CLIP Giám đốc fpt software book pga qua Zalo bị vợ bắt quả tang

Chỉ khổ đứa con sau này mang tiếng có ông bố đi đá Phò. Mà với kiểu có người mẹ như này nuôi dưỡng, đữa con khá năng cao dễ bị lệch lạc tâm lý, tiêm nhiễm tư tưởng tiêu cực :(
 
Chỉ khổ đứa con sau này mang tiếng có ông bố đi đá Phò. Mà với kiểu có người mẹ như này nuôi dưỡng, đữa con khá năng cao dễ bị lệch lạc tâm lý, tiêm nhiễm tư tưởng tiêu cực :(
toàn những đưa dẩm lồn
chấp nhận thực tế đi
hàng 6m 8m 10m là lắm tiền rồi
còn bảo sạch hơn ko thì chưa chắc
 
đá phò chả ai nói là đúng nhưng cũng đâu ai dám khẳng định là sai hoàn toàn nếu như ko bỏ bê gia đình và con cái, ( vì có 1 điều ko ai dám khẳng định đó là 1 người đàn ông phát triển thể chất bình thường khi có tiền và điều kiện sẽ luôn có tư tưởng hoặc ý nghĩ hoặc hơn nữa sẽ có hành động ngủ với người con gái khác ) nó cũng là điểu hiển nhiên như việc phụ nữ là để dc che chở luôn làm việc nhẹ nhàng còn việc lớn việc nặng việc khó để cho đàn ông vậy đó, cuộc sống luôn là vậy, éo có màu hồng nên đừng có xem film ngôn tình nhiều quá
Những chuyện gia đình mà đem lên mạng cũng chỉ là để mạt sát chồng mình để nhận dc ít like và cmt an ủi thương cảm thôi, thà nó lên fb nó nói chồng nó đá phò giờ nó cần phanh phui thằng môi giới với con phò thì còn dc, đằng này đi bêu rếu tên chồng và chỗ làm kèm chức vụ khác gì đéo chừa đường sống cho chồng nó, chồng nó ĐÁ PHÒ cao cấp chứ đã NGOẠI TÌNH đâu mà xồn xồn lên mạng
Từ bao h cộng đồng mạng, những người k quen k biết lại trở thành quan toà free để phân xử đúng sai trong quan hệ vợ chồng.
Thằng chồng ngu, có máu ăn chơi nhưng k biết chùi mép, ko xóa hết dấu vết đi
Con vợ ngu hơn nữa vì làm như vậy tưởng là hay là có tí fame trên mạng nhưng thực tế xấu chàng thì khổ ai, sau có chia tay hay ko thì cũng cần lo cho con cái, giờ bêu rếu chồng kèm cụ thể bát cơm của chồng lên mạng đổi dc dc dăm ba thứ ảo mà ảnh hưởng tới sự nghiệp ông chồng, sau éo lo tốt dc cho con cái thì trăm dâu đổ đầu tằm, lại trách chồng vô dụng.
Sự thật ở đây thì người đang gánh hậu quả là con cái, gia đình, bố mẹ của cả 2 bên. Giờ mạng xã hội lên ngôi, nữ quyền vì thế mà đẩy lên cao trào hơn, xong cl gì cũng đăng trên mạng tưởng thế là hay cuối cùng những cái ngoài đời bị ảnh hưởng thì cũng chỉ bản thân tự chịu chứ người trên mạng éo ai chịu hộ đâu ( rồi có ly dị xem thằng nào biết chuyện mà dám lấy con này nữa ko )
Chốt thằng chồng sai vl còn con vợ xử lý ngu =))
Mày viết thế này thể đéo nào thằng sửu nhi Boyorgirl no lại nhẩy vào mồm
 
đm cãi nhau với thằng trẻ con làm cái lồn gì nhỉ
mấy con hở tí bô bô trên facebook là tao dị ứng vl, dây vào mấy cái loại đó là mệt mỏi cực kì
 
