Đau đầu vì chuyện nhà gái...

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Đm tao đang đọc cái đéo j thế này.

Giải pháp là mày bảo em nó sống riêng. Thế là xong.
 
Đm tao đang đọc cái đéo j thế này.

Giải pháp là mày bảo em nó sống riêng. Thế là xong.
[/QUOTE
Nếu mày ko đủ bản lĩnh và cũng ko thể khuyên được nó. Thì tác động mạnh nên mẹ nó. Còn ko được thì làm to mẹ chuyện nên bảo con ng yêu mày bật chế độ ghi âm nên khi ông bố nói những câu ấy. Rồi gửi nên công ăn cho bố nó bóc tiếp. Chứ ko sớm muộn cũng xảy ra chuyện. Xong thì mày chuẩn bị tinh thần mang cả nhà mày và nhà nó đi một nơi xa xa mà làm lại từ đầu
 
cho mấy anh công an ở đấy ít tiền, mời đi nhậu nhẹt rồi tâm sự, nhờ mấy ông vào dọa cho vài phát xem thằng bố nó ntn
 
Nếu mày yêu nó thật lòng , đưa cm ra ủy ban xã hoặc phường đăng kí kết hôn đi. Đăng kí xong, mày sẽ đc pháp luật bảo vệ vì nó chính thức là vợ mày rồi, xong tình hình êm êm thì tổ chức đám cưới sau.
 
Tao 26. Tao muốn đón. và lúc biết nó có bầu. đã đưa nó về nhà tao. mẹ nó sang bắt nó về. tao nhất quyết không cho nó về. xong mẹ nó xin bảo cho nó về để nói chuyện với bố nó thì bố nó đánh đập rồi bắt nó phá.
M nói đúng. chả có luật nào như thế. Nhưng hoàn cảnh nó thì lại khác. T dẫn nó về kể cả không cưới xin gì. Bố nó sang phá nhà tao thì tao ăn thua đủ ngay. nhưng tao còn đi làm. đâu thể ở nhà trông được mãi. Nhà thì còn mỗi mẹ tao già yếu. ae thân thiết thì k có nhiều vì tao theo đằng ngoại chứ k theo nội. Mà tính nó cũng ương nữa. nó sợ bố nó đéo phá đc nhà tao thì quay ra hành mẹ với em nó. nó k đành.
Tao cũng chúc mừng gđ nhà m hạnh phúc
Trường hợp cũng khó, tốt nhất mày đưa nó đi xa, thuyết phục nó làm cái đăng ký ràng buộc trước hết rồi có đứa con vào sẽ khác. Còn thằng bố nó nếu không phải loại nghiện ngập bất cần thì sẽ có cách dằn mặt.
 
tất nhiên là đường cùng thì đéo ai muốn bị hiếp
Nhưng sau đấy thì nó sẽ đối diện với nhà tao được k?
cứ để như vậy thì đằng đéo nào chả bị. đối diện với bất cứ ai ra sao, tất cả đều do mày và nó. mày phải làm đc chỗ dựa cho nó. chứ địt cụ mày nước sôi lửa bỏng đến đít rồi mà đéo biết đường mà quyết đoán lên thì tao nói địt mẹ mày thằng hèn!
nó là cuộc đời mày, là con đàn bà của mày mà mày đéo biết cùng nó đương đầu với điều tiếng ( với gia đình là còn nhẹ, với xã hội còn nặng nề đến đâu? ) thì tao thật: mày đừng làm đàn ông nữa!
 
Thằng thớt dạo này thế nào rồi?
 
Tao thì đơn giản hơn tml trên kia. Có hai cách. Luật nhà nước và luật rừng.
1. tố với CA cho bố nó đi tù r chúng mày cưới. Yên tâm có điều luật cách ly khi ra tù hoặc mày bảo nhà nó chuyển chỗ khác
2. Luật rừng thì mày có gánh nặng cực kỳ lớn luôn. Có nhiều cách để xử. Tông xe. Tại nạn lao động. Hoặc thuê ng chém luôn. Mày nuôi vk mày và cả nhà vk mày nữa. Thế thôi.
 
Mày gom đủ bằng chứng lại, rồi nhẹ nhàng xin nó cọng gân chân. Nó giết con mày đòi hiếp vợ mày mà mày chịu được thì tao nể mày hơn là nó đấy, bạn hiền.
 
Tao nằm vùng đã lâu
Không biết nên bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào
Chuyện là như này
Tao có yêu 1 đứa kém tao 6 tuổi. Cũng được 3 năm rồi. Nó trẻ con nhưng đời nó nhiều bất hạnh vl. Đến giờ vẫn tiếp diễn. Mới đầu quen thì em nó cũng không nói đâu. Nhưng đến khi chịch choạc các kiểu rồi (nguyên tem). Tao cũng không quan trọng chuyện trinh tiết. Nhưng khi thật sự xác định đến với nhau. Em nó có nói với tao 1 chuyện mà tao cực kì sốc và thương nó nhưng tao không biết phải làm thế nào.
Nó nói rằng Bố nó là ác quỷ
Bố nó đã xâm hại lạm dụng nó từ lúc nó 12 tuổi (nhưng chưa đạt được mục đích) đến tận bây giờ..vẫn còn ý định súc vật như vậy. Bố nó như con thú chỉ trực chờ có cơ hội để giở thú tính với nó.
Mẹ nó biết nhưng kiểu đụt đụt thế đéo nào ý. Chỉ làm căng lúc đấy rồi mấy hôm sau coi như chưa có chuyện gì xảy ra. ĐCM
H cần con bé kia hợp tác tố côg an cùng bác thôi chứ bác là ng ngoài chả có quyền gì mà tố cáo bố nó đâu h còn cách tác động cho con bé hiểu ra vấn đề và cùng bác lên phường tố cáo giải quyết cái trc mắt đã còn cưới dư lào chả đc
 
