Cô gái cởi trần truồng đu mình từ tầng 7 để thoát thân khỏi vụ hỏa hoạn ở Thanh Viễn

blusky

Trâu lái đò
Vào ngày 3 tháng 2 năm 2024, một phòng tắm tại tầng 7 của tòa nhà cao tầng thuộc khu dân cư thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bất ngờ bốc cháy.
Sau đó một cô gái cởi trần truồng xuất hiện từ ban công của phòng tắm cố gắng thoát khỏi đám cháy bằng cách treo mình dưới lan can để trèo xuồng. Cảnh trốn thoát của cô gái được một số cư dân dưới lòng đường ghi lại.


Video toàn cảnh: cô gái từ lúc trèo ra ngoài đến khi được các chiến sĩ cứu hỏa giải cứu.


Lửa và khói bốc lên từ căn phòng tầng 7, trong lúc tuyệt vọng để sống sót, cô ấy thực sự đã làm được điều phi thường! Bằng cách bám vào lan can để và trèo dần xuồng các tầng dưới để tìm sự giúp đỡ. Và thật may, khi hạ mình xuống ban công của tầng 5, cô ấy được các anh lính cứu hỏa kéo từ ban công vào nơi an toàn và hoàn toàn không có thương tổn.


Sau khi lính cứu hỏa được gọi tới và dập tắt vụ hỏa hoạn. Nạn nhân nói lại trải nghiệm: "Tôi nghe một tiếng nổ và nhìn thấy ngọn lửa phun ra từ cửa sổ phòng tắm. Tôi muốn trèo ra ngoài nhưng thật xấu hổ khi không mặc gì xuất hiện bên ngoài. Tôi định đến nơi lấy quần áo rồi thì đã bị một luồng khí nóng bỏng ập đến ngăn lại..."


Hành động quyết đoán của cô được CĐM Trung Quốc tán thưởng

Thành viên với nickname "Bình Giữ Nhiệt" bình luận: "Cô ấy đang khỏa thân tắm . Nhưng tính mạng đang bị đe dọa khẩn cấp nên mất thời gian vào việc mặc quần áo là điều không nhất thiết".
Thành viên Xiǎo māomī đồng tình: "Khỏa thân leo ra ngoài là quyết định đúng. Lửa đang rất to, nếu cô ấy mặc quần áo thì dễ bắt lửa khi leo xuống".
Thành viên với nickname "Gấu trúc đỏ dũng cảm" phân tích: "Để có thể lực để leo bám như vậy, chắc chắn cô ấy thường xuyên tập gym hoặc chơi thể thao. Nếu không có thể chất mạnh, bạn chỉ là một kẻ ngốc nếu trèo ban công".

Sau nhiều vụ tai nạn cháy nổ, Ủy ban An toàn Phòng cháy chữa cháy thành phố Thanh Viễn đã quyết tâm thực hiện tinh thần chỉ thị quan trọng của Tổng Bí thư Tập Cận Bình, rút kinh nghiệm sâu sắc từ những vụ tai nạn hỏa hoạn đầu năm trong nước như “24/1” ở Tân Dư, Giang Tây, “19/1” ở Nam Dương, Hà Nam, kiên quyết ngăn chặn và ngăn chặn. ngăn chặn các vụ tai nạn cháy nổ gây chết, bị thương hàng loạt, bảo vệ tính mạng con người. Các yêu cầu liên quan về phòng cháy và khắc phục nguy hiểm tiềm ẩn tại “Cửu địa điểm nhỏ” đã được công bố

Ảnh: Những khoảnh khắc nguy hiểm vì chỉ cần trượt chân cô có thể bị rơi xuống
IiAts.gif


Ảnh: Rất may các anh lính cứu hỏa đã kéo cô vào nơi an toàn
Iif0O.gif
 
Mông đùi to thế này chắc hàng ngày Gym Squat các kiểu lực lắm đấy.
Leo kiểu nó đéo đơn giản, có khi còn đi phượt leo núi suốt ngày.
 
Mông đùi to thế này chắc hàng ngày Gym Squat các kiểu lực lắm đấy.
Leo kiểu nó đéo đơn giản, có khi còn đi phượt leo núi suốt ngày.
Dáng cao thò chân đã đc 1 tầng rồi chứ gặp mấy con lùn có gym bằng trời
 
Dáng cao thò chân đã đc 1 tầng rồi chứ gặp mấy con lùn có gym bằng trời
Thì cũng đéo sai, chứ như Mách chẳng hạn, tay to đùi khỏe nhưng lùn quặp đéo đến hết cái bao cát thì lúc thi Sasuke nó trượt 1 phát là rụng chứ bám thế lồn nào đc ?

À mà con này phô dâm chắc cmn luôn. Chứ lúc tuột xuống tầng dưới khu vực phơi quần áo nhà khác thì nó dư sức với cái áo hay cái khăn che lại rồi. Nhưng cứ trần truồng cho bọn dưới với mấy thằng cứu hỏa nhìn no mắt, còn kệ mẹ một đống quần áo xung quanh.
Cũng chất đấy 👌👌👌
 
Top