T
nhà t cũng từng bị nhé - t chỉ giải quyết êm thấm - ngắn gọn trong 2 từ li dị
thân phụ 2 bên cũng đéo biết chuyện nhé - chỉ đơn giản là nói hết tình cảm
, ngày tết,lễ lạt, sinh nhật t vẫn về gửi quà, gọi bốmẹ, họ vẫn gọi t là con nhé
chuyện cũng 10 năm rồi đó

con ng nó hơn con vật ở chỗ đó thằng đầu khấc
Xử lý đẹp lắm. Hết tình còn nghĩa, chứ t thấy post lên mạng xong để dân cư mạng làm quan tòa phân xử thì mất nhiều hơn được. Không phải bợ đít Tây nhưng ở nước ngoài t thấy bọn nó không mấy đứa chơi trò bóc phốt kiểu này. Như vậy sau này đứa con sẽ bị ảnh hưởng, xong gia đình 2 bên cũng ảnh hưởng theo. Chị này là giáo viên, mà giáo viên hay có kiểu ngọc nát còn hơn ngói lành lắm
 
Nick bà vợ khóa rồi vì trong đoạn bóc phốt và vợ lấy được hết tin nhắn của ông chồng với bồ. Trong đoạn tin nhắn có nhắc đến mấy ông cây đa cây đề làng startup Việt ông này cũng bỏ vợ theo đuổi em người yêu công CEO WEFIT.
Tao chỉ còn file pdf đoạn tin nhắn của ông Ceo với bồ thôi. Gần 1000 trang. Toàn nhắc đến ngủ nọ kia.
Cũng công nhận em bồ khéo chèo kéo mồi chài trai. Sinh viên sn 96 học viện ngoại giao có khác.
có ảnh con bồ ko?
 
T thấy như bọn Tây là đẹp.
Ngoại tình thì ly dị, thế thôi. Không có trò bôi tro trát trấu vào mặt nhau như thế này.

Quan điểm của t là: lấy nhau rồi thì giữa hai vợ chồng sẽ phát sinh những thứ đồng sở hữu. và mỗi người vẫn giữ những thứ riêng
Những thứ đồng sở hữu gồm : tài sản, con cái, bố mẹ hai bên. Giận nhau, đập phá những thứ này thì t không có ý kiến.
Nhưng những thứ khác như mặt mũi, thể diện, công danh, sự nghiệp nó là của riêng mỗi người. Những thứ này đéo được động vào.
 
Đã đi choiw gái dù có vợ thì tư cách moẹ gì mà đòi khôn? Tao độc thân tao chơi bời, chứ có vợ thì nghỉ. Thời đại đéo nào rồi còn suy nghĩ cổ hủ, vợ mày đi chơi trai mày chấp nhận không?
Mày bị não à, vợ tao chơi trai dĩ nhiên tao đéo chấp nhận nhưng tao ko hãm lol như mấy con online mà livestream post fb làm cái đéo gì ko biết. Mua thương cảm à hay để cái bọn “cộng đồng mạng” nó cười vào mặt cho.
 
Mày viết thế này thể đéo nào thằng sửu nhi Boyorgirl no lại nhẩy vào mồm
Thằng sửu nhi boyorgirl nó là pê-đê mà, nghe cái lập luận là rặt mùi lý thuyết đéo có cái thực tiễn lol nảo cả. Đến nó còn ko biết nó là đực hay cái mà :))
 
Cưới đi rồi biết là mày cũng như nó thôi :))
Mày nói ngược lắm, nhà tao cũng giục bạn bè cũng giục nhưng tao k vì tao biéte tao chưa cảm thấy dừng được, khi nào tao thấy chơi chán thì tao mới cưới.
Tâm lý này bình thường thôi, bạn tao nhiều đứa cưới sớm, cưới được 2 năm thì ra đường thấy con nào cũng thèm =))
 
Thằng này chắc chưa qua 30t . Người ta chửi con vợ ngu vì tung hê chuyện gia đình lên cho cả thế giới xem , chứ ko ai ủng hộ chuyện ngoại tình hay đá phò cả
Bọn mày chắc dân Bắc cả, tao không vơ đũa hay nói xấu gì nhưng dân bắcc cái gì cũng kín như bô vì "thể diện". Đọc "Số Đỏ" của Vũ Trọng Phụng là thấy, cái gì cũng "thanh danh", chúng mày sống cũng giống như bố của "Núi" trong Sóng ở đáy sóng.
Trong khi thực hư thế nào thì cả xã hội rõ.
Ôm mãi cái hư danh mục nát thì thà cho nó nát đi mà làm lại.
Con này nó xác định im lặng chia tay thì nó cũng không được gì, thằng chồng lại tự do, nó làm vậy cho thằng chồng đi đời, còn nó không sai cái gì thì chả ai có quyền phán xét nó, thằng sau cũng không ngại gì nó cả.
Bọn mày mở mồm là "giữ gìn thanh danh", khôn ngoan như vậy thì đừng đi lăng nhăng đi.
Tao kể mày nghe này, ở nhiều nước như Ấn Độ, Iranm phụ nữ bị cưỡng hiếp mà lên lu loa trên báo thì bị bọn bạo hành, xax hội và đôi khi cả chính gia đình mình giết vì "làm ô uế gia đình"......
2 việc này là 2 nhưng nhìn bản chất chỉ là 1, thay vì sửa cái sai thì chúng mày đi ôm cái danh hão đó đâu, VN năm nào cũng tô hồng số liệu kia kìa, bonj Tây nó có thèm nghe đâu, các bố cứ tự vỗ tay với nhau đi.
 
