Chuyện cái quần lót con e gái ny (Phần 3)

Thật là t hóng thread mỗi ngày của chủ thớt. T cũng có nhỏ e ny mà thỉnh thoảng lên tp ,t chỉ soi và nhìn lén chứ đéo dám manh động như thớt
 
Thật là t hóng thread mỗi ngày của chủ thớt. T cũng có nhỏ e ny mà thỉnh thoảng lên tp ,t chỉ soi và nhìn lén chứ đéo dám manh động như thớt
Làm gì thì làm , mấy tml đừng để ae thấy chúng m lên báo, bị chụp quả ảnh trên đồn đang bị còng tay mặt thì bầm tím đầu cúi cúi thì cười vl:vozvn (1):
 
Sửa lần cuối:
Đm t thấy m nói đúng vl.
Cứ chủ động nc với nó, thể hiện mình bản lĩnh vào chứ giở cái trò cưỡng hôn n coi thường mình
Nhưng theo t thấy vào hoàn cảnh thằng này vẫn còn cửa chứ đéo phải k
M thử nghiên cứu cách này xem sao:
Giờ m chủ động gọi nó ra ngoài uống nước riêng( 2 đứa thôi) xong m khai là rung động với nó, có cảm giác ... văn vở 1 tí vào. Rồi xem nó phản hồi ra làm sao. Chốt 1 câu với nó :"anh biết a làm như thế là sai, nhưng anh có tình cảm với em và giờ a k biết giải quyết ntn".
M cũng đừng thể hiện m mưu mẹo quá, nói cho chân tình vào 1 tí. Kiểu đéo gì n cũng rung động thôi
Bản lĩnh lúch ý vừa hôn tay móc lốp thì xong cmn rồi.
 
Được an toàn cái thân, còn muốn cố thì phải tìm cách tiếp. Con e nó tỉnh chứ nó đ ngu như mấy con trong phim sex đâu
Tao thấy nó quất thằng thớt xong, nhưng vẫn nói chuyện thì cũng có tình cảm, chứ gặp gái bình thường là né luôn rồi. Giờ mưa dầm thấm lâu, quan tâm em nó, nếu em nó k ngại thì xúc vẫn dc. Con gái tỉnh vì chưa có cảm xúc nhiều, có cảm xúc thì k tỉnh được đâu.
 
Tao thấy nó quất thằng thớt xong, nhưng vẫn nói chuyện thì cũng có tình cảm, chứ gặp gái bình thường là né luôn rồi. Giờ mưa dầm thấm lâu, quan tâm em nó, nếu em nó k ngại thì xúc vẫn dc. Con gái tỉnh vì chưa có cảm xúc nhiều, có cảm xúc thì k tỉnh được đâu.
Thế t mới nói thằng thớt gặp may trúng số dâm nữ :vozvn (13): h muốn nhấn thì phải tìm cách. Mấy tml cứ bản lĩnh trên phím chửi nó lắm. Thực ra chúng m là khán giả xem nó đấu võ trên võ đài thôi, ở ngoài xem thì nói cl j chả được, chứ thằng trên võ đài ăn đấm hộc bơ ra có cl ở đấy mà có thời gian suy nghĩ. Vẫn hóng thớt nó cà kê con e cho ae có tư liệu xem:vozvn (18):
 
Tụi mày đừng có xúi bậy, thằng thớt tưởng thật làm liều thì toang. Nào là cưỡng hôn quyết liệt hơn, nào là làm liều luôn,...có cái lồn mà thành công nhé.
Thứ nhất, con này có thiện cảm thôi chứ éo phải thương thầm thằng thớt.
Thứ hai, cái suy nghĩ của nó là làm thế nào đối mặt vs con chị, với gia đình. Nó có ăn có học chứ có phải lồn để ngoài quần đâu.
Thứ ba, éo đứa con gái đàng hoàng nào muốn làm người thứ ba, nó có nhan sắc, có điều kiện, có học thức, nhìn cách nó tát thằng thớt là hiểu.
Muốn chinh phục nó thì phải khiến cho nó cảm thấy nó đang sai trái, vì thương thầm anh rể, đôi khi con người càng biết sai càng đâm đầu vào. Bên cạnh đó, phải cho nó thấy mày cũng đang trong hoàn cảnh như nó: có cảm tình vs nó là sai trái, là k nên, nhưng k điều khiển được cảm xúc,...từ đó có cái gọi là đồng cảm thì mới tiến thêm bước nữa, lụm nó mới được.
 