Thằng thớt này nhát gan, mọi người đưa cách gì thử gì cũng kêu sợ này sợ nọ. Nói năng đéo biết có ra ngô ra khoai ko. Toàn chơi trò ném đá sau lưng, nhưng đéo biết có làm thật ko hay chém thế.
Mày sợ đủ thứ, bố nó đéo có j đáng sợ ah mày???. chắc thằng này cũng hâm mộ ông bố vợ, kiếm tiền đc, vợ con nói nghe răm rắp, quan hệ được.
Thằng thớt tôn bố nó lên mây luôn, chỉ thêm 1 điểm là ấu dâm loạn luân.
Mấy đứa mang tiếng được bố mẹ cho học hành đàng hoàng mà đéo vận dụng được gì, phí tiền và thời gian vãi lồn.
Lom dom thì cứ để thế đi, mày đéo làm được gì đâu. Đi chỗ khác kiếm ăn
 
Cái hoàn cảnh của mày chả khác lồn gì vào hoàn cảnh của tao năm 2014.
Ny tao, gặp thằng bố dượng cũng thế.ĐM nó khốn nạn thì cũng gần ngang thằng lồn mày kể.
Ny tao nhiều lúc nằm cạnh nhau mà khóc kể bảo nó nói yêu em, nó sàm sỡ e. Tất nhiên là khongđược. Mẹ cũng biết những không làm gi dc.
Cay dái vãi lồn. Thương cho em nó. Sau chia tay, giờ yêu thằng khác, lâu không liên lạc,Đéo biết có che chở dc cho em ko.
 
Ko khó để giải quyết mày hẹn bố nó ra thuê một số a e giang hồ hoặc có quen biết càng tốt chỏ thẳng mặt bố nó theo chất giang hồ mà chơi nói luôn mày còn động vào con ng mày hay đánh nó thì mày sử đẹp thằng bố nó luôn...
Cách 2 có bạn bè làm công an hay quen biết nhờ nó rằn mặt thằng bố nó cách này thì khá hiệu quả nếu mày có quen biết bên CA hay hình sự.
Cách 3 là mày chơi tay đôi với bố nó luôn nói thẳng ông mới giết con tôi...nhưng coi như toi và con ông trả ơn sinh thành dưỡng dục...đó là nếu mày có bản linh còn ko thì bỏ qua nhé.
 
Kiếm tiền thuê người cắt gân cho nó tàn phế đi m
 
Thớt giải quyết được chưa, vào update hộ phát. Để tôi khỏi mất niềm tin vào loài người.
 
Cảm ơn các bác đã quan tâm ạ. Em vẫn nằm vùng đến nay. Nay thấy thớt này nổi lên. Em cũng update tình hình ạ.
Về phần em và nó cũng đã về chung 1 nhà ạ. Và cũng sắp chào đón 1 nhóc con.
Về phần *bố* vợ em thì ông ta cũng vì 1 vài lí do ngoài nên bị tai nạn qua đời trước đó rồi ạ.
 
Mọi vấn đề đều có thể giải quyết khi m có tiền :))) còn dăm 3 cái tk cấn quá thèm cả con gái doạ giết đái mẹ ra quần ngay . Lôi cả pháp luật cả giang hồ ra mà doạ . Công an đéo quen thì m đút chục tr cũng quen ngay anh em trên bến dưới thuyền luôn . Hôm trc giang hồ doạ . Hôm sau công an gô lên tạm giam doạ :))) bố n ko quỳ xuống xin m hơi phí
 
vl tao trước cũng học với 1 đứa bị bố nó địt cho có bầu luôn , to còn cùng vì thằng đêm đi xem bố con nó địt nhau , con kia bị bố địt vừa địt vừa khóc , nhìn thú tính vkl
 
vl tao trước cũng học với 1 đứa bị bố nó địt cho có bầu luôn , to còn cùng vì thằng đêm đi xem bố con nó địt nhau , con kia bị bố địt vừa địt vừa khóc , nhìn thú tính vkl
Làm sao mà bố địt con được, trừ khi con hờ con nuôi thôi chứ
 
Làm sao mà bố địt con được, trừ khi con hờ con nuôi thôi chứ
cúng đéo biết thế nào đấy là khu trọ ngay sau cái trường đại học , toàn dân ở đéo đâu tới , có 2 bố con sống với nhau , thời đấy lớp 8 , tao cũng địt nhau với nó vài lần vì tao bảo tao thấy bố nó đánh nó tao báo công an , xong nó bảo tha cho bố nó nó thương bố nó và nó không còn ai thân thích nữa , lúc đó tao trẻ con cứ gọi bố thì biết là bố đéo ai quan tâm đẻ hay nuôi . Mà ông này bt thì gầy gò hiền lành phết
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Top