Đề tài ứng cử vị trí phó Giáo sư - phó giám đốc Bề Đề

fuck ass sometime feel terible, fuck pussy allway feel so good =))
 
giống là đều mồm lồn như nhau và luôn luôn ảo tưởng về giá trị bản thân
 
Nhìn kỹ thì thấy mặt cml phía trên giống đực lắm :vozvn (15):
Mà mày cho tao hỏi, bích ngọc trông như nào, có ngon không :misdoubt:
 
giống nhau là cả 2 đứa đều đam mê nghệ thuật bộ môn thổi kèn. Đều tự nhận là còn trinh.
Khác nhau là thằng Châu hói rụng hết lông đầu, còn con miu chắc rụng hết lông dưới :rofl:
 
Để con miu nó tự nhận xét điểm giống và khác với thằng Châu đần :))
 
ĐỀ TÀI CẤP BỘ
ỨNG CỬ VỊ TRÍ PHÓ GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN BỀ ĐỀ
Tác giả: Mr.Keng - Phó Tiến sĩ Chuyên ngành động dục học
Tên đề tài: Hãy so sánh điểm giống và khác nhau giữa ido @ThieAnVozer và nữ hoàng mèo.​
Idol ThienAnVozer là một cái tên vô cùng hót trong show bitch cũng như xamvn của chúng ta. Bằng tiếng hát đi vào lòng người, hoàng tử đã giúp bao nhiêu anh em đang đau khổ, quằn quại thoát khỏi cơn táo bón hành hạ. Và, hoàng tử dù là ngôi sao hạng SS của show bitch nhưng vẫn luôn nhiệt tình hồi đáp comment của fan hâm mộ lẫn anti-fan.
Nữ hoàng mèo (miu miu) tựa như sao chổi bay ngang trời, thấy ánh hào quang rực rỡ của Hoàng tử nhạc nghèo chói lọi nơi cõi xàm, nàng quyết định giáng trần hạ xàm tranh phong. Tiếc thay, bông hoa sớm nở tối tàn, đất xàm này tuy là đất lành chim đậu nhưng con bướm hỏng của nàng ko đậu được nơi đây.
Nàng ra đi để lại bao niềm đau khổ
Mảnh đất này thiếu vắng tình thương
Xa bạn bè, xa gia đình, xa quê hương
Xa cả người tôi thường mong nhớ...

Khi nhận được đề tài từ mõm GS Tích, tôi cảm thấy rất trăn trở và băn khoăn, vì sao Hoàng tử nhạc nghèo - trông cỏ vẻ yếu ớt có thể đứng vững giữa Xamvn, đứng ở đỉnh cao của danh vọng ko ai có thể lu mờ, bài hát Vì tôi quá nghèo trở thành Thánh ca của xàm. Mà, một dâm nữ chính hiệu như miu miu với đầy đủ sự dâm dê đê tiện ko thể trụ lại nơi đây.
Nhận thấy tính cấp thiết của đề tài, tôi: Mít tờ Keng - Phó Tiến sĩ Động dục học sẽ phân tích sự giống và khác nhau trong con đường tiến thân của Hoàng tử nhạc nghèo và công chúa miu miu. Hy vọng đề tài này sẽ được Ban Giám đốc Học viện chuyển thành đề cương giảng dạy môn lý luận chính cao cấp để nâng cao năng lực giao cấu cho thế hệ lãnh đạo kế cận.
Vì một số lý do tế nhị, có liên quan tới cốp to trên này, tôi xin được chuẩn bị tư liệu kỹ càng để phân tích một cách khách quan nhất, ko sợ bố con thằng nào.
Trong tối nay, hacker đến từ Triều Tiên lấy đc database của xam, tôi sẽ nêu rõ sự thất thế của công chúa miu miu, phải chăng nàng đã bị chèn ép, nàng đã ko cúi đầu trước quyền lực??? Là ai? Ai đã đì đoạ nàng, là assmin chí cao vô thượng hay chính thằng ra đề tài này?
Tất cả sẽ được giải đáp vào 21:30 tối nay, tiền nhân hậu quả sẽ rõ ràng.
À mà ae ko đọc tôi đéo post tiếp đâu nhé, phanh phui chuyện lãnh đạo ra mà dư luận ko quan tâm thì tôi bị đì chết. Cả Ông GS Tích nữa, tôi đi Sài Gòn r nhận shot đi Đít Ngọt của ông kiểu gì đây.
 
Top