Đã chui được chạn rồi mà đéo thích hưởng, TML này ngu vl

Có mấy tỷ bạc. Ngày xưa tao làm ctr cho CđT, nợ đòi trả bằng cc này. Tao đéo lấy. Lúc đó quy căn 2PN có 1.6ty. Công nợ tao đc 2 căn. Giờ 2PN chắc cỡ 4tỷ/căn. Âu cũng là cái số nó ko tới
Ai cũng biết trc thì giàu rồi. Cái cc estela đối diện trc 2tyx giờ toàn 8-10tỷ
 
Thằng phản động ngu xuẩn. Bí thư tỉnh uỷ là đứng đầu đảng bộ tỉnh, được bác trọng làm nhân sự kỹ càng, làm gì có chuyện ăn hối lộ mua được nhà thảo điền.

Bí thư là thấm nhuần tư tưởng mác lê, là đầy tớ phục vụ giai cấp cần lao. Lương hơn chục triệu/tháng, lấy tiền cặc đâu ra mà khui vụ nào ra cũng tiền tỉ. Như vậy là ỉa vào mặt các mác vô sản và tư tưởng bác trọng chứ còn gì nữa?

Tóm lại ai cũng có quyền mua biệt thự, nhưng ko thể có lãnh đạo giai cấp vô sản vì tư tưởng kim chỉ nam mác lê là đấu tranh giai cấp, lãnh đạo vì dân giàu chứ lãnh đạo vô sản làm đầy tớ trung thành của nhân dân. Mày nói ngược tư tưởng này là mày ngu như lợn rồi.
Mày biết nhà bí thư lạng sơn chưa. Mai pha ấy
 
@Bboyminh20 thế đéo nào chứ bí thư đảng thì liêm khiết lắm chứ anh em dlv nhỉ?
Chắc thằng pv viết nhầm chứ đang viên lấy đâu ra tiền mua biệt thự thảo điền cỡ gần trăm tỷ cho con được?
Anh em vào đấu tranh phản biên nào. Ko để bọn pđ lợi dụng bôi xấu lãnh đạo.
Con đấy 31 tuổi rồi. Nó tự kiếm tiền đc mà.
 
@Hp.sumadiz
Căn hộ Mastery Thảo Điền này giai cấp vô sản khó mà mua nổi, nói gì lãnh đạo giai cấp vô sản. Xem giá đi, anh em dlv đi xuất khẩu lao động mòn đít chưa chắc đã mua được.

Nhân tiện nói với mày là riêng trong diễn đàn này, điểm tín nhiệm mà thấp hơn số bài viết là một bằng chứng cụ thể của sự ngu dốt và nhạt nhẽo (post bài ko có lý luận, ko hay thú vị nên đéo được anh em khác vote cho). Hy vọng mày tiến bộ, sử dụng lý luận mác lê cho nó chuẩn vào, nâng cao tín điểm tín nhiệm.
Thằng loz @Hp.sumadiz là thằng bò đỏ ngu xuẩn bên voz tao block từ xưa. Sang đây tưởng nó chuyển hóa hóa ra vẫn ăn lương 3 củ đi def cho chủ
 
Thằng này chắc quá đẹp zai hoặc địt quá khỏe mới lọt vào mắt xanh của con gái quan chức cấp cao. Bọn con gái quan chức cấp cao chúng nó chả thiếu tiền nên nó cũng chỉ cần tìm 2 loại đẹp zai hoặc địt khỏe để hưởng thụ thôi.
 
Thằng này lại lính bác Tô giống Thanh bùi, số nó ăn trộm có khi chứa clip, email, tài liệu tài khoản, giờ nộp CA 1 thời gian mới trả
 
Bodo thì sao? Bodo ăn hết của nhà mày hay gì? Chủ t t chả def 8-> 8-> 8-> Chứ k lẽ def cho mày
Tao thấy mày nói đúng. Bò đỏ thì sao nào?
Tháng nhận thêm vài triệu bạc, lại còn được vào web con heo ngắm gái rồi chửi sướng mồm nhân danh công việc được giao. Đéo cần nhăn não suy nghĩ dùng lý luận mác lê, tư tưởng bác trọng để đấu tranh chống các thế lực thù địch như báo chí nói rằng là dlv là chiến sĩ tiên phong trên mặt trận online.

Nên là mày, tức là một con bò đỏ như mày tự nhận, cứ làm việc mày làm dù cho bọn phản động nó hay bảo là bò đỏ ngu như chó. Kệ mẹ tư tưởng mác lê, kệ mẹ lý luận của ông trọng. Cho mác lê và ông trọng chết cụ đi, miễn là mày ko ăn hết nhà thằng @nokovbotali như mày nói.
 
Mày biết nhà bí thư lạng sơn chưa. Mai pha ấy
chưa, lãnh đạo ấy thì có chuyện gì? Cũng có con gái bị thằng nào đó rủ rê địt cho mềm nhũn ngủ ngáy như sấm rồi lấy đồng hồ rolex tiền vàng cao chạy xa bay à?
 
Top