sáng, nhưng là trong đêm đen, ánh đèn như ngón tay phát ra như chỉ đường. Đinh Nhị Cẩu từ từ đi đến, đến gần bờ tường, hắn nghe được bên trong có tiếng động lao xao nước chảy, nước chảy xuyên qua cái mương ngầm dưới bờ tường, rồi chảy ra ngoài mé đường.
Đinh Nhị Cẩu biết rõ, đó là toilet kiêm phòng tắm nhà trưởng thôn, toàn bộ thôn Bang Tử Dục chỉ có nhà trưởng thôn là có phòng tắm bên trong tất cả đều là dùng gạch men sứ trắng chói mắt, như những phòng tắm khác ở thôn thì không có lợp mái che… Đinh Nhị Cẩu đã từng đi vào đó, tại thôn Bang Tử Dục, có nhà tắm như thế là chứng tỏ một sự giàu sang, tối thiểu là cá nhân Đinh Nhị Cẩu cho là như vậy.
Đinh Nhị Cẩu đi từ từ đến gần bên ngoài tường rào, nghiêng tai lắng nghe động tĩnh bên trong, đột nhiên nghe được tiếng phụ nữ nhỏ giọng ca hát, Đinh Nhị Cẩu trong lòng hứng thú, hắn biết là vợ trưởng thôn đang tắm.
Nhìn nước chảy róc rách xuyên qua cái mương dưới bờ tường, Đinh Nhị Cẩu nghĩ tới bên trong người phụ nữ kia với thân thể đầy đặn trắng nõn đứng sửng ở dưới ánh đèn lờ mờ, dưới háng không tránh khỏi một trận kích động, vì thế xoay người tìm kiếm chỗ có thể leo lên, nhưng là nhìn quanh nhìn lại, cũng không cái gì để dựa vào, đến khi nhìn thấy nhà hàng xóm kế bên nhà trưởng thôn, trước cửa có một gốc cây lớn, vì thế kiểng chân nhẹ chân đi tới leo lên, không tốn nhiều sức lực, hắn đã bò đến trên đầu tường.
Đinh Nhị Cẩu giống như là một con báo phủ phục trên đầu tường từ từ hướng về phía lóe lên ánh đèn chậm chạp bò tới.
Đập vào trước mắt là một thân thể trắng trẻo bóng loáng, hắn mới ngừng lại, phía trong phòng tắm, vợ trưởng thôn Chân Mỹ Lệ cũng không có biết được chính cơ thể của mình hoàn toàn bại lộ ra hết trong mắt của một gã du thủ du thực mới lớn là Nhị Cẩu.
Bình thường phụ nữ nông thôn đều có vẻ rắn chắc, nhưng vợ của trưởng thôn Đinh Đại Khuê là một ngoại lệ, bởi vì đất đai của nhà Đinh Đại Khuê không cần Chân Mỹ Lệ chăm sóc, trong thôn có những kẻ nịnh bợ Đinh Đại Khuê, những người này trước ưu tiên đem hoa mầu nhà Đinh Đại Khuê thu gặt xong, thì mới đến thu hoạch hoa mầu nhà mình, vì thế Chân Mỹ Lệ cũng là không cần bước ra cửa làm việc, do đó tạo cho cô hơn ba mươi tuổi, đã làm mẹ có hai đưa con, dáng người vẫn tốt tươi như vậy, chủ yếu nhất là rất trắng.
Chân Mỷ Lệ hai tay nâng lên bọt nước xà phòng, sau đó giơ cao lên chút xíu, bọt nước thuận theo thân mình trơn bóng chảy xuôi xuống dưới, hắn nhìn không rõ ràng lắm, một trận gió thổi qua… …
Cô đang ở trong phòng tắm rửa, thật là tựa như một đóa hoa mai thánh khiết.
Hai chân của cô thon lẵn, nhẹ nhàng đưa lên, còn dính mấy giọt bọt nước, nhất là cặp chân ở nơi ngã ba giữa háng, chỗ cái âm hộ sâu thẳm, ở trong nước mớ lông đen lơ lửng quyện vào nhau, Nhị Cẩu trong lòng cháy lên dục hỏa..
Lúc này Chân Mỷ Lệ không biết Nhị Cẩu đang lén nhìn, đối diện về phía Nhị Cẩu, ngồi ở giữa phòng tắm, hai tay mình nhẹ nhàng cầm lấy bầu vú đầy đặn trắng nõn, chà xát…hô hấp nàng hơi tăng dần.
Sau một hồi, hai đầu núm vú ướt át xinh đẹp, từ trong lòng bàn tay nàng từ từ phồng lên, cứng rắn! Chân Mỷ Lệ một bàn tay trên đầu vú vuốt ve, tay kia thì theo lần theo thân mình trơn bóng trơn nhẵn, trượt đến phía dưới, lướt qua dưới háng, nơi âm hộ phồng bốc lên cánh hoa vuốt ve, tiếng thở dốc của nàng cũng từ từ mạnh hơn.
Chân Mỷ Lệ giờ lại quay lưng về phía Nhị Cẩu, do đó Nhị Cẩu chỉ thấy được hai cái cánh tay Chân Mỷ Lệ đang hơi lay động, thân mình run run, nhưng cụ thể cô là đang làm gì, Nhị Cẩu nhìn không rõ ràng lắm, bất quá có thể thông qua kinh nghiệm của hắn, cũng biết được Chân Mỷ Lệ động tác này đang là làm chuyện gì…
Lúc này, Nhị Cẩu cảm nhận rất chân thật,trong một không gian lặng lẽ, hắn im lặng nhìn động tác của cô, trong thân thể như lửa đốt, xúc động đến nỗi không thể tự chủ lấy bản thân..
Chân Mỷ Lệ lúc này cô đã dựa thật sát thân mình vào trên vách tường, thân mình theo động tác của đôi bàn tay chạy nhanh trên thân thể của mình..
Nhị Cẩu rất muốn xông qua, ôm cổ Mỹ Lệ, sau đó tiến dùng dương vật tiến vào thân thể của cô….
Đáng tiếc hắn không dám, giờ này chỉ có thể ở sau lưng Mỷ Lệ, len lén nhìn cô đang tự thủ dâm, Chân Mỷ Lệ thở dốc dày đặc hơn, thân mình kịch liệt phập phòng, cô hai tròng mắt như dại đi, sắc mặt ửng hồng, bộ ngực hai bầu vú no đủ, tròn trỉnh..trong lòng bàn tay của nàng bị đè ép thay đổi mọi hình dạng.
Chân Mỷ Lệ không ngừng lời rên rỉ vô nghĩa nho nhỏ, trong đầu cô đang ảo tưởng một cây dương vật tráng kiện hung hăng cắm vào âm đạo ở bên trong, để cho mình được sung sướng, khoái lạc… thân mình cô run run động tình càng ngày càng kịch liệt, trong cổ họng của cô, không ức chế được dâng trào lên thoát ra thành tiếng….
Chân Mỷ Lệ đang động dục, trong nháy mắt cũng đốt cháy dục vọng của Nhị Cẩu, hắn tựa như phát điên, tay nắm dưới thân dương vật của mình tăng nhanh tốc độ, từng đợt nhức mỏi ngứa phồng đang đánh úp lại, trong thân thể hắn như có vạn con trùng sắp đi ra, Nhị Cẩu đầu óc trống rỗng.
- A, Mỹ Lệ… tôi muốn cô… ta muốn chơi cô… tôi muốn…
Nhị Cẩu ở trong lòng như điên cuồng thầm la lên, kết cuộc cùng lúc với Chân Mỷ Lệ, khi phát tiết tiếng kêu rên, thì Nhị Cẩu cũng đem nồng nặc tinh dịch, phun lên trên tường…
- A …a….a….
Chân Mỷ Lệ với Nhị Cẩu dường như cùng lúc phát tiết, hơi thở nặng nề….
Qua đi, Chân Mỷ Lệ xụi lơ ngồi ở trong sàn nhà tắm, thở hào hển. Chợt, nàng thở dài, thực ai oán bộ dáng. Nhị Cẩu biết loại này tự mình an ủi, không thể chân chính thỏa mãn của nàng khát vọng.. nếu.. nếu….. có thể, Nhị Cẩu nguyện ý thay thế trưởng thôn Đại Khuê, , được đến triệt để phát tiết giúp cô.
Trong chốc lát, Chân Mỷ Lệ từ trong nước đứng lên, cô xoay người lại, đối diện với Nhị Cẩu, bóng loáng trắng noãn thân thể, toàn bộ hiện ra ở trong mắt Nhị Cẩu.
Chân Mỷ Lệ thân thể thật hoàn mỹ, giống là một khối ngọc đẹp, trước ngực hai bầu vú to mọng rắn chắc, đứng thẳng về phía Nhị Cẩu, phía trên hai núm vú màu hồng đào đậu đỏ, kiều diễm ướt át, ….
Từ từ Nhị Cẩu lại đưa mắt trượt đến bờ eo thanh mảnh như cây dương liễu của cô, mé dưới thấy được cái âm hộ rậm rạp lông đen, nó xinh đẹp động lòng người. Nhất là giấu ở bên trong bụi cỏ bảo vệ, bởi vì động tình trôi qua, theo làn hơi thở gấp của Chân Mỷ Lệ như phập phồng theo..
Nhị Cẩu rốt cuộc cũng đã thấy được hình ảnh thật của cô trong giấc mộng, hắn muốn phun máu mũi vì xúc động, Chân Mỷ Lệ hai bộ phận trọng yếu trên cơ thể, lúc này thấy rõ ràng như vậy, so với hắn trong tưởng tượng còn muốn động lòng người hơn……
Đinh Nhị Cẩu, không có nhịn được, nuốt nước miếng một cái, Chân Mỹ Lệ hình như nghe được thanh âm gì, vì thế tay dừng động tác, từ bên cạnh cái kệ , lấy cái khăn lông đưa qua che ở trước ngực của mình.
Đinh Nhị Cẩu lo lắng, hắn lui về lại phía sau, không dám cử động mạnh, sợ làm ra động tĩnh đến tai Chân Mỹ Lệ, nhưng mà không tránh khỏi, Chân Mỹ Lệ đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía trên tường đối diện, đúng dịp thấy vẻ mặt cười ngây ngô của Đinh Nhị Cẩu, một hàm răng trắng tinh có thể đi làm quảng cáo kem đánh răng …..
- A..
Chân Mỹ Lệ thét lên chói tai phá vỡ bầu trời đêm.
- Bịch…
Đinh Nhị Cẩu từ trên tường cao té xuống đất, hắn không có thời gian quay trở lại gốc cây leo xuống ..
Hắn không dám về nhà, bởi vì trưởng thôn đã tụ tập một đám người ở trong thôn đang dùng đèn pin tìm hắn, hắn trực tiếp chạy lên núi Ngọa Hổ. Núp ở nơi này, hắn cho rằng đây là nơi an toàn nhất, một cái hốc cây …
- Đây là chỗ nào vậy, trời tối thế này, hay là chúng ta trở về đi.
Một người phụ nữ, mặc đồng phục cảnh sát, ngồi ở ghế phụ trên một chiếc xe hơi hiệu Santana, đang năn nỉ với người đàn ông bên cạnh...
- Lúc nào cũng ở trong phòng, không hứng thú lắm, lão Mậu đã đi lên huyện làm nhiệm vụ, anh mang em đi ra ngoài tán chuyện giải sầu vui hơn.
Người đàn ông trên ghế tài xế cười dâm đãng vừa nói, vừa đưa tay về phía trước ngực người phụ nữ cảnh sát, cô chưa kịp phản ứng, một bầu vú đã là bị người đàn ông bóp nắn trong tay.
Ngọn đèn xe hơi như xé rách đêm đen trên ngọn núi, tại nơi cua quẹo, ánh đèn xe lập tức làm cơn buồn ngủ của Đinh Nhị Cẩu xóa tan.
- Con mẹ nó, không phải là chỉ nhìn vợ ông tắm rửa, có đụng vào đâu, thế mà giờ còn lái xe tới tìm ta, thật sự là quá đáng.
Đinh Nhị Cẩu thầm mắng, định chui ra khỏi hốc cây hướng lên trên núi chạy tiếp, nhưng chiếc xe hơi bỗng nhiên dừng lại, hắn nhìn một hồi, ánh mắt thích ứng với đêm tối, cũng không có thấy người đi xuống xe, Đinh Nhị Cẩu lá gan lại lớn lên, một lần nữa quay trở về lại hốc cây.
Xa xa ngọn đèn xe đã tắt, nhưng bên trong xe, ánh đèn mờ nhạt lại mở lên, tại vùng núi này, ánh đèn từ xa trong xe giống như là ma trơi, lập lòe mờ ảo, Đinh Nhị Cẩu tim nhảy như trống đập, không khỏi tò mò, bên trong chiếc xe này người ta đang làm gì.
 
CHƯƠNG 95: VỨT BỎ NGHỀ CẢNH SÁT, BƯỚC VÀO LÀM VIÊN CHỨC CHÁNH PHỦ.
Bởi vì liên quan đến những chuyện vụ án, Hoắc Lữ Mậu với Miêu Chấn Đông cùng một chỗ hợp tác qua lại nhiều lần, tuy rằng mối quan hệ chưa tốt lắm, nhưng đều là cùng làm cảnh sát đấy, cho nên cũng không có trở ngại gì, vì thế buổi tối hôm nay, Miêu Chấn Đông mang theo hai bình rượu Mao Đài tự lái xe đến nhà của Hoắc Lữ Mậu.
- Đội trưởng, đây là ý gì, nếu ông tới ăn cơm tán gẫu chơi, tôi sẽ mời ông bữa cơm này, nhưng nếu ông lại đề cập tới chuyện vụ án, tôi sẽ tiễn khách!
Hoắc Lữ Mậu đùa giỡn nói.
- Ha ha, đồn trưởng, nói như vậy là không nể mặt mũi anh em rồi, tốt xấu gì, tôi cũng từ xa đến chơi mà!
Miêu Chấn Đông cười nói.
Miêu Chấn Đông này là một người làm việc rất có trách nhiệm, bởi vì vụ án có người chết, nội tình chưa biết rỏ, ông trà không muốn uống, cơm ăn không thấy ngon, mà quay về đi lại, một lần nữa thẩm vấn Vương Lão Hổ, Vương Lão Hổ vẫn là một mực chắc chắn đêm đó thật sự là nghe được Đinh Nhị Cẩu nói chuyện với Trương Cường rôì mới đi giết Trần Tiêu Tử, sau đó Vương Lão Hổ còn nói không khẳng định được người kia có phải là Trương Cường hay không? Bởi vì người kia nói chuyện rất ít với Nhị Cẩu, chỉ là ừ, à .. mà thôi! Ngược lại thì Đinh Nhị Cẩu hỏi nhiều, tự nói cũng nhiều.
Nếu như vậy, trên người Đinh Nhị Cẩu hiềm nghi càng lúc càng lớn, nhưng động cơ của Đinh Nhị Cẩu là cái gì, mối quan hệ xích mích của Vương Lão Hổ và Nhị Cẩu mọi người đều biết, nhưng Nhị Cẩu và Trần Tiêu Tử có gì thù oán gì đâu, thế mà hắn lại dẫn tới mối họa đổ lên đầu Trần Tiêu Tử.
Điền Ngạc Như trên đường đi về mua thêm một ít mồi nhậu, thoáng trong chốc lát Hoắc Lữ Mậu và Miêu Chấn Đông đã nhâm nhi uống rượu rồi, nhưng Điền Ngạc Như cũng không có tham dự vào, mà là trốn vào bên ngoài tấm cửa của nơi giặt đồ nghe lén.
- Ông Mậu! Vụ án Vương Lão Hổ này lại khó khăn, tôi hiện tại như đi vào ngõ cụt, cứ lẫn quẫn không có lối ra!
- Vì sao? Có phải bởi vì chuyện của Đinh Nhị Cẩu với Trương Cường?
- Ừ..cứ coi là như thế đi, Lão Hổ khi bị hỏi cung vẫn kiên trì nói là nghe xong cuộc đối thoại của hai người thì mới đi giết Trần Tiêu Tử, ông thử nghĩ xem, báo cáo kết án sẽ viết như thế nào đây, đến lúc đó là phải đưa kết quả qua viện kiểm sát, chắc chắn là vụ án sẽ bị lật lại, một lần nữa điều tra!
- Hừm đó cũng là một chuyện khó làm, hôm nay ông tìm tôi là có ý gì?
Điền Ngạc Như vốn đang định đi giặt quần áo, nhưng khi nghe được bọn họ nói đến Đinh Nhị Cẩu, động tác trên tay không khỏi chậm lại, hiện tại cứ chuyện gì liên quan đến Đinh Nhị Cẩu, cô đều là vô cùng để ý tới!
- Ông Mậu, tôi chỉ là muốn hỏi thăm một chút, Đinh Nhị Cẩu này vớiTrần Tiêu Tử có cái gì xích mích hoặc là tranh cãi, ông là thủ trưởng của hắn, ít nhiều gì chắc cũng biết chút ít chứ?
- Cái gì? Đinh Nhị Cẩu với Trần Tiêu Tử?
Hoắc Lữ Mậu nhìn một chút ra ngoài suy nghĩ, trong giây lát, ông cũng nghĩ tới đã từng hoài nghi là Đinh Nhị Cẩu đem vợ của Trần Tiêu Tử cứu thoát mang đi, nhưng chỉ là nghi ngờ mà thôi, hơn nữa ông cũng không muốn đem chuyện này nói ra, vô luận Đinh Nhị Cẩu thế nào, hắn cũng là một tay ông huấn luyện, nếu Đinh Nhị Cẩu xảy ra chuyện, ông cũng bị ảnh hưởng đến mặt mũi chứ!
- Không có thấy gì khác lạ, thật sự không có nghe nói giữa bọn họ có chuyện gì mâu thuẫn cả!
Trầm mặc suy nghĩ một lát, Hoắc Lữ Mậu nói cứng như đinh chặt sắt.
Miêu Chấn Đông không nắm được thêm bất kỳ tin tức nào từ Hoắc Lữ Mậu, hắn tuy rằng thất vọng, nhưng vụ án cũng chỉ có thể là xử lý đến đây, sau đó đem báo cáo kết án đưa viện kiểm sát, đến lúc đó nếu có lật lại vụ án thì tính sau……….
………………………………………………………………………………………….

- Chủ tịch, chuyện này chắc ông phải tìm cách giải quyết rồi, ban đầu là ông gửi Đinh Nhị Cẩu vào làm cảnh sát, hiện tại làm phiền ông đem thằng này quay trở lại đi!
Hoắc Lữ Mậu ngồi ở trước bàn làm việc của Khấu Đại Bằng, hít mạnh một hơi thuốc lá nói.
- Vì sao? Hắn phạm sai lầm, bị các ông khai trừ rồi sao?
- Cũng không phải! Thằng nhóc này chính là người gây nên ra chuyện, ở tại đồn cảnh sát, tôi chỉ sợ không giữ được hắn nữa!
- Lão Mậu, ý ông là sao? Nhị Cẩu không phải là đã có nằm trong biên chế rồi sao? Cũng là ở trên công an huyện đặc biệt đồng ý đấy, sao bây giờ lại không giữ lại được là sao!
Khấu Đại Bằng cũng nói gấp, điều ông lo lắng nhất chính là Đinh Nhị Cẩu gây nên chuyện lớn.
- Chuyện Vương Lão Hổ ở thôn Lô Gia Lĩnh , chủ tịch biết chưa?
- Biết, chính hắn đã giết người, còn bị các ông bắt được, chuyện đó và Đinh Nhị Cẩu có quan hệ gì?
- Chủ tịch, thật sự là chuyện như thế này……..
Hoắc Lữ Mậu đem mọi chuyện kể ra tường tận, cùng với tình huống hậu quả mà Đinh Nhị Cẩu hiện tại gặp phải nói một lần cho Khấu Đại Bằng nghe qua.
- Vậy ý của ông là làm tìm cách cho hắn rời khỏi đội ngũ công an?
- Đúng, thật ra đây cũng là một cách bảo vệ sự an toàn của hắn, ông suy nghĩ một chút, nếu hắn vẫn ở lại trong trong đội ngũ công an, lần sau cấp trên lại đến hoạt động điều tra vụ án này, chỉ sợ chính chúng ta phải đôn đốc giám sát, như vậy thật là phiền toái, nhưng nếu hắn không còn làm cảnh sát, điều tra đúng ra là chuyện của viện kiểm sát, tôi có chị vợ làm ở viện kiểm sát, Đinh Nhị Cẩu dầu gì cũng là một tay tôi mang theo, tôi sẽ đến chào hỏi gửi gấm Nhị Cẩu cho cô ấy, đến lúc đó hy vọng chuyện này sẽ trôi qua êm xuôi!
- Vậy được rồi, ông tính sắp xếp cho hắn đi đến nơi nào?
Khấu Đại Bằng hỏi.
- Không phải tôi tính, mà là ông phải tính cho hắn! Tôi nào có bản lãnh điều động hắn đi!
Hoắc Lữ Mậu cười cười nói………………………………………………..
……………………………………………………………………………………

Nhìn xem Đinh Nhị Cẩu dáng điệu ăn như chết đói, Khấu Đại Bằng cũng hiểu được lời nói lúc này có chút khó khăn, bên cạnh Triệu Hinh Nhã đang thu thập bát đũa cùng Khấu Oánh Oánh, ông rốt cục cũng phải mở lời nói chuyện:
- Hai người tránh vào bên trong một chút, tôi và Nhị Cẩu có chút chuyện cần phải thảo luận!
Triệu Hinh Nhã không nói gì, nhưng Khấu Oánh Oánh thì bĩu môi không chịu đi, khiến cho Khấu Đại Bằng dựng râu trừng mắt i, Khấu Oánh Oánh mới làm cái mặt quỷ quay trở về phòng.
- Cái gì, cho cháu đi đến khu vực đó làm chủ nhiệm? Cháu làm cảnh sát cũng khá tốt, việc gì phải đi làm chủ nhiệm gì đó! À..mà.. chủ nhiệm là cấp bậc gì vậy?
- Làm viên chức chánh phủ, ưm.., đây không phải là vấn đề cấp bậc lớn nhỏ, đừng có suy nghĩ như vậy, cháu làm cảnh sát thoạt nhìn qua cũng có uy phong, nhưng cháu tương lai bao lâu có thể mới được lên chức? Cháu xem lại một chút, ở đồn cảnh sát, chính trị viên Trần bao nhiêu năm mới lên được tới chức vụ đó? Đồn trưởng Hoắc của cháu bao nhiêu tuổi mới lên làm đồn trưởng? Phương diện này bên cảnh sát lên chức quá chậm, cho nên, chú cảm thấy được, thừa dịp cháu mới làm cảnh sát không lâu, chú đưa cháu ra khỏi, chuyển qua làm bên viên chức hành chánh, để tránh càng về sau, khi muốn trở ra sẽ quá trễ!
Khấu Đại Bằng suy nghĩ, cũng chỉ là theo góc độ như vậy khuyên bảo Đinh Nhị Cẩu, bằng không thằng này, chắc chắn sẽ không chịu.
- Chú, cháu biết chú tốt với cháu, nhưng chức vụ chủ nhiệm này, cũng quá nhỏ, như thế này đến khi nào, thì mới có thể làm chức vụ được như chú đây!
Đinh Nhị Cẩu nghe qua Khấu Đại Bằng phân tích, lập tức thay đổi điệu bộ, vì hắn muốn mau thăng quan phát tài, cho nên giờ hắn nhìn sắc mặt của Khấu Đại Bằng mà cò kè mặc cả.
- Đừng có cho là làm quan nhỏ, khu vực này cai quản đến mấy ngàn người dân, so với thôn của cháu, thôn Lô Gia Lĩnh, thì thôn Lê Viên này cũng là một thôn không nhỏ, hơn nữa hiện tại ở đây không có bí thư, còn không phải sau này là địa bàn của cháu làm chủ sao!
Khấu Đại Bằng thấy Đinh Nhị Cẩu lên tiếng hỏi, vì thế trước tiên, ông đem danh lợi mua chuộc lòng hắn, sau này sẽ cho hắn tạm thời làm con lừa ở đó rồi tính sau… !!!
 
