Có thật là bọn học Y toàn bọn giỏi ko

thế cho nên tao mới bảo mày ngu đấy, ai cũng ngu như mày thì bác sĩ cần lol gì phải sợ người bệnh tự đi mua thuốc mà ko đi khám :))
Chỉ có loại óc cứt như mày mới đóng tiền khám rồi lúc lấy kết quả thì bỏ về tự mua thuốc uống thôi:feel_good:
 
May ngu dz biết gì cứ thích thể hiện
Diz mẹ, mày phải đóng tiền khám trước thì bs mới khám cho mày, từ đó bs sẽ biết mày cần phải đi xét nghiệm những gì để ra bệnh. Mày dz có tiền đi khám thì có cái lồn mà bs khám đc cho mày và mày cũng biết cần phải xét nghiệm chỗ lồn nào để ra đc bệnh ko
Mà mày đã bao giờ đi bệnh viện chưa mà ko biết quy trình của nó :amazed:
mà ko tao ms là thằng ngu :surrender:đm vẫn ở đây để cố giải thích cho m
 
Chỉ có loại óc cứt như mày mới đóng tiền khám rồi lúc lấy kết quả thì bỏ về tự mua thuốc uống thôi:feel_good:
thế thằng ngu như m đọc hiểu câu này thế nào? m đọc hiểu thành bệnh nhân đi khám xong ko thèm nghe kết quả mà bỏ về ah :surrender:đm bảo m ngu tao lại sợ m tự ái
"bọn nó phải viết như thế này để tránh tình trạng bệnh nhân thấy tình trạng bệnh tương tự rồi tự đi mua thuốc về uống xong lợn lành thành lợn què đấy, có dụng ý cả chứ có phải là bọn nó thích viết thế này đâu"
 
  • Vodka
Reactions: htp
bố cái thằng ngu bảo sao đi tạo cái post để hỏi câu ngu vcl, bảo ngu như chó lại tội cho con chó
 
Thằng nào dịch hộ tau cái. Chữ lồn gì địt đọc đc. :extreme_sexy_girl:
20231109_110259.jpg
Tau đéo thấy đứa nào học giỏi mà chữ viết như lồn thế này :amazed:
Nó phải giỏi mới luyện đc chữ viết đéo phải ai cũng đọc đc ntn. M tưởng luyện viết đc như này mà đơn giản á, min 6 năm mới đc đó.
 
Bỏ qua phần chữ viết thì thực sự 99% bọn trúng tuyển DH Y (éo tính dân lập) là có thực lực
Bác sĩ cũng 5-7 loại. Loại học y nguyện vọng 1 thì ko nói. Đm giờ nhiều đứa học trung cấp y hoặc cao đẳng, sau học hệ vừa học vừa làm cũng thành bác sĩ.
 
nghề y là nghề duy nhất người thật việc thật ở cái xã hội bịp bợm giả tạo phông bạt này
thế nên nó cũng là nghề mạt nhất (ý kiến cá nhân)
 
Chữ nghuệch ngoặc như vậy rồi có khi nào đứa bốc thuốc nó đọc không ra bốc lộn thuốc thì thành luôn heo què không :vozvn (1):
 
Điểm đầu vào gần như cao nhất rồi còn giỏi hay ko thì cũng tùy vào năm nó học và học tiếp thu đc cái gì , như tao thì tao thấy bt
 
Thằng thớt thử vừa tư duy vừa viết xem chữ của mày đẹp bằng chúng nó không . Bác sĩ tử tế ngoài 12 năm ăn học tử tế ( đéo tử tế thì có con cặc đỗ vào trường Y ) học 7 năm + 3 năm chuyên khoa , Thải loại trực tiếp nếu không theo được out luôn thì quan trọng đéo gì chữ viết tay ?
 
@KrazyNoizer Trước có mấy đứa nói là chữ bác sĩ cố tình ghi xấu để cho bệnh nhân không tự ý mua thuốc bậy được đúng không a nhỉ ? E có đọc được vài cái trên fb, kiểu người trong nghề (Bác sĩ, dược sĩ) nhìn thì biết còn dân đen thì không đọc được, đúng không a ?
 
Top