Chuyện tao chịch con bạn thân

Bạn thân tao có đuỵt vài đứa rồi, nhưng tao đéo tin ở cùng 2 tuần mới đuỵt. Mấy đứa bạn tao chỉ hở ra nửa buổi tối là tao bị đuỵt rồi.
Thật ra tao cũng đéo biét đứa nào đuỵt đứa nào nhưng đéo chờ hết cả buổi tối được chứ đừng nói 2 tuần ở cùng nhau mới đuỵt
 
xem như là truyện đi, thớt cũng có công type cho bọn mày đọc mà kêu ca gì nữa. tiếp đi bro ơi
 
P.2
Tối đó tao chịch nó xong sáng mai ngủ dậy.
Đm cảm giác quái dị nó cứ lỡn vỡn trong đầu tao. Tao đéo dám nhìn mặt con bạn thân tao luôn. Lúc đó tao cũng còn trẻ nên chịch choạc đối với tao hiếm lắm. Cho nên tao coi trọng nó. Tao nghĩ đã chịch rồi là phải chịu trách nhiệm các kiểu... Tao đang trốn tránh trách nhiệm với con bạn tao. Cả ngày tao ko nói một câu với nó. nó thì mặt buồn buồn cũng nấu cơm, quét nhà bình thường cho tao. Tao đm lúc đấy đã hối hận vl rồi. Đm chịch con bạn xong tao cảm giác như vừa loạn luân xong với con chị hay con em gì đấy của mình ấy chúng mày ạ. buổi trưa lúc ăn cơm thì nó bảo tao mai nó bắt xe về. Tao cũng ko biết nói gì chỉ ừ. rồi bảo hết tiền rồi phải ko. tí tối tao đưa cho 1tr mà về. nó cũng ừ rồi hai đứa im lặng đéo nói năng j nữa.
Đến chiều thì tao ức chế quá, chạy qua ông anh để xin tư vấn. Ông ấy lại bảo :" đm lăn tăn cái lồn, tối nay bữa cuối chén thêm phát đi." rồi dạy tao lúc chịch là phải khẩu dâm vào "anh thèm em lắm".... vvv. Đm ông ấy nói làm tao tự nhiên lại thèm chịch con bạn lại. chắc do nghỉ ngơi nửa ngày tinh trùng dồn lên não lại nên tao nghe vậy cũng thèm. Tao về nhà nhân tiện ghé circleK mua hộp bao cao su. Lúc về tao giấu ở dưới nệm. Về nhà tao cũng im im lấy laptop ra làm việc đến 10h đêm. Tao mới nhìn vào phòng ngủ thấy con bạn tao tắm rửa sạch sẽ nằm trong phòng rồi. Thế là tao đi vào cũng giả vờ buồn ngủ nằm xuống cạnh nó. Nó liếc tao cái rồi xoay chiều lại nằm ngược tao. Tao cũng im lặng đéo nói gì. Đm xong nằm đc một tí tao nứng quá xoay ngược lại lao vào ôm nó. Nó cựa quậy la lên làm cái gì vậy. Tao lúc đó đm tinh trùng lên não ngu như con chó nói với nó: "Y ơi, anh thèm em lắm" thế là nó cựa quậy mạnh hơn. Nó hét lên to vcl luôn" Buông tao ra!!!" đm tao giật mình xìu mẹ chim luôn. xong nó đem chăn chiếu ra ngoài phòng nằm luôn. Đm tao nằm lại trong phòng chưa nghĩ ra cái ngu của mình mà vẫn còn cơn nứng. Nằm một tí lại mon men ra phòng khách định nằm với nó. Nó lại la " mày mà lộn xộn nữa nó lại la lên" Đm tao chịu đéo dám làm gì sợ nó la lên thì cả khu nghe thấy người ta báo công an thì tao lại nhục mặt. Cơ mà tao vẫn còn nứng tao lại lân la thế vào cứ vào phòng ngủ nằm đi ngoài đó muỗi, chuột các kiểu. Tao năn nỉ mãi nó mới chịu vào mà nó lại đuổi quách mẹ tao ra. Chốt cửa lại mẹ luôn. Tao lại ôm cơn nứng và ấm ức nằm ở ngoài phòng khách. Nằm đc một lát thì ôi vl. Cái nhà loz tao thuê nhiều chuột vãi cả đái. nó chạy qua cả chân tao, tao mới đập cửa cho tao vào với ngoài này nhiều chuột quá. con bạn tao cũng đéo mở cửa, chỉ vứt cái màn ra cho tao. Tao chỉ có thể móc màn để phòng lũ chuột nằm ôm cục nứng ngủ quên mẹ nó qua đêm. Sáng tao thức dậy thì con bạn tao đã đi từ lúc nào rồi. mở máy đt lên thì nó bảo tiền nó lấy trong ví rồi. nó đi đây. từ này đừng nhìn mặt nhau nữa. VCL.