CHƯƠNG 96: GẮP THAN NÓNG BỎ VÀO TAY.
Khấu Đại Bằng thấy Đinh Nhị Cẩu chịu đồng ý rồi, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng Đinh Nhị Cẩu đâu dễ bị gạt gẫm, hắn nghị đến, nếu Khấu Đại Bằng thật sự muốn tốt cho mình, vậy trước kia vì sao không tính đến chuyện này, bên trong chắn chắn còn có sự mờ ám mà mình chưa biết!
- Chú, việc này không đúng lắm, cháu đang làm tốt việc cảnh sát, mắc gì phải rời khỏi đi ra, cháu mặc kệ, cứ làm cảnh sát!
Đinh Nhị Cẩu vừa nói vừa nhìn xem sắc mặt của Khấu Đại Bằng.
- Cháu…cháu làm nhân viên công vụ cũng một thời gian dài như vậy, sao lại lưu manh như vậy, không phải là mới vừa đồng ý rồi ư, như thế nào lại giở quẻ thay đổi?
- Mới vừa rồi là vừa rồi, cháu càng nghĩ càng thấy không đúng, chú..ở đây chủ có liền hai người chúng ta, chú nói rõ ràng cho cháu biết, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, có phải là có người tìm đến chú đâm thọt nói cháu cái gì rồi hả?
Đinh Nhị Cẩu nghi ngờ hỏi.
- Thôi được rồi, tuy rằng chú và cháu không có quan hệ thân thích gì, nhưng như vừa rồi cháu mới vừa gọi, kêu bằng tiếng chú…
Nói tới đây, Khấu Đại Bằng nhìn sang phòng bếp rồi quay qua căn phòng của Khấu Oánh Oánh, thấp giọng nói:
- Kỳ thật chú tuy rằng ở ngoài mặt không nói ra, nhưng chú không có con trai, cháu so với Oánh Oánh lớn hơn mấy tuổi, chú thật sự là muốn đối đãi coi cháu như là con của mình, hôm nay Hoắc Lữ Mậu tìm chú kể lại, đội hình cảnh đang để mắt chú ý tới cháu, về vụ án của Vương Lão Hổ, ông ta nói, nếu để cháu tiếp tục làm cảnh sát ở đây, đối với cháu rất bất lợi, di đó mới có cuộc nói chuyện này, chú đem cháu ra, khiến cho việc điều tra cháu, cũng thu nhỏ lại mục tiêu, sự kiện kia rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, cháu nói cho chú nghe qua một chút đi?
Đinh Nhị Cẩu chỉ biết lờ mờ là có chuyện không ổn, nhưng lại không nghĩ tới bởi vì chuyện của Vương Lão Hổ, hắn không hề nghĩ tới Miêu Chấn Đông vẫn chưa bỏ qua vụ án này, bây giờ suy nghĩ lại, Đinh Nhị Cẩu vẫn tưởng rằng chuyện này đơn giản, sau khi có thể mượn đao giết người, giúp Dương Phụng Tê trừ bỏ Trần Tiêu Tử lại đem mầm móng mối họa Vương Lão Hổ trừ bỏ là xong chuyện, nhưng không ngờ đến, không phải ai cũng là người ngu, nếu hắn tiếp tục lưu lại trong đội ngũ cảnh sát, một khi việc này bị người điều tra ra chân tướng, bị bôi nhọ chính là hệ thống cảnh sát huyện Hải Dương, nếu như mình bây giờ rời khỏi cảnh sát, vụ án này cho dù sau này bị phát hiện, tầm ảnh hưởng cũng ít hơn rất nhiều, đối với điều này, hắn cũng hiểu được tâm ý của Hoắc Lữ Mậu, nhưng ông ta lại không tìm đến cùng với hắn bàn cách, mà là trước tiên lại tìm đến Khấu Đại Bằng thảo luận, xem ra Hoắc Lữ Mậu cũng không tin hắn rồi.
- Nếu đồn trưởng nói với chú chuyện này, chắc chắn là trước sau câu chuyện cùng hậu quả tất cả đã nói ra cho chú biết, cháu sẽ không lập lại, nhưng cháu cam đoan, tuy rằng cháu với Vương Lão Hổ có mâu thuẫn, nhưng giữa cháu và Trần Tiêu Tử không có mâu thuẫn gì cả, cháu không có dùng cách dụ Vương Lão Hổ đi giết Trần Tiêu Tử hơn nữa, cháu và Vương Lão Hổ có mâu thuẫn, tại sao hắn không giết cháu, mà lại nghe lời cháu chỉ huy đi giết người khác, việc này suy nghĩ như thế nào đây? Bộ hắn điên rồi sao?

Đinh Nhị Cẩu giả bộ tức giận bất bình bị oan ức ..
- Được rồi, giờ đi ra khỏi ngành cảnh sát cũng tốt, vừa rồi chủ nhiệm thôn Lê Viên xin phép nghỉ việc sanh con, đây là trốn tránh trách nhiệm, con bà nó, mới có bầu năm tháng, sinh ra cái gì đứa nhỏ? Cháu cũng là người địa phương quanh đây, khả năng cũng có nghe nói, năm nay thôn Lê Viên có một vạn mẫu trái lê trúng mùa, thu hoạch lớn, nhưng hiện tại giống như là đang trong ngỏ cụt, bán lê không được, chúng ta cũng là không có cách nào giúp được, cho nên tại thôn Lê Viên này, cử ai đi xuống làm việc cũng không muốn đi, để nhận lấy cục diện rối rắm này, bằng không với tuổi của cháu quá trẻ, làm sao có cửa xuống thôn đó làm chủ nhiệm? Tệ lắm thì trước đây với chức vụ này, thì sinh viên mới tốt nghiệp thi vào công chức mới làm được, chỉ có cháu là với tình hình thôn Lê Viên như thế nên mới ngư ông hưởng lợi mà thôi!
- A, thôn Lê Viên xa như vậy, tất cả chung quanh đều là núi, lần này chú đem đem cháu sung quân đi đày đến trong hốc núi….! Nè chú, cháu ở lại trên trấn làm bên hành chánh văn phòng được không?
- Ở lại trấn làm bên văn phòng? Tất cả địa điểm bộ phận hành chánh văn phòng đều làm ở trong thôn, cháu dựa vào cái gì mà ở lại trên trấn, với lại cháu suy nghĩ đi, nếu ở lại có phải là nằm dưới mí mắt đội cảnh sát hình sự ấy ư, vào sâu trong núi tránh đầu ngọn gió dữ không tốt hơn sao? Chuyện này chú với cháu nói đến đây là chấm dứt, Lê Viên là một thôn lớn, dân tình cũng hung hãn, cháu nếu có khả năng tài giỏi thì đến đó làm đi, nêu`không thể quản được, cũng không cần phải cố sức, đừng gây ra thêm tai họa cho chú, còn không, có dư lại vài thôn, một là thôn của cháu, một cái là thôn Điền Gia, còn một thôn nữa là thôn của cha vợ cháu Lô Gia Lĩnh đến đó mà làm..nhân viên!
- Ê..ngưng lại! Chú.. nghe ai nói, ai là cha vợ của cháu?
- Nhà của Lý Kiến Thiết, không phải là cháu xây dựng kín mít xong rồi, chú nghe nói cháu thiết kế căn nhà chẳng khác gì cái ngục giam phải không!
Khấu Đại Bằng chế nhạo nói.
- Chỉ là lời đồn, không phải cháu nói bậy, chứ chú là cán bộ của Đảng, không nên tin lời nói đồn đãi lẫn lộn, chú biết không, ở nơi đó bịa đặt xuyên tạc, hic..cũng không biết mấy năm nay những người đảng viên giác ngộ đều chạy đi đâu mất hết rồi!!!
- Nè, thằng nhóc, muốn chết có phải hay không?
Đinh Nhị Cẩu cười ha hả, vội vàng đứng dậy đi tìm Khấu Oánh Oánh để phụ đạo bài vở.
Đinh Nhị Cẩu quả thực cuộc cờ này, bàn tay hắn đang bị gắp cục than nóng bỏ lên!

Hoắc Lữ Mậu âm thầm đem tình huống xử lý vừa rồi với Khấu Đại Bằng, báo cáo lên công an huyện, trưởng công an huyện cũng cho là phải, nếu như có thể xử lý đưa Nhị Cẩu mau chóng đi ra bên ngoài là tốt nhất, miễn cho về sau thật sự ra ngoài ranh giới của cảnh sát, chứ nếu sau này chân tướng thật sự bị lộ, lòi ra cảnh sát hướng dẫn tung tin bậy bạ khiến người dân chỉ bị tình nghi trở thành phạm tội giết người thì chả ra sao cả!
Nhưng ông cũng thấy vô cùng tiếc nuối, ông thật sự muốn thằng này tiến vào hàng ngủ cảnh sát, qua tháng sau, tuyên truyền Đinh Nhị Cẩu sự kiện đấu súng biểu hiện anh dũng, không dám nói là lan tỏa cả nước, chỉ cần ở toàn tỉnh phát động tinh thần học tập hắn, đến lúc đó chính mình mặt mũi cũng trở nên hãnh diện, lúc đó cấp trên tránh làm sao mà không thể hỏi một chút “ trưởng công an huyện là ai, lính của người nào giỏi thế…” trong mắt của lãnh đạo, không phải là mình càng có phân lượng uy tín sao? Nhưng là hiện tại việc này biến thành mây khói, thực con mẹ nó uất ức quá!!!.
- Miêu Chấn Đông nói là có uẩn khúc trong vụ án này?
Trưởng công an huyện Trần Quân Vĩ hỏi Hoắc Lữ Mậu.
- Chyện này Đinh Trường Sinh với Trương Cường không có bất cứ mối quan hệ gì, chẳng qua là Vương Lão Hổ một mực chắc chắn là khai rằng nghe xong hai người nói chuyện mới bị kích động nên đi giết người đấy, nhưng rốt cuộc thật sự là ai nói, Vương Lão Hổ không có người làm chứng, nhưng Miêu đội trưởng hình cảnh làm việc rất nghiêm túc, dù sao, đây là vụ án mạng quan hệ trọng đại!
Hoắc Lữ Mậu khôn khéo nói tốt cho lính của Trần Quân Vĩ .
- Đáng tiếc, nguyên bản là tôi định tháng sau liền triển khai học tập đồng chí Đinh Trường Sinh anh dũng tạo nên hoạt động tuyên truyền chính trị, bây giờ toàn bộ bị bỏ lỡ!
Trần Quân Vĩ tiếc nuối nói.
- Thủ trưởng, tôi cũng cảm thấy được việc này cũng rất đáng tiếc, nhưng so với sự phiêu lưu khi giữ Trường Sinh ở lại, chúng ta vẫn là cẩn thận một chút tốt hơn!
- Ừ… ông nói đúng, giờ thì cứ theo ý tứ của ông mà làm, nghe nói Đinh Trường Sinh với Khấu Đại Bằng là bà con!
- Đúng, hai nhà quan hệ cũng không tệ lắm!
Hoắc Lữ Mậu nói.
- Được rồi, trước tiên cứ như vậy đi, tôi sẽ nói cho Miêu Chấn Đông biết, không cần phải làm cho tình hình thêm rối ra, lỡ khiến cho nhìn gà hóa cuốc thì hỏng bét, ông về đi, chuyện này dừng lại ở đây!
 
CHƯƠNG 97: HOA KHÔI Ở THÔN LÊ VIÊN.
Chủ nhiệm thôn Lê Viên trước kia là do bí thư Điền Gia Lượng trấn Lâm Sơn đề cử, nhưng bây giờ đã xin nghỉ việc do mang thai, tình huống Điền Gia Lượng và Khấu Đại Bằng đều biết rất rõ ràng là chủ nhiệm trốn tránh nhiệm vụ, nhưng không ai có thể nói được điều gì, dù gì người ta xin nghỉ, đi về nhà sinh con, bởi vì lý do như vậy, thôn Lê Viên vẫn không có chức bí thư, còn chủ nhiệm là tại thôn tự đề cử.
Đỗ Sơn Khôi cẩn thận chạy xe trên đường núi, đây là một chuyến đi khổ sai, nhưng vì Khấu Đại Bằng ra lệnh, với lại dù gì cũng là đưa người anh em của mình Đinh Nhị Cẩu đi nhận nhiệm vụ mới, không đi cũng không được.
Đinh Nhị Cẩu cùng với ủy viên phòng tổ chức cán bộ Hướng Cương của trấn Lâm Sơn ngồi ở phía sau xe, dọc trên đường đi, Hướng Cương đều nhắm mắt dưỡng thần, trước kia Đinh Nhị Cẩu lăn lộn trong đội ngũ cảnh sát ở trong đồn, đối với tình hình trên trấn không có quen thuộc, chỉ đến khi Khấu Đại Bằng dặn dò tốt nhất là nên lấy lòng Hướng Cương, đừng thấy ông ấy là một người lớn tuổi mà xem thường, tại trấn Lâm Sơn uy tín rất cao dù chỉ là ủy viên tổ chức, tại trấn Lâm Sơn cũng xem như là trưởng phòng tổ chức cán bộ, ông ấy hôm nay tự mình đưa Đinh Nhị Cẩu đi nhậm chức, có thể xem là vì nể mặt Khấu Đại Bằng, tin tức Đinh Nhị Cẩu được điều vào chức vụ mới, chỉ vài ngày sau truyền khắp ủy ban xã, mọi người cho là Đinh Nhị Cẩu được nâng đỡ do là cháu của chủ tịch xã, vì vậy tất cả mọi người đối với Đinh Nhị Cẩu khá dè dặt.
- Trưởng phòng, có còn xa lắm không vậy?
Đỗ Sơn Khôi chạy xe không tránh kịp, cán lên một tảng đá, làm Hướng Cương sực tỉnh. Đinh Nhị Cẩu vừa thấy vị lãnh đạo rốt cục mở mắt nên vội vàng hỏi.
Tại trên trấn, tất cả mọi người xưng hô Hướng Cương là chủ nhiệm Hướng, nhưng đúng ra ông ấy công tác ở văn phòng tổ chức cán bộ, Đinh Nhị Cẩu không giống với người khác ở trấn, mở miệng, ngậm miệng gì cũng gọi là trưởng phòng Hướng.
- Trường Sinh, chú đã nói với cháu, cứ gọi chú là chủ nhiệm Hướng, đừng gọi chú là trưởng phòng gì đó.
- Không.. không, chú Bằng của cháu nói, chú ở trấn Lâm Sơn là làm việc như trưởng phòng tổ chức, cháu về sau nếu có lên chức gì đó, còn phải hoàn toàn dựa vào chú giúp đỡ, hiện tại con đường vào thôn này không dễ đi, cháu dự định là ở thôn Lê Viên công tác một thời gian, khi nào tu sửa đường xong, cháu nhờ anh Khôi chở chú đến thôn Lê Viên nghỉ ngơi chơi, như vậy mới là phải đạo !!! À…. đúng rồi, đến lúc trở về, còn gửi anh Khôi mang về cho chú mấy thùng lê, đưa cho lãnh đạo nếm thử……
- Ha ha, Trường Sinh ơi là Trường Sinh, cháu chưa có đến nơi nhậm chức, mà đã bắt đầu nghĩ cách nào bồi dưỡng lãnh đạo rồi, chú trở về sẽ nói cho chú của cháu biết, để cho ông ta cắt lưỡi cháu!
Hướng Cương tuy rằng nói như thế, nhưng là trong lòng rất thoải mái, dễ chịu, có câu là: “ mật ngọt thì chết ruồi “
Trong lòng Hướng Cương không tránh khỏi lo lắng, Khấu Đại Bằng đem thằng nhóc con này thả bơ vơ ở thôn Lê Viên để hắn làm cái gì vậy?
- Đây cũng là một công hai việc, không phải chỉ là dùng lê ăn, mà còn nhờ các lãnh đạo tuyên truyền giùm cho thôn Lê Viên là lê ăn ngon đến cỡ nào giùm cho cháu!!!
- Này..này không được đâu, nếu muốn giúp thôn Lê Viên này bán được lê, cháu phải cẩn thận suy nghĩ biện pháp, cháu tuổi trẻ, kiến thức rộng, nếu đem chuyện này làm thành công, cháu có thể xây dựng được vị trí mình ở thôn Lê Viên rồi!
- Không thành vấn đề, để cháu từ từ suy nghĩ biện pháp, nếu có thể hoàn thành nhiệm vụ này, cũng không uổng công trưởng phòng đích thân đưa cháu đến đây!
- Ừ.. câu nói này rất hay, còn có chuyện chú phải nói cho cháu biết, nhất định phải nhớ cho kỹ!
- Vâng! Cháu nghe!
- Ha ha, chính là nhất định phải đem dây lưng quần bó chặt lại, không được thả rong lung tung, nếu không nghe, xảy ra vấn đề, thì không ai có thể cứu được cháu đâu!
- Ưm? Đây là ý gì?
- Cháu đúng là nhóc con nông cạn, chuyện gì cũng đều không biết, trước đây thôn Lê Viên thì chủ nhiệm kiêm bí thư chi bộ đảng là phụ nữ, nhưng dân trong thôn không có phục, cũng bởi vì như vậy, trên trấn sợ gặp chuyện không may, muốn ổn định tình hình cho nên vừa rôì chức chủ nhiệm là để cho bọn họ tự đề cử cũng là một người phụ nữ, cháu phải cẩn thận đó !
- Phụ nữ thì phụ nữ, cháu đến đây không phải là đi tán gái, cứ làm nhiệm vụ của mình là xong, thì đâu có quan hệ gì!
- Tốt, vậy thì cháu nhớ kỹ những lời này! Người phụ nữ này không đơn giản, được xưng danh là hoa khôi ở thôn Lê Viên, xung quanh khu vực này ai cũng đều ớn cô ấy, chồng của cô ấy là tiền nhiệm bí thư chi bộ kiêm chủ nhiệm!
- A, thì ra đây là thừa kế, cha truyền con nối nha!
- Cái gì mà là thừa kế, hướng đông thôn Lê Viên có một ngọn núi cản trở, chồng cô ấy dẫn mọi người đi làm con đường ngang qua ngọn núi kia, chỉ cần hoàn thành, thôn Lê Viên đi đến tỉnh thành, lộ trình rút ngắn lại ít nhất tám tiếng đường đi, thị trấn thì không có tiền hổ trợ, huyện cũng không có tiền, nên mọi người đều cho rằng đây là một hành động điên cuồng, nhưng Hà Kiến Bình chồng cô ấy không tin là không làm được, kết quả là lúc phá đá thì gặp thuốc nổ bị lép, Hà Kiến Bình tự mình đi lên nhìn xem, bỗng nhiên thuốc nổ lại vang lên, thân thể tan nát không còn, từ đó về sau, không còn có ai nói về chuyện phá núi làm đường nữa, về phần Lưu Hương Lê là vợ của Hà Kiến Bình, cũng chính là dân trong thôn Lê Viên chọn làm chủ nhiệm, lúc ấy có khả năng dân trong thôn cũng là xuất phát từ việc để cô ấy tạm thời làm chủ nhiệm là vì quan tâm lo lắng cho cô, nhưng về sau, càng làm càng tốt, đến bây giờ dân trong thôn chỉ chấp nhận có mình Lưu Hương Lê!
- À..thì ra như vậy, đó còn là một phụ nữ tài ba…
- Chưa hết, chú cho cháu biết, công tác tại thôn Lê Viên, cháu nhất định phải tôn trọng ý kiến chủ nhiệm Hương Lê, nói cách khác, công việc của cháu tại nơi này rất khó triển khai!
- Cháu đã biết, hiện giờ lại còn háo hức tiếp kiến bà trùm ở khu vực này đây!
- Ha ha, sẽ tiếp kiến ngay thôi mà!
Hướng Cương bề ngoài cười nhưng trong lòng thì vẫn đang lo lắng cho thằng nhóc này!
Dần dần, thảm thực vật trên núi bắt đầu tươi tốt xanh tươi hiện ra, cây ăn trái trồng bày khắp toàn bộ triền núi, nhưng hiện tại đã là mùa thu, lá cây đều úa vàng rồi, làm cho người ta có một loại cảm giác hoang vắng điêu tàn buồn man mác.
- Nơi này đã là ranh giới của thôn Lê Viên rồi, chủ yếu xuất phát thu hoạch từ núi này cây lê cùng các loại cây ăn quả của thôn Lê Viên, nơi này làm ruộng rất ít, một nhà ruộng lúa cũng ước chừng chỉ cung cấp có một phần, cho nên nếu kinh doanh không tốt các loại cây ăn quả, một năm trôi qua xem như là làm không công!
Hướng Cương chỉ ngón tay ra ngoài của sổ xe nói.
Mới vừa rồi còn hưng trí bừng bừng, Đinh Nhị Cẩu lúc này cũng không nói chuyện mà ngồi trầm ngâm, trong thôn của hắn, mặc dù không có nhiều cây ăn quả, nhưng có ruộng nước, ấm no không thành vấn đề, hơn nữa đường đi thông thoáng cũng tốt hơn nhiều, nghe qua Hướng Cương giới thiệu, trong lòng hắn không tránh khỏi thở dài âu lo….
 
