Con trả thù cho mẹ sau 22 năm

Tàu nhiều vụ hay phết nào là vụ thất tiên nữ, vụ thảm án thạch cảnh sơn, cả vụ tml trương quân thành lập cả một công tý chuyên giết người, nhưng tất cả đều thừa Dương Tân Hải một mình idol tàu làm 71 mạng
Mấy th tàu ác như thú
 
Tàu nhiều vụ hay phết nào là vụ thất tiên nữ, vụ thảm án thạch cảnh sơn, cả vụ tml trương quân thành lập cả một công tý chuyên giết người, nhưng tất cả đều thừa Dương Tân Hải một mình idol tàu làm 71 mạng
Sau Dương Tân Hải là Long Trì Dân, số bị phát hiện chỉ là 1 phần trong toàn bộ những nạn nhân mà nó giết.
 
Mấy th tàu ác như thú
Bên đó nhiều nên án tử hình nhanh lắm mày, nhớ vụ thằng con học sinh giỏi toàn năng giết mẹ xong cuộn vào băng dính, xong còn trả vờ lấy danh nghĩa mẹ, đi mượn tiền cho nó du học mỹ thật ra là lấy tiền ăn chơi đi đá phò, đi bar, mãi 6 tháng mới phát hiện 3 năm mới bắt đc nó.
 
Bên đó nhiều nên án tử hình nhanh lắm mày, nhớ vụ thằng con học sinh giỏi toàn năng giết mẹ xong cuộn vào băng dính, xong còn trả vờ lấy danh nghĩa mẹ, đi mượn tiền cho nó du học mỹ thật ra là lấy tiền ăn chơi đi đá phò, đi bar, mãi 6 tháng mới phát hiện 3 năm mới bắt đc nó.
Toàn hành vi động trời khủng khiếp quá
 
Sau Dương Tân Hải là Long Trì Dân, số bị phát hiện chỉ là 1 phần trong toàn bộ những nạn nhân mà nó giết.
Sau long trị dân chắc đến Trương Vĩnh Minh làm 30 mạng đi bán thịt người kêu là thịt đà điều, con sưu tầm rượu chứa mắt người
 
Sau long trị dân chắc đến Trương Vĩnh Minh làm 30 mạng đi bán thịt người kêu là thịt đà điều, con sưu tầm rượu chứa mắt người
Sau đó các chuyên gia tâm lý được mời đến để điều tra trạng thái tâm lý của Long Trì Dân. Họ đã tiến hành hỏi Long Trì Dân một loạt câu hỏi và đều được gã trả lời một cách rõ ràng, rành mạch.
Hỏi:Tại sao anh lại cởi hết quần áo của nạn nhân ra?
Đáp:Chết mẹ rồi thì mặc với không cái gì nữa!
Hỏi:Tại sao anh lại giặt chúng?
Đáp:Anh giỡn với tôi à? Để cho hết mùi rồi mặc lại chứ làm chi?
Hỏi:Tại sao anh lại cắt hết tóc của người chết vậy?
Đáp:Tôi nghe người ta nói, tóc người không thể phân hủy được. Nếu tôi cứ để như vậy mà chôn, sau này người ta sẽ dễ dàng tìm được danh tính của nạn nhân nhờ mái tóc.
Hỏi:Anh giữ mớ tóc đó trong nhà, không khác gì là giữ vật chứng. Anh không sợ sao?
Đáp:Tôi định hốt thêm mấy chục người nữa, gom thêm cho nhiều rồi bán lấy tiền tiêu…

Hỏi:Tại sao anh lại xếp xác chết thành đống gọn gàng như vậy?
Đáp:Xếp như vậy mới không bị chật chỗ…

Hỏi:Giết 48 mạng người chỉ để lấy 573 nhân dân tệ, vậy suy ra anh chỉ được vài chục tệ mỗi người. Anh làm vậy cảm thấy có đáng không?
Đáp:Người có tiền thì làm sao tôi dụ được. Đã dụ được thì tất nhiên phải có ít tiền rồi. Nhưng “tích gió” riết cũng thành “bão” mà!
Hỏi:Để người chết trong nhà như vậy, đi ngủ anh có sợ không?
Đáp:Chết hết rồi còn sợ cái gì nữa!
Hỏi:Anh tin trên đời có ma quỷ không?
Đáp:Nếu có thì họ đã về kiếm tôi lâu rồi!

