Dân bắc sao ngoại ngữ giỏi thế nhỉ

Muôn đời dốt nát. Tinh thần hiếu học đéo có chỉ giỏi đụ địt cafe tương lai rất hợp cho nhân lực các khu công nghiệp.
có 1 điều chắc m ko biết. kcn trong t toàn bắc =))
 
bà mẹ thằng ngu , SG là cái chỗ dạy ngoại ngữ đầu tiên và nhiều nhất vn tất cả các thể loại Pháp, Anh, Trung Nhật Đức, thua mỗi miền Bắc tiếng Nga thôi =))
 
So sánh vùng này với vùng kia là nói ngu rồi, mày có cái thống kê nào ko mà so sánh. Hay chỉ biết một vài đứa miền Nam rồi so sáng với một vài đứa miền Bắc mày biết
 
Ngu lịch sử lại xạo lồn, giai đoạn 70 -80 của thế kỷ trước, trí thức Đại học Tổng hợp toàn được cử đi du học liên xô nhé, các cụ giỏi tiếng Nga và có những người học cả Phó Tiến sĩ bên đó. Bảo ăn lông ở lỗ thì mày đéo khác gì con ếch nhìn thế giới qua lỗ đít con bò.
Còn ngay từ đầu thế kỷ 20, ngoài Bắc đã có 1 thế hệ trí thức tây học, đi du học bên tây hoặc trưởng thành từ môi trường giáo dục của Pháp ở thuộc địa, các cụ bắn tiếng Pháp làu làu.
Các cháu nhi đồng giờ kiến thức thì đéo có, học được dăm ba từ tiếng Anh xong bày đặt lên mạng phán cười vl =))
mẹ thằng ngu, Pháp nó chiếm miền Nam trước, phổ cập văn hóa Pháp và đào tạo các trí thức Việt về văn hóa Tây âu đầu tiên, những trí thức dùng và dịch tiếng quốc ngữ đầu tiên là ở miền Nam như Petrus Ký cũng là những người dịch các tác phẩm từ tiếng Hoa, Nôm qua quốc Ngữ, tiếng Pháp qua quốc Ngữ. Sau này Nam kỳ thành thuộc địa Pháp, coi như 1 tỉnh của Pháp, dân Nam kỳ được học tiếng Pháp từ cấp tiểu học. Dân nhà giàu đi du học Pháp nhiều như lợn con.Tới sau năm 45, thì dân Nam kỳ học thêm tiếng Anh từ lớp 6 trở đi. Trường Đông Du dạy tiếng Nhật đầu tiên cho dân miền Nam cũng ở SG tới giờ . Các trường dạy tiếng Trung từ cấp 1 thì đầy khu vực CHợ lớn SG từ đầu thế kỷ 20.
Chứ bọn Bắc kỳ ăn lông ở lỗ hồi đó có cái lồn gì mà đòi biết ngoại ngữ trước :))
 
Chúng mài dám lói đểu chất giọng chuẩn của Giao Chỉ à :vozvn (20):, phạm thượng vcl. Đó nà giọng của tổ tiên đấy, hiểu chửa?
 
So sánh vùng này với vùng kia là nói ngu rồi, mày có cái thống kê nào ko mà so sánh. Hay chỉ biết một vài đứa miền Nam rồi so sáng với một vài đứa miền Bắc mày biết
đm bọn Hà nội giờ hút máu miền Nam xây nhiều quá giờ ngáo cái gì cũng đòi nhất ấy mà. Đm bần nông 9 đời CS mới đi du học được tí đã đòi so miền nam. =))
 
Top