CHƯƠNG 98: NGƯỜI PHỤ NỮ KHÔNG ĐƠN GIẢN.
Tại ủy ban thôn Lê Viên, mười mấy người đàn ông, đàn bà vây quanh một phụ nữ trẻ tuổi đang ồn ào bàn tán nói gì đó.
- Mọi người đừng ồn ào nữa, tôi đang nghĩ biện pháp! Nhà tôi cũng còn có năm vạn cân lê mà, tôi cũng chưa có vội đây! Mọi người yên lặng để cho tôi suy nghĩ một chút biện pháp được không? Hôm nay trên trấn có lãnh đạo đến, tôi sẽ nhờ lãnh đạo giúp cho chúng ta một tay, nếu có thu mua, sẽ để cho mọi người bán trước, lê của tôi sẽ bán cuối cùng, được chưa?
Người phụ nữ nghiêm nghị giống như là vị quan tòa, nhưng những thôn dân này mới vừa rồi cũng biết nói cho có nói mà thôi, giờ lại nghe có lãnh đạo trên trấn xuống, thì đều không muốn đi về, bọn họ bước ra khỏi cửa phòng làm việc của Lưu Hương Lê ngồi xổm chờ lãnh đạo đến.
- Hương Lê à, không phải chúng ta làm khó cháu, nhưng thật sự là nhà nào cũng vậy, lê giờ không bán được, thì năm nay coi như tiêu rồi, đã bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng bị thối rồi, ngày hôm qua nhà bác bị hư hơn một trăm cân đấy, rất là đau lòng xót dạ .
Một cụ ông nói, những người khác đều phụ họa theo.
- Cháu biết, đây không phải là đang ngồi tìm biện pháp sao?
Lưu Hương Lê biết đây là tình hình thực tế, nhà cô lê cũng bắt đầu có dấu hiệu bị hư rồi.
- Chú ý…chú ý! Lãnh đạo trên trấn đã đến!
Bên ngoài cửa một tên nhóc chạy vào, hắn đã gặp qua chiếc xe kia, thôn này nằm khuất sâu trong núi, trừ bỏ lãnh đạo trên trấn lái xe tới, thì không có người khác đi vào thôn Lê Viên làm gì, nhưng từ phía đông của thôn, đứng trên núi cao có thể thấy ở dưới chân núi, trên đường quốc lộ xe chạy qua lại tấp nập, chỉ là quá xa, thấy không rõ lắm, nhìn những chiếc xe tiếp nối nhau giống như là một đám con bọ hung lẫn lộn.
- Chủ nhiệm Hướng, lại phải đến gặp ông rồi, mau vào phòng trong uống nước!
Hướng Cương vừa xuống xe liền bị các thôn dân bên ngoài hoan nghênh, đương nhiên nhiệt tình nhất chính là Lưu Hương Lê.
- Không có việc gì gấp đâu, tôi trước giới thiệu cho chủ nhiệm một chút, đây là đồng chí Đinh Trường Sinh được trên trấn cử xuống đây làm chủ nhiệm, Trường Sinh, vị này chính là chủ nhiệm thôn Lê Viên, đồng chí Lưu Hương Lê!
Hướng Cương không nhanh không chậm, giới thiệu hai người với nhau.
Lưu Hương Lê vừa nhìn thấy Đinh Trường Sinh, lập tức ngớ người ra, cô không hiểu trên trấn, các lãnh đạo bị điên rồ hết rồi sao, lại phái một thằng nhóc con tới đây có thể giải quyết được chuyện gì, mình thì đang trông mong hy vọng trên trấn có thể cho phái đến một người tài giỏi có thể làm chút chuyện thực tế tốt cho thôn mình, cô không nghĩ tới lại đưa đến một hình nhân mạ vàng.
Đinh Nhị Cẩu cũng đang quan sát người phụ nữ đang đứng trước mắt này, chắc là hàng năm làm việc tay chân khiến cho cô có dáng người săn chắc, có lồi có lõm, đặc biệt trước ngực hai bầu vú vun cao đầy đặn..
Bất chợt một cơn gió từ trong núi thôỉ thốc mạnh qua…
Trên người Lưu Hương Lê đang mặc một cái áo sơ mi màu hồng, làn gió thổi ép sát quần áo cô dính sát rạt vào làn da, mơ hồ bên trong cái áo ngực mỏng đội lên hai cái đầu núm vú đang kiêu hãnh như là dựng đứng lên, bên dưới là một cái quần màu lam trắng nhạt, làn vải ôm sát vào nhau ở ngay khu vực trung tâm, khắc họa đến cực hạn hiện ra hoa văn cái quần lót, nơi âm hộ bí mật của cô, u phồng lên một khối, giống nhét úp vào một cái mu bàn tay vậy, bắp đùi đầy đặn cùng lúc xuất hiện tại nơi giữa háng một hình tam giác có một lằn mờ mờ khe hở, Đinh Nhị Cẩu có thể tưởng tượng ra nằm bên trong hình khe hở tam giác đó đang chất đầy những sợi lông mu đen sáng rối bời, trên chân là một đôi giày vải bông, điển hình là một phụ nữ vùng nông thôn, nhưng người phụ nữ này thoạt nhìn qua thì thấy rất thông minh lanh lợi, hai con mắt to tròn không ngừng lóe sáng ra, phảng phất là đèn x quang đang rọi, đôi mắt của cô lại nhìn hắn thêm một lần, hai bàn tay nắm chặt lại, cố nén bất mãn không nói lời nào…
- Chủ nhiệm Lưu, chào chị, sau này xin chiếu cố trợ giúp nhiều hơn!
Đinh Nhị Cẩu khách sáo nói.
- Không dám, không dám, cậu là lãnh đạo, kính xin cậu chiếu cố đến thôn chúng tôi thì mới đúng hơn!
Lưu Hương Lê nói những lời này không có một chút nào tôn trọng lãnh đạo mới cả.
- Chúng ta vào trong phòng nói chuyện đi.
Hướng Cương cũng đã nhìn thấy bầu không khí ngột ngạt, Lưu Hương Lê đối với Đinh Nhị Cẩu không có chút nào cảm tình.
Nghi thức đưa Đinh Nhị Cẩu đến nhậm chức rất đơn giản, chỉ là thông báo sơ qua một chút, nói với Lưu Hương Lê thủ lĩnh ở đây phối hợp công tác, là xong việc, Hướng Cương cũng không muốn dây dưa với trái mướp đắng Lưu Hương Lê này, vì thế buổi cơm chiêu đãi cũng không cần bày ra, trực tiếp muốn rời khỏi đây!
Tiễn đưa ra ngoài, Lưu Hương Lê liền kéo Hướng Cương sang một bên, Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy, tự giác đi xa xa vào phía sau lưng hai người.
- Hướng chủ nhiệm, trên trấn có ý gì vậy, chỗ này của cháu lửa cháy đến đít rồi, chú phải giải thích cho ổn thỏa về người của các chú đưa xuống, nơi này đâu có cần con ông cháu cha xuống làm, chú nói thật đi, hắn đây có phải là thân thích của lãnh đạo ?
- Làm sao cháu biết?
- Nhìn sơ qua là biết rồi, chú xem một chút đi, với dáng vẻ của hắn, đã tốt nghiệp đại học sao? Như là một học sinh trung học vậy, hắn làm sao có khả năng khơi mào trợ giúp thôn Lê Viên bán lê? Đến lúc đó, xảy ra chuyện thì người nào chịu trách nhiệm đây?
- Lưu Hương Lê, đây là cấp trên đảng ủy quyết định nhân sự, không cần cháu phải lo tới chịu trách nhiệm!
- Nhưng trong thôn hiện giờ còn trên trăm vạn cân lê chưa bán được thì làm sao bây giờ? Ai bán cho chúng tôi?
Lưu Hương Lê la lên.
- Chuyện này chính tự trong thôn giải quyết, trên trấn cũng không có nguồn tiêu thụ nào!
- Nhưng năm trước sửa giống, kêu gọi gieo trồng lê, chính là các lãnh đạo trên trấn khuyến khích đấy, hiện tại bán không được các người liền mặc kệ, đây là đạo lý gì vậy?
- Đồng chí Lưu Hương Lê, lúc trước trên trấn khuyến khích cũng là loại cổ vũ, cũng không có nói là sẽ bao tiêu sản lượng, đồng chí phải hiểu rõ!
Hướng Cương lúc này đã bực bội, việc này đều là do bí thư Điền Gia Lượng vì chạy theo thành tích, nên dẫn tới chuyện thay đổi hạng mục trồng lê, đây đúng là một chuyện tốt, nhưng thay đổi cây trồng xong rồi, sản lượng trên diện rộng tăng lên, hiện tại lại không bán ra được, bây giờ biết tìm ai nói chuyện lí lẽ đây.
Đinh Nhị Cẩu đứng từ xa nhìn thấy, mặc dù không có nghe được bọn họ nói cái gì, nhưng thấy Hướng Cương với Lưu Hương Lê hoa tay múa chân nói chuyện đều rất kích động, phỏng chừng giữa hai người cũng không có cái gì lời hay.
Người phụ nữ này thật đúng là có chút hương vị khác lạ, không e dè ai cả, nếu thay đổi một người phụ nữ nông thôn khác, ai dám cúng với lãnh đạo tranh luận, xem ra Lưu Hương Lê này cũng rất bản lĩnh, Đinh Nhị Cẩu ra đứng ở cửa xe hơi, đưa cho Đỗ Sơn Khôi một điếu thuốc, đốt lên hút một hơi nói:
- Anh Sơn Khôi, anh sao ác tâm quá như vậy, đưa cho em đến ở tại chỗ chó ăn đá, gà ăn sỏi như thế này!
- Ha ha, đây cũng không phải là ý của anh, bất quá nơi này cách nơi ở của thầy anh không xa, vượt qua ngọn núi kia phía trước, đi thêm tầm mười dặm là đến!
- Con bà nó! Vậy mà anh nóí cũng được, không có đường đi, phỏng chừng ba tiếng đồng hồ cũng chưa đến được!
- Thôi! Nếu nói gì thì cũng vậy! Chủ tịch xã đã đem em đặt ở nơi này, hãy làm cho thật tốt nhé, bất quá người phụ nữ kia không dễ chọc vào đâu! Em xem đi, với chủ nhiệm Hướng cũng dám cải vả tay đôi!
Đỗ Sơn Khôi chỉ vào hai người nói.
 
Cái thằng dịch giả truyện này chắc cũng nản vì tác giả nó viết dài quá.cả cuộc đời 1 người mà viết vậy thì bao giờ mới xong
 
thằng nào hóng thì lên Thiên địa mà đọc, nó up đến mấy trăm chap rồi, tao thì k đợi được nên tao đọc convert xong cách đây mấy năm rồi
 
thằng nào hóng thì lên Thiên địa mà đọc, nó up đến mấy trăm chap rồi, tao thì k đợi được nên tao đọc convert xong cách đây mấy năm rồi
bản convert đọc không hay bằng của ông meode dịch mày nhỉ, tao đọc mấy chap mà không thấy hay nên không đọc nữa
 
CHƯƠNG 99: BẮT ĐẦU NHẬP VAI.




Cuối cùng, không biết Hướng Cương với Lưu Hương Lê nói chuyện như thế nào, chỉ thấy Hướng Cương xanh mặt tức giận lên xe không nói câu nào liền rời đi, còn sắc mặt của Lưu Hương Lê cũng không khá hơn gì, vì thế vô tình Đinh Nhị Cẩu lúng túng bị kẹp ở chính giữa, về phía bên nào cũng hời hợt với hắn!
- Này..này chủ nhiệm Lưu, tôi buổi tối nghỉ ngơi ở đâu đây?
Nơi này cách trấn Lâm Sơn phải tầm ít nhất là bảy tám chục dặm, dưới tình huống trước mắt, bây giờ hắn không thể nào trở về được nữa.
- Á quên.. Lưu Tam, lại đây, sắp xếp chỗ cho người này, cậu họ tên là gì?
Lưu Hương Lê thản nhiên đã quên tên họ vị này mới nhậm chức chủ nhiệm.
- Tôi họ Đinh, là Đinh Trường Sinh!
- Chủ nhiệm, cô kêu tôi à?
- Ừ đây là người mới tới chủ nhiệm Đinh, thu xếp an bài một căn phòng trong dãy nhà tập thể, chủ nhiệm Đinh ở lại nhé, tôi còn có chút việc, đi trước!
Lưu Hương Lê nói xong cũng sẽ không màng Đinh Nhị Cẩu trả lời, mặc kệ cho hắn muốn làm gì thì làm, cô rời khỏi ngay khu vực này.
Một thanh niên độ tuổi cũng không chênh lệch lắm so với Đinh Nhị Cẩu bước tới nói:
- Chủ nhiệm Đinh, anh chớ để ý , cô ấy là như vậy, lâu nay cô ấy chưa có tìm được phương pháp bán lê ra ngoài giúp dân trong thôn, sốt ruột nên bốc lửa nóng, tôi đưa anh tới phòng của anh !
- Không có việc gì, Lưu Tam, thôn mình năm nay tổng cộng thu bao nhiêu lê?
- Cụ thể cũng không có chính xác số lượng, có chừng hơn một trăm vạn cân, rất nhiều lê đã bắt đầu bị hư thúi, cho nên chủ nhiệm Lưu vội vã tìm cách giải quyết, nhưng dường như, cũng chưa có biện pháp, ai biết năm nay thay đổi trồng lê, lập tức thu hoạch được nhiều như vậy chứ!
- Nhà anh có bao nhiêu cân?
- Nhà tôi không có nhiều, đại khái là chừng một vạn cân, cũng không hoàn toàn là lê, bởi vì còn có trồng táo, nhưng cũng không bán được, không có cách nào khác, vì nơi này giao thông không có tiện lợi, vận chuyễn không được xa!
- Ừ… tôi đã hiểu, anh mang tôi đi đến văn phòng đi, tôi muốn gọi điện thoại!
Nơi làm việc của chủ nhiệm khu vực cùng một chỗ với ủy ban thôn, đó là là một tòa nhà được xây dựng bằng đá, trước giải phóng là nhà của một địa chủ, đến bây giờ cũng có chút hơi hoang phế di thời gian trãi qua khá lâu lắm rồi, nhưng phòng ốc thì mùa đông ấm, hạ mát, vào phòng, cũng cảm giác ấm áp, trải qua cải tạo sữa chữa, gia tăng cửa sổ, tăng cường lấy thêm ánh sáng, cái bàn cũng còn tám phần mới, quay quanh một vòng tròn ghế dựa, mặt trên phủ lấy một cái cái đệm ngồi, nhìn qua cũng khá tinh xảo, có thể là do chủ nhiệm đời trước lưu lại, trên mặt bàn làm việc làm có cái điện thoại, đây là công cụ liên lạc với bên ngoài, mặc dù có mạng di động, nhưng tín hiệu chập chờn không ổn định.
- Chủ nhiệm Đinh, anh ngồi xuống trước nghỉ một lát, tôi đi sắp xếp phòng ở cho anh!
Lưu Tam mặc dù cũng nhỏ tuổi, nhưng ở trong thôn lo liệu mọi việc cho chủ nhiệm, đồng thời phụ trách trị an trong thôn.
Tiễn Lưu Tam đi ra ngoài, Đinh Nhị Cẩu bấm số điện thoại của Dương Phụng Tê.
- Alô, xin lỗi là ai vậy?
Đinh Nhị Cẩu nghe được tiếng của Dương Phụng Tê cả người hắn cũng thay đổi, dù cách xa vạn dặm, cũng có thể cảm nhận được như ánh mặt trời ấm áp.
- Em là Đinh Nhị Cẩu đây!
- Là em? Đang ở nơi nào vậy? Chị nhớ số điện thoại ở đơn vị em không phải là số này mà?
Dương Phụng Tê rất vui mừng, từ sau cái ngày Đinh Nhị Cẩu gọi cuộc điện thoại kia báo tin tốt về sau, cô đã không có tin tức gì về Đinh Nhị Cẩu, Dương Phụng Tê không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nữa, cho nên phòng ngừa chuyện không hay cho hắn, cô đã không dám gọi điện thoại cho Đinh Nhị Cẩu.
- Đây là điện thoại phòng làm việc của em, em không còn làm cảnh sát nữa, bây giờ đang lọt thỏm ở trong một cái khe núi làm chủ nhiệm một khu vực!
- Có phải bị như vậy là vì chuyện của chị?
Dương Phụng Tê hơi thở có chút dồn dập, Đinh Nhị Cẩu cũng cảm nhận nghe được, bên trong ý tứ là bao hàm biết bao lo lắng, chính điều này khiến trong lòng hắn hơi chút dễ chịu.
- Cũng không phải hoàn toàn là như thế! Em chỉ muốn thay đổi một chút hoàn cảnh, hy vọng tương lai sau này sẽ tốt hơn mà thôi! Bây giờ em có việc muốn nhờ chị hỗ trợ giùm!
- Chuyện gì, em cứ nói, có phải cần tiền, bao nhiêu chị sẽ đưa!
- Không phải là chuyện tiền, hôm nay em vừa tới nhậm chức, thì đã gặp một vấn đề khó khăn không nhỏ, chị có mạng lưới người thân cận bên ngoài nhiều, quan hệ rộng rãi, có kiến thức hiểu biết, nếu không thì tư vấn cho em cũng được, cái thôn ở trong núi này có hơn một trăm vạn cân lê đến bây giờ cũng bán chưa được, mà nhiệm vụ của em thì cần phải hổ trợ người dân tìm cách giải quyết bán ra!
- À..thì ra là việc này, chuyện buôn bán hoa quả, chị thật sự không biết, nhưng em yên tâm, chị lập tức đi hỏi thăm giùm, xem có phương pháp nào có thể bán được!
- Vâng cám ơn chị, em biết chuyện này gây khó khăn cho chị, coi như giúp em nhé! Nếu bán không được số lê này, dân chúng trong thôn coi như là năm nay làm không công bị đói chết mất!
- Chị sẽ tìm cách giải quyết cho em chuyện này, mà em không có sao chứ?
- Không có việc gì, em rất khỏe! Cám ơn chị!
- Cám ơn cái gì mà cám ơn, những lời này đúng ra là chị phải nói với em, chị hiện tại mỗi buổi tối đều có thể ngủ được rồi, cám ơn em!
- Không cần nói nhiều, chỉ cần chị vui vẻ là tốt rồi!
- Cám ơn, chị đang rất vui vẻ, à mà này, chất lượng của lê ở đó như thế nào vậy?
- Rất tốt, giống trồng từ viện phát triễn nông nghiệp Bắc Kinh hợp tác thay đổi, vỏ mỏng, dày cơm, ăn rất ngon miệng!
- Nếu vậy chị sẽ sắp xếp người đi dò la tìm mối mua lê ngay!
- Điện thoại của em hiện tại không dám dùng, nếu như có chuyện gì, chị cứ gọi số điện thoại này nha!
- Nếu nghiêm trọng như vậy, có biện pháp nào lên mạng được không?
- Nơi này có đường dây điện thoại, chắc là có thể được!
- Chị sẽ mau chóng gửi qua cho em mấy tấm thẻ điện thoại, với lại ngoài chuyện chị cho người đi tìm cách bán lê cho em, chính em cũng cần thông qua mạng lưới Internet, Google, Blogger đều phải tận dụng tất cả, như vậy cơ hội thành công lớn hơn một chút!
- Vâng! Chủ ý này không tệ, chúng ta nội ứng ngoại hợp, đêm nay em sẽ đi tìm hiểu một chút tổng cộng có bao nhiêu vạn cân lê tồn đọng đã!
- Xem ra em rất nhiệt tình với chuyện này, nếu mai sau thật sự không muốn làm nữa, cứ đến nơi này của chị mà làm nhé, chỗ của chị luôn luôn hoan nghênh em!
- Hì..quên đi chị ạ! Nơi đó tính chuyên nghiệp quá mạnh mẽ, em không làm được đâu!
- Đâu phải chuyện gì sinh ra cũng biết, chị có thể bồi dưỡng, huấn luyện em mà, thế nào, suy tính kỹ lại một chút đi nhé!
 
CHƯƠNG100: VÀO CỬA ĐÁNH GÃY CHÂN.
Sau khi Lưu Tam sắp xếp xong phòng ở trời đã tối rồi, Đinh Nhị Cẩu định cùng đi Lưu Tam vào trong thôn xem xét tình hình một chút, nhưng người nhà Lưu Tam tới nói đứa nhỏ, con của anh trai Lưu Tam phát sốt, phải nhanh mang đi lên trạm xá đoán bệnh, anh Lưu Tam thì không ở nhà, nên Lưu Tam phải trở về đưa đứa nhỏ đi xem bệnh.
Vì thế dự định Đinh Nhị Cẩu không đi được, toàn bộ tòa nhà hiện giờ trống rỗng, ngoại trừ Đinh Nhị Cẩu, không có một người, vắng ngắt, cũng không có ai nói cho hắn biết làm như thế nào ăn cơm, cáu này xong đời hắn rồi, chẳng lẽ suốt đêm nay nhịn đói.
Đinh Nhị Cẩu thấy cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là cách, lúc này mới nhớ tới từ sáng sớm hôm nay đến bây giờ còn chưa có ăn uống gì, bụng đói đã bắt đầu kêu gào ọt ọt.
Không được, nếu đã đi tới thôn Lê Viên, Lưu Hương Lê phải phụ trách việc ăn uống của mình chứ, Đinh Nhị Cẩu một chút cũng thật không ngờ, Lưu Hương Lê là cỡ nào chán ghét hắn, trong suy nghĩ của cô, hắn chỉ là một tên nhóc được mạ vàng dựa vào mối quan hệ với lãnh đạo mà thôi!
Thôn Lê Viên, các ngôi nhà lưa thưa nằm cách khoãng xa xa với nhau, trên đường Đinh Nhị Cẩu vừa đi vừa hỏi thăm nhà chủ nhiệm Lưu Hương Lê, khi kiếm đến được tới nhà cô, thì trời đã tối đen rồi, Đinh Nhị Cẩu đứng ở ngoài cửa ra vào nhìn xung quanh, bên trong trong nhà, một gian phòng có ngọn đèn, nhưng nhìn không có gặp người, lúc đang muốn kêu cửa, phía sau lưng có giọng nói lanh lảnh làm hắn sợ tới mức chết khiếp.
- Ông là ai? Hơn nửa đêm ở trong đây làm gì?
Đinh Nhị Cẩu vừa nghe là cái giọng của một thiếu nữ, mới đâu còn tưởng là Lưu Hương Lê, nhưng khi xoay mặt lại thì thấy cách vài bước chân, một cô gái tuổi còn trẻ đang đứng ở nơi đó, tuy rằng trời đã tối rồi, nhìn không rõ cô gái như thế nào nhưng dáng người thực thanh tú, mái tóc thắt hai bím, trong giọng nói rất là khó chịu.
- Xin chào, tôi tìm chủ nhiệm Lưu Hương Lê, xin hỏi cô là…?
- Ông không cần phải hỏi tôi là ai, tôi hỏi ông là ai, vì sao đứng ở chỗ này, chẳng lẽ ông không biết cánh cửa này ông không thể bước vào sao?
- Vì.. vì sao?
- Bởi vì căn nhà này không có đàn ông, cho nên bất kỳ người đàn ông khác nào đều không thể đi vào nhà, nếu đi vào, cũng sẽ bị đánh gãy chân!
Cô gái giọng điệu lạnh băng sương.
- Này, tôi không biết có..quy định này, tôi là...
- Được rồi, ông là ai, tôi cũng không quan tâm, rời khỏi đây nhanh lên, nếu không tôi gọi Lưu Tam đến đánh gãy chân của ông bây giờ…………………….
…………………………………………………………………………………………
Trước đó hơn tiếng đồng hồ, Lưu Hương Lê đắm chìm trong sự bực bội cáu gắt, đợi cho tâm trí bình tỉnh lại, sau khi dọn cơm ra bàn ăn, theo thói quen cô cởi sạch quần áo đi vào nhà tắm...
Đứng ở trước tấm gương cũ kỷ nhìn thân thể hoàn mỹ của mình, da thịt trắng noãn hiện ra hồng hào, khuôn mặt trái xoan từng bộ phận bố cục cân xứng, lông mi thật dài buộc vòng quanh một đôi mắt to không ngừng chớp động mê người, nhìn xem đôi môi hồng đỏ mọng dù chưa có đánh son, Lưu Hương Lê nhịn không được mình, cũng muốn tự hôn lên một cái, đầu lưỡi hồng hồng ngẫu nhiên thè lưỡi ra liếm đôi môi gợi cảm mê người, bất kể người đàn ông nào cũng đều khó chống cự với động tác trong lúc lơ đảng của cô trong lúc này.
Bộ ngực vun đầy sau khi thoát ly cái áo lót ngực bó sát người, giống như bất mãn chủ nhân ngược đãi, nổi giận đùng đùng muốn phóng lên trời, đầu đỉnh núm vú như trái anh đào chín muồi hồng nhuận phơn phớt, bờ eo thon bé bỏng co dãn như chịu không được khi đàn ông nắm chặt , bằng phẳng bụng dưới là một cái âm hộ với hai mép lớn phồng to nhô thật cao, chính giữa cái khe kia là khu vực thần thánh của bao kẻ đàn ông tha thiết ước mơ? Đó là một mảnh đất hoang, đã bị bỏ hoang phế trong một thời gian khá dài chưa có ai may mắn tiếp tục khai khẩn .
Lưu Hương Lê đang ngắm mình trong gương, cô chợt nhớ lại hành động của Nhị Cẩu vừa rồi khi cơn gió núi thổi thốc mạnh vào phía trước người cô, ánh mắt dâm tà của hắn khi liếc nhìn vào nơi cái âm hộ của cô đang bị tạo hóa trêu ngươi như vạch trần ra cho hắn thấy sự phổng phao nung núc từ nơi thần bí của cô, môi mím chặt lại, cô thầm mắng “ thằng nhóc lưu manh..”
Với tay cầm lấy cái quần lót màu vàng chanh mỏng tang vì đã được Lưu Hương Lê sử dụng khá lâu rồi, cái quần Lưu Hương Lê vừa cỡi ra vắt lên trên cái thùng gỗ tròn lớn dùng để tắm rửa, dưới đáy quần lót có hai vệt nhỏ trăng trắng song song chạy dài dọc theo vị trí hai mép nhỏ âm hộ đã khô đóng lại thành vết bợn thô ráp, Lưu Hương Lê tự giận lấy chính bản thân mình, có lẽ vì sự đòi hỏi sinh lý theo bản năng của người đàn bà đã từ lâu không có được sự ân ái, nên khi thoáng qua Lưu Hương Lê cũng thấy được ở đũng quần Nhị Cẩu u lên một cục to sau khi hắn vừa lén liếc nhìn cô, trong nháy mắt dưới háng Lưu Hương Lê thấy hơi mát lạnh, cứ ngỡ rằng là do làn gió thổi qua, giờ xem xét kỹ lại thì cô mới biết đó là dịch nhờn âm thầm từ cửa miệng âm đạo tiết ra mà giờ đây đã khô quánh lại.