Có vẻ 99% mấy tml ở đây đều thèm thuồng thích ngửi silip e gái vk nhỉ =))

Haha
 
Tao thì rất ít khi cmt trên xàm, chủ yếu hóng thôi, nhưng hnay ngứa tay mới cmt cho mày.
Mấy hnay tao cũng hóng câu chuyện của mày. Nhưng part 3 này thất vọng toàn tập. 2 phần trước thấy mày cũng là ng biết suy nghĩ, có kinh nghiệm vs phụ nữ, nhưng qua part 3 này thì chán quá.
Mày nói là muốn chinh phục nhưng tao thấy mày còn non lắm. Tao không biết kế hoạch cụ thể của mày thế nào. Nhưng tâm lý mày quá yếu, khi bị nắm thóp thì kế hoạch đổ bể hết. Nếu là tao nhé, khi bị nói:
- Nãy a lộn bia vào cốc chị, e thấy hết rồi.
Biết là bất ngờ, nhưng phải nhanh nhẹn có cách nói lại chứ, đại khái kiểu:
- Uhm, anh cố tình làm như thế.
Chỉ 1 câu nói mày sẽ nắm lại thế chủ động:
- Anh làm như thế là vì anh muốn có không gian riêng vs em đêm nay.
Rồi lúc ấy lại văn vở, rồi xin 1 nụ hôn, chứ đm, cưỡng hôn nó nó tát là đúng rồi.
Cao thủ đây rồi, cho t ké bồi bút
Để có thêm hôn hay ôm em nó 1 cái
- Anh biết ! những gì anh làm từ hôm em phát hiện ra đến tận bây giờ là sai có lỗi với chị em rất nhiều và anh là thằng hèn !
Nhưng, hôm nay là buổi tối, có thể làm lần cuối cùng anh được gặp em, đôi khi cảm xúc nó làm con người ta chi phối quá nhiều,con người ai cũng có phút yếu lòng dễ nông nổi như việc anh có cảm tình với em chẳng hạn.
*cầm tay em nó* Anh chỉ xin được ôm em 1 lần, rồi chúng ta dừng lại tại đây k tiến xa hơn nữa ! Giữ mối quan hệ này dang dở và đẹp nhất có thể !
 
Cứ tỏ ra ko có chuyện gì và cũng dừng tấn công con em đi. Cứ tự nhiên nhata có thể và tạo ra hình tượng a rể tốt thì cơ hôin sể đên vs mày. Cg mà có tình cảm rồi thì cũng dễ dàng có đc thôi. Hãy đợi thiên thời đại lợi nữa thôi. Đó là tao xem trên phim còn ngpaif đời thì đéo biết nha
 
Nó cũng thích m rồi đấy , có chị nó nữa lên nó cũng phải cứng chứ đm lại cho ông ăn ngay thì chết
 