Sau câu hỏi đó, Long Trì Dân đột nhiên cao hứng và kể thêm. Hắn nói rằng có một lần hắn nghe có tiếng lục cục trên gác xép. Lúc đó chỉ mới vừa giết người nên gã vô cùng sợ hãi. Gã tự nhủ:
- Trên đời này có ma không? Nhưng rõ ràng là dacosa đã nói rằng trên đời này không có thần hay quỷ gì hết mà!

Nghĩ đến đó, gã bèn lẩm nhẩm câu nói của Mao chủ tiệm:
- Quyết tâm không sợ hy sinh, khó khăn nào cũng vượt qua, chí công thành thắng!!

Nói rồi gã lao lên trên gác nhìn thử, cuối cùng chỉ phát hiện được bên dưới sàn là một mảnh gỗ mục nát từ trên trần nhà rơi xuống…
 
Toàn hành vi động trời khủng khiếp quá
Mấy cái xác của những vụ thảm án bên tàu mày nhìn là mê luôn. Thủ pháp toàn là dân có tay nghề gây án. Vết thương ngọt lịm, sạch sẽ nhìn cứ như bác sĩ pháp y tay nghề cao tháo khớp/ xẻo vú nạn nhân.
 
Ngày 17 tháng 7 năm 2019, tòa án trung cấp thành phố Hán Trung đã quyết định mức án tử hình cho Trương Khấu Khấu về tội danh cố ý giết người.
Vụ án này ngay lập tức đã làm dấy lên một làn sóng dư luận với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người thì cho rằng Trương Khấu Khấu là một hiếu tử, chịu nhẫn nhục đến 22 năm để trả thù cho mẹ mình. Một số người thì nói rằng dù lý do là gì đi nữa thì giết người vẫn là sai trái, bản án dành cho Trương Khấu Khấu là thích đáng.
1: Vụ án phát sinh
Ngày 15 tháng 2 năm 2018(nhằm ngày 30 tết âm lịch). Vào ngày hôm đó tại thôn Vương Bình(thuộc thành phố Hán Trung) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ là Trương Khấu Khấu(35 tuổi, là bộ đội xuất ngũ) đã dùng dao sát hại ba cha con nhà ông Vương Tự Tân.
Qua đó vào lúc 12h20 phút ngày 15 tháng 2, hai anh em Vương Hiệu Quân(anh cả) và Vương Chính Quân(em út) đang men theo con đường bê tông trở về nhà sau khi tế bái tổ tiên. Trong lúc hai anh em đang vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, từ trong lùm cây bên đường. Trương Khấu Khấu bất ngờ xông ra dùng dao chém một nhát vào cổ của Vương Chính Quân rồi ngay sau đó đâm một phát vào hông Vương Hiệu Quân với một tốc độ không thể tưởng tượng được. Bị đâm bất ngờ, Vương Hiệu Quân ngã dúi dụi xuống mương nước cạnh đường. Trương Khấu Khấu thấy vậy liền truy sát không tha, gã lao xuống theo và đâm thêm hàng chục nhát dao lên người của Vương Hiệu Quân khiến anh ta chết ngay tại chỗ. Về phần của Vương Chính Quân, sau khi bị chém một nhát chí mạng, ông ta cố gắng dùng tay bịt vết thương rồi cố gắng bỏ chạy. Tuy nhiên chỉ bước được vài bước thì đã ngã sấp mặt xuống đường.
Trương Khấu Khấu thấy vậy liền từ mương nước nhảy lên, đâm túi bụi vào lưng Vương Chính Quân, tiễn anh ta đi về Tây Thiên cùng 1 lúc với anh trai.
Trương Khấu Khấu trong cơn say máu tiếp tục cầm dao tiến về phía nhà họ Vương. Lúc này ở nhà chỉ còn một mình ông Vương Tự Tân đang chuẩn bị để làm lễ đón mừng năm mới. Trương Khấu Khấu đùng đùng xông vào, vừa nhìn thấy ông Vương Tự Tân đang đứng xớ rớ ngoài sân liền dùng dao đâm một nhát vào cổ của ông. Sau đó, với thủ pháp tinh kỳ, Trương Khấu Khấu liền đâm thêm nhiều nhát vào bụng của ông rồi xoay con dao, khiến cho ông Vương vừa đưa tay ra định giằng co đã bị hớt mất ngón tay. Ngay sau đó, Trương Khấu Khấu đã đâm nát tấm lưng của ông ngay trước hiên nhà. Vương Phú Quân may mắn đi vắng nên giữ được mạng sống để làm đám giỗ cho cha cùng anh và em trai.
Sau khi gây án xong, Trương Khấu Khấu đã dùng xăng đốt chiếc xe của Vương Hiệu Quân rồi nhanh chóng rời đi. Cho đến 7 giờ 45 phút sáng ngày 17 tháng 2, gã mới ra đồn cảnh sát để đầu thú.
Rốt cuộc là giữa họ đã xảy ra chuyện gì mà Trương Khấu Khấu lại ra tay tàn độc đến như vậy?