Không biết là vô tình hay là cố ý, Lưu Hương Lê ngón tay lướt qua môi mật của mình, mặc dù chỉ là nhẹ nhàng chạm đến, nhưng lại khiến người đàn bà thường xuyên chỉ có một mình trống vắng lại cảm thấy toàn thân đột nhiên nóng khô, trong lòng tránh không khỏi hưng phấn, loại tịch mịch này là khó qua đấy, Lưu Hương Lê mặc dù không phải là người đàn bà lã lơi ong bướm dâm đãng, nhưng cũng là người bình thường nhu cầu sinh lý, trong khoảng thời gian dài từ khi chồng mất, dục vọng không được thỏa mãn mà phải đè nén tính dục, mỗi khi cơ thể đòi hỏi, cũng chỉ có thể dựa vào tự an ủi giải quyết, thật sự chịu đựng khổ sở.
Lưu Hương Lê một bên dùng tay tự an ủi, vừa hồi tưởng lại khi cùng với chồng mình Hà Kiến Bình lúc ân ái lần đầu tiên, khi ấy Lưu Hương Lê vẫn còn là trinh nữ, lúc thấy dương vật của Hà Kiến Bình thì cô vô cùng sợ hãi, không tin rằng thân thể mình có thể chịu được dương vật lớn như vậy cắm vào âm đạo, dưới sự dụ dỗ của Hà Kiến Bình, cô mới nhắm mắt lại, dâng ra đêm đầu tiên cái ngàn vàng của mình.
Lúc đầu khấc dương vật mới chen lân vào cửa miệng âm đạo, Lưu Hương Lê đau đến cơ hồ muốn bất tỉnh, chảy thật là nhiều máu, nhưng rất nhanh, thống khổ liền biến thành khoái hoạt, sướng đến linh hồn cô cơ hồ bay lên trời, từ sau ngày ấy, số lần giao hợp gia tăng theo tình ái, cô quả thực yêu chết khi bị Hà Kiến Bình dùng lấy các loại tư thế và tốc độ đút vào rút ra tạo nên khoái cảm, hiện tại vì chưa thỏa mãn dục vọng nên lúc hồi tưởng lại càng thêm kích thích vô cùng.
- A! Tiếp tục, ừ... muốn, còn muốn....!
Lưu Hương Lê rên rỉ dùng ngón tay đẩy ra môi mật dò vào âm đạo kịch liệt vỗ về chơi đùa, mãi đến khi toàn thân run run, Lưu Hương Lê chỉ cảm thấy thân thể như không có nửa phần khí lực, từ chỗ sâu nhất bên trong âm đạo hàng loạt co rút lại tiếp tục co rút...
- A… . .!
Lưu Hương Lê thật dài kêu ra một tiếng, tiếng rên rỉ phóng thích từ sâu trong cổ họng, âm thanh ẩn chứa mấy năm bị áp lực mỗi khi dục vọng lên cơn bùng nổ, tựa hồ kèm theo một tiếng khẽ kêu rên mà được giải tỏa tan thành mây khói, một ít dịch nhờn từ âm đạo tiết ra , Lưu Hương Lê trên khuôn mặt ửng đỏ càng ngày càng đậm, mặc dù đã đem tất cả dục vọng chuyễn hóa thành chất lỏng bắn ra, nhưng sâu thẳm bên trong cơ thể vẫn có cảm giác không thể tận hứng, không có thoải mái tận cùng , tựa hồ có thứ gì ngăn cản dưới cửa ra vào của âm đạo, hết lần này tới lần khác chính mình lại bất lực phóng thích triệt để , một loại rất buồn bực khó chịu..
- Ai ..ngoài cửa ầm ĩ ồn ào cái gì vậy?
Lưu Hương Lê tựa hồ cũng là trong lúc ngủ mơ bị đánh thức, nghe được bên ngoài âm thanh ồn ào, cô cuống quít đơn giản khoát lấy một cái áo ngủ đi ra, mấy giọt nước li ti dần dần chảy xuống, trắng tinh trên ***g ngực cũng có vài giọt bọt nước lòe sáng .
Lúc này trong nhà cửa mở ra rồi, Đinh Nhị Cẩu lập tức liền nhận ra là chủ nhiệm Lưu Hương Lê thì phải.
Lưu Hương Lê hiển nhiên chưa có kịp lau khô thân thể liền đi ra , áo ngủ mỏng tang ướt đẫm trong suốt, đầu tiên đem hai bầu vú hiển hiện ra dị thường rõ ràng, cái này so với lột ra trần truồng xuất hiện ở trước mặt Đinh Nhị Cẩu càng thêm hấp dẫn hơn, thứ hai là phía dưới nơi khu vực riêng tư địa phương cũng ướt át như trổ hết tài năng khoe sắc, rất nhanh liền đem cái âm hộ của Lưu Hương Lê bán đứng, bên trong cái quần lót màu xanh hai mép phồng lên rỏ ràng, mờ mờ một cái khe ngay chính giữa hình thành so sánh rõ ràng mà không hề có bất cứ sợi lông mu đen nào bải vệ khỏa lấp, Đinh Nhị Cẩu hơi thở dốc nặng nề làm đánh thức Lưu Hương Lê giật mình.
- Chủ nhiệm Lưu, là tôi Đinh Trường Sinh!
- Cậu tới làm gì, sao không ở lại phòng nghỉ ngơi, có chuyện gì mà đến đây?
Lưu Hương Lê một tay kéo khép cánh cửa lại, ý cô không có muốn cho Đinh Nhị Cẩu đi vào, một mùi thơm từ cái bàn ăn trong nhà nhè nhẹ thoang thoảng bay ra hòa quyện mùi thơm nhàn nhạt từ trong thân thể của cô, Đinh Nhị Cẩu tuy rằng thấy không rõ trong bàn là cái gì, nhưng là mùi thức ăn lại giống xông vào xoang mũi của hắn, cái bao tử đang đói lấn át đang tất cả những mùi hương khác.
- Là như thế này, chủ nhiệm Lưu, tôi vừa rồi ở trong thôn biết một chút năm nay tình huống thu hoạch lê, thật là một mùa thu hoạch lớn, nhưng cũng là nan đề khó khăn, lê bán không được…
- Chuyện này ai cũng biết, cậu đừng có nói nhảm nữa, cậu có còn chuyện nào khác nói không hả?
Kế bên cô gái trẻ nghe Đinh Nhị Cẩu nói bậy bạ, nhịn không được lại muốn bắt đầu mắng hắn.
- Đừng nóng nảy nghe tôi nói xong đã, tôi vừa liên hệ với người bạn của tôi, hắn đã đáp ứng ta lập tức liền liên hệ các nơi buôn bán hoa quả, trong đó có nhà máy chế biến lê rất lớn, phỏng chừng sẽ rất mau sẽ có kết quả, tôi cam đoan, trong vòng nửa tháng, nhất định đem tất cả lê của thôn Lê Viên sở hữu đều bán đi!
Đinh Nhị Cẩu khoác lác khoe khoang thêm mắm muối, chỉ vì hiện tại cực đói rồi chỉ muốn vào nhà Lưu Hương Lê kiếm cơm ăn cho no rồi tính sau.
- Điều cậu nói là sự thật? Chờ tôi một chút..

Lưu Hương Lê dưới sự kích động, lật đật vội vàng chạy vào trong phòng thay đổi quần áo, khi bước ra bàn tay nắm lấy cánh tay của Đinh Nhị Cẩu, lập tức đem Đinh Nhị Cẩu kéo gần lại trong cửa nhà.
- Đương nhiên là thật, nếu không tin các người cũng đâu có cách nào bán lê được!
Đinh Nhị Cẩu nói xong, cũng thừa cơ vào bước vào bên trong nhà, ngoài cửa cô gái trẻ tức giận trợn mắt há hốc mồm nhìn theo.
- Chị dâu, chị làm gì vậy? Chị đã từng nói bất cứ người đàn ông nào cũng không thể tiến vào trong cái cửa nhà này hay sao?
- Con bé chết tiệt kia, mau vào, nói mò mẩm tầm bậy gì đâu, hắn không phải người lạ, là chủ nhiệm Đinh mới tới, em không nghe thấy có thể giúp chúng ta bán lê ấy ư, em cũng vào nhà đi!
Lưu Hương Lê xấu hổ đỏ mặt, quay đầu dạy dỗ em chồng của mình.
Cô gái trẻ tuy rằng không muốn đi vào, nhưng rốt cuộc là lo lắng cho chị dâu mình, vì thế cũng bước vào trong, Đinh Nhị Cẩu thì quá đói, cho nên không khách sáo, đôi tay tiếp nhận trong tay Lưu Hương Lê chén cơm khi cô mời cùng ăn, cầm đôi đủa hướng trong chén, giả bộ nói chén cơm lớn quá, hắn không ngồi xuống bàn ăn, mà ngồi xổm bên cạnh cái nồi cơm liền ăn ngấu nghiến.
- Này, ông là con quỷ chết đói đầu thai hả, chị dâu tôi chưa có kịp ăn, ông thì chỉ có biết ăn thôi!
Cô gái trẻ rốt cục lại mở miệng bắt đầu mắng Đinh Nhị Cẩu.
- Hì hì chủ nhiệm Lưu, chén canh này chị làm ăn ngon thật, không dối gạt chị, trước đây tôi còn là một kẻ đi xin cơm ăn đấy, sau này có dịp tôi sẽ kể cho chị nghe, ừm.. mặc dù ở trong thôn tôi có dò hỏi, nhưng cũng không có sổ chính xác, trong thôn rốt cuộc có bao nhiêu vạn cân lê còn tồn đọng?
Đinh Nhị Cẩu vừa ăn vừa hỏi.
- Ước chừng hơn một trăm hai mươi vạn cân, cậu nói có người bạn kia, có thể giúp chúng ta bán đi sao?
Lưu Hương Lê lo lắng hỏi tới.
- Không sai, toàn Trung Quốc lớn như vậy, sao mà bán không được, à..nhưng mà cô bé này là ai, vừa vào cửa đã bắt đầu mắng tôi, còn uy hiếp hăm dọa gọi Lưu Tam đánh tôi nữa!
Đinh Nhị Cẩu dùng chiếc đũa chỉ vào cô bé hỏi.
- Ưm… nó còn bé không hiểu chuyện, đó là em gái chồng tôi, tên là Hà Oanh Nhi, chủ nhiệm Đinh đừng chấp nhặt với nó.
- Được rồi, chị cũng đừng gọi tôi là chủ nhiệm Đinh, tôi cũng không có thích cách gọi chức vụ, nếu cấp trên đem tôi sung quân đày ải đến nơi này, tôi cũng ráng cố sức giúp chị được gì thì giúp, mọi người thường gọi tôi là Đinh Nhị Cẩu, bảo tôi Đinh Trường Sinh cũng được, thích sao thì tùy tiện kêu đó, tôi cũng không có kiêng kị gì cả…
Thằng này nói một cách thoái mái rồi cười ha ha, lại giả vờ vỗ bụng một cái, tự tiếp tục xới thêm chén cơm nữa …
 
CHƯƠNG 101 A: NGUY HIỂM ĐÃ ĐẾN.
Hà Oanh Nhi thừa dịp Đinh Nhị Cẩu đang cúi đầu ăn cơm, kéo tay của Lưu Hương Lê , hai người đi ra ngoài sân.
- Chị , sao lại thế này, không phải chị nói cái nhà này không thể để cho đàn ông đi vào sao, nếu truyền đi ra ngoài, thì chị ăn nói làm sao bây giờ!
- Oanh Nhi à! Em nói gì vậy, hắn không phải là đang giúp dân trong thôn bán lê sao? Nếu hắn thật có thể đem lê trong thôn này bán được, đừng nói là bước vào cái nhà này, nếu hắn thèm muốn chị cũng còn được, chuyện của chị, em về sau đừng dính vào!
Nói xong Lưu Hương Lê quay trở vào nhà, Hà Oanh Nhi tức giận giậm chân đi ra ngoài cửa, nhưng cũng không có đi về nhà, mà là ẩn nấp ở cách đó khá xa , trong đống cỏ khô gần mặt con đường nhỏ, chờ Đinh Nhị Cẩu khi quay về ủy ban thôn thì phải quay lại trên con đường mòn này, thật ra nguyên nhân chính là sâu xa là Hà Oanh Nhi sắp đến ngày là đám cưới với Lưu Tam, trước đó một tháng đã ăn vụng trái cấm qua rồi, nhưng vì xảy ra chuyện bán lê không được, Lưu Tam phải ngược xuôi chạy theo Lưu Hương Lê lo tìm đầu mối bán lê vẫn chưa đâu vào đâu, bọn họ không có dịp gặp lại để cùng nhau khám phá niềm vui tuyệt vời của sự ân ái lần thứ hai, lần đầu tiên màng trinh bị rách đau nhưng đã biết thế nào là sự sướng khoái của niềm vui hoan lạc, sau đó âm đạo đã lành lặn lại vết thương nhẹ, ba tuần nay từ bên trong âm đạo phát sinh ngứa ngáy khó chịu cứ ri rỉ dịch nhờn, làm Hà Oanh Nhi nhịn không được, nên lén lút chủ động hôm qua có hẹn với Lưu Tam là đêm nay sẽ gặp mặt ở bãi cỏ phía sau gần nhà, nhưng rồi phát sinh sự kiện Đinh Nhị Cẩu đến làm đảo lộn kế hoạch, cô đem mọi sự bực bội trút lên đầu hắn vì cho đây là nguyên nhân làm hỏng cuộc vui tối nay của cô!
- Ăn xong rồi sao?
Nhìn Đinh Nhị Cẩu đem cái chén cơm trống rỗng đều liếm sạch sẽ, Lưu Hương Lê trong lòng bắt đầu đối với chủ nhiệm Đinh mới tới có chút cảm tình, nhìn dáng điệu hắn như vậy, chắc không phải như mình nghĩ hắn là con ông cháu cha mạ vàng nhà ai đấy, ngẫm lại cũng hợp lý, huyện Hải Dương nhiều địa phương tốt, ai mà cam lòng đem con của mình đưa đến địa phương khô cằn như thế này ..
- Ừ .. ăn xong rồi, chị Hương Lê biết không, sáng sớm nay, tôi chỉ có ăn qua loa một bữa cơm, đi dọc theo con đường này đến thôn đã sớm tiêu hao sạch sẻ, hiện tại xem như là tạm lót dạ rồi!
- Ai da…cậu đem cơm của tôi đều ăn sạch sẻ, còn nói chưa có ăn no à? Như vậy đi, hôm nay cứ như vậy, chuyện ngày mai bán lê nói sau, cậu về phòng nghỉ trước đi, vì cậu không thể ở chỗ này ngồi chơi một thời gian quá dài được.
Lưu Hương Lê sắc mặt thay đổi bất thường, lúc này đã muốn đuổi người.

- Tôi ngồi chơi thì làm sao vậy? Trở về cũng là có một mình, tôi đang muốn cùng chị hỏi thăm nói một chút chuyện về thôn Lê Viên.
- Có chuyện gì ngày mai rồi nói sau, cậu không phát hiện em gái của chồng tôi, trừng mắt lạnh lùng nhìn à, tôi là đàn bà góa chồng, cậu có biết là đứng ở trước cửa nhà đàn bà vắngchồng có nhiều chuyện rắc rối lắm, có chuyện gì ngày mai ở ủy ban thôn hãy nói.
Lưu Hương Lê đã bước ra đứng ở cửa, như thế này thì thật sự là không đi không được, Đinh Nhị Cẩu cũng bất đắc dĩ, đi từng bước một, bước một ra khỏi nhà Lưu Hương Lê, không khỏi cảm thán đàn bà mau thay đổi, nhưng là cũng đúng, một người đàn bà mất chồng, làm sao có thể ban đêm tiếp đãi một người đàn ông trong nhà được.
Nhìn từ xa thấy bóng của Đinh Nhị Cẩu đi ra, Hà Oanh Nhi Nhi thở phào một cái, chờ Lưu Hương Lê đóng cửa lại, Hà Oanh Nhi Nhi lặng lẽ từ trong bụi cỏ đứng lên, chờ Đinh Nhị Cẩu đi đến, cô bước nhanh vượt qua, miệng thì phát ra tiếng “ hừ hừ “,
Đinh Nhị Cẩu giật mình vừa quay đầu lại:

- Tại sao lại là cô, nhìn tôi làm gì, kêu gì đó!
- Kêu cái gì ? Tốt, tôi nói với chủ nhiệm Đinh biết, ông có phải là không có cơm ăn, lấy lý do vớ vẫn đến nhà chị dâu tôi kiếm cơm, chị ấy là một người đàn bà, ông thật sự không biết xấu hổ, ông có biết không, từ khi anh tôi chết, ông là người thứ nhất bước vào nhà của chị áy, nếu để cho đàn ông trong thôn biết, xem bọn họ có lột da ông ra không!
- Qua lời nói này, đàn ông trong thôn Lê Viên như vậy đối với chị dâu cô cũng khao khát lắm đây !!! A, ha ha ha ha!
- Ông… ông lưu manh, tôi mách cho Lưu Tam, không đập ông một trận, ông chưa biết sợ là gì!
- Hừm.. cô luôn miệng nói Lưu Tam, Lưu Tam đấy, này Lưu Tam với cô quan hệ thế nào?
- Không mượn ông xen vào, dù sao tôi nói hắn đánh ông là đánh ông không tha đâu ..!
Hà Oanh Nhi khi nói lời này mặt có chút ửng hồng, nhưng là trời tối quá, nên thấy không rõ lắm.

- Được rồi, Lưu Tam nếu là dám đánh tôi, ngày mai tôi sẽ đem hắn đưa đến đồn công an huyện giam lại mười ngày, nửa tháng, cô nếu vẫn còn dựa vào hắn, thì đến lúc đó cô đi đưa cơm tù thăm gặp hắn đi.
- Ông….ông…!
Đinh Nhị Cẩu nhìn xem bốn bề vắng lặng, đã nghĩ đến chọc ghẹo một chút cô bé không biết trời cao đất rộng này..

- Cô xem một chút phía sau cô là ai?
Đinh Nhị Cẩu giả bộ hoảng sợ , chỉ hướng phía sau lưng Hà Oanh Nhi, cô không rõ ràng cho lắm chuyện gì, cũng không dám quay mặt lại phía sau, trực tiếp bỏ chạy hướng về phía của Đinh Nhị Cẩu, lập tức ôm chặt lấy cánh tay Đinh Nhị Cẩu, núp phía sau lưng hắn, hoảng sợ nhìn về phía đối diện, Đinh Nhị Cẩu cười lên ha hả.

- Ông..ông rất xấu xa, lưu manh ..!
Phát hiện mình bị chọc ghẹo, Hà Oanh Nhi Nhi giơ nắm tay lên, như mưa rơi đánh về phía trong ngực Đinh Nhị Cẩu.

- Cô nói tôi xấu xa sao? Cô có muốn xem một chút tôi xấu như thế không?

Đinh Nhị Cẩu bắt được hai tay của Hà Oanh Nhi quặt lại sau lưng cô, đẩy mạnh một cái đem cả người cô nằm té úp hướng về phía thảm cỏ.

- Ông..ông muốn làm gì, buông ra, nếu không tôi kêu người?
- Kêu đi, cô nhìn xem, ở đây hoang vắng như thế này mọi người ai sẽ đến đây xem ai dọa người!
- Ông.. buông ra, nếu không tôi nói cho Lưu Tam, tôi là vợ sắp cưới của hắn, hắn sẽ đánh chết ông !
- À..thì ra cô là vợ sắp cưới của Lưu Tam, tốt lắm, mọi người đều là người một nhà mà, trước hôn một cái đã rồi tính sau!
Đinh Nhị Cẩu tính tình vô lại nổi lên, không chữa được rồi, Nhị Cẩu đúng lúc này lá gan không biết như thế nào đột nhiên lớn lên.
Nhẹ nhàng Đinh Nhị Cẩu ngồi xuống trên mông đít đầy đặn Hà Oanh Nhi, lại đem hai tay của cô áp chặt trên lưng về sau, cười nói:
- Tại cô kiếm chuyện với tôi, đừng có trách..
Hà Oanh Nhi thật không ngờ Đinh Nhị Cẩu lớn mật như thế, Đinh Nhị Cẩu vừa nói xong thì Hà Oanh Nhi phản kháng trở nên kịch liệt, tuy rằng tay cùng hạ thân đều bị Đinh Nhị Cẩu đè lại, nhưng Hà Oanh Nhi lại không ngừng lay động lấy thân thể, đều muốn đem Đinh Nhị Cẩu trên thân thể của mình hất rớt xuống, trong miệng cũng lớn tiếng nói:
- Cái này đồ lưu manh, ông tại sao có thể như vậy! Nhanh lên thả tôi ra, mau buông ra.
Hà Oanh Nhi chỉ là vì muốn chính mình không chịu xâm phạm, cho nên mới phải không ngừng lay động lấy thân thể, nhưng cô thật không ngờ chính là do Đinh Nhị Cẩu ngồi tại trên người mông đít mình, do cử động như vậy, một cái mông đít đầy đặn co dãn dưới cái váy màu hồng phấn bó chặt phía dưới giống như chủ động ma sát với phần dưới của Đinh Nhị Cẩu, không nói đến hoàn cảnh bắt buộc tạo ra vị trí tư thế của hai người, Hà Oanh Nhi với cử động như vậy, đối với Đinh Nhị Cẩu mà nói, thật sự là một loại vô cùng khiêu khích rồi, hắn cảm giác được, cái mông của Hà Oanh Nhi không lớn lắm, nhưng rất co dãn, mềm mại, cái mông của hắn chạm vào đều có thể rõ ràng cảm giác được, tại cái loại này phía dưới kịch liệt xung đột, Hà Oanh Nhi bờ mông đang bị đè ép với cái mông từ từ biến ảo mọi hình dạng, vốn Hà Oanh Nhi hơn ba tuần nay cơ thể đang thèm khát ham muốn khám phá, khi vết rách của màng trinh lành lại, gây nên ngưa ngáy khó chịu, dưới sự ma sát kích thích như thế này, vậy mà đã lại xông lên trong lòng của cô..
Âm thầm nuốt từng ngụm nước bọt, Đinh Nhị Cẩu cũng một bên hưởng thụ lấy Hà Oanh Nhi cái mông tròn vượt qua bộ phận ma sát mang đến cho mình khoái cảm, một bên xuất một tay ra, ngay trên cái mông Hà Oanh Nhi vỗ mạnh một cái.
- Cho cô chừa cái tội mắng người này! Phải dạy dỗ cho cô biết như thế nào là lễ phép mới được!
Đinh Nhị Cẩu cảm giác được, theo bàn tay mình vỗ xuống, bờ mông dài rộng Hà Oanh Nhi nhẹ nhàng run rẩy lên, bàn tay của mình đều có thể thấy rõ ràng hai mảnh mông thịt đầy đặn nhẹ nhàng theo nhịp, thật sự là sướng không thể tả, đã bị loại kích thích này, Đinh Nhị Cẩu đã thấy dương vật mình cứng rắn lửa nóng phồng lớn lên vài phần.
Đinh Nhị Cẩu thấy thân thể của mình biến hóa, có chút vui lên phía dưới, thời gian dần qua điều chỉnh lấy tư thế của mình, khiến cho đầu khấc dương vật của mình chỉa vào chính giữa khe đít của Hà Oanh Nhi, như vậy, Hà Oanh Nhi chỉ cần lại lắc lư thân thể đều muốn đem đầu dương vật của mình bên trên ma sát rồi, cái loại kích thích này, nhất định sẽ so hiện tại mãnh liệt gấp trăm lần.
Thế nhưng Đinh Nhị Cẩu đã tính toán lộn số, Hà Oanh Nhi tựa hồ cũng cảm thấy biểu tượng tánh mạng đàn ông của Đinh Nhị Cẩu đã đội lên ngay giữa khe đít chính mình trên cái váy màu hồng, tuy rằng Hà Oanh Nhi cũng đang bị cái loại này kích thích khiến cho toàn thân rực nóng lên, nhưng cô lại đình chỉ lắc lư thân thể, chẳng qua là nằm lỳ ở trên thảm cỏ từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, sau khi khôi phục thể lực, Hà Oanh Nhi mắng tiếp:
- Đồ lưu manh, ông thật sự là không biết xấu hổ, hừ hừ…buông tôi ra mau.
Đinh Nhị Cẩu chứng kiến Hà Oanh Nhi giống như có lẽ đã khám phá ra ý đồ của mình, cho nên không động đậy thân thể, có chút thất lạc phía dưới dương vật, Đinh Nhị Cẩu lại một lần nữa đem bàn tay của mình đánh mạnh xuống trên trên cái mông Hà Oanh Nhi một cái, trong miệng cũng cười hì hì mà nói:
- Cô thật không ngờ bị trừng phạt phải không?
Đinh Nhị Cẩu lại vỗ tiếp vào mông Hà Oanh Nhi, cô chỉ cảm thấy một hồi cảm giác đau đớn truyền đến, khiến cho cô lại kìm lòng không được lớn tiếng a lên, chẳng qua là tiếng la này mang theo một phần đau đớn, như thế nào khi nghe qua đều cảm thấy như có một loại vui thích ở bên trong, Đinh Nhị Cẩu thấy Hà Oanh Nhi la đau nhưng lại không lên tiếng lớn kêu cứu, mà tựa hồ lẳng lặng nằm ở chỗ này, một bộ dạng cam chịu số phận.
Lúc này đây Đinh Nhị Cẩu cũng bắt đầu thả tay Hà Oanh Nhi ra, hắn dùng cả hai bàn tay vỗ liên tiếp vào mông đít Hà Oanh Nhi như đang dạy dỗ đánh đòn đứa bé.
Hà Oanh Nhi cảm giác được, Đinh Nhị Cẩu mỗi một cái vỗ xuống đều trùng trùng điệp điệp đánh tại cái mông chính mình đang lẩn trốn, cái loại này cảm giác đau đớn, lại làm cho Hà Oanh Nhi kêu “ a..a... “, ngay từ đầu, Hà Oanh Nhi tiếng la trong cổ họng chỉ có thống khổ, nhưng là thời gian dần qua, cái kia trong tiếng rên rỉ cũng đã rõ ràng mang theo một sự sung sướng thành phần ở bên trong rồi.
 