Chào bọn ml !!
Tao giờ mới có thgian rảnh lên đây để kể về chuyện đêm qua, tao tính ko để tên Thread là chuyện cái quần lót nữa, nghe bựa quá, vì hôm nay tao muốn kể lại vs thái độ nghiêm túc. nhưng sau khi type xong cả câu chuyện thì tao lại thấy vẫn có đoạn liên quan đến cái quần lót, nên thôi tao cứ để vậy luôn.
Tao tính chỉ viết mấy cái ý chính, tóm tắt cho nhanh lười gõ, nhưng làm thế đéo có tâm, mất công tụi bây ngồi hóng, nên tao sẽ kể chi tiết ...
---
Chuyện là hôm sáng CN, tao bảo tối nay liên hoan ăn uống tưng bừng đê để chia tay con em. 2 đứa nó đồng ý nhiệt tình, thế là chiều đưa 2ce đi sthị, xách 1 đống đồ mệt vl. đến đoạn chọn đồ uống, tao bảo uống gì, 2 đứa bảo Biaa. thế là vác luôn 2 két. cơ mà tửu lượng con e thì ok, con chị tửu lượng ít, vậy là lấy riêng ra 2 xách bia hoa quả. Nó bảo uống kém, uống bia kia nhanh say, lấy bia này ngồi đc cho lâu. xong còn mạnh mồm bảo tối nay phải nâm đến sáng.
Về nhà thì 2 đứa bay vào bếp trổ tài, tao nhặt rau. ở chung lâu vẫn biết 2ce nhà nó nấu ăn ngon, cơ mà phải gọi là đa năng, cũng là con nhà tiểu thư mà món gì cũng biết, khó dễ độc lạ gì cũng nấu đc. riêng con e có phần nhỉnh hơn khoản biết trang trí tỉa tót, nhìn rất là có nghề.
Nấu nướng tắm rửa xong xuôi thì khoảng 8 rưỡi bọn tao vào ngồi. cười đùa tâm sự nỉ non đủ thứ chuyện, cốc chạm cành cạch, nchung là vui. ngồi đc đâu đó tầm tiếng, tao đứng dậy đề xướng bật phim ma, tắt hết đèn, nhậu cho nó thú. thế là 3 đứa kéo nhau dọn đồ lên ghế dài sofa ngồi, tất nhiên con chị ngồi giữa. Mới xem chưa đc 1/3 phim mà 2 đứa nó đã ngồi dựa sát vào nhau, tay chị nắm tay e, mắt hau háu nhìn màn hình, đến những đoạn kinh dị giật mình thì hét ầm cả lên, làm tao thấy buồn cười. Thực ra chuyện tao đề xướng tắt đèn vs xem phim ma, đéo phải là ngẫu nhiên, tao có tính toán cả...
Tao thì vẫn ngồi đấy, vừa ăn vừa xem, mấy con ma đéo làm tao bận lòng, tao cứ nghĩ về kế hoạch tối nay, rồi có ra ngô ra khoai gì ko.. À quên chưa kể, tao còn 1 nhiệm vụ nữa, đó là ngồi châm bia cho 2 chị e. giờ ms là lúc tao đi nước cờ đầu tiên.
2 đứa nó thì theo xem, tao cứ rót cho là uống, và mỗi lần như vậy tao đều lộn bia của t vào cốc bia con ny, thêm chút đá nữa là đc, vậy là ok. và cứ đè phim sắp đến cảnh nào hồi hộp kinh dị, là tao lại hét to lên bảo uống, làm 2 đứa giật bắn mình chửi om xòm.. (có lần con e nó vươn người qua nhéo sườn tao, tao cũng vô tình nắm tay nó lại, rồi tao vs nó nhìn nhau thế đến 2 3s, mọi chuyện diễn ra thì nhìn rất tự nhiên thôi, ko có gì cả, nhưng lại làm tao xao xuyến đôi chút)
về phần con chị đầu óc giờ chỉ theo mấy con ma con mãnh, bia cầm lên là tu ừng ực hết sạch, đéo biết gì. Và đúng như tao dự đoán, làm như thế chục lần đến khoảng 2/3 bộ phim thì con chị đã.. ngất trên cành quất. đang xem mà mắt nó ríu sụp xuống xong ngã tựa vào ng tao luôn, đéo ngồi xem nổi nữa. thế là tao lại khiêng bế nó vào giường thôi. vào thả là nằm lăn ra, thở phò phò, đéo biết gì. nghĩ cũng hài con ny tao, đéo uống đc nhiều, bình thường tầm 4 5lon thôi là đã say mẹ rồi, nên nó rất hạn chế uống và cũng hiếm khi thấy nó say trong bộ dạng này. phải khi đó hoàn cảnh cho phép, tao cũng lột mẹ cái quần sooc nó ra để nó nằm sấp ưỡn mông mà đút chim vào dã rồi (tao hay chịch nó kiểu này suốt) nhìn cho giống trong Jav :))