2: Mối thù 22 năm trước
Ngày 27 tháng 8 năm 1996, trong một cuộc cãi vả. Trương Khấu Khấu khi ấy mới 13 tuổi đã tận mắt chứng kiến mẹ mình bị ba cha con nhà họ Vương đánh chết. Phía tòa án nhận định, Vương Chính Quân là kẻ đã xuống tay đánh chết nạn nhân Uông Tú Bình(mẹ của Trương Khấu Khấu). Tuy nhiên do lúc đó Vương Chính Quân chỉ mới 17 tuổi, chưa đủ tuổi thành niên. Cộng thêm việc phía tòa án xác định bà Uông Tú Bình cũng có một phần lỗi, phía họ Vương cũng đã tích cực đền bù thiệt hại. Vì vậy Vương Chính Quân chỉ bị phán mức án tù 7 năm. Nhưng chỉ ngồi có 3 năm thì gã đã được thả ra khiến cả nhà họ Trương phẫn nộ.
Phía nhà họ Trương cho rằng, hung thủ thật sự chính là Vương Phú Quân(con trai giữa, là em Vương Hiệu Quân và là anh của Vương Chính Quân. Là một cán bộ tại địa phương) và rằng cả nhà họ Vương đã đẩy Vương Chính Quân ra chịu tội thay anh để nhận một mức án nhẹ hơn.
Ngày Vương Chính Quân được trả tự do, cả nhà họ Vương liền lập tức mở tiệc ăn mừng. Trương Khấu Khấu lúc đó 16 tuổi đã nén giận đi sang nhà họ Vương và hỏi rằng:
- Mấy người giết mẹ tôi như vậy, có thấy hối hận hay không?

Tuy nhiên cả nhà họ Vương lại tiếp tục ăn uống, coi Trương Khấu Khấu như người vô hình khiến Trương Khấu Khấu phẫn nộ đến cực điểm. Sau này trong lúc lấy lời khai, Trương Khấu Khấu có nói:
- Điều mà tôi căm giận nhất chính là trong suốt 22 năm qua, họ chưa bao giờ nói với chúng tôi một lời xin lỗi… Tôi kể như mình đã chết kể từ khi tận mắt chứng kiện mẹ mình bị người ta đánh chết…
3: Anh đánh chết người, em chịu tội thay

Vương Phú Quân vào thời điểm đó đang làm cán bộ ở xã(hương theo bản gốc), rất được thôn dân tín nhiệm. Cha của Trương Khấu Khấu là Trương Phú Như cùng chị là Trương Lập Ba đã nhiều lần được các phóng viên truyền thông phỏng vấn. Ông Trương Phú Như khẳng định, kẻ đã dùng gậy đánh chết vợ ông chính là Vương Phú Quân.
  • Sau khi tòa tuyên án, tôi đã nhiều lần làm đơn kháng cáo nhưng vẫn không có kết quả - Ông nói với các phóng viên trong nước mắt.