Tao vẫn vớt vát hy vọng nt lại với giọng đùa giỡn kiểu dù gì mình cũng từng có một đêm, em đừng tuyệt tình thế. Nó nt lại: đm mày đừng đùa vs tao. Mày tin tao phá hoại cuộc đời mày luôn không. Tao phá hủy công việc của mày luôn ko.
Ôi thôi. tao sợ luôn. nt xin lỗi nó các kiểu. nó nt lại đây là lần cuối cùng. đừng làm phiền nó nữa. nó nói tao cái loại như tao sống như tao đến cuối cuộc đời sẽ ko còn một đứa bạn nào đâu.
Thế đấy, về nhà nó chặn facebook, zalo. 3 năm rồi tao chưa gặp lại nó. thỉnh thoảng tao vào face clone tao tạo vào facebook nó xem như nào. Bữa nay nó mở một trung tâm yoga làm huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn rồi. dáng dấp thì đẹp hơn nhưng mà tao thấy nó lực điền hơn. rồi cũng già hơn xưa. nhìn lại thì thấy hoài niệm và tiếc tình bạn thôi. Lâu lâu nghĩ lại chuyện chịch nó thì cũng hơi nứng nứng. mà vì để đc chịch nó tiếp rồi cưới nó rồi để nó tham dự vào cuộc đời tao thì không. Cho tao chịch xã giao thì đc.
Giờ này ngồi viết lại kỹ niệm này tao mới rút ra kinh nghiệm. Nếu lúc đó tao chịch nó xong. Tao nói ra hết nội tâm trong lòng tao thì có lẽ giờ này tao với nó vẫn có thể làm bạn, lâu lâu tụi tao có thể gặp nhau nc, thích thì đi khách sạn làm một cái. nhưng mà tại tao im lặng tạo ra ngăn cách dẫn đến nó hiểu tao khinh rẻ con người nó. Chỉ xem nó như một đống thịt để chịch thôi. Phải chi lúc đó tao nói với nó là vì ở lâu với nó, tự nhiên nảy sinh tình cảm muốn chịch nó. Tự thú nhận với nó con người thật của tao. cũng thèm chịch, cũng biến thái, cũng đéo phải thánh nhân gì thì nó sẽ thông cảm cho tao. Chắc nó nghĩ tao làm có tiền nên đc quyền khinh thường nó. nó ghét tao vcl luôn.
Thế nên tao cũng khuyên tụi mày. Thành thật với con gái rất quan trọng. tụi mày thèm chịch cứ nói thèm chịch. hoặc nội tâm mày nghĩ gì cứ nói ra. Bọn con gái thích sự thành thật. Đương nhiên là thành thật với những con mày chịch rồi, cái mối quan hệ nó dày đến độ bọn con gái muốn nghe sự thành thật đó. Chứ tụi mày mới quen mà lộ ra bản chất biến thái thì chết con mẹ chúng mày.
Đấy! Chuyện đến thế thôi, Đéo chịch choạc j nữa đâu. Tao cam đoan đây là chuyện thật của tao 100%. Còn chúng mày lấy chuyện của tao ra rồi so sánh với chúng mày trong tình thế đấy sẽ thế này thế kia rồi đéo tin thì kệ cm chúng mày. Mỗi thằng tùy vào từng trường hợp sẽ xử lý vấn đề khác nhau. Tao không thể giống chúng mày đc. Và tao tự đánh giá tao xử lý vấn đề trong chuyện này là NGU
 
