Có Hình Có phải chúng nó mới chịch nhau

Nếu cả 2 gia đình đã nói chuyện . thì kiếm cách gì có dc video hoặc hình ảnh 2 đứa nó chat sex hoặc địt nhau. Gửi cho vợ thằng kia + nhóm công ty. Rồi té :)))
 
anh-che-son-tung-2-ngoisao.vn-w948-h511.jpg
 
Suy nghĩ vượt trình lên ông cháu.

Đừng chỉ nghĩ đến địt chùa với quay clip thị dâm cho bọn ko liên quan xamvn xem. Đàn ông như vây ko thoát được chữ hèn. Bản lĩnh và Nam tính lên.

Mày cũng k cần theo dõi. Nguyên lý là mắt không thấy tim không đau. Giai đoạn mày mò mẫm theo dõi bọn nó địt bọp sẽ là giai đoạn ám ảnh nhất đời trai trẻ của mày. Tao khuyên nên từ bỏ việc theo dõi.
Việc đầu tiên cần làm là kết thân với gái khác xinh hơn bạn gái mày. Và chén nó để cân bằng cảm xúc. Khi mày chén gái ngon hơn và trẻ hơn, mày sẽ thấy bạn gái mày thật cũ mèm và vô vị.

Tiếp đến là chuyển kĩ năng giường chiếu của mày với bạn gái từ Romatic sang hardcore. Dần dần sẽ bắt nó gọi tên thằng kia địt k sướng bằng mày khi mày địt.

Và điều cuối cùng quan trọng nhất, là xây dựng nội tâm thật mạnh và tài khoản thật nhiều số. Lúc nào cũng có 2,3 con sẵn sàng thủ tiết chờ mày khi mày có điều cuối cùng này.

Và ko bao giờ được cưới cô bạn gái đó. Kể cả khi nó quy phục tình dục của mày như Slave mày vẫn phải bắt nó vĩnh viễn chỉ là chỗ xả chả mày.

Còn như tao thì Tao thêm 1 chiêu nữa: Là tìm cách tán và địt luôn thằng đồng nghiệp. Nguyên lý là mày địt bạn gái tao thì tao sẽ địt mày. Hòa.

Ánh ảnh chúng nó đến tận cơn mơ đi cháu!
Vkl thanh niên cave :)))
 
bỏ thôi, chỉ cần bảo là a biết hết rồi rồi dứt luôn. Đàn ông đầu đội trời chân đạp đất đừng vì loz mà đánh mất bản ngã. Cũng đéo cần phải trả thù hay địt nốt làm gì cả.
 
Update: bỏ rồi nhé chúng mày. Cảm ơn tất cả chúng mày
- bú cu
- vét máng
- Cum in alo ( tao đoán khả năng cao ) mày đã được nếm vị tinh trùng của thằng đó qua bờ môi quyến rũ của con bồ mới cũ:vozvn (20):
 
á đù để dễ dàng thế à tml
Chắc con đĩ kia chủ động. Con gái mà đã mến cặc thằng nào rồi thì những thằng còn lại là giẻ rách. Kể cả người yêu, chồng hay là gì. Thằng chủ thớt cũng có vẻ hiền lành nữa. Thì nó lại chả vác lồn đi luôn.
 
Cuộc đời chúng m toàn cay cú đàn bà thế nhỉ, mày có quyền soi gái, chịch dạo, nó cũng có quyền tìm mối khác, trừ khi đã nghiêm túc thì là chủ đề khác còn lại chưa có văn bản thì cứ hỏi thẳng nhau r next thôi, cay thì chỉ khổ m thôi
Vấn đề là đâm sau lưng đó thằng lồn, thường bọn đàn ông chịch vì nhu cầu còn bọn đàn bà nó chịch nghĩa là có tình cảm thậm chí là tình cảm còn mạnh hơn nhu cầu (Ngoại trừ đám phò)
 
Top