Con gái không con nào là có giá và giữ gìn cả, chỉ là chưa gặp đúng người nó thích

gaododo

Khổ vì lồn
T viết bài này chỉ để cho những thằng còn mơ mộng gái trinh tiết, gái ngoan nên tỉnh lại, chẳng có con nào là ngoan hiền và biết giữ gìn cả.
Bọn con gái khó với chúng mày, động chạm nắm tay cả năm tán nó cũng ko cho hoặc yêu nhưng ko cho lên giường chẳng qua vì chúng mày đéo phải là thằng xứng để nó cho chúng mày hưởng, còn gặp đúng thằng thì 1 hôm gặp thôi là chúng nó dạng háng liền.
Hiện t có vài e rau thuộc dạng ngoan hiền, kín tiếng, người yêu lâu năm nhưng thậm chí mới cho sờ ngoài nhưng với t chúng nó sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì, sáng chiều ny đưa đón đi chơi cung phụng, tối về dạng háng cho t chịch là bình thường, thậm chí chúng nó ko cần t đưa đi đâu, chi 1 đồng nào, khi nào t thích thì qua, chúng nó ko đòi hỏi gì.
 
tao đồng ý với mày. tao cũng từng như thế với mấy em, thậm chí địt ngay sau 1 đến 2 lần gặp
 
tao đồng ý với mày. tao cũng từng như thế với mấy em, thậm chí địt ngay sau 1 đến 2 lần gặp
có những e hot girl nghĩ là sẽ rất khó rất giữ gìn, nhưng lại có thể chơi ngay buổi đầu, có mấy e xấu xấu nhưng gạ hoài ko dc, cơ bản vì ko đúng gu nó, đúng gu thì 1 nốt nhạc.
Có con sau khi chịch xong tâm sự là vừa gặp là rung rinh rồi vì thích đôi mắt anh, đôi khi mọi chuyện chỉ đơn giản vậy
 
Con nào chả giống con nào, sáng đi kiếm ăn chiều bay về tổ.
Con gái con trai cũng có nhu cầu tình dục như nhau thôi, gặp ai hợp gu thì vẫn triển bt. ny t mà có quá khứ như thế t cũng chẳng vấn đề gì, còn lấy vợ thì chọn ai chăm lo gia đình là dc cần đéo gì trong trắng.
 
Cũng đúng, tao có thằng bạn quen ny nó được 2 tuần là địt, phá trinh luôn, mà ny nó thì giữ giá đến lúc gặp nó :vozvn (13):
 
đúng thôi chớ gặp người tau yêu tau cũng cho, sợ mấy con đéo yêu cũng cho đụ loạn xạ thôi [-(

 
Nó chưa gặp được tổng tài của đời nó, mà cũng có thể là đéo bao giờ gặp nổi
 
Top