Dạo này tinder toàn gái xấu

xấu nhưng đm con nào con nấy toàn vài trăm matches ko đấy tml, chắc đéo nó đã thèm match mày, mà có may mắn match đc nó chắc đéo nó đã rep. Thời buổi mật thì ít, ruồi thì nhiều. Cần 1 cuộc WW3 để cân bằng lại tỷ lệ nam/nữ, lấy lại vị thế cho đàn ông.
 
Sửa lần cuối:
xấu nhưng đm con nào con nấy toàn vài trăm matches ko đấy tml, chắc đéo nó đã thèm match mày, mà có match đc chắc đéo nó đã rep. Thời buổi mật thì ít, ruồi thì nhiều. Cần 1 cuộc WW 3 để cân bằng lại tỷ lệ nam/nữ, lấy lại vị thế cho đàn ông.
mấy trăm còn ít =)) có con xấu, còn hơi béo, vú xệ mà cũng hơn 1k nhé :v
 
Mấy tml chưa nắm bắt tâm lý các em nó thôi. Sau giãn cách các em một là thiếu cờ u lâu ngày, hai là muốn kiếm ít về ăn tết nên chịu khó lướt lắm. Đợt này tự nhiên rảnh háng, t lập cái nick mới, ghi 1 cái bio bừa bựa và sau 2 ngày t thấy có 250 likes, nhiều em tươi mới mà cũng nhiều idol, người quen cũ phết
 
mấy trăm còn ít =)) có con xấu, còn hơi béo, vú xệ mà cũng hơn 1k nhé :v
thì tao đang nói ước lượng trung bình tầm đó, dĩ nhiên có con phải hàng nghìn matches. Như con này bt như cân đường hộp sữa cũng đã hơn 800 thằng xếp hàng chờ nó ban phát tình cảm rồi. Mà đó là nó còn chưa thèm quẹt tiếp đấy, nhìn mục ''Likes'' full 99+ thằng đang chờ để đc match kia kìa.

1638987131861.png
1638987278132.jpeg
 
Sửa lần cuối:
Top