CHƯƠNG 101 B: NGUY HIỂM ĐÃ ĐẾN.




Đinh Nhị Cẩu đôi bàn tay to của mình không ngừng vỗ chụp lên, mông đít Hà Oanh lại không thể ngăn chặn sự run rẩy, nương theo loại run rẩy này, cái mông thịt của Hà Oanh Nhi co dãn mềm mại mông liền tại chính mình trên đầu dương vật lớn kích thích ma sát ,
Hà Oanh Nhi cố ráng sức giãy dụa,vì thế Đinh Nhị Cẩu lần lần bị tuột xuống dưới mé bắp đùi của cô, cây dương vật liền sớm đã mất thăng bằng nhô lên trên quần càng làm hắn thêm hưng phấn lên, thật sự không thể tưởng được, phần trên mông được phóng thích nên cô phản ứng dữ dội hơn.
Thấy vậy, hắn liền khom người trên lưng cô, kề bên tai Hà Oanh Nhi gằn giọng nói:
- Cô ngoan ngoãn nằm im để cho tôi nhìn ngắm thân thể cô một chút! Bằng không thì tôi sẽ tiếp tục đánh cái mông của cô, đánh cho đến khi cái mông của cô sưng vù thì mới thôi, nếu vẫn không nghe lời tôi sẽ tiếp tục cưỡng gian cô luôn! Hắc hắc, dù sao hiện tại chúng ta đang ở cùng một chỗ.
Nói xong, Đinh Nhị Cẩu bẻ khớp xương các ngón tay của mình, tiếng “ rắc..rắc..” bạo vang rơi vào trong lỗ tai Hà Oanh Nhi, khiến Hà Oanh Nhi không khỏi toàn thân thêm run rẩy.
Hà Oanh Nhi bị hắn dùng tay đè mái tóc, mặt úp dưới đất, không khỏi nghẹn ngào khóc quát lên ∶
- Dừng tay, van cầu ông dừng tay, tôi sẽ ngoan ngoãn nghe lời đấy! Chỉ cần ông có muốn như thế nào cũng có thể được, nhưng đừng có đánh tôi nữa, cũng không muốn bị..cưỡng gian..!
Xung quanh không gian gió núi thổi xào xạc từng tiếng rít vang lên, bầu trời tối đen như mực, giơ bàn tay cũng không thấy đủ năm ngón tay, Hà Oanh Nhi cũng hơi an tâm vì nếu quả thật Đinh Nhị Cẩu muốn có nhìn cái gì đi nữa thì cũng sẽ..chẳng thấy! Nên lúc này cô nằm im không nhúc nhích nữa.
Với những hành động vừa rồi của Đinh Nhị Cẩu, lúc này Hà Oanh Nhi biết rõ, Đinh Nhị Cẩu không phải là dạng người thương hương tiếc ngọc, cho nên cô không dám phản kháng, khi cái mông cô bị đánh, da thịt đau đớn, tuy rằng cũng làm cho cô có chút hưng phấn, nhưng sự sợ hãi vẫn lấn lướt hơn, có lẽ đây là bản năng của phái nữ.
Thấy Hà Oanh Nhi tỏ ra có vẻ vâng lời, Đinh Nhị Cẩu đàng hoàng leo khỏi người Hà Oanh Nhi ngồi xổm xuống bên cạnh hông của cô, Hà Oanh Nhi thân thể mềm mại không ngừng run rẩy, nước mắt lăn dài, Đinh Nhị Cẩu cúi xuống thân bắt lấy hai bắp chân của cô khẽ tách ra, Hà Oanh Nhi thân thể bất khuất nổi lên, hai chân đều muốn né tránh, bàn tay đổ mồ hôi ẩm ướt của hắn bắt đầu vuốt ve đến bắp đùi thon dài bóng loáng Hà Oanh Nhi, Hà Oanh Nhi hãi hùng khiếp vía đôi mắt nhắm lại, thở gấp một tiếng, Đinh Nhị Cẩu thì lại cho rằng phản ứng của cô là vì hắn vuốt ve, hô hấp của hắn vì thế mà dồn dập, Hà Oanh Nhi cắn môi khống chế thân thể không ngừng run rẩy khi Đinh Nhị Cẩu trên đùi cô sờ loạn.
Có một điều mà cô không ngờ tới là Đinh Nhị Cẩu có một vật bất ly thân từ khi hắn còn là tên ăn trộm đó là chiếc đèn pin nhỏ cỡ ngón tay út, được che khuất ánh sáng tụ lại thật nhỏ dùng để tìm đồ ăn trộm mà khó bị phát giác, lúc này hắn đang dùng một tay chiếu rọi từ đằng sau cái mông đít của Hà Oanh Nhi, cô thì vẫn nằm úp dưới đất, mắt nhắm lại, cái mông như vễnh lên, nên không hề phát hiện được tình huống này…
- Hừ… Không… không nên như vậy..! Dừng tay! Ông nói chỉ ngắm nhìn nhưng sao lại….
Hà Oanh Nhi khóc cầu khẩn, tuy phản đối gã đàn ông chán ghét này, nhưng Hà Oanh Nhi toàn thân đều nổi lên da gà, , hai chân dốc sức liều mạng đè nặng chân của mình lại, nhưng một chút cũng ngăn không được sức lực đàn ông trẻ khỏe của Đinh Nhị Cẩu, bàn tay đơn giản chỉ cần nhẹ nhàng vươn vào giữa hai cái bắp đùi Hà Oanh Nhi đang liều mạng kẹp lấy không một khe hở, trên đùi da thịt càng là trắng nõn, cái váy đã bị Đinh Nhị Cẩu vén đến tiếp cận bộ phận thắt lưng, giữa hai chân màu trắng đồ lót sớm bị thấy được, Đinh Nhị Cẩu thở phì phò trong mắt che kín tơ máu, không trả lời lại, một tay nắm chặt lấy đầu gối Hà Oanh Nhi, một tay soi cái đèn pin quan sát, đáy quần lót màu trắng tại khe hở vị trí trung ương bên trên có một chút thấm ướt, phần mu trung ương thấm ướt khe thịt nho nhỏ nhanh dính trên lớp vải trắng quần lót, hiện ra một ngấn rõ ràng rãnh mương.

Cảm thấy xấu hổ khiến Hà Oanh Nhi nhịn không được vặn vẹo giãy dụa, nhưng không động thì còn khá tốt, vừa mới động đậy, vốn là đáy quần lót còn có thể che phủ lên khe thịt nho nhỏ, có một bên mép nhỏ thịt non hơI nhăn nhúm, múi thịt như bị thấm nước mưa ướt nhẹp kiều dìễm, từng chút một theo cử động vặn vẹo của Hà Oanh Nhi trong khe hở chui ra, mép lớn sung huyết lửa nóng, lộ ra ở bên ngoài tiếp xúc không khí lành lạnh.
Gốc của bắp đùi da thịt rất trắng nõn căng thẳng càng lộ ra mê người, một nửa khe hở đã đi ra, mép lớn ngoài môi thịt màu sắc hơi sẩm màu, nhưng có thể thấy được đến vách tường trong khe thịt mép nhỏ đúng là màu hồng phấn xinh đẹp, mấy sợi lông đen nhạt còn non dính bệt vào tại trong khe thịt ướt sũng.
Đinh Nhị Cẩu chứng kiến Hà Oanh Nhi suối cốc mê người phát ra chất mật, cảm giác,có một loại chưa bao giờ có hưng phấn cùng biến thái lan khắp người, nhất là mối quan hệ kỳ lạ của hai người lúc này, càng làm cho Đinh Nhị Cẩu tinh thần như chấn động.
Hà Oanh Nhi ngoại trừ thở dốc cùng trong lòng gào thét, bên ngoài hoàn toàn không cách nào chống cự, núm vú, đùi cùng trên bụng đều toát ra mồ hôi rịn, chân thon dài dùng sức duỗi thẳng thành hoàn mỹ đường cong.
- Mùi vị không tệ ..
Đinh Nhị Cẩu thầm nghỉ khi cúi đầu thưởng thức cái mùi tanh tanh pha lẫn chua chua từ trên cái âm hộ của Hà Oanh Nhi phát ra, cái quần lót vừa mịn lại mỏng bị lệch qua, một nữa bên mép ngoài đã bộc lộ ra bên ngoài da thịt mềm mại, hơi thở nóng hổi của Đinh Nhị Cẩu giống như trực tiếp thè lưỡi ra liếm tại trên khe thịt.
- Thấy tốt rõ ràng.
Đinh Nhị Cẩu lẩm bẩm rồi dùng ngón tay dọc theo khe hở sờ, dưới đáy quần lót sớm bị dịch nhờn chất mật làm âm hạch nho nhỏ cũng lồi lên đi ra, Đinh Nhị Cẩu từ trong miệng nước miếng đã nhiểu ra tại trên vị trí khe thịt, hắn vén cái đáy quần lót lệch hẳn sang một bên.
- A...! ! Không được! ! Không muốn! ! A...! !
Hà Oanh Nhi dốc sức liều mạng vặn vẹo rồi la lên.
Hà Oanh Nhi mới vừa rồi bị đùa bỡn khe thịt nho nhỏ, cô cũng cảm giác được âm đạo đang chảy ra chất lỏng thấm ướt hai bên mép lớn, Hà Oanh Nhi một trái tim sợ loạn cả lên.
- Không thể bị phát hiện, nếu như bị phát hiện, đồ biến thái cầm thú không biết lại sẽ như thế nào nhục nhã mình, những thứ chất lỏng chán ghét này không phải trong nội tâm của mình muốn chảy ra đấy!
Hà Oanh Nhi bịch bịch tim đập lấy, cô không ngờ rằng Đinh Nhị Cẩu đang dùng đèn pin soi mỗi phản ứng của cái âm hộ cô hắn đều biết được, một cổ nhiệt lưu đột nhiên từ sâu trong âm đạo lại tươm ra, ấm áp chất lỏng ngưa ngứa như đang bò xuống ra ngoài cửa miệng âm đạo, Hà Oanh Nhi quýnh lên khi phía dưới lại bán đứng mình như vậy, cô" hừ" buồn bã thở gấp một tiếng, mắt vẫn nhắm chặt mong mau qua sự tra tấn tê liệt kích động khó chịu tâm tình thật khốn khổ này.
Đáng thương Hà Oanh Nhi thở không ra hơi căn bản nói không nên lời, âm hộ dưới ngón tay hắn đảo qua đảo lại làm cho bày biện ra hai mép lớn sung huyết dìễm hồng, Hà Oanh Nhi bị kích động thở gấp rên rỉ, xem ra giống như là muốn chạy trốn số mệnh bị cưỡng hiếp nhục nhã, nhưng lại có điểm giống như nghênh hợp với tần suất gia tăng xâm phạm,đầu núm vú trong rất nhanh đã sưng cứng rắn đứng lên phát đau, Hà Oanh Nhi dần dần cảm thấy mình sắp cầm giữ không được rồi, toàn thân như khe vú, dưới nách, lưng cho đến khe mông đều đổ mồ hôi ẩm ướt một mảnh,tiếp tục như vậy nữa, làm sao chịu đựng nỗi đây!

Nghĩ tới đây, Hà Oanh Nhi thở gấp không thành lời nói cầu khẩn ∶
- Ô! Thả ra! Dừng tay! Tôi là em của chủ nhiệm Lưu...!
Đinh Nhị Cẩu nham nhở nói: "
- Hắc hắc, cô cảm thấy tôi đúng lúc này phải dừng tay sao?
Sau đó hắn chậm rãi rút ra bàn tay đang mò dưới âm hộ của Hà Oanh Nhi ra, duỗi bàn tay đến trước mặt Hà Oanh Nhi hỏi ∶ "
- A! Đây là cái gì nha?

Chỉ thấy Đinh Nhị Cẩu trên bàn tay một bãi dịch nhờn nóng hừng hực, trong suốt chất nhầy, khi tách ra giữa ngón tay còn dinh dính một màng mỏng, Hà Oanh Nhi xấu hổ nghiêng đầu sang chỗ khác không dám nhìn bàn tay của hắn, đóng chặt lại đôi mắt ẩm ướt nước mắt, dùng tiếng khóc run rẩy cầu khẩn ∶
- Ông tha cho tôi đi….
Như không nghe thấy lời của cô, Đinh Nhị Cẩu gằn giọng với Hà Oanh Nhi ∶
- Quỳ gối, đem cái mông vễnh lên cao, cổ nhếch lên mau!
Hà Oanh Nhi tuyệt vọng buông tha cho giãy dụa, mái tóc thắt bím rủ xuống, cam chịu số phận hai mắt nhắm lại….
Hà Oanh Nhi nhút nhát e lệ nhỏm người lên như con chó ,quỳ sấp lấy, cái mông đầy trước mắt Đinh Nhị Cẩu nâng cao lên, hai mép lớn âm hộ đã sưng phồng, hơn nữa trên ngọn nguồn đầu khe hở, ngay tại âm hạch còn dính đọng một giọt dịch nhờn từ âm đạo xuôi theo chiều tụ lại, Hà Oanh Nhi thân thể không ngừng rẩy, Đinh Nhị Cẩu thò tay vuốt ve Hà Oanh Nhi bóng loáng bờ mông no đủ, Hà Oanh Nhi nhịn không được nước mắt thẳng cứ tuôn xuống! Đinh Nhị Cẩu thô bạo đem đem hai bắp đùi của cô hướng hai bên kéo ra.
- Không! Không muốn! Không muốn…ông điên rồi… không muốn !
Hà Oanh Nhi thống khổ rên rỉ một tiếng, bắp đùi bị tách rộng ra, cửa miệng âm đạo cùng với lỗ đi tiểu cũng có thể thấy nhìn thấy tận mắt.
Đinh Nhị Cẩu cười dâm nói ∶
- Rõ ràng là muốn, bằng không thì sao lại ra nước nhờn nhiều như vậy?
Nói xong lại tiếp tục vuốt ve âm hộ của Hà Oanh Nhi, nước mắt đảo quanh, Hà Oanh Nhi đã tuyệt vọng nhưng cố cầu khẩn Đinh Nhị Cẩu ∶"
- Đừng như thế nữa, tôi sắp có chồng rồi? Van ông nếu ông thả tôi ra, sau này tôi sẽ không với ai biết chuyện này….
Đinh Nhị Cẩu cười đắc ý, nói ra ∶ -
- Là như vậy sao, như vậy thì tốt hơn! Nếu ngoan ngoãn nghe tôi, hiện tại chỉ đùa bỡn thân thể của cô một chút sau đó thả ra, còn ngược lại, hừ..hừ..tôi sẽ cưỡng gian cô ngay bây giờ, sau đó giết cô phi tang xác luôn…
Đinh Nhị Cẩu đem miệng để sát vào lỗ tai Hà Oanh Nhi, nhỏ giọng nói mấy câu, Hà Oanh Nhi xinh đẹp khuôn mặt dần dần trắng bệch, cắn chặt bờ môi tái nhợt:
- Ừ!"
Mềm mại nhẹ nhàng gật đầu.
Lúc này thấy Hà Oanh Nhi thống khổ sợ hãi chờ hắn làm quyết định, đã xấu hổ lại đau thương, không biết như thế nào cho phải, nhưng dạng kiểu tràn ngập ngược đãi khiêu khích bức bách này, lại làm cho Hà Oanh Nhi thân thể mẫn cảm không tự chủ sinh ra phản ứng, thở nhẹ một tiếng, miệng âm đạo nhíu lại một chút, một làn nóng hừng hực trong suốt dịch nhờn lại từ từ bên trong tươm chảy ra, Hà Oanh Nhi lại lần nữa mắc cỡ hai gò má đỏ bừng.
 
CHƯƠNG 101 C: NGUY HIỂM ĐÃ ĐẾN.
Đinh Nhị Cẩu thấy thế nên nói ∶
- Ồ.. ẩm ướt như thế, vậy hãy để cho tôi tới giúp cô nhé!
Hà Oanh Nhi sợ hãi lại thút thít nỉ non cầu khẩn, Đinh Nhị Cẩu liền điều chỉnh tốt tư thế ngồi xổm sau mông đít của Hà Oanh Nhi, lúc này hắn đã kéo cái quần lót trắng xuống dưới để một bên trên mắc cá chân Hà Oanh Nhi, cô xấu hổ ủy khuất tiếp tục rơi lệ, nhưng cũng không khỏi không thuận theo ý hắn, trước tiên bàn tay hắn vuốt ve cái mông cô như chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật, rồi từ bên trên phủ bóp, ngón tay lại ngả vào trong cái khe ẩm ướt mò lấy một phen, Hà Oanh Nhi cái váy được vén ;ên quá thắt lưng, cái mông đít đang trần trụi như đứa bé, thân thể căn bản không cách nào phản kháng được đối với sự khinh bạc của Đinh Nhị Cẩu, bàn tay của gã đàn ông đang tại giữa háng với bắp đùi cô đang xoa bóp, khiến Hà Oanh Nhi nhịn không được vất vả nhíu mày nhăn mặt, nương theo là làn hơi thở dốc dồn dập, thân eo mảnh cùng mông tròn vểnh lên cao không ngừng run rẩy hơi chút động đậy.

Đinh Nhị Cẩu lúc này đã xoay người, ngữa cúi mặt dí sát vào cái âm hộ giữa hai đùi Hà Oanh Nhi đang tách ra, một mùi tanh tưởi chua chua rất hôi, nồng nặc đậm mùi dâm dục như xộc thẳng vào lổ mũi của hắn, ngay cả lỗ đít cô cũng phảng phất có mùi vị ô uế, cũng phải thôi, vì phụ nữ ở vùng nông thôn chuyện vệ sinh chăm chút ở bộ phận sinh dục hầu như không chú ý lắm, khác hẳn các cô gái ở thành thị.
Cái mũi Đinh Nhị Cẩu dính ngay trên phía suối rãnh bờ mương ướt sũng với vùng tam giác khêu gợi điểm xuyết một bãi cỏ đen lông non rất mềm mại mượt mà, Hà Oanh Nhi cảm nhận được hơi thở từ mũi hắn như hâm nóng thổi ra làm âm hộ cô như muốn phồng lên giương nứt ra, chất mật với mùi tanh tưởi nồng hôi mãnh liệt khơi mào hắn thú tính, giống đực bộc phát bùng nổ.
Để cây đèn pin sang một bên, hai bàn tay bám vào khe đít, hắn vạch hai bên bờ mông Hà Oanh Nhi rộng ra, miệng hắn tiếp xúc với khe hở trung ương, đầu lưỡi le ra liếm lên cái âm hộ "chẹp…chẹp…”
Bắt đầu thì hắn liếm dọc theo mép lớn bên ngoài, hai mép nhỏ bị đầu lưỡi có lực liếm lấy bốn phía vặn vẹo, dịch nhờn tanh tưởi bị Đinh Nhị Cẩu hít vào trong miệng nuốt xuống..
- A...! hừm..đừng...a.!
Hà Oanh Nhi được cố nén cơn ngứa từ trong âm đạo, cô cố không thể tại trước mặt Đinh Nhị Cẩu biểu hiện ra một điểm hưng phấn hoặc thoải mái, nhưng đầu lưỡi Đinh Nhị Cẩu dần dần hướng về phía cái âm hạch mẫn cảm liếm quanh, đã vậy còn dùng hàm răng khẽ cắn hai bên mép lớn âm hộ, mãnh liệt cơn sướng khoái đã khiến cái lưng Hà Oanh Nhi phải dùng sức cong lên, trên da thịt cũng xuất thêm mồ hôi hột, cảnh sắc trước mắt càng cô lúc càng mơ hồ.
- A...! Ư…!
Cô cuối cùng từ cổ họng cũng đã bị khuất phục mở ra bờ môi mọng nhẹ nhàng rên nhỏ, đôi mắt hoàn toàn nhắm lại, chỉ có lông mày nhíu chặt lại, Đinh Nhị Cẩu dùng đầu lưỡi rất nhanh liếm láp dọc trên rãnh mương và giờ thì đang tiến xuống vùng đáy chậu và hậu môn của Hà Oanh Nhi
Hà Oanh Nhi cái miệng nhỏ nhắn giờ đường kính mở lớn tiếng hơn rên rỉ, cô chưa bao giờ có kinh nghiệm trãi qua đầu lưỡi thè ra liếm nơi riêng tư, tuy rằng cô đã bị Lưu Tam phá trinh nhưng khi ấy cả hai cùng vội vàng chỉ hoàn thành cho xong chuyện giao cấu, lúc này Hà Oanh Nhi mới biết cái âm hộ dơ bẩn không sạch sẽ, nhưng khi bị thè lưỡi ra liếm cảm giác vô cùng kích thích như muốn ngất đi, quả thực không có cách nào suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác! Không cách nào kháng cự thân thể khoái cảm chỉ có thể run rẩy vặn vẹo.
- A...! A….!
Hà Oanh Nhi không đè nén được tinh thần đang thác loạn, cái màn trinh sau khi bị phá rách, hơn một tháng không được dương vật đâm vào gãi ngứa, giờ đây bị hắn thè lưỡi ra liếm gây nên tột cùng hàng loạt cơn ngưa ngứa do cái âm đạo đang lên cơn nứng cực hạn đòi hỏi.
Hà Oanh Nhi lúc này tâm hồn thiếu nữ trong đầu lộ vẻ ý tưởng dâm loạn, còn đầu lưỡi Đinh Nhị Cẩu như con cá chạch độc ác hành hạ, thoáng cái thay phiên thè lưỡi ra liếm cửa miệng âm đạo, thoáng cái dùng lưỡi, từ từ khắp phía sau thâm sâu hậu môn thè lưỡi ra liếm, thoáng cái lại chỉ dùng đầu lưỡi rất nhanh công kích chỗ hiểm, Hà Oanh Nhi bị kích thích khiến cho thở gấp liên tục, sức lực như muốn cạn kiệt.
Nhưng vào lúc này, Đinh Nhị Cẩu lại cải biến công kích vị trí, trên cái cằm hắn chung quanh dài khắp nơi gai nhọn râu ria ẩm ướt chạm vào chung quanh hậu môn, bờ môi chăm chú liềm hút ở cơ vòng lổ đít hơi nhô lên, gai nhọn râu ria liên quan đâm vào chung quanh mẫn cảm làn da Hà Oanh Nhi.
- A!...a….a……!
Hà Oanh Nhi tê dại như bị điện giật, gấp rút uốn éo bờ mông, Đinh Nhị Cẩu như gặp được thêm sự cổ vũ, đem lực lượng tập trung ở hai bàn tay bấu cái mông đít tách ra hết sức, mũi nhọn đầu lưỡi dùng sức trực tiếp vượt qua trung tâm cơ vòng nhăn nhúm lỗ đít cố len lỏi chui vào bất chấp là nơi chỉ dùng để bài tiết chất ô uế từ bên trong trực tràng
Hà Oanh Nhi chỉ cảm thấy thân thể giống không cách nào khống chế, trái tim khoái cảm nhanh chóng bạo liệt, dòng điện từ hậu môn, cùng sâu trong động âm đạo, tử cung lập tức xâu chuỗi khuếch tán ra..
- A…trời ơi sướng chết …mất!
Lớn tiếng rên to, cái mông càng dùng sức nhếch lên, liều mạng lắc lư vòng eo, để cho khuôn mặt gã đàn ông này cùng đầu lưỡi một mực ma sát mạnh hơn, bởi vì như vậy, không chỉ có đầu lưỡi ẩm ướt liếm sâu thêm bên trong lổ đít, cái cằm gai gai râu ria cũng ma sát chung quanh da thịt mẫn cảm của cái âm hộ, bị loại này kịch liệt khoái cảm làm cho hôn mê đầu óc, Hà Oanh Nhi thầm nghĩ dùng toàn lực để cho thân thể uốn éo…
Kích tình đáp lại, Đinh Nhị Cẩu cái miệng giờ đã đưa qua hoàn toàn, mút ở ngay cửa miêng âm đạo của cô, đầu lưỡi ở bên trong thành thịt non quấy đảo, Hà Oanh Nhi cảm thấy sướng đến mức đầu óc đã bị rối loạn theo đầu lưỡi bú mút của Đinh Nhị Cẩu, nơi sâu bên trong cửa động, bụng dưới Hà Oanh Nhi căng lên, cổ tử cung như đang dồn nén lại tất cả âm tinh trong người cô, chỉ chờ thêm vài giây phút sẽ bùng nổ tựa như vỡ đê trào ra…. kịch liệt…kịch liệt rất là kịch liệt !!!
Chỉ cần! Chỉ cần lại một chút! Để cho mình sắp bay..! Để cho mình cực khoái…! A…a…! Một chút nữa thôi…
Hà Oanh Nhi suy nghĩ loạn lên, ngoại trừ Hà Oanh Nhi không khống chế được tiếng rên rỉ mất hồn bên ngoài, chỉ còn nghe được tiếng đang bú liếm của gã đàn ông trên thân thể cô thở dốc, cứ như vậy tiến hành ước chừng thêm hai mươi giây trôi qua, Hà Oanh Nhi phần lưng bóng loáng đã ướt đẩm đổ mồ hôi, một mực lan tràn đến trên sống lưng chảy cả qua khe mông, đến khi Hà Oanh Nhi sắp vỡ bờ đê để tuôn trào âm tinh, nhưng trước đó vài giây, Đinh Nhị Cẩu bỗng nhiên ngừng lại. Hà Oanh Nhi thân thể căng thẳng lập tức mất đi khoái cảm trùng kích, chỉ còn kém như vậy hai, ba giây, là xong rồi, Hà Oanh Nhi ửng hồng đôi má thở gấp hừ hừ, thân thể kích động phập phồng run rẩy, da thịt toàn thân nóng bừng ửng đỏ…
Thân thể dục vọng cơn nứng bị câu dẫn tới cực điểm,nhưng lại âm tinh không tiết ra được, nỗi thống khổ như là xử phạt, khiến cho Hà Oanh Nhi hầu như muốn mất đi lý trí, cô thở không ra hơi, trong nội tâm không ngừng la lên ∶
- Đừng nên dừng lại ở đây! Không muốn lúc thời điểm này lại ngừng! Ui trời ơi…chết mất!
Nhưng cuối cùng Hà Oanh Nhi cố tâm cố nhịn xuống không thốt ra lời vì thẹn thùng, Đinh Nhị Cẩu miệng cũng đã rời đi giữa đùi Hà Oanh Nhi, đầu mũi, bên miệng của hắn khắp nơi đều là dính ẩm ướt một mảnh, cái mùi vị dịch nhờn trên mặt hắn và cái âm hộ của Hà Oanh Nhi lúc này, không biết là cái nào nồng đậm mùi vị hơn nữa….
Đinh Nhị Cẩu chuyển hướng cầm đèn pin hướng lên giữa đùi trần truồng Hà Oanh Nhi nhìn lại, khắp chung quanh bờ mông khe mông cùng hậu môn bị liếm lấy ẩm ướt sáng một mảnh, đỏ tươi cái hai mép nhỏ bị mút sưng to trở mình lật ra hai bên chính giữa cái khe, phấn hồng niêm mạc bên trong miệng âm đạo cùng lổ tiểu đều rõ ràng khuếch trương mở rông ra hơn.
Hà Oanh Nhi vẫn nhắm mắt, nỗi mơ hồ kích tình chưa bình phục, trong tâm trí ai oán loạn tưởng ∶"
- Mau trực tiếp thè lưỡi ra liếm đi! Người ta đang muốn thật là kích thích mà, thật thoải mái a..!
Vừa nghĩ tới tiếp tục bị Đinh Nhị Cẩu thè lưỡi ra liếm, đột nhiên Hà Oanh Nhi lại cảm thấy sâu trong âm đạo cơn ngứa như dựng đứng lên, lập tức từ cổ tử cung sinh ra một làn nhiệt lưu, cô bối rối, thẹn thùng “ hừ “ nhẹ một tiếng.
Đinh Nhị Cẩu ngay lập tức quan sát thấy, hai bên mép nhỏ thịt non hơi nhăn cùng trung tâm lổ miệng âm đạo niêm mạc chuyển động một chút, nhíu vào lại mở ra một chút, thêm vài giọt trong suốt dịch nhờn, theo khe thịt nho nhỏ mở hé hở ra trào ra, lăn tròn chảy xuống, từng giọt dịch nhờn hơi cô đậm đặc lại như là những giọt mật ong, chậm rãi nhiểu thành một đường dài nhỏ xuống trên mặt đất.
Hiện tại xem như thế là đủ rồi, hắn thầm thán phục ở bên trong lòng, một số l.ông đen tơ mềm dinh dính dịch nhờn cùng nước bọt của hắn, quặp vào bên trong chính giữa khe thịt, khắp khe mông đều ướt, màu hồng nâu nhạt lỗ đít cũng không an phận với vài cọng l.ông đen dính sát bẹp vào vòng trơn cơ thịt nhăn nhúm.

