Đã Xoá

tao rau đầy. share trong hội t thôi, ra cf anh rm gặp mặt oke thì share. những tml trên này quen biết lồn nào đâu mà xin với xỏ
 
chủ thớt nói đúng. Muốn ăn đc nhiều và ngon thì pải có điều kiện. nếu ko có điều kiện thì pải hoàn thiện, nâng cao bản thân. Không làm mà đòi có ăn thì khó lắm... nếu có ăn được thì cũng chẳng ra gì..
 
Trước mới vào t cũng hay đi xin :)) mãi đéo được nên lên hóng. T rút ra 1 điều là mấy thằng share rau toàn nick trẻ trâu :))) lộc lá bèo thì 100k, hàng họ ngon tí thì 2 300k (lồn mẹ, đăng mỗi cái bài được 300k bằng mẹ ngày lương mình làm 8 tiếng) Gái thì toàn phò ở tỉnh đéo nào xuống HN (ae đéo biết thì chả nghĩ là rau), mấy e phò ở HN về tỉnh chơi nhà bạn vài hôm thì lại thành rau tiếp :))) Làm phò thì 2 300k/s, làm rau 1 2 nốt thì vừa được xem phim, vừa được cafe, vừa có 1 bữa lẩu/nướng. Em nào dẻo mỏ thì thế đéo nào chả có thêm ít là 2 300k (nhiều thì bố đéo biết). Em nào túng quá, hết date làm rau âm nốt, 0 nốt, cầm tạm 1 200k gọi là tiền taxi :)) Rau với chả cỏ, rau là có thật nhưng là phải tự chăn nuôi, share cũng có nhưng là bạn bè thân thiết thôi. Rau lồn lắm thế mà share ra ngoài cho các bố. Thằng đéo nào chả có tí ích kỷ, chén e A rồi, chán thì sang e B, nhưng có lìn đưa e A sang thằng khác vì muốn giữ hàng, buồn buồn quay về vã tạm rồi lại đi.
 
Up lên cho anh em, thằng lol HTA-Duck với luccat992 gì đó toàn lừa anh em, anh ck xong là bị chặn nhé. 2021 đến nơi rồi, thông thái lên đcm tụi tinh trùng thượng não này
 
thằng nào thì tao đéo biết
chứđời tao chưa bao giờ share rau cho ai!
nhưng hôm qua t cũng share cho 1 thằng , rau ởđâyđéo phải cứ dc share làđịtđượcđâu mà chúng nó mơ!ít ra nó cũng phải có tình cảm với mình, ở gần và đi chơi được cùng nhau!
chứ cứ nghĩ rauđược share làđịtđược thì loạn hết ak!
nhưng tao có là tao share thật vàđéođòi hỏi anh em cái lồn gì luôn!Ăn được hay không là do chúng mày thôi!
 
T thích phong cách của m t cũng thế
Hộp ae gl thoải mái với nhau
ờ!
tao thấytoàn thằng kiểu share nhưng phải có hàng đổi lại ! thế thì còn nói làm mẹ gì!
tao có share cho anh em thfi cũng mong anh em ănđc em nó!
rau chứ có phải phòđâu mà cứ share là ănđược!
 
Vừa có đọc 1 số bài về share rau, cái địt mẹ bức xúc hộ mấy thằng ml.
Về tao bú buồi quanh năm sẽ không bằng mấy thằng chăn rau, dậy chăn rau, share rau được nhưng có điều tao muốn cảnh tỉnh chúng mày.
Khi nào chúng mày địt được 1 đứa con gái
Thứ 1 hiếp dâm, dụ gái đè ra địt. Có đứa chịu, có đứa kiện
Thứ 2 nó phải thích mày, có cảm xúc với mày và kiểu này địt chẳng tốn kém
Thứ 3 là hình thức mua dâm lắm thằng chọn cách này
chấm hết
đéo có hình thức share rau, dm chúng mày bị ảo tưởng ak mà sahre rau mất tiền. Lắm thằng lồn cách cả trăm Km cũng xin share đéo hiểu
Chúng mày có hiểu là chỉ cần chúng nó đi địt cave, quay nén hoặc phối hợp làm bài làm video đã lừa được bao thằng không
Hồi trước có thằng lồn tao biết bài của nó là hỏi quê ở đâu nó sẽ nói dối có hàng ở gần chỗ chúng mày, gửi ảnh, xin lộc, dm lộc lá con đầu buồi. Mà kể có if đi ăn, đi chơi chúng nó không thích chúng mày thì có dí lồn cho địt.
Dừng lại việc xin rau đi. Để tiền ý thay đổi bản thân, tập gym, mua đồ, học tán gái online ý, sẽ đầy gái nó sẽ đến. Địt ny không sướng hay sao mà cứ phò với rau.
Có thằng lồn vừa tao thấy đi xin rau bị dụ mất 4 triệu rồi bị chặn đến chịu.
Còn tiện đây, hiện tại tao cũng rất rảnh, nếu thằng nào không biết cách tán gái ra sao, nguồn kiếm bạn gái như nào, cách ăn nói văn vở để tìm ny hay fwb thì tao có thể giúp chia sẻ free
Tao bảo lại tao bú buồi 10 năm không bằng các đại ca ở đây được nhưng tao nghĩ với cái văn của tao và cái mã của chúng mày. Tao sẽ giúp chúng mày tìm được 1 cô bạn gái hoặc bạn địt. Thích thì hộp tao, tao chỉ.
Bác cho em xin ít kinh nghiệm :d
 
Top