Mày nói ngược lắm, nhà tao cũng giục bạn bè cũng giục nhưng tao k vì tao biéte tao chưa cảm thấy dừng được, khi nào tao thấy chơi chán thì tao mới cưới.
Tâm lý này bình thường thôi, bạn tao nhiều đứa cưới sớm, cưới được 2 năm thì ra đường thấy con nào cũng thèm =))
Thì cũng chỉ chứng tỏ là mày đang lý luận suôn ko có thực tiễn. Đợi cưới xong đi rồi cũng đâu vào đấy thôi, đừng nghĩ mình hơn người :)
 
Tao chưa có vợ không có nghĩa là tao nhỏ tuổi.
Con Âu Hà My thì tao nói luôn con đó không ra gì nhưng thằng kia thì ra gì chắc? Mày quá ngu, đàn bà bây giờ nhiều con làm chủ, như thằng Hưng kia bám váy con kia thì tư cách gì, nó bỏ không tiếc, thằng đó mới là thằng phải đi núp váy vợ. Giờ vợ bỏ thì thằng Hưng đó đói hốc mồm ra chứ ai.
Lại còn có thằng mở mồm tỏ vẻ hiểu biết chê người khác nghĩ ngắn, rằng "khôn thì nó còn chia tài sản", xin lỗi chưa biết ai cần ai chia, một cuộc hôn nhân mà im miệng chỉ để chia phần thì nghe buồn cười quá.
Quan điểm của tao là quan điểm chung của cả xã hội, vợ chồng chung thuỷ, còn cái loại quan điểm phong kiến chồng có quyền đi ngoài thì dẹp đi cưng ơi, chỉ có thằng ở xó làng mới mở mồm được câu thế. Việc chung thuỷ được quy định thành luật chứ không phải chỉ là nói mồm.
XH bây giờ nữ cũng như nam, chưa biết ai tài giỏi, ai kiếm tiền chính trong gia đình, và nhiều thằng đàn ông sẵn sàng cưới người 1 đời chồng, trong khi thằng chồng cũng chả phải gì ghê gớm để mà nuối tiếc. Nó bây giờ xem đó là kẻ thù chứ chồng con nỗi gì nữa đâu mà phải tiếc :)). Đứa lăng nhăng không bị chửi thì đứa ở nhà việc gì bị người ta chửi được :))

Tự nhận bản thân không nhỏ mà cmt như thằng trẻ trâu thế ku? Vấn đề ở đây là nói con vợ quá ngu khi tung hô lên mạng. Còn tao nói đến câu nào bênh thằng chồng?

Tự nhảy cẳng lên thế cháu? Biện hộ nam nữ bình đẳng?

Chốt luôn 1 câu luôn là: đàn bà đối với nó đéo bao giờ gọi là đủ ở cái thời đại này.

Chuyện con Âu Hà My tìm hiểu trước khi phán cháu ạ. Không lại bị mấy cái báo nó đeo rọ vào mồm dắt đi mà cứ nghĩ mình đẹp trai.
 
Hay lắm người anh em, mày đã đến mục 1.1 và 1.5 rồi, cố lên còn 3 mục còn lại dùng nốt đi:
Argumentum ad hominem – Wikipedia tiếng Việt
=))
Lại càng chứng minh độ trẩu tre và chỉ toàn lý thuyết suông của mày =)) mà thôi cũng thông cảm, tao thời trẻ cũng trẩu cũng hào hiệp, cái gì cũng nghĩ mình hay mình đúng. Mày cứ stay foolish đi đến thời điểm sẽ khôn ra :))
 
Top