Chuyện tâm linh ở thành cổ Quảng Trị

Vkl, trận này chết 10k sinh viên tinh hoa miền bắc đấy. Bn quân chính quy, có kim nghiệm đóng chốt ngoài. Còn toàn đưa tân binh vào thành thế mạng!
Nhiều thư gửi về nói trận đầu là trận cuối cmnl! Đánh thế thằng nào cũng đánh đc! Thường là 1 đêm sẽ vào 1- 2 đại đội pháo dập sáng về vài mống ko chết cũng điên. Phí hết đám tinh hoa đại học thời đó!
Lê Duẩn nạt : "Quảng Trị là quê hương của tôi, ko phải các đ/c" ---> 1 thế hệ toàn sinh viên, học sinh miền bắc đc ném vô QT cho pháo hạm nó giã.
 
Sửa lần cuối:
Làm lol gì còn, quy tập hài cốt là nghề của bọn bắc mà, hot đến nỗi chúng sẵn sàng bày trò đồng bóng lấy xương heo xương bò lừa người nhà liệt sĩ luôn mà, hi hữu bọn lừa đảo kiểu đó còn lên phỏng vấn truyền hình
 
Mày chấp bọn óc chó đó làm đéo gì, nó mà phân biệt được như thế thì giờ đã khác cmnr. Tao chưa từng đến thành cổ nhưng đọc qua thì thấy đúng là ác liệt thật. Còn lính bên nào chết thì cũng xứng đáng được tôn trọng hết, vì họ chiến đấu cho lý tưởng của họ. Hoà bình rồi thì nên bỏ qua hết đi. 2007 tao từng vào vĩnh linh, gio linh. Tao nói có khi nhiều thằng không tin nhưng đào khoảng 20m rãnh làm thoát nước đường tàu mà gom được cỡ 7-80kg sắt vụn. Là mảnh pháo, cát tút, băng đạn. Dọn cỏ mọc dại hai bên còn có nguyên những quả cối 82, cát tút thì 12,7, AK nhiều lắm. Dân ở đó hầu như nhà nào cũng có cái máy dò cầm tay, người cụt tay, chân cũng nhiều. Dân nhìn khổ, tội vkl
lội mấy page mới thấy có 1 cmt nói hợp lý.
còn cái bọn sinh ra lớn lên trong thời bình ăn no mặc đẹp giờ ngồi cào phím chửi chế độ chửi cha ông ngày xưa thì toàn là anh hùng mõm cả thôi. giỏi thì đứng lên làm cách mạng đi :)
 
Trận này cho thấy người miền nam đánh trận máu lửa không thua gì miền bắc...vì ông bác tao từng là sĩ quan tăng thiết giáp của miền bắc tham gia trận này kể lại...chỉ lâm trận đc 1p đã ngất xĩu bất tỉnh trước làn bão đạn của miền nam. Hên có người cứu kịp...thừa nhận là trận này bên bộ đội đánh k lại trước hoả lực cũng như ý chí của quân đội miền nam...
DMM xiao lon, có mỗi lữ đoàn dù ngụy là máu chiến, còn lại thì nhờ máy bay ném bôm và pháo từ biển vào mới làm quân vịt chết nhiều
 
Miền Bắc ăn còn không có lấy đâu đi học mà sinh viên tinh hoa đkm ngu thế =))
mày đúng ngu như con lợn, đại học tổng hợp hà nội thời đó toàn tinh hoa mới vào được, học xong toàn qua lô xiên đó.
 
Các bạn Quảng Trị ơi, sang tháng mình định đi Nghĩa trang Trường Sơn, thành cổ, cầu Hiền Lương, vào đấy thuê xe máy đi hay đi tour ghép 1 ngày, cảm ơn các bạn.
 
Bố t đánh trận QT này, kể là mỗi đêm chết tầm 2 đại đội. Lính trẻ vào ko đc quá 3 tiếng, cứ vào cho pháo hạm với bom nó dã. Mấy ông ngày xưa đánh nướng quân vcl.
 
Bố t đánh trận QT này, kể là mỗi đêm chết tầm 2 đại đội. Lính trẻ vào ko đc quá 3 tiếng, cứ vào cho pháo hạm với bom nó dã. Mấy ông ngày xưa đánh nướng quân vcl.
Thì bắc việt có bài tiền pháo hậu xung. Cứ pháo dã phủ đầu sau đó hô hào ae xông lên. Đánh vậy chả nướng quân.
Ba duẩn, với sáu búa, sắt đá vậy chỉ khổ dân thôi.
Đc cái thống nhất dân đánh đấm xương máu suốt 20 năm trời. Cuộc triến tranh dai dẳng ko biết bao giời mới kết thúc quá mỏi mệt.
Giải phóng xong lại đến chiến tranh với campuchia, trung quốc, nền kinh tế bao cấp,,, chán ko muốn nói nữa.
 
Quảng Trị là một trong những nơi bị hứng chịu nhiều bom đạn nhất trong lịch sử chiến tranh của Nhân loại.
 
Em nghe nói ở thành cổ Quảng Trị cứ dưới 1m đât là 1 bộ xương người. Mọi người cũng bảo ngày xưa chết nhiều nên âm khí ở đây rất nặng, đúng ko ạ?
9x rồi ko nên hỏi câu ntn. Khoa học phát triển như bây giờ mà 1 năm VN có khoảng gần 300k người ra đi vì nhiều nguyên nhân. Thế thì bao nhiêu đời nay rồi đâu chả có xác và máu xương của ng đã chết.
 
Tao dân Quảng Trị đây,mày muốn hỏi gì?_ các chiến sỹ hi sinh ở thành cổ Quảng Trị là thần linh của đất nước này
thần linh có linh thiêng thì về bóp cổ hết bọn tham nhũng, bọn xâu xé quyền lực, bọn tham quyền cố vị đi
 
Tụi hướng dẫn viên hay có trò bắt du khách thắp nhang cho các chiến sĩ trận vong tại đây, mà hỏi thắp cho bên nào thì ấp úng, lấm lét.
 
trận thành cỗ 2 bên đều tiếc tụi sinh viên , toàn tinh hoa đất việt , hết lính nên bắt sinh viên ra đi lính hay sao thời đó đậu đại học thấp vl
 
Tính ra con người sinh sản nhanh nhỉ. Chiến tranh liên miên, người chết như rạ. Nhưng giờ đông quá trời đông.
 
Tụi hướng dẫn viên hay có trò bắt du khách thắp nhang cho các chiến sĩ trận vong tại đây, mà hỏi thắp cho bên nào thì ấp úng, lấm lét.
Thì m thắp cho cả 2 bên.

Đám óc chó con cháu thì giờ ngồi chửi cha ông.
 
Top