Tao cũng từng như thằng chủ thớt nhưng chịch xong tạo cũng nói chuyện với nó nên nó cũng hiểu, và lần đầu cũng là lần cuối tao chịch nó, đến bây giờ cả 2 vẫn nói chuyện, đúng là chịch bạn thân cảm giác rất kỳ cục thế nào
 
tml nằm vs nó 2 tuần mới chịch thì bị ysl đấy, đi khám sớm đi, nó hắt hủi vì tml đell làm nó sướng thôi
 
tml nằm vs nó 2 tuần mới chịch thì bị ysl đấy, đi khám sớm đi, nó hắt hủi vì tml đell làm nó sướng thôi
Bạn thân mà mày. Lúc đầu tao coi nó như con trai thôi. Mà ở lâu mới thấm đòn mới thấy bị hấp dẫn xong mới chịch
 
"Y ơi, anh thèm em lắm"
Sai lầm lớn nhất của mày là nói cái câu củ nồn này, bị tml kia xúi dại. Câu đó vừa thô tục vừa không tôn trọng nó, vừa mang tính chất biến thái năn nỉ nó cho địt :vozvn (9):. Chỉ một câu thôi mà cả đời không nhìn nhau :too_sad:. Mất đứa bạn vậy cũng hơi uổng, mà tao thấy rồi bạn khác giới nó hãm lồn lắm. Sau này nó có chồng cũng tự dạt mày ra à, tự an ủi là đã địt nó đi :vozvn (20):, được thấy nó trần truồng :vozvn (20):.
 
Chuyện của mày đọc nứng vãi lồn đấy tao đã vodka. Có điều kết thúc như lồn, tao đọc đến đoạn con kia quát bỏ tao ra là xìu mịa luôn. Ăn đc 1 lần chắc vẫn thòm thèm lắm nhỉ tml
 
"Y ơi, anh thèm em lắm"
Sai lầm lớn nhất của mày là nói cái câu củ nồn này, bị tml kia xúi dại. Câu đó vừa thô tục vừa không tôn trọng nó, vừa mang tính chất biến thái năn nỉ nó cho địt :vozvn (9):. Chỉ một câu thôi mà cả đời không nhìn nhau :too_sad:. Mất đứa bạn vậy cũng hơi uổng, mà tao thấy rồi bạn khác giới nó hãm lồn lắm. Sau này nó có chồng cũng tự dạt mày ra à, tự an ủi là đã địt nó đi :vozvn (20):, được thấy nó trần truồng :vozvn (20):.
Tao nghiệm lại cũng do câu đấy đấy. Xong tao kể cho ông anh tao. Ông nói đm tao để mày nói câu đó lúc đang chịch hưng phấn ai bảo mày nói câu đó để xin địt đâu :vozvn (15)::vozvn (15)::vozvn (15):
 
Chuyện của mày đọc nứng vãi lồn đấy tao đã vodka. Có điều kết thúc như lồn, tao đọc đến đoạn con kia quát bỏ tao ra là xìu mịa luôn. Ăn đc 1 lần chắc vẫn thòm thèm lắm nhỉ tml
Vẫn thòm thèm tiếc nuối tml ạ:sad::sad::sad:
 
Chịch xong phải ôm ấp nói chuyện chứ ai lại đi ngủ. Con gái nó có thể nứng nhưng vẫn coi trọng chuyện gần gũi tình cảm hơn là chỉ chịch xoạc.
mấy con fwb tao gặp chịch xong cứ lao vào ôm ấp xong kiểu cứ tình cảm tình cảm ý.
 
Top