Dưới đây là ghi chép phỏng vấn của phóng viên báo "Tiêu Tương triều báo” và "Trung Quốc Tiểu Khang mạng”.
Mâu thuẫn của hai nhà có thể bắt nguồn từ năm 1996
Vào ngày 27 tháng 8 năm 1996, khi bà Uông Tú Bình đưa con trai là Trương Khấu Khấu và con gái là Trương Lệ Ba đi rửa chân tại kênh Tây Can gần nhà thì có gặp Vương Phú Quân rồi hai người xảy ra cãi vả.
Theo ký lục lời khai ở tòa, trước đó do hai gia đình có mâu thuẫn. Nên một lần đi ngang nhà họ Vương, bà Uông Tú Bình đã phun nước miếng vào mặt của Vương Phú Quân khiến hai bên suýt xảy ra xô xát.
Nhưng Trương Lệ Ba lại khẳng định rằng Vương Phú Quân là người đã chửi mẹ mình trước nên bà mới phản ứng lại. Sau đó Vương Tự Tân và Vương Chính Quân cũng chạy từ trong nhà ra và bao vây lấy mẹ con cô. Một người thì nắm chân, một người thì kéo tóc, còn một người thì bóp cổ khiến trong cổ họng của bà Uông Tú Bình phát ra tiếng "ợ ợ ợ".
Hai chị em Trương Lệ Ba và Trương Khấu Khấu thấy mẹ bị đánh thì sợ hãi quá đứng nép một góc. Trương Khấu Khấu vì sốt ruột nên đã vùng chạy về nhà để báo cho cha hay tin. Lúc này ông Trương Phú Như đang cho gà ăn thì thấy con hớt hải chạy vào. Trương Khấu Khấu vừa thở vừa nói với cha:
- Mẹ... mẹ bị người ta đánh chết rồi!

Ông Trương Phú Như nghe con nói càn liền nạt:
- Dóc! Mẹ mày làm gì có thù oán với ai mà bị đánh chết!

Tuy nói vậy nhưng ông vẫn theo con đi ra ngoài và sững người khi thấy vợ đang bị vây đánh. Ông liền la lên:
- Trời ơi! Ba người chúng nó là đàn ông mà hè nhau đánh vợ tôi này!

Vừa nói ông vừa chạy lao ngay đến vợ, xông vào đưa lưng ra đỡ đòn rồi kéo vợ ra ngoài. Trong lúc đang dìu vợ về, ông có nghe tiếng của Vương Tự Tân quát phía sau:
- Tụi mày đánh chết mẹ nó cho tao!

Liền sau đó là một tiếng "Bốp" chát chúa rồi vợ ông ngã vật ra đất, giãy giãy mấy cái rồi bất động.

Trong bản án ghi rằng Vương Chính Quân đã nhặt một cây gậy gỗ bên đường rồi đánh mạnh vào đầu khiến Uông Tú Bình ngã xuống đất và tử vong vào khoảng 10h tối hôm đó.
Cái chết của bà Uông đã để lại rất nhiều tranh cãi. Cha con ông Trương Phú Như và chị Trương Lệ Ba khẳng định rằng Vương Chính Quân đã nhặt lấy gậy gỗ nhưng sau đó Vương Phú Quân đã giật lấy gậy của em và ra tay tàn độc.
Ông Trương Phú Như tỏ ra tức giận:
  • Nhà đó lôi thằng con thứ ba ra chịu tội thay vì thằng đó chưa đủ 18 tuổi!

Sự việc trên đã khiến dân làng dậy sóng, ai cũng tin vào lời ông Trương Phú Như. Họ cho rằng:
  • Có tiền có thể sai khiến được cả quỷ thần. Chỉ có phận dân đen như chúng ta là chịu khổ…

Một người phụ nữ trong làng khoảng 40 tuổi không quen biết với cả hai gia đình. Cũng chẳng tận mắt chứng kiến sự việc che miệng nói nhỏ với phóng viên:
  • Tui nghe nói nhà đó có người là quan chức. Dĩ nhiên là họ nói láo rồi…

Hai từ "quan chức” mà cô nói là ám chỉ người anh cả Vương Hiệu Quân khi ấy đang làm chức xã trưởng. Sau khi phóng viên hỏi lại thì cô ngượng ngùng nói là nghe người ta đồn như vậy.
Tuy nhiên trên thực tế thì cách đây 22 năm, Vương Hiệu Quân mới có 25 tuổi và vừa mới ra trường thì làm sao làm chức xã trưởng được.
Còn Vương Phú Quân thì chỉ là một nhân viên bình thường của cục lâm nghiệp địa phương.
Tuy nhiên với lý lẽ ai nghèo là đúng, người giàu luôn ác của người dân trong thôn. Thì dư luận đều nghiêng hẳn về phía nhà họ Trương.