Hà Oanh Nhi tại giữa hai chân run rẩy lắc nhẹ, lửa nóng khe hở bị làn gió thổi rót vào, cảm thấy lạnh lẽo rất là khó chịu nổi.
Hà Oanh Nhi thống khổ cắn lại môi dưới, đem hai chân giương càng lớn, Đinh Nhị Cẩu than thở “ rất đẹp “ , một tay theo hắn chặt chẽ phần bụng vuốt ve đến tam giác khu vực thần bí, chỗ đó lông mu vừa bóng loáng vừa mềm mại ẻo lả.
Đinh Nhị Cẩu giúp Hà Oanh Nhi đem tách rộng thêm ra, bàn tay đã lại xâm phạm đến suối cốc trơn trượt, ngón tay đang xuôi theo khe hở ,đùa bỡn lưa thưa lông mu.
Đinh Nhị Cẩu hưng phấn có chút không biết làm sao, trước dùng hai ngón tay ngăn chặn hai bên mềm mại phần mu khe thịt nho nhỏ, có vài cọng l.ông đã liên lụy đến nơi lổ đi tiểu mẫn cảm của cơ bàng quang, Đinh Nhị Cẩu dùng sức nắm tại tận cùng bên trong gốc từng sợi lông nhổ giật ra.
- Á…á…hừ… Không muốn! Đừng..nhổ…
Hà Oanh Nhi khe mông bắp thịt căng chặt lại, cảm giác thôn thốn có điểm giống như giật sợi l.ông mũi ra ngoài, chẳng qua là khi giật sợi l.ông mũi thì muốn hắt xì cùng với nước mũi chảy ra, còn lúc này khi kéo giật cọng l.ông mu, lại khiến cho từ lổ âm đạo lại tiết ra dịch nhờn, vốn là đang trơn ướt không chịu nổi, cái âm hộ hiện tại càng là giống như một đống bầy nhầy bừa bộn!

Đinh Nhị Cẩu chỉ xem phản ứng của nàng liền hưng phấn không thôi, hắn bắt đầu dùng móng tay theo từng cọng l.ông dính ẩm ướt bên trong trên thành thịt non ở khe hở khều cầm bốc lên nặn ra rồi nhổ, niêm mạc thịt non mẫn cảm bị móng tay bén nhọn lần nữa kích thích, làm cho Hà Oanh Nhi eo mông không an phận uốn éo rung động, hai cái đùi biến hóa ra các kiểu đảo qua đảo lại, có một hai cọng l.ông hãm sâu loạn lạc nhập vào bên trong lổ âm đạo, Đinh Nhị móng tay một lần, lại một lần kích thích hai mép nhỏ sung huyết, theo sâu trong âm đạo không ngừng bài trừ tiết ra chất mật, đến sau đến khi Hà Oanh Nhi bị khiêu khích cuối cùng cũng nhịn không được nữa rên rỉ ∶
- Hừ! Người ta không chịu nổi nữa..làm ơn..làm ơn.. đâm vào…đi…!
 
CHƯƠNG 101 D: NGUY HIỂM ĐÃ ĐẾN.



Nghe qua những lời rên rỉ mất hồn của Hà Oanh Nhi, hắn cảm thấy lổ mủi mình nóng lên lên hình như đã muốn xịt máu mũi, mới đầu hắn chỉ có ý định hù dọa để dạy dỗ cho cô gái Hà Oanh Nhi một bài học, nhưng rồi tính háo sắc vô lại của một kẻ đã từng sống đầu đường xó chợ nổi hứng lên, nên càng lúc càng đùa nghịch Hà Oanh Nhi táo bạo hơn, thật ra giờ có cho vàng, hắn cũng không dám dùng dương vật đâm vào cơ thể của Hà Oanh Nhi, vì một khi mớ lê trong thôn vẫn còn chưa bán được, hắn vẫn là một kẻ vô danh tiểu tốt ở nơi này, nếu không khôn khéo rất dễ mang họa sát thân vào người, đó là điều mà một kẻ láu lỉnh như hắn, không hề mong muốn…
Nhưng trêu đùa với cô gái trẻ thì vẫn có thể….
Đinh Nhị Cẩu
dùng hai đầu ngón tay kéo ra cái âm hạch nho nhỏ hồng hồng dính gần trên đầu khe thịt âm hộ, rồi mới đẩy ra ôm trọn lấy cái âm hạch nhô đầu lên khỏi lớp thịt da non,
Hà Oanh Nhi toàn thân cơ bắp căng thẳng, trong lòng cuồng loạn nhảy, hắn dùng đầu móng tay cẩn thận khều khều nhẹ nhàng miếng thịt lồi nhỏ bé âm hạch.
- Hừ ừ….!
Hà Oanh Nhi run giọng thở dài, Đinh Nhị Cẩu như nhặt được viên ngọc chí bảo, liền đem viên thịt lồi đáng yêu kẹp ở hai đầu ngón tay chà xát,văn vê, âm hạch thoáng cái liền sung huyết biến thành màu đỏ tím…
- A... a! ….
Hà Oanh Nhi dùng sức lấy hai cánh tay nấu chặt vào hai bên đùi chính mình, cặp chân uốn lượn thành mê người hình cung, đầu ngón chân giúp nhau kẹp cùng một chỗ quíu lại, Đinh Nhị Cẩu ngón tay bên cạnh xoa lấy âm hạch cô, cả người để sát vào mặt của, nhẹ nhàng hỏi ∶
- Chỗ đó có thoải mái sướng không?
Hai đầu ngón tay tăng thêm lực đạo xoa bóp, Hà Oanh Nhi thống khổ đứt quãng thở dốc trả lời không suy nghĩ:
- A…. sướng! ..người ta..sướng lắm! Ngưa ngứa…mau..mau..!!!
Đinh Nhị Cẩu nham nhở nói ∶
- Tôi sẽ làm cho cô thật sướng, yên tâm đi, dạng thêm đùi ra đi…
Hà Oanh Nhi không thở nổi nữa, tựa như run rẩy gật đầu " ừ " tỏ vẻ thuận theo, dùng hết một điểm khí lực còn sót lại, ôm chặt lấy hai bắp đùi của mình, dùng sức mở ra. âm hạch sưng lớn vẫn rất co dãn, Đinh Nhị Cẩu biết rõ thời cơ đã thành quen thuộc, ngòn tay nhẹ nhàng gảy phủ dọc trên khe thịt trơn ướt…
- Ọt…
Một tiếng vang lên khi ngón giữa nhét vào cái lổ âm đạo có dịch nhờn chảy ở bên trong..
- Ui….ư…!
Hà Oanh Nhi kịch liệt thẳng lưng, khoái cảm rất mãnh liệt nhanh như làm tê liệt thân thể mẫn cảm, hai cánh tay giờ cũng vô lực chụp lấy bắp đùi mình, âm đạo bị ngón tay nhét vào rút ra lập lại liên tục khoái cảm dồn dập tràn ngập tâm trí, ngón tay Đinh Nhị Cẩu từng tấc một chui vào trong âm đạo trơn nhớt, không ngừng dính nhờn bị nặn trào ra bên ngoài.
- A..a…a….
Hà Oanh Nhi vô ý thức rên rỉ, gan bàn chân đã bắt đầu như rút gân, móng tay dùng bấu chặt trên da thịt, vốn là cái âm đạo chỉ mới có một lần được khai phá, trãi qua một tháng không ai động vào, giờ đã co lại chật hẹp như âm đạo cô gái vẫn còn trinh, ngón tay thô của Đinh Nhị Cẩu đã nhanh thông chạm đến miệng tử cung rồi, còn đang không ngừng tiến vào, đau đớn cùng sướng khoái cùng lúc đã bắt đầu phát sinh ra, Hà Oanh Nhi sắp không thể hô hấp được, thân thể căng thẳng đang toát ra mồ hôi lạnh, mà Đinh Nhị Cẩu cảm giác ngón tay niêm mạc bị nhiều chất lỏng chặt chẻ quấn quanh bú hút, âm đạo đang uốn éo co rút lại, ý thức Hà Oanh Nhi nhanh muốn lâm vào hôn mê, bởi vì ngón tay thật sự quá vừa thô vừa to so với cái lổ âm đạo nhỏ bé của cô, bởi vậy khi mỗi lần hắn rút ngón tay ra bên ngoài, Hà Oanh Nhi cảm giác trong âm đạo, niêm mạc đều muốn cuộn đi theo ra, sau một lúc ngón tay hắn liên tục ra vào trong âm đạo, không khí giống như đang bị bên ngoài hút ra, bên trong niêm mạc bắt đầu co rút mạnh như muốn đẩy ra, róc rách dịch nhờn một mực chảy ra “ xì xì !”
Hà Oanh Nhi lúc này thật là đáng buồn luýnh quýnh, chính là nước tiểu lại đang căng trong bàng quang,dẫn đến cô quá mót tiểu.
- Mắc tiểu …! Mau sắp ra rồi! Không! Không được! Nhanh nhịn không được!
Hà Oanh Nhi cô gắng nhẫn nại thầm nghỉ, nhưng là đang bị Đinh Nhị Cẩu dùng ngón tay thô bạo đảo quanh bên trong âm đạo, cơn sướng khoái đã làm cho các cơ trong bàng quang giống như mất đi co dãn kềm chế, Hà Oanh Nhi theo bản năng kẹp lại hai chân, cái mông cong lên, lổ đít từng cơn nhiu nhíu lại, nước tiểu nóng bỏng cũng đã theo khe hở dạt dào phun trào ra, Đinh Nhị Cẩu vội vàng gấp gáp nắm được khúc quanh bắp chân của cô, hắn hướng hai bên đùi đẩy ra.
Hà Oanh Nhi bất lực xấu hổ cúi đầu, vùi kín mặt trên thảm cỏ, nho nhỏ lỗ đái lớp thịt non ẩm ướt hồng hồng bên trên mở ra tiếp tục phun ra nước tiểu, có lẽ là âm đạo đã bị quá lớn kích thích, vốn là chỉ còn mấy giọt nước tiểu rơi ra thì hết, đột nhiên lổ đái lại nhíu lại rồi mờ ra xịt ra thêm một làn nước tiểu nữa. Hà Oanh Nhi rối loạn chứa đựng nước mắt run giọng đối với Đinh Nhị Cẩu nói ∶ "
- Thả! Thả tôi ra, để tôi tự chính mình ….
Đinh Nhị Cẩu buông lỏng tay hắn, Hà Oanh Nhi quả thật ngồi dậy, đem hai cái bắp đùi giương ra như con ếch xanh ngồi, Hà Oanh Nhi không nhẫn nại được nữa rồi, tùy ý phóng thích nước tiểu nóngbỏng tí tách rơi vãi ra.
Hà Oanh Nhi đem mặt xoay qua chỗ khác, bắt buộc chính mình đôi chân bảo trì mở ra thế, cô rặn thẳng đến giọt nước tiểu cuối cùng theo trong lỗ đái nhiểu ra mới thôi. Đinh Nhị Cẩu nhìn chăm chăm vào Hà Oanh Nhi dìễn xuất, dương vật sớm đã muốn xuất tinh từ trong quần ra, Đinh Nhị Cẩu vì nếm thức ăn tươi, hai tay đẩy cái mông Hà Oanh Nhi lên cao, nằm ngữa dưới háng cô, vội vàng thè lưỡi ra liếm cái vị mặn mặn tanh tanh dính trượt khe thịt với mùi khía nồng nước tiểu, Hà Oanh Nhi vừa tiểu xong, âm hộ vừa ướt vừa trơn, lại bị thè lưỡi ra liếm cảm giác không nói ra được tuyệt vời cơn sướng…
- A…a…trời..ơi….
Đinh Nhị Cẩu chứng kiến Hà Oanh Nhi phản ứng ác liệt, liền tiến thêm một bước mút ở âm đạo, đầu lưỡi duỗi vào bên trong quấy quanh, Hà Oanh Nhi nhẹ nhàng nhắm mắt lại không ngừng thở, Đinh Nhị Cẩu cái này mới phát giác chính mình quá thô bạo, thế là nhẹ nhàng đem cái miệng với nhiều dịch nhờn trên âm đạo ngậm vào trong miệng…
Đinh Nhị Cẩu dần dần nắm giữ đến khiêu khích toàn bộ thân thể Hà Oanh Nhi, hắn chậm rãi tăng lực dùng lưỡi hút liếm trên âm hộ cô, đào lấy cái khe âm hộ ướt sũng Hà Oanh Nhi lông mày vất vả nhăn lại đến, cô vẫn ngồi xổm dùng cái mông như đè lên khuôn mặt Đinh Nhị Cẩu, hắn cùng Hà Oanh Nhi hai người tâm tình càng lúc càng kích động,
- A...a….
Hà Oanh Nhi hai cánh tay chống ngược sau đất, cả người đưa qua, đưa lại ma sát mạnh trên khuôn mặt Đinh Nhị Cẩu, điên cuồng hưởng thụ khoái lạc, âm tinh đã trào ra tự lúc nào …
Hắn như bị ngộp kêu lên, dùng lực ôm sát cái eo nhỏ nhắn Hà Oanh Nhi đẩy cái âm hộ cao lên một khoãng, và dùng hai ngón tay mãnh liệt đâm vào âm đạo của cô.
Bởi vì ngón tay đang mãnh liệt đào khoét khe thịt nho nhỏ sung huyết, trong huyệt dịch nhờn cùng âm khí từ giữa ngón tay không ngừng rơi vãi đi ra.
- Muốn! Muốn! Đến nữa rồi! A...! Nhanh lên! Lại nhanh một chút! A...!
Một cổ âm tinh từ cổ tử cung bị hút ra, khoái cảm bành trướng mãnh liệt theo sâu trong tử cung bạo , thân thể tuyết trắng đột nhiên ngã ngữa cong về phía sau thành đường cong khêu gợi, cái âm hộ say động lòng người hẩy lên nhấp nhô, mông thịt Hà Oanh Nhi bị đốt ngón tay Đinh Nhị Cẩu va chạm mạnh “ phạch phạch “ rung động, cả người cô như bị điện giật rung động nẩy lên từng cơn, âm đạo cô co rút xiết chặt lại hai đầu ngón tay Đinh Nhị Cẩu tham lam mút mạnh không chịu rời xa…
Hai người thân thể đều đổ đầy mồ hôi nước
- Ô! Đến rồi! A...!
Hà Oanh Nhi thẹn thùng lại cực độ thỏa mãn kêu lên
Cuồng loạn khoái cảm tàn phá lấy đại não Hà Oanh Nhi! Cô cảm thấy thân thể xương cốt như tiêu ma mất, Đinh Nhị Cẩu rút ngón tay ra, lại dùng môi lưỡi phảng phất cùng cái âm hộ hòa tan cùng một chỗ, bao nhiêu chất dính tanh với mùi ngây ngây âm khí tanh tưởi dâm dịch không ngừng tươm ra vào trong miệng của hắn, Đinh Nhị Cẩu đều nuốt hết xuống cổ!
- Hừ…. ừ!
Trãi qua cơn cực khoái chết đi sống lại, Hà Oanh Nhi ngồi phịch ở trên thảm cỏ, , hai cái đùi mềm nhũn hướng hai bên mở ra, toàn thân bay bổng không biết thân thể ở chỗ nào!
Đinh Nhị Cẩu nâng dậy thân thể hư thoát của cô, từ phía sau nhẹ nhàng đem cô ôm lấy, ***g ngực nóng ướt dán lên trên lưng của Hà Oanh Nhi, trơn mềm da thịt xúc cảm đến từ thân thể mềm mại rung rung, khiến cho Đinh Nhị Cẩu trái tim đập mạnh.
Bất chợt Hà Oanh Nhi Nhi như hồi tỉnh lại, cô thật sự là sợ, quát to một tiếng kéo dài:
- A…a….a…….
Đinh Nhị Cẩu không kịp đề phòng, giật mình tới mức buông lỏng tay,cô bé này, thực là kêu quá to, nhìn thấy Hà Oanh Nhi tung người thoát thân ra khỏi hắn, chạy trối chết, Đinh Nhị Cẩu cũng không dám ở lâu, cúi người lượm cái quần lót mà Hà Oanh Nhi còn vứt bỏ lại không kịp mang theo trên người, lập tức hướng về ủy ban thôn đi .………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………

- Tên quỷ này thật sự cứ là làm cho người ta lo lắng, chị…chị nhất định phải giúp hắn một chút!
Trong lúc Đinh Nhị Cẩu sau khi vui đùa với Hà Oanh Nhi rồi đi về phía ủy ban thôn ngủ, Điền Ngạc Như đang ở trong nhà mẹ ruột , nhăn nhó ngồi ở trong phòng của mình với chị Điền Thanh Như.
- Chị không phải là không muốn giúp hắn, nếu không hôm nay, chị trở về hẹn gặp em mật báo cho biết chuyện nguy hiểm của hắn làm chi! Em có biết đây là trái với kỷ luật của viện kiểm sát.
- Hì.. em biết là chị đối với em tốt nhất, giờ chị muốn giúp hắn như thế nào?
Điền Ngạc Như giống như là một cô bé ôm lấy Điền Thanh Như làm nũng nói.
- Em không cần phải để ý đến, chuyện này quan hệ đến án mạng , chị không có khả năng trốn tránh trách nhiệm động vào, nhưng nêu dính vào mà liên quan đến Nhị Cẩu thì không làm tròn trách nhiệm, đây cũng không phải là chuyện đùa, dù sao lần này hắn là khó thoát khỏi một kiếp nạn rồi, mấu chốt là chị muốn cho hắn biết, nhất định phải cắn chặt răng không thừa nhận dù bất luận xảy ra chuyện gì, bằng không chỉ có ông trời mới cứu được hắn!
- Em biết, ngày mai em sẽ báo động cho hắn biết!
- Này em, có thật là em tính sống cùng với hắn như vậy cả đời sao, cẩn thận đi đêm có ngày gặp ma, đến lúc đó hối hận không kịp!
- Ai da, chị à… em chỉ được ngày nào tính ngày đó mà thôi!
- À… nói thật cho chị biết, em thích con người hắn hay là thích cái ” kia “ của hắn vậy?
 
CHƯƠNG 102: PHỤC VỤ XUẤT SẮC.
Người sống trên núi thức dậy rất sớm, trong lúc Đinh Nhị Cẩu vẫn còn nằm mơ đang cùng giao cấu với Hà Oanh Nhi thì Lưu Hương Lê đã vào khu vực trong sân tòa nhà ủy ban thôn, kỳ thật cô tối hôm qua không có ngủ ngon giấc, sở dĩ đêm qua Lưu Hương Lê muốn Đinh Nhị Cẩu về sớm, tại vì cô cũng thừa biết em chồng Hà Oanh Nhi không có khả năng nghe lời mà về nhà, chắc chắn là đang núp ở đâu đó len lén nhìn xem. Nghĩ đến đây, trong lòng Lưu Hương Lê không khỏi chua xót, chồng của mình đã mất cách đây năm năm rồi, chính mình mặc dù đến giờ cũng chưa hề quen thêm người đàn ông nào, nhưng đâu có ai tin đâu, cho nên nhà chồng giống như là đề phòng cướp giật, cô chỉ là một người phụ nữ, cũng có quyền lợi mà một phụ nữ bình thường phải có, cũng có những nhu cầu đòi hỏi tính dục bên trong của người đàn bà, nhưng tựa hồ không người nào để ý cảm xúc của cô, hình như là cứ muốn cô giống như góa phụ thời cổ đại phải giữ gìn trinh tiết.

