Đa cấp Herbalife

prom.cbk

Bò lái xe
t vừa bị kéo vào tổ chức này chúng m ạ. Anh em có ai kinh doanh mô hình này thấy còn khả quan không? T thấy lùa gà vl :)))
 
T dùng SP không tham gia nên ko quan tâm mô hình, thấy dùng sp
cũng ok
 
T dúng 1 2 đợt do mẹ t mua, dùng ko ăn thua, ko có tác dụng gì đâu, tiền đó thà đi bắt mạch bốc thuốc + ăn uống ngủ nghỉ còn tốt hơn, dăm ba cái tpcn nạp vào chỉ có hại, thành phần toàn đường là đường
 
Thằng bạn t đang làm tổ trưởng xưởng ở khu công nghiệp ngon lành tự nhiên dính vào cái củ cặc này, bỏ hết công việc rồi về mở cái quán ở huyện lẻ. Giờ nợ 2 300 trốn vào miền Nam r.
Cái tội muốn lương cao, nhưng ko phải lao động nặng. Đa cấp tránh hết cho tao, riêng cái đoạn trích % là toàn tiền của mình hoặc lừa thằng cấp dưới mình chứ ai. Mấy thằng bảo mua dùng chẳng qua dính vào, đéo bán được cho ai, thành mua về phải dùng.
 
Bản chất đa cấp không xấu, xấu do biến tướng. Để đánh giá công ty đa cấp có xấu hay không thì phải nhìn vào sản phẩm. Herbalife sản phẩm rất ok, còn ở trên có thằng cmt bảo vì cái này mà trốn nợ thì là do tham nhưng kinh doanh kém, những kiểu như thế làm cái gì cũng bại thôi nên đừng đổ lỗi cho thương hiệu này
 
Top