image_2023-12-18_203420797.png

Trương Khấu Khấu tại tòa tuyên bố rằng mình đã xác định kết cục rồi nên không lấy vợ. Suốt thời gian tại ngũ gã thường xuyên luyện tập phương pháp dùng dao để giết cả nhà họ Vương. Trước khi bị xử bắn, có một ký giả hỏi hắn có cảm thấy ân hận gì không. Gã chỉ bình thản đáp:
- Tôi chỉ ân hận là không giết được thằng Vương Phú Quân để tuyệt diệt họ Vương nhà nó!
Đây rồi đỉnh cao của sự trả thù đây rồi
 
Mấy cái xác của những vụ thảm án bên tàu mày nhìn là mê luôn. Thủ pháp toàn là dân có tay nghề gây án. Vết thương ngọt lịm, sạch sẽ nhìn cứ như bác sĩ pháp y tay nghề cao tháo khớp/ xẻo vú nạn nhân.
Ukm tàu nhiều vụ lắm, dân đông mà tao nhớ vụ xẩy ra ngay trong trường đại học Vân Nam vì một ván bài mà tml Mã Gia Tước thịt 4 bạn học sau đi ăn xin bị công ăn bắt gây án tháng 2 tháng 4 bắt tháng 6 lôi ra bắn
 
Ukm tàu nhiều vụ lắm, dân đông mà tao nhớ vụ xẩy ra ngay trong trường đại học Vân Nam vì một ván bài mà tml Mã Gia Tước thịt 4 bạn học sau đi ăn xin bị công ăn bắt gây án tháng 2 tháng 4 bắt tháng 6 lôi ra bắn
Thằng Mã Gia Tước nhìn mặt như bị tâm thần, éo hiểu sao học sinh giỏi mà nghĩ ra kế giả ăn xin trốn cảnh sát =))
 
Thằng Mã Gia Tước nhìn mặt như bị tâm thần, éo hiểu sao học sinh giỏi mà nghĩ ra kế giả ăn xin trốn cảnh sát =))
Thì nó cũng kiểu thần kinh ko bình thường mà nó vẫn học giỏi, nhưng giao tiếp kém thằng giết mẹ còn giỏi hơi thằng mã gia tước này vừa giao tiếp giỏi vừa học giỏi, nhưng nó cay mẹ nó quản nó gắt quá cứ bắt, học cả ngày mà toàn phải đứng đầu nên nó giết lấy tiền đi ăn chơi đá phò đi bar, đủ kiểu
 
Đọc mà đau lòng m ạ
Thôi bạn đọc cuốn 10 tội ác của tri thù có nhiều vụ án hay lắm, có vụ thằng cảnh sát bị đuổi khỏi ngành, sau nó cầm đầu băng cướp đóng giả cảnh sát chặn ô tô kiểm tra giấy tờ, giết người rồi chặt xác phi tang, vứt cho cá ăn.
 