- Đinh chủ nhiệm, dậy chưa?
Lưu Hương Lê đứng ở trước cửa nhỏ giọng nói:

- Chủ nhiệm Đinh? Đã bảy giờ sáng, dậy đi, tôi tìm cậu có việc thương lượng!
Lưu Hương Lê lại hỏi, nhưng bên trong vẫn không có tiếng trả lời, Lưu Hương Lê định gỏ mạnh cửa để đánh thức hắn dậy, vừa đưa tay lên vịn cánh cửa thì cánh cửa đã hé mở ra, đêm qua sau khi về đến phòng ngủ, Đinh Nhị Cẩu cũng vì khi trêu đùa với Hà Oanh Nhi trong tư thế rất là mỏi mệt nên sau khi cỡi quần aó ra, liền lăn đùng ra ngủ ngay mà không màng khóa chốt cửa lại…

Lưu Hương Lê đẩy ra mở cửa phòng, trong nháy mắt Lưu Hương Lê liền kinh ngạc há to miệng," a " Lưu Hương Lê thầm hô một tiếng, cả người luýnh quýnh mặt liền ửng đỏ, lúc này, Đinh Nhị Cẩu đem chăn đá rơi trên mặt đất , trên người trần truồng nằm dưới giường, làm Lưu Hương Lê lúng túng nhất là Đinh Nhị Cẩu đem cái quần lót của mình cũng cỡi ra, ném ở một bên, toàn thân trên dưới không mảnh vải che thân đều bị Lưu Hương Lê nhìn thấy ở trong mắt .



Lưu Hương Lê theo bản năng muốn lui ra khỏi phòng, vẻ mặt ửng đỏ khi nhìn thấy dương vật to dài cứng rắn, trong lòng không khỏi cảm thán, quả thật năm năm nay chưa thấy qua dương vật rồi, Lưu Hương Lê ngoại trừ chồng Hà Kiến Bình, cô chưa từng có người đàn ông thứ hai, bởi vậy sáng nay đột ngột lúc nhìn thấy dương vật, làm cho Lưu Hương Lê khó tránh khỏi tâm trí rối loạn.
Lưu Hương Lê đối mặt với thân thể trần truồng của Đinh Nhị Cẩu, cảm thấy nhịp tim của mình càng lúc càng nhanh, hô hấp tựa hồ trở nên lửa nóng, một tia nóng khác thường ở trong lòng của cô liền triển khai, nảy sinh mở ra, Lưu Hương Lê cảm thấy hai bên má mình nóng lên, trước ngực đôi bầu vú theo hô hấp không ngừng phập phồng, tựa hồ đang không ngừng phồng to lên, cô hốt hoảng muốn đem đôi mắt dời đi chỗ khác, kiệt lực ức chế ý niệm thẹn thùng trong đầu, nhưng rồi vẫn nhìn chằm chằm Đinh Nhị Cẩu đang trầm trầm trong tiếng ngáy ngủ, trong tim cô bắt đầu có chút “ bình bịch “ nhảy loạn rồi.

Lưu Hương Lê cứ như vậy lẳng lặng đứng ở bên trong cánh cửa khép hờ lại, giờ khắc này, Lưu Hương Lê cảm giác mình như ngây ngốc, giữa hai chân có chút ngưa ngứa như muốn trào ra, thân mình xê dịch, hai chân lại thay đổi tư thế giao chồng chéo lại lên nhau, nhẹ nhàng ma sát một chút, cũng vẫn thấy ngứa, Lưu Hương Lê cũng không nhịn được, oán giận mình tại sao lúc này lại có loại cảm giác này, Lưu Hương Lê cuống quít vỗ vỗ trái tim đang đập rộn lên ngực, vội vàng nhịn xuống dục hỏa, vẻ mặt ngượng ngùng lặng lẽ nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng, cô sợ chính mình hiện ở nơi này với dáng điệu động dục sẽ bị người nhìn thấy, ra được bên ngoài, cô bước vội đến cuối hành lang trốn vào bên trong toilet, sau đó đỏ mặt thở ra thật dài một hơi, liền nhớ lại vừa mới nhìn đến cảnh tượng vừa rồi, một cây dương vật tráng kiện rất là to lớn, đại biểu cho sức mạnh của đàn ông.
Trong lúc ý niệm trong đầu đang trêu chọc Lưu Hương Lê tiếng lòng đang tịch mịch, bàn tay nhỏ bé trong lúc lơ đảng đặt lên bầu vú căng mọng mà cô rất tự hào, bỗng nhiên, một trận khoái cảm tê dại từ theo đầu núm vú đẩy ra, giống như hồ nước tỉnh lặng bị ném vào một hòn đá nhỏ tạo nên sóng gợn, dập dờn nổi những cơn sóng nhỏ lăn tăn, hướng toàn thân lan ra, “ ưm “cái miệng đỏ hồng nhỏ nhắn phát ra một tiếng nhẹ nhàng rên nhỏ.
Lúc Này Lưu Hương Lê trong lòng dục hỏa bị thiêu đốt, công việc an bài sớm đã vứt bỏ, đã quên đi ý định của mình đến gặp Đinh Nhị Cẩu để làm gì, dục hỏa thật sự tăng vọt đốt người, bản năng sinh lý thúc đẩy Lưu Hương Lê bất chấp tất cả, tránh mình ở trong toilet, ngồi ở trên bồn cầu cởi bỏ trên người quần áo, hai tay vuốt ve trên bầu vú , dưới háng dịch nhờn đang tươm tràn ra nơi riêng tư, cô trong lòng có chút xấu hổ hơi sợ, trước kia thủ dâm tự an ủi đều là ở trong nhà, mà bây giờ trước mắt nếu chẳng may bị người khác phát hiện thì chỉ có nước bỏ xứ mà đi, nhưng sợ hãi khiến Lưu Hương Lê ngược lại cảm thấy càng thêm hưng phấn, thân thể cũng cháy sạch dục vọng lợi hại hơn.

Nhưng ngón tay thọc vào càng sâu trong âm đạo, cô lại càng thêm đói khát, chân tướng là càng gãi ngứa càng khó chịu như vậy, Lưu Hương Lê hiểu được, chính mình chưa thỏa mãn dục vọng trên thân thể sớm đã đói khát nhiều năm qua, hôm nay vô tình nhìn thấy dương vật Đinh Nhị Cẩu, chính là khiến cho mồi dẫn hỏa bùng nổ.
Cái điều Lưu Hương Lê cần chính là nam nữ hoan ái chân thật, chỉ dựa vào tự an ủi khó có thể hóa giải nhu cầu tính dục đang thiêu đốt người.
Vì muốn xua tan dục hỏa để khôi phục lý trí, Lưu Hương Lê đành phải tăng nhanh bàn tay mức độ thủ dâm, một bàn tay bóp vú, một bàn tay tay đưa dài năm ngón tay vỗ về chơi đùa phía trên âm hạch cùng với chỗ sâu bên trong âm đạo, mông eo khêu gợi kịch liệt giãy dụa phối hợp hai tay động tác, hai mắt mông lung mồm to thở dốc.
Không lâu sau, Lưu Hương Lê run rẩy tần suất dần dần nhanh hơn, thân thể tựa hồ không chịu khống chế, vặn vẹo ở bên trong, thủ dâm mãnh liệt tự an ủi sinh ra cực khoái rốt cục đã đến, đầu vú trướng đến phát đau, âm đạo từng đợt co rút co rút nhanh, cao trào tiến đến trong nháy mắt đó, trong những giây phút cuối cùng, trong tâm trí Lưu Hương Lê như thấy rõ ràng dương vật của Đinh Nhị Cẩu đang cắm vào trong âm đạo mình …
Khoái cảm tiến nhanh trong lúc cao triều, hai mép nhỏ đỏ hồng sáng trong suốt như cánh hoa nở, đang lúc tươm ra một cỗ trắng đục âm khí, Lưu Hương Lê thở hổn hển, đôi vú càng không ngừng phập phồng, ngón tay của cô cắm ở sâu trong âm đạo tất cả đều là dịch nhờn, một mảnh ẩm ướt khá lớn, vừa rồi khi cực khoái đến, trong nháy mắt đó, Lưu Hương Lê thấy dương vật Đinh Nhị Cẩu to lớn không gì so sánh được, to dài côn thịt ở giữa hai chân cô, dùng sức đâm mạnh vào. Cơn cực khoái tuôn trào qua đi, dưới mông một hồi cảm giác mát lạnh, để cho cô hiểu được, mới vừa rồi cơn cực khoái đến đến cỡ nào mãnh liệt, cỡ nào kinh người, khác hẳn mọi lần cô tự thủ dâm.
Lưu Hương Lê cảm giác sâu trong tử cung vẫn còn co rút lại run rẩy, giữa hai chân ẩm ướt, bầu vú căng đau vẫn chưa hoàn toàn giảm đi, cô vẫn không muốn động đậy thân thể, vì vẫn còn muốn nhiều hưởng thụ thêm một hồi dư vị cao trào.
Kỳ thật Lưu Hương Lê có loại biểu hiện này hoàn toàn là bởi vì mấy năm qua dục vọng đè nén quá nặng, chưa được thỏa mãn, Lưu Hương Lê mặc dù không bảo thủ nhưng cũng không phóng đãng, dù nói thế nào cô cũng là người đàn bà bình thường có dục tính nhu cầu của người phụ nữ.
Đợi cho thân thể hòa ý nghĩ hoàn toàn tỉnh táo lại, nhìn quanh cô mới phát hiện là bên trong toilet, sáng sớm Lưu Tam chưa có xách nước vào đổ đầy, nhìn thùng nước trống rỗng, cô thở dài, lau qua loa trên người rồi mới mặc lại quần áo rời khỏi toilet, Lưu Hương Lê chậm rãi rón ra rón rén đi tới, nương tựa cạnh cửa, dựng thẳng lỗ tai trên cánh cữa phòng của Đinh Nhị Cẩu nghe động tỉnh, giống như là hắn đã thức dậy rồi khi nghe tiếng bật lửa mồi thuốc hút bên trong phòng.
Nghe tiếng gỏ cửa nhẹ, Đinh Nhị Cẩu lên tiếng:
- Vào đi, cửa không có khóa.

Đinh Nhị Cẩu ngồi ở trong chăn ,trên người đã khoác áo miệng ngậm điếu thuốc, hình dáng như là một cái ông già trong thôn, sau khi tỉnh ngủ chuyện đầu tiên chính là mồi thuốc hút.
- Ai da, cậu còn chưa thức dậy, tôi đi ra ngoài trước!
Lưu Hương Lê vừa vào cửa thấy Đinh Nhị Cẩu còn trên giường, vì thế mặt đỏ lên, vừa muốn đi ra.

- Tôi có thói quen nằm ngủ nướng, có chuyện gì, chị nói đi!
- Đây là tôi mang đến cho cậu điểm tâm sáng, còn chuyện bán lê, cậu tối hôm qua nói là có thật không? Nếu là nói thật, tôi sẽ thông báo mọi người biết, ít nhất trước tiên là phân loại lê ra lớn nhỏ, không thể tất cả đều bán chung một gi .
- Trước mắt từ từ hãy thông báo, tôi phỏng chừng hôm nay sẽ có tin tức, đến lúc đó nói sau cũng không muộn, nếu muốn phân loại lê ra lớn nhỏ, thì lúc này có thể tiến hành trước cũng không muộn.
- Vậy cũng được, tôi thông báo trên loa phát thanh của thôn, trước tiên để cho mọi người phân loại, nhưng chủ nhiệm Đinh, cậu nói có chắc chắn không vậy? Những lãnh đạo trước đây, không ai dám ôm vào chuyện bán lê này, tôi chỉ sợ là chuyện bán lê này một khi đã thông báo ra ngoài, đến lúc đó bán không được, mọi người vui mừng lên, rồi bị thất vọng, đến lúc đó chúng ta sẽ bị oán trách, nhận lấy hậu quả rất xấu!
- Do đó, tôi chỉ có nắm chắc tầm năm mươi phần trăm, đến lúc tin tức chuẩn xác thì chúng ta hãy thông báo trên loa phát thanh!
Đinh Nhị Cẩu xuống giường, bàn tay hắn mở ra cái túi khăn lông trắng bao lại cái cà mèn ở trong do Lưu Hương Lê mang tới vừa để trên bàn, nhưng vụng về làm cái khăn bọc rơi xuống đất, hắn vội ngồi xuống nhặt lên, với bản chất lưu manh sẵn có, hắn lợi dụng lúc Lưu Hương Lê còn đứng sát cạnh đó, giả vờ ngồi cúi xuống nhặt khăn, cái đầu thì kê sát bờ mông nẩy nở của Lưu Hương Lê hít vào một hơi dài ngửi lấy, thì phát hiện ra một cái mùi hôi dâm dục ngây ngấy nồng đậm quen thuộc từ dịch nhờn của người đàn bà nông thôn, thoang thoảng xuất phát từ giữa háng Lưu Hương Lê bay ra, nghe cái mùi tanh tưởi này, thân thể hắn hơi run, hắn vội đứng lên nhìn cái cái cà mèn có hai tầng, phía trên là trứng gà, còn có cùng với một chén dưa muối nhỏ, phía dưới là cháo ngô, bữa ăn sáng thật là thoải mái, xem ra Lưu Hương Lê cũng là một người phục vụ xuất sắc, hắn giả vờ khen lấy:

- Chị Hương Lê, bữa sáng làm ăn ngon như vậy, cẩn thận về sau mỗi ngày tôi đi qua nhà chị ăn đó.
- Hừ, nếu có thể giúp đỡ tôi đem lê bán sạch sẽ, cậu muốn ăn bao lâu cũng được, nếu dối gạt tôi bán không được, đây sẽ là một bữa ăn cuối cùng.
Nói xong, Lưu Hương Lê mặt cười lạnh định đi ra ngoài ..
- Á da….
Lưu Hương Lê nghe tiếng “ bịch “ một cái kèm theo tiếng la, nên giật mình quay lại thì thấy Đinh Nhị Cẩu hai tay ôm đầu nằm lăn lộn dưới đất, hoảng hồn cô chạy đến ngồi bệt, miệng lắp bắp hỏi:
- Chuyện..gì..vậy…!!!
- Đau..đầu..đau, tôi lại bị chấn..thương tái phát để nằm..im, chừng vài phút là qua..không sao..
Luýnh quýnh Lưu Hương Lê kê đầu hắn trên đùi mình, nhưng lại thầm nghỉ lo lắng đến chuyện..bán lê, nếu như hắn có chuyện gì xảy ra thì chuyện bán lê phải giải quyết làm sao đây….
Hai tay vẫn ôm đầu, hắn đau đến mức xoay đầu nằm nghiêng vào phía bên trong người của Lưu Hương Lê , đầu hắn cứ duối vào lắc qua lắc lại, thật là khéo mũi hắn lại kê ngay trên âm hộ của cô, hiện giờ khi đầu chóp mũi chạm vào phần mu của Lưu Hương Lê, hắn đã xác định rỏ cái mùi từ trong háng cô chính xác là mùi hôi tanh dịch nhờn từ âm đạo tiết ra hòa lẫn mùi khai khai nước tiểu, bị bất ngờ Lưu Hương Lê như chết trân, cơn động dục vừa trôi qua không lâu, giờ bị hắn lắc đầu như ma sát như ma sát cứ duối vào giữa háng mình, chóp mũi chạm vào đụng ngay âm hạch, tuy cách qua làn vải, nhưng lổ âm đạo ngay tức khắc phản ứng nhanh, chợt như nhíu lại cùng với lổ đít, dịch nhờn lại tươm ra…
- Á…
- Á…
Cả hai tiếng la đều vang lên một lượt, tiếng giật mình kinh hãi của Lưu Hương Lê, tiếng đau đớn thật sự của Đinh Nhị Cẩu khi bị Lưu Hương Lê hất mạnh văng đầu rơi xuống đất..

Mặt thật bình tỉnh, Lưu Hương Lê nói:

- Xin lỗi tại tôi giật mình, cậu cứ nằm đó chờ tôi ra ngoài gọi người vào xem sao!

Không chờ Đinh Nhị Cẩu trả lời, cô ngoáy mông rời khỏi căn phòng.

Người phụ nữ này, thật sự là cứng rắn , đối với phụ nữ như vậy, cô ngoan cường, mình chỉ có cách mạnh hơn cô mới được, nói cách khác , nếu yếu hơn thì chỉ có bị khinh thường mà thôi, Đinh Nhị Cẩu thầm nghỉ với vẻ mặt thỏa mãn với âm mưu dơ bẩn vừa rồi của mình.

Còn chưa có kịp ăn, thì Lưu Tam ở bên ngoài cửa la lên:

- Chủ nhiệm Đinh, nhà của anh điện thoại gọi đến.
Đinh Nhị Cẩu hiện tại đã không dám dùng điên thoại di động rồi, sợ đưa tới cho mình phiền toái không cần thiết , nhưng điện thoại bàn ở thôn Lê Viên hiện tại không có bao nhiêu người biết rõ, tạm thời có lẽ vẫn còn an toàn .
- Alo, tôi là Đinh Trường Sinh, ai gọi thế?
- Là chị !
Bên trong ông nghe, truyền đến giọng nói mệt mỏi của Dương Phụng Tê.

- À..? Có tin tức? Nhanh như vậy hả chị?
- Hừ, em bây giờ chỉ quan tâm đến chuyện bán lê, cũng không hỏi xem tình huống của chị như thế nào nữa ?
Dương Phụng Tê trong giọng nói hơi có bất mãn.

- Xin lỗi, em biết, mệt chết đi có phải không, tối hôm qua ngủ có ngon không?

- Đừng nhắc đến nữa, tối hôm qua chị gọi điện thoại khắp nơi, bất cứ ai là là người chuyên buôn bán hoa quả mà người của chị dò la được, chị đều liên lạc, cũng có liên hệ được một vài công ty lớn sản xuất nước trái cây đóng hộp, như thế này đi, nếu em có thời gian có thể đi ra ngoài, tốt nhất đến Thượng Hải đến một chuyến để thảo luận, chị liên lạc mấy người ở các công ty chế biến nước trái cây, trực tiếp em cùng bọn họ bàn chuyện bán lê nói qua, mang theo một ít lê hàng mẫu tới đây, nếu thảo luận thành công, có thể là ký hợp đồng ngay hoặc là mang theo những người này trở về thôn Lê Viên của em tham quan, như vậy hiệu quả sẽ khá hơn một chút, với lại chị cũng có vài người bạn ở Bắc Kinh làm bên công ty truyền thông, nếu cần, nhờ bọn họ làm quảng cáo trên hệ thồng truyền thông, chị có thể giúp em kết nối với bọn họ ở Bắc Kinh !

- Làm quảng cáo, bọn em cũng không có đủ tiền đâu!

Trong lúc gọi điện thoại ở văn phòng, Đinh Nhị Cẩu ngẩng đầu lên, thấy phía bên ngoài cửa sổ Lưu Hương Lê đang tập trung tinh thần nghe hắn gọi điện thoại mà không hề quan tâm hỏi hắn tình trạng hồi nãy ra sao, hắn thầm nghĩ rằng, người đàn bà này thật là vì chuyện bán lê nên cử chỉ điên rồ rồi.

- Chị đâu có nói là bọn em bỏ tiền ra làm quảng cáo đâu, em cũng không quan tâm một chút tin tức qua radio hoặc là xem xem tivi, ở trung ương có một kênh truyền hình chuyên đề về tiết mục nông nghiệp, trong đó có mục giúp đỡ sản phẩm nông nghiệp bị tồn đọng khó bán, họ làm quảng cáo, đều là miễn phí, còn có tin tức tiếp âm cũng có thể, như vậy thông qua tiết mục này, cũng có thể giúp em quảng bá tin tức bán lê, em suy nghĩ đi, nếu làm như thế thì lê của thôn em có đủ mà bán không?
 
CHƯƠNG 103: CON ĐƯỜNG TỬ VONG.
- Được rồi, làm theo cách này thì thật tốt quá, vậy thì hôm nay em sẽ rời khỏi thôn, tầm ngày mai có thể chị nơi đó, chị giúp chúng em có cuộc hẹn với mấy người ở các công ty làm nước trái cây, tranh thủ gặp mặt sớm, em mang theo một ít hàng mẫu để họ xem!

Đinh Nhị Cẩu vừa nghe qua rất là hưng phấn, tiếp cận kênh truyền thông đây là những cách hắn chưa có từng làm, nhưng đã có một lần tình cờ nhìn thấy qua ở tivi đang quảng cáo về việc củ cải trắng bị tồn đọng khó bán rồi, luôn cả khoai tây nữa, nhưng đó là ở trên tivi truyền phát tin tức, đâu phải ai cũng có thể tiếp xúc được những người trực tiếp ở công ty sản xuất, hắn chưa có từng nghĩ qua chính mình sẽ liên lạc được với bọn họ, cho nên chưa từng có nghĩ tới phương án này.

- Tốt lắm, chị nhất định sẽ ở khách sạn chờ em!
Câu này Dương Phụng Tê nói với giọng rất thấp, nhưng Đinh Nhị Cẩu rõ ràng nghe được trong giọng nói của cô tràn ngập ý dâm đãng, đối với chuyệnnày, Đinh Nhị Cẩu chỉ có thể là tỏ vẻ im lặng không ý kiến.

Đinh Nhị Cẩu cúp điện thoại, đơn giản nói sơ qua câu chuyện cho Lưu Hương Lê nghe, Lưu Hương Lê bình thường dáng điệu rất là mạnh mẽ, nhưng khi gặp phải phương án bán lê đột ngột như thế này, cũng thật là bất ngờ bối rối.

- Cái đầu của cậu giờ ra sao rồi!
- Không sao, thỉnh thoảng bị như thế…

Đinh Nhị Cẩu sợ Lưu Hương Lê phát hiện ra vừa rổi chỉ là giả bộ nên lấp liếm cho qua mà tập trung sự chú ý của Lưu Hương Lê về việc bán lê.

- Vậy là tôi cùng đi với cậu à?

Lưu Hương Lê có chút lo lắng hỏi.

- Đó là dĩ nhiên, chị là chủ nhiệm thôn Lê Viên, vậy ai là đại diện cho thôn Lê Viên đây, với lại nếu ký được hợp đồng bán lê, chị không ký thì ai ký đây?

- Nhưng … nhưng tôi cũng chưa từng rời khỏi địa phương đi xa như vậy, nhưng không đi không được, hay là nói với bọn họ nếu muốn mua lê thì họ tới đây đi!

- Trời đất, chị Hương Lê! Bây giờ là thời buổi kinh tế thị trường, hàng hóa người mua, người bán đầy dẫy ra, bây giờ nếu có thể bán được lê là mừng lắm rồi, nói không chừng còn có thể bán được giá tốt, nếu chị không đi, thì việc bán lê này tôi này sẽ bỏ mặc, chị muốn làm sao thì làm, tôi đây hao tổn tâm trí giúp chị liên hệ được là tốt lắm rồi, chị còn lừng chừng không muốn đi gặp bọn họ!

Đinh Nhị Cẩu làm bộ bất mãn không vui.

- Chủ nhiệm Đinh, tôi không phải là ý đó, thôi để chuyện này, tôi cũng phải cùng với các cán bộ trong thôn thương lượng một chút đã!

- Ừ các người mau thương lượng đi thôi, tôi sẽ chờ trong hai giờ nữa , bây giờ tôi sẽ gọi điện thoại cho Khấu Đại Bằng chủ tịch xã, nhờ giúp đỡ cho tài xế Sơn Khôi chở chúng ta đi nhà ga của thành phố Bạch Sơn!

- Được..được chờ tôi một chút!

Lưu Hương Lê vội bước như chạy đến thông báo họp gấp, qua chiếc loa phóng thanh của ủy ban thôn, họp về chuyện bán lê!
Nghe trong giọng nói của cô lộ ra đầy sự vui mừng vẫn chưa có hoàn toàn phục hồi .

Trong khi Lưu Hương Lê đi thông báo họp, Đinh Nhị Cẩu liền gọi điện thoại cho Kha Tử Hoa .Tuy rằng cùng một lớp huấn luyện ở trường cảnh sát, nhưng không thể không nói, thằng Kha Tử Hoa này đúng là may mắn, sau khi huấn luyện xong, tất cả mọi người, bao gồm luôn cả Đinh Nhị Cẩu, ai đang công tác ở đâu thì về lại chỗ đó, chỉ duy nhất Kha Tử Hoa không biết dùng quan hệ như thế nào, đàng hoàng ở lại thành phố Bạch Sơn công tác, đã vậy còn lại thăng một cấp, bây giờ là đồn phó công an tại nhà ga của thành phố Bạch Sơn.

Người khác có lẽ không biết là bên trong chuyện gì xảy ra, nhưng Đinh Nhị Cẩu thì biết, nhất định là Thành Công dùng mối quan hệ với quan chức lãnh đạo ở thành phố Bạch Sơn, mới đưa được Kha Tử Hoa từ trong huyện điều công tác đến thành phố Bạch Sơn, quan hệ của hai người bọn họ rất thâm sâu.

- Bạn học cũ, có chuyện nhờ giúp một tay nha!

Vừa kết nối điện thoại, Đinh Nhị Cẩu liền trực tiếp muốn Kha Tử Hoa hỗ trợ.

- Ha ha, thằng nhóc này, từ khi trở về nhà, thì giống như là mất tích, bây giờ từ chổ nào bỗng nhiên nhô ra?