nói thì nói vậy thôi, giờ tao còn có việc khác cần làm hơn. ngồi xoa đầu xoa trán cho nó đc 5p thì tao đứng dậy, tắt đèn khép cửa đi ra, bắt đầu đi nước cờ thứ 2...
Ra đến phòng khách, thấy con e vẫn đang chăm chú xem, nó hỏi t chị thế nào rồi. tao bảo say khướt rồi, éo bt gì, uống bia hoa quả mà say kiểu gì ko biết. nó cũng im im, đéo nói thêm gì, đc mỗi chữ "Vâng". tao giả vờ hỏi đò là e say chưa, uống đc nữa ko. nó nói "vẫn đc mà a, e chưa say" tao khi đó nghĩ trong đầu: may, mày mà bảo dạ thôi thì đúng có mà thành công cốc.
Thế là tao lại quay về vị trí cũ, nãy thì ksao, bây giờ ngồi đây thiếu cái người con chị thấy cảm giác khác lạ vl. mắt 2 đứa thì vẫn hướng vô tivi, tao thì đéo để tâm đến hình ảnh trên màn hình. giờ ngồi cứ nghĩ trong đầu nên lgi tiếp theo... ngồi như thế khoảng độ gần 10p, cả 2 đứa bọn t vẫn im lặng nãy giờ, tao mới nhắm mắt lại bấm bụng trong lòng "thôi, đã có cơ hội đến như này rồi, liều 1 phen, quất.." vậy là tao mở mắt ra, thở dài 1 cái, tao định bụng sẽ cưỡng hôn nó luôn. Quay qua nhìn nó (khoảng cách t vs nó thì gần vl có đúng mấy gang tay thôi) ơ mà địt mẹ, vừa quay qua thì thấy nó đã đang nhìn tao chăm chằm rồi (bgiờ ngồi tả đến đây tao vẫn còn lạnh gáy). Là nó đang chủ động nhìn tao chằm chằm, chứ đéo phải là vô tình, tao cũng để thế nhìn lại luôn, vì tao cũng đéo bt nó đang nhìn cái lồn gì. đc 1 chút thì nó quay lại nhìn về màn hình, bỗng nó cất giọng nói "anh có điều gì muốn ns vs e à.." tao thì cũng hơi hốt, từ thế chủ động chuyển sang bị động, cũng chưa bt nên trả lời như nào. Đang còn nghĩ thì nó lại đáp tiếp câu nữa (mắt vẫn nhìn vô tivi): "Nãy a lộn bia vào cốc chị, e thấy hết rồi" đcm t lạnh gáy lần 2. sao nó thính vãi cứt ấy, khi nãy lựa thời tao làm rất khéo rồi cơ mà, tao cứng mồm, mãi mới rặn ra chống chế đc câu: "chắc nãy a phê á, uống nhiều rồi rót bừa..." khi tao còn chưa nói đc dứt câu thì nó lại phang tiếp, mặt tỉnh bơ: "e biết a chưa say, a say lsao đc, có ai lại tự dẫm lên cái bẫy do mình gài đâu a... e thấy a đổ bia vào cốc chị mấy lần á, chắc e ko lầm đc đâu" địt con cụ nó, nó nói đến đây thì t cũng chịu rồi, tau cứng mồm lại như có ai đổ keo con voi vào. im, nghĩ 1 hồi thì tao lúc này đã bật sang chế độ bất cần. đm nó đã lật tẩy hỏi bài ngửa thế, tao cũng đéo phải kịch nữa. tao quay đầu sang nhìn nó, Nó vẫn đéo thèm nhìn t, mắt cứ nhìn lên màn hình. quyết là làm, tao liều luôn, tao với người qua định hôn thẳng vào môi nó, nó thì theo phản xạ cũng quay phắt đầu về phía bên này, thế là môi chạm môi, nhưng vì nó quay qua chưa hết nên tao mới chỉ hôn đc 2/3 môi nó. tao khi đó làm rất nhanh nhưng ko phải kiểu vồ vập, mà dứt khoát nhẹ nhàng, cốt là để phủ đầu khiến nó bất ngờ, 2 tay tao cũng ko chạm vào ng nó, chỉ có vươn người môi chạm môi, làm như thế để khiến nó tuy bất ngờ nhưng ko hoảng hốt hay quá mất bình tĩnh. đó là tao tính thế, chứ khi hôn chạm vào môi nó rồi