Live Cuộc Chiến Giữa Mbappe Và Haaland Đã Bắt Đầu.

gacontapchoi

Chúa tể đa cấp
Messi, Ro7 đã chính thức rút lui. Tụi mày dự 2 thằng Mp3 và Hà Lan ai sẽ dành quả bóng vàng năm sau đây.
 
Nhưng Hà Lan nó sát thủ ghi bàn hơn kiểu Ro7.
sát thủ cái gì, cầu thủ lớn ở những trận cầu nhỏ.chẳng qua hàng tiền vệ MC quá mạnh,dc trao nhiều cơ hội. Thằng Mp3 mà qua real nó còn kinh khủng hơn Halland nhiều lần.
 
Thằng Haaland chúa tể tap in cố dc 2 mùa nữa là hết, 2 thằng haaland lẫn mp3 đều có phong cách ngu học cậy sức, thằng mp3 thì chạy phá chân còn thằng haaland ngoài đè đẩy tap in đéo biết làm lồn gì.
Cửa quả bóng vàng tiếp theo là của 3 cháu yamal musiala ( Đức) và Jude cậu Be ( Anh) và cháu Vinicius jr( Bra),... các cháu này rộng cửa ăn cả world cup lẫn c1.
Cháu mp3 hết bài rồi.
 
Có vẻ thằng Hà Lan tốn bóng hơn, thế chỗ = mp3 có khi MC nó hấp diêm tập thể tất cả phần còn lại mất, hàng tiền vệ xịn quá.
 
Mp3 đá đéo ăn thua , giống boom xịt , qua RM chắc được 2 mùa là bay :))
 
Mp3 đá đéo ăn thua , giống boom xịt , qua RM chắc được 2 mùa là bay :))
Đám Pháp hype thằng mp3 lên quá chứ có 1 phiên bản hoàn thiện hơn của nó là Thiery Henry cao hơn, nhanh hơn, hiệu suất khủng hơn,.. vẫn ăn lồn.
Cái world cup 2018 vô địch phải nói là nhờ ơn 3 thằng pogba kante griezman lên đồng cưỡng híp dc tuyến giữa tạo cơ hội cho cháu nó múa.
Đến worldcup 2022 này ăn ngập hành.
 
t tin năm nay sẽ là năm của M Ngu, Antony sẽ nhận quả bóng vàng, mác gai sẽ nhận quả bóng cười
 
bọn mày toàn so clb nhưng quên là thg Hà lan khó cái là éo thể nào có giải quốc gia để tranh đc :))
 
Nếu vẫn giữ được phong độ rất tốt cùng với khả năng ăn C1 thì cậu Be Jude Bellingham cũng là ứng cử viên sáng giá. Hà Lan đầu năm tới giờ phong độ hơi sa sút vì KDB chấn thương đéo có người làm bóng cho. Còn cậu Pe rùa thì vẫn đang nhùng nhằng chuyện đi hay ở PSG
sa sút so với nó mùa năm ngoái thôi. Chứ nó vẫn ỉa lên đầu những thằng tiền đạo khác.
 
Top