Cũng phải nể phục những người dám nuôi được hận để giết được người, bởi vì sống với cảm giác phải trả thù đó nó dằn vặt ghê lắm.
Ngày tao còn bé, bố đi làm ăn xa, mẹ tao một mình nuôi 4 anh em. Bố thì Tết hoặc dịp gì đặc biệt mới về. Ổng gửi tiền về cho ông bác và ông chú giữ rồi sau đó 2 ông đây mới đưa cho mẹ tao. Khi tao chừng 10 tuổi, ông chú tao tầm 25. Cậy có tiền anh trai gửi về nhiều nên ổng tỏ ra khá ngông nghênh so với đám bạn. Thập niên 90 mà ổng đã lắp đc xe win 110 chạy rồi, thập niên 2000 thì tay cầm Motorola nắp gập, sóng thì ngày may bắt đc vài lần.
Ông bác thì ko sao nhưng ông chú thì có vẻ rất ko thích tao, ổng nhiều lần đánh đập tao vì những điều vô cớ, còn mẹ tao thì ông ấy coi thường. Những năm tháng tuổi thơ của tao rất tổn thương, tao từng viết trong ký là ngày nào đó tao sẽ trả thù.
Đến khi tao lớn, chú cháu mỗi người một nơi, cách đây gần chục năm tao có gặp 1 lần. Tao cũng uống rồi, ông ấy cũng uống. Tao bảo tôi chưa bao giờ thôi suy nghĩ sẽ đánh chú cả, chú rất ác với mẹ con tôi. Lúc đó chỉ chờ ông ấy bật là tao lao vào múc ngay giữa mâm cơm nhưng ông ấy ko hiểu sao trào nước mắt ra, nói rằng tuổi trẻ chú sai rồi, bỏ qua cho chú. Mọi chuyện vậy cũng qua đi và cũng lại thêm từng đó năm chú cháu tao ko nói chuyện tiếp. Tao cũng nguôi đi nhưng nói nhắn tin gọi điện hỏi thăm ổng thì tao ko làm đc.
Chuyện của mày và chú là chuyện vặt. Kia nó giết mẹ nó trước mặt nó ám ảnh suốt cuộc đời. Án thì quá nhẹ. Nhưng thằng này đợi tận năm 36 t mới ra tay có lẽ hơi muộn. Năm 17 ra tay mới đúng kịch bản. Tội nhẹ lại ở độ tuổi sung sức. 4 năm luyện chém cây chuối đao Pháp cũng ngon lành rồi
 
Dù 2 con đỹ kia phiền phức đến tao nhưng đeo bao giờ có chuyện tao đụng đến pl với 2 con điên trơ trẽn như 2 con khốn mày Di và Hương

Thề sống chết bảo vệ danh dự bạn xong up mẹ i4 bạn lên
Đau quá đau Di Di nhờ 🤭
 
Thôi bạn đọc cuốn 10 tội ác của tri thù có nhiều vụ án hay lắm, có vụ thằng cảnh sát bị đuổi khỏi ngành, sau nó cầm đầu băng cướp đóng giả cảnh sát chặn ô tô kiểm tra giấy tờ, giết người rồi chặt xác phi tang, vứt cho cá ăn.
Có phải vụ nó vứt xuống hầm cá trê k nhỉ? Địt mẹ đọc xong tao cảm thấy sợ nhà thằng nào có hầm cá trê. Cứ chặt khúc khúc nhỏ rồi quăng xuống là cá trê nó rỉa cho đéo còn gì.
 
Có phải vụ nó vứt xuống hầm cá trê k nhỉ? Địt mẹ đọc xong tao cảm thấy sợ nhà thằng nào có hầm cá trê. Cứ chặt khúc khúc nhỏ rồi quăng xuống là cá trê nó rỉa cho đéo còn gì.
Ukm vụ đó, còn vụ có thằng nuôi cả đàn chó cho ăn thịt người, nó phối hợp với thằng cảnh sát trưởng đi tìm vàng quốc dân đảng để lại, hay vụ gì đó giết 6 con sinh viên tạo ra người tuyết mỗi con một mảnh trên người tuyết.
 
Vụ đấy hình như phải vụ năm 1994 cảnh sát đấu súng với nó bị nó bắn chết cả đống không nhỉ thằng đó từng làm vận động viên bắn súng, triển vọng sau đi làm cướp
Không vụ này 2k8. Hung thủ đi dạo bằng xe đạp bị cs kiểm tra hành chính sau cãi cọ đưa về đồn đánh 2h. Tay này kiện lên thanh tra bộ công an nó . Mấy thằng kia bao che nó kill luôn. Bom xăng và dao. Chết 1 thằng trong thụ lí thanh tra
 
Không vụ này 2k8. Hung thủ đi dạo bằng xe đạp bị cs kiểm tra hành chính sau cãi cọ đưa về đồn đánh 2h. Tay này kiện lên thanh tra bộ công an nó . Mấy thằng kia bao che nó kill luôn. Bom xăng và dao. Chết 1 thằng trong thụ lí thanh tra
À nhớ rồi vụ đó toàn cảnh sát già thôi nó đốt lửa để lừa cảnh sát xong mới ra tay toàn từ 40 tuổi đổ lên
 
Top