Ngồi trong văn phòng, Kha Tử Hoa hai chân bắt chéo, cầm điện thoại di động tán chuyện với Đinh Nhị Cẩu.

- Hừm chuyện dài khó nói qua điện thoại hết, ước chừng buổi tối tôi sẽ tới chỗ của anh đó, nhờ anh mua giúp cho tôi hai vé xe lửa đi Thượng Hải, loại giường nằm, ừ đúng, trong đêm nay là đi ngay, có gì gặp mặt trò chuyện tiếp nhé, tôi đang chuẩn bị họp!

Chút chuyện nhờ vả này đối với phó đồn trưởng nhà ga, thì dễ đơn giản như là đi toilet mà thôi, dĩ nhiên đừng có bị táo bón phải kéo dài lâu hơn một chút!.

Thật ra thì bọn họ đều là nằm trong hệ thống cảnh sát, hơi có động tỉnh gió thổi, cỏ lay liền sẽ truyền đi rất xa, chuyện nghi ngờ vụ án mạng dính líu đến Đinh Nhị Cẩu ở tại huyện Hải Dương đã sớm bị đám đồng học trước kia tại trường cảnh sát huấn luyện truyền khắp, đương nhiên, Kha Tử Hoa cũng biết, nhưng hắn vẫn không có e ngại mà cắt đứt liên lạc cùng với Đinh Nhị Cẩu, con người Kha Tử Hoa sống rất thực tế, nếu không có mối quan hệ lợi ích, hắn sẽ không màng tới, huống hồ là Đinh Nhị Cẩu chẳng là gì cả! Nhưng Thành Công lại có ý nghĩ khác hắn, Thành Công cho rằng Đinh Nhị Cẩu là ngọc trong đá, sẽ có ngày lộ ra bên trong là khối ngọc có giá trị, nên khuyên Kha Tử Hoa cứ giữ mối quan hệ, rồi sẽ có ngày lợi dụng được thành quả.

Đỗ Sơn Khôi vẫn như trước lái xe rất cẩn thận, Đinh Nhị Cẩu ngồi ở vị trí kế bên tài xế thỉnh thoảng cùng hắn nói chuyện, còn Lưu Hương Lê với vẻ mặt ngưng trọng hơi căng thẳng ngồi ở ngồi phía sau lên, đến bây giờ mọi chuyện đều giống như là ở trong một giấc mơ vậy, một thằng nhóc hôm qua mới vừa đến thôn Lê Viên mà mình không có cảm tình gì cả , vậy mà hôm nay mình lại cùng với hắn đi Thượng Hải bán lê, phía sau thân phận hắn là gì, tại sao hắn lại quen biết người ở thành phố Thượng Hải, vì sao bạn bè của hắn có thể dễ dàng như vậy, giúp mình đi liên hệ với người những ờ công ty sản xuất trái cây lớn, những việc này đối với người bình thường thì sẽ không hề dễ dàng thực hiện được, cô lại mới phát hiện được vào lúc sáng sơm nay, thằng nhóc này có cây dương vật quá khổng lồ, cô đã đánh giá quá thấp gã nhóc này rồi.

Đinh Nhị Cẩu luyên thuyên nói chuyện, nhưng Đỗ Sơn Khôi vẫn ngồi chăm chú, hai tay cầm vô lăng tập trung tinh thần tiếp tục việc lái xe, Đinh Nhị Cẩu hướng ngoài của sổ xe nhìn thoáng qua, mé trước cách xe tầm hai thước chính là vực sâu vạn trượng, thảo nào Đỗ Sơn Khôi không dám có chút sơ sẩy.

- Con đường này nên sửa rộng ra một chút, nếu không chắc ở đây đã xảy ra không ít chuyện!

Đinh Nhị Cẩu lẩm bẩm.

- Con đường này, hàng năm đều có người chết, từ trong thôn đi ra bằng máy kéo hoặc là xe cải tiến, thỉnh thoảng bị tuột rơi xuống, nhẹ thì trọng thương, nặng thì xe hư người chết, nhưng đâu có ai chịu tu sữa, lãnh đạo trên trấn thì lâu lắm, cả năm họa may có một lần ghé qua, khó khăn con đường xui xẻo này vẫn là dân chúng trong thôn chịu!

Lưu Hương Lê giọng nói bất bình, vốn Đinh Nhị Cẩu không muốn nói chuyện này ra, nhưng không nghĩ tới Lưu Hương Lê đã bực bội thốt ra lời.

- Sửa đường là cần phải có tiền, trấn Lâm Sơn làm gì đâu mà có dư tiền, tiền lương phát ra cho nhân viên công vụ với bên giáo viên trường học còn thừa lại không được mấy, ở thôn này lại không phải là công viên giải trí gì, không có biện pháp rồi, không riêng gì nơi này, mà ở chỗ khác, nếu giống như vậy cũng đành chịu thua thôi!

Tuy rằng Đinh Nhị Cẩu đang là một nhân viên chính phủ công tác, nhưng trong lời nói cũng chất chứa bất mãn nhà nước, đây là phát xuất từ nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Hiển nhiên, Lưu Hương Lê cho rằng Đinh Nhị Cẩu nói là lời thật lòng cũng bất mãn, cho nên dọc trên đường đi hai người nói chuyện rất nhiều, thực tế, Đinh Nhị Cẩu cũng không phải hoàn toàn là một kẻ hồ đồ lưu manh, từ khi bắt đầu làm đội viên liên phòng, hắn liền si mê xem báo, trong đồn cảnh sát có nhiều nhất là báo công an vá báo pháp luật, còn nơi Khấu Đại Bằng làm thì có nhiều báo nhân dân hoặc thông tấn xã nhật báo, cho nên từ trên báo hắn học thêm được không ít kiến thức.
Thế cho nên khi cùng với Lưu Hương Lê bàn đến việc phát triển những thôn vùng núi này, hắn còn phân tích được rõ ràng nguyên nhân, làm lái xe Đỗ Sơn Khôi cũng không nhịn được, muốn quay đầu nhìn thằng nhóc chủ nhiệm thôn Lê Viên này, khi nào thì kiến thức trở nên phong phú đa tài, biết cả nói chuyện về kinh tế nữa chứ, thật ra tất cả là do Đinh Nhị Cẩu đọc được trên các bài báo phân tích ra, hiện tại chẳng qua là lập lại trên báo mà thôi, về phần hắn có thấu hiểu hay không đó là một chuyện khác, tóm lại, có nổ thì cũng vừa phải, đừng có quá mạnh văng miểng khắp nơi, đây cũng là nghệ thuật nói chuyện.

- Chủ tịch Khấu có nói, nếu thật là em có thể đem lê của thôn Lê Viên bán được, khi trở về, còn có phần thưởng cho riêng em đó!

Đỗ Sơn Khôi nhỏ giọng nói.

- Thật sao? Có khi nào chủ tịch sẽ cho em làm bí thư kiêm chủ nhiệm của thôn?

Đinh Nhị Cẩu vừa nghe qua, tinh thần liền tỉnh táo.

- Anh cũng không biết, đây là năm ngàn đồng của chủ tịch đưa, coi như là lần này là công tác phí để hoạt động, nhưng anh dự đoán sau này nếu lê bán được sẽ trừ lại tiền bán lê!

- Dựa vào cái gì mà trừ tiền lê nha, em ở thôn đã không có công tác phí hoạt động rồi, giờ đưa có năm ngàn đồng thì tính ra trên trấn còn thiếu nợ lại em công tác phí hoạt động ở thôn rồi, anh trở về thì cứ nói như vậy, nếu chủ tịch xã không đáp ứng, em trở về sẽ đi tìm ông ta tính toán!

Đinh Nhị Cẩu rất bá đạo tiếp nhận tiền, ngay ký nhận cũng không chịu ký tên, làm Đỗ Sơn Khôi bất đắc dĩ cũng chẳng làm gì được.

Sau khi đến nhà ga của thành phố Bạch Sơn, Đỗ Sơn Khôi quay về, Đinh Nhị Cẩu mang theo Lưu Hương Lê đi đến đồn cảnh sát nhà ga lấy vé, Lưu Hương Lê không muốn đi vào trong, nên đứng lại chờ ở ngoài cửa.
 
bản convert đọc không hay bằng của ông meode dịch mày nhỉ, tao đọc mấy chap mà không thấy hay nên không đọc nữa
thì cv nó k miêu tả cảnh chịch choạc sâu như thằng meode, mà đợt đó vã quá nên đọc cv. giờ tao toàn đọc truyện cv k à
 
thì cv nó k miêu tả cảnh chịch choạc sâu như thằng meode, mà đợt đó vã quá nên đọc cv. giờ tao toàn đọc truyện cv k à
Tao thì đéo bao giờ đọc ảnh địt nhau.nó viết tràn lan,đọc mệt lắm,đéo đọc bỏ qua đoạn đấy
 
CHƯƠNG 104 : ĐỒ PHÁ HOẠI.
- Haha anh biết thằng nhóc này ma le mà, khi mới nghe cậu nhờ mua giùm hai vé, tôi còn tưởng rằng cậu sẽ đi với một cô gái trẻ, không ngờ tới lại là đi cùng với một người đàn bà, hì, khẩu vị của cậu càng lúc càng nặng rồi nha!

Kha Tử Hoa nhìn ngoài tấm cửa thủy tinh, thấy Lưu Hương Lê đang đứng chờ, nên quay qua Đinh Nhị Cẩu nói.

- Anh tới giờ cũng chưa giác ngộ được về đảng, đến nay đã thăng quan rồi, đạo đức cách mạng cũng không phát triễn gì cả, tôi đang khảo sát cán bộ, sao anh lại nói bậy bạ vậy ?

Đinh Nhị Cẩu nhún vai nói với Kha Tử Hoa.

- Khoan hãy nói đúng sai đã, người đàn bà này thật sự là rất xinh đẹp đấy, lại còn xuất xứ từ trong sơn thôn nữa, hương vị thật là hoang dã, hì… anh rất thích!

- Con bà nó, đối vớ ianh ai cũng thích, còn huấn luyện viên thì đeo đuổi ra sao rồi!

- Huấn luyện viên? Người nào là huấn luyện viên?

- Giả mù sa mưa à! Thiếu tá Chu Hồng Kỳ đó, tán tỉnh đến đâu rồi!

- Ặc.. đừng nhắc nữa, người ta đi rồi, hiện tại cũng không biết con mèo cái đó đang ở nơi nào giết người nữa!

- Thật hay giả vậy?

- Đương nhiên là sự thật, à đúng rồi, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra với cậu vậy, chuyện của cậu, hệ thống cảnh sát ở thành phố Bạch Sơn biết hết rồi, tôi đang đợi xem các ở huyện Hải Dương còn bày trò cười gì nữa!

- Chuyện hư hỏng đều rơi vào tai các người ở đây? Hừ…thực là chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu thì lan truyền ngàn dặm !

- Quên đi, tôi vẫn tin tưởng cậu, nếu không tôi sẽ giúp cậu chuyển đến khu vực ở đây hoạt động vậy!

Kha Tử Hoa đây là nói thật lòng.

- Hừ, ở nơi này một mình anh phá hoại đã đủ rồi, để cho tôi tới cùng với anh ở chung, khu vực này chắc tanh bành luôn quá!
- Ha ha, bây giờ cậu mới chính là đồ phá hoại, mang theo một người đàn bà chạy loạn ngoài đường, còn đi tận Thượng Hải nữa, cẩn thận nha, lún sâu vào bên trong không có đường thoát ra đâu, tục ngữ có nói: đàn bà ba mươi tuổi như lang sói, bốn mươi tuổi thì như hổ đói không sai đâu! Này tôi có chai rượu ngâm thảo dược bồi bổ sức khỏe của đồng bào dân tộc mơi được tặng, làm một ly rồi đi, với lại vé xe lửa đi Thượng Hãi đã không còn nữa, đây là tờ giấy tôi viết mấy chữ, có gửi cậu nghỉ ngơi phòng riêng của lái tàu rồi!

Kha Tử Hoa nham nhở cười nói.

Đinh Nhị Cẩu liếc mắt, thấy khom người mở ra ngăn kéo, lấy ra chai rượu bé tí đựng trong chai coca, cầm hai cái ly nhỏ để trên bàn vừa chuẩn bị rót ra, thì có điện thoại gọi tới! Nên vội bước ra ngoài nghe.
Đinh Nhị Cẩu nghỉ thầm thằng này keo kiệt quá, chai rượu bé xíu đủ để liếm môi lại còn rót ra cái ly nhỏ, nên với tay cầm lấy tờ giấy của Kha Tử Hoa để trên bàn, nhân tiện chôm luôn chai rượu mang theo, liền đi ra khỏi cửa.

- Ới..ới. mẹ kiếp hỏng rồi!...rượu nặng lắm!..coi chừng say bất tỉnh đó…!

Từ xa xa Kha Tử Hoa đang kêu gào với hắn…!..........................................
………………………………………………………………………………………..

- Đây là phòng riêng của lái tàu nhường cho chúng ta, hết vé rồi chúng ta ngủ tạm ở đây vậy!

Đinh Nhị Cẩu vừa thấy chỗ nằm chỉ có một cái giường khá rộng nên nói.

- Không có việc gì, tôi ngồi cũng được, cậu ngủ trước đi!

Lưu Hương Lê có chút ngượng ngùng.

- Chị Hương Lê đừng có ngượng ngùng gì, đã muộn rồi, tôi nằm ở bên trong, chị ở mé ngoài cho tiện, có thể ngủ đỡ một giấc, ngày mai trời vừa sáng khi tới Thượng Hải, nếu chưa có vội vã gặp mặt đối tác nói chuyện, chúng ta đi khách sạn ngủ tiếp!

Đinh Nhị Cẩu thuận miệng nói.

Nhưng Lưu Hương Lê nghe hắn nói như thế, không tránh khỏi khuôn mặt có chút ửng đỏ, cái gì gọi là chúng ta lại đi khách sạn ngủ một lát, thật là lời này trăm phần trăm giống như là có ý mập mờ, nhưng cô cũng khó mà nói cái gì thêm nữa, nên đem hành lý để lên kế bên cái giường.

Xe lửa rốt cục khởi động, nhưng trong phòng cũng chỉ có hai người bọn họ, Lưu Hương Lê ngượng ngùng hiện tại chưa nằm xuống ngủ, mà Đinh Nhị Cẩu liền nằm ở mé trong, xoay người hướng ra phía ngoài, nhìn Lưu Hương Lê, cùng cô im lặng không một câu trò chuyện.

Lưu Hương Lê phá tan không khí ngột ngạt:

- Chủ nhiệm Đinh, quê nhà cậu là ở nơi nào vậy?
- Thôn Bàng Tử Dục đấy, đi qua chưa?
- A, cậu là người ở thôn Bàng Tử Dục? Vậy có biết Chân Mỹ Lệ không? Chính là vợ của trưởng thôn!
- Biết chứ, chị cũng biết cô ấy?
- Chân Mỹ Lệ là chị họ của tôi, tôi là con gái của dì hai, chị ấy là con của dì cả, tôi cũng có đi quá thôn của cậu vài lần, nhưng vài năm gần đây không có đi, cũng không biết chị ấy dạo này thế nào nữa?

- Rất khỏe mạnh, so với chị thì da thịt trắng hơn, cái những cái khác thì không bằng chị!

- Hừ, ai cho cậu nói vậy chứ, cậu đang khen tôi hay là đang chê bai tôi đây!

Lưu Hương Lê cong lên cái miệng nhỏ nhắn phản ứng, điều này làm cho Đinh Nhị Cẩu trong lòng đột nhiên lại động đậy, phụ nữ mà cái miệng gon gàng nhỏ nhắn như cũng là lần đầu tiên hắn mới nhìn thấy.

- Đương nhiên là khen chị rồi, Chân Mỹ Lệ giờ đâu có làm gì, chị bây giờ là chủ nhiệm thôn, còn Chân Mỹ Lệ chỉ là là một thôn bình thường mà thôi, nếu không phải là bởi vì cô ấy, tôu cũng không có được hiện tại tình trạng như thế này!

- Hừm cậu và cô ấy có mâu thuẫn à?

- Không có, mà là rất khó nói, đến khi nào có dịp chị gặp cô ấy, thì hỏi thăm qua một chút về tôi thì sẽ biết, hì hì!

Đinh Nhị Cẩu cười có vẻ quỷ dị, làm cho Lưu Hương Lê cũng muốn sởn tóc gáy

Đã đến lúc trên xe lửa tắt đèn, bây giờ hai người đều tự nằm trên giường lên, tuy rằng vẫn đang nói chuyện, nhưng là trừ giọng nói, chính là sột sột soạt soạt tiếng cởi quần áo của Lưu Hương Lê đang thay cái váy ngủ, đương nhiên, tiếng động này là khi Đinh Nhị ngoài đi tiểu, cô mới dám ở trong này thoát y thay đồ, xong rồi đem cái chăn nhỏ đắp lên trên người mình.
Chị Hương Lê, ta tuy tôi chỉ mới ở trong thôn một ngày, nhưng chuyện trước đây của chị, trong lỗ tai của tôi chất đầy!

- Ai mà bà tám như vậy, khi tôi trở về sẽ cho hắn biết tay!

Trong bóng tối, tiếng ồn của mọi người trên xe lửa cũng khá ồn ào, nên tiếng nói của hai người của cũng không nhỏ lắm.

- Cho biết tay cái gì mà cho biết tay, bọn họ là toàn nói tốt cho chị, hô khen chị thực kiên cường, có khả năng, là một phụ nữ cứng rắn, bất quá, tôi có chuyện hơi lạ muốn hỏi, không biết nên bắt đầu như thế nào đây?

Đinh Nhị Cẩu như đứng trước câu đố, tò mò chờ Lưu Hương Lê giải thích.

- Chủ nhiệm Đinh, có gì muốn hỏi cứ nói, dù sao cũng đã làm lãnh đạo, cứ ấp úng như đàn bà vậy.

Lưu Hương Lê bĩu môi chê bai hắn.

- Ưm..anh nhà cũng đã mất bốn, năm nay rồi, chị không muốn đi thêm bước nữa hay sao?

Đinh Nhị Cẩu cân nhắc một hồi mới dám hỏi.

- Vấn đề này thực không đáng để hỏi! Thật là nhàm chán!

Lưu Hương Lê nhắm mắt lại, không muốn quan tâm đên lời này của Đinh Nhị Cẩu.

- Không đáng sao? Tôi lại cảm thấy rất lý thú, chẳng thà trò chuyện còn hơn là hiện tại ngủ không được còn chán hơn!

Đinh Nhị Cẩu nói

- Lý thú sao? Chuyện riêng tư người khác đối với chủ nhiệm Đinh thú vị à! Không thể tưởng được chủ nhiệm Đinh còn có thói quen tìm hiểu chuyện riêng của người khác!

- Nếu vậy thì xem như tôi chưa có hỏi tới! Vậy thì ngủ đi, tôi phát hiện từ lúc lên xe lửa đến giờ, thì chị nhăn nhó khó chịu như thùng thúc nổ vậy!

- Không phải tôi là thùng thuốc nổ, mà là chủ nhiệm và cái người bạn tốt của chủ nhiệm kia kìa, cả hai đều không có hảo tâm!

- Có ý tứ gì?
- Có ý tứ gì? Vì sao trên xe lửa nhiều chỗ nằm như vậy, cố tình đem hai chúng ta đưa vào chung một phòng, chỉ có chủ nhiệm cùng tôi, giải thích đi, có phải cậu và hắn cùng nhau thông đồng?

Lưu Hương Lê dáng điệu coi thường ra mặt.
Thật ra thì Lưu Hương Lê suốt mấy năm qua bên ngoài mặt, luôn luôn chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một người đàn bà có bản lĩnh, cứng rắn ngoan cường, để che đậy ẩn sâu bên trong con người của cô với một tấm lòng rất là yếu đuối, đa cảm, đa sầu ở giữa một vùng nông thôn miền núi khó khăn, với bao dị nghị lời ra tiếng vào nếu lỡ có chuyện gì xảy ra sai sót, luôn cả đến dục vọng của cô tiềm tàng một sự bùng nổ như núi lửa sắp sửa phun trào nhưng cũng phải cố luôn đè nén lại, đó là những điều rất khó khăn, gian khổ cho Lưu Hương Lê khi ở một vùng núi hẻo lánh như thế mà cô phải gánh chịu như bao phụ nữ nông thôn khác.
Đinh Nhị Cẩu không thể nào giải thích được chuyện ở chung một phòng, việc này hắn hoàn thực không có tính toán qua, chỉ là sự trùng hợp, hắn cứ nghĩ miễn sao có nơi nghỉ ngơi trên xe lửa là tốt lắm rồi, giờ đành phải mang tiếng oan ức.

- Thì sao, nói trúng tim đen của chủ nhiệm rồi phải không?

Nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu không trả lời được, Lưu Hương Lê mỉm cười đắc ý.

- Chị Hương Lê, nếu chị nói vậy thì được rồi, tôi thừa nhận, tại vì tôi cực kỳ hâm mộ sắc đẹp của chị, nên mới nhờ bạn tôi sắp xếp đấy, như vậy chị hài lòng chưa, được rồi vậy thì giờ chị ngủ đi, có việc gì rồi ngày mai nói sau.

Nói xong hắn quay lưng hướng vào vách tường xe ngủ.
Nhưng theo thời gian trôi qua, đêm dần dần khuya, giọng nói ồn ào của mọi người dần dần nhỏ lại, trả lại sự yên tĩnh ở trong xe lại.
Với linh cảm của mình, Đinh Nhị Cẩu đoán rằng Lưu Hương Lê đã biết âm mưu khi hắn giả vờ đau đầu lăn lộn để ăn đậu hủ của cô, nên bây giờ hắn đâm ra e dè không dám giở trò với người đàn bà cứng rắn này nữa, nhưng nằm kề bên với một người đàn bà hừng hực sức sống như Lưu Hương Lê làm sao mà hắn ngủ được, cuối cùng chợt nhớ đến chai rượu của Kha Tư Hoa mà hắn chôm được, nên hắn lồm cồm bò dậy:
- Sao chưa ngủ mà định đi đâu vậy?
Lưu Hương Lê cũng chẵng khá hơn gì, bao mối lo toan cũng làm cô chẳng dám nhắm mắt lại được.
- Ừm..Tôi ra ngoài cửa uống chút rượu, chứ chẳng ngủ được.
Tay cầm chai rượu hắn đứng cạnh ô cửa sổ xe lửa mở nắp ra, một mùi thơm ngọt ngào thoang thoảng bay ra, nếm thử thấy rượu lạt thếch như loại rượu thường thấy của người dân tộc vùng cao, thoáng chốc cái chai chỉ còn lại vỏ chai…
Đáng thương thay cho Đinh Nhị Cẩu có số mà không biết hưởng, đây là chai rượu đặc biệt pha trộn rất nhiều loại thảo dược kích thích tính dục quí hiếm, mà người dân tộc thuộc vùng Tây Tạng chỉ chế biến dành riêng cho người đứng đầu bộ lạc thường có rất nhiều vợ của họ sử dụng, chỉ cần một ly nhỏ là có thể hưởng trọn vẹn sự ái ân dù cơ thể đang mỏi mệt đến đâu, dành cho cả nam lẫn nữ, nếu uống quá liều thì với tác dụng của thảo dược sẽ bị say như hôn mê bất tỉnh, dù bản năng sinh lý vẫn hoạt động mạnh mẽ, nhưng nếu không xuất tinh được thì sẽ bị phản tác dụng, có thể gây nên liệt dương suốt đời, đây là tác dụng phụ mà không phải ai cũng biết!
Mười năm phút sau, thì Đinh Nhị Cẩu cảm thấy đầu óc quay cuồng, hắn cố lần mò đến ngay chiếc giường vừa leo lên thì chẳng biết trời trăng gì nữa…
- Úi…chủ nhiệm cậu làm sao vậy…!
Bỗng nhiên thấy cả thân hình của hắn đổ ập vào người, Lưu Hương Lê hồn vía lên mây, sau khi lay lắc thấy hắn mềm nhũn như cọng bún không động đậy, miệng thì toàn mùi rượu, một lát sau thì tiếng ngáy của hắn vang lên đều đều, cô mới thở phào nhẹ nhỏm, thì ra hắn chỉ say rượu mà thôi.
Đêm, càng ngày càng sâu rồi, hiện tại Đinh Nhị Cẩu đã bị rượu thuốc thấm vào nên say ngủ trầm ổn như chết.
Lưu Hương Lê lúc này an tâm nên cũng ngủ được thật an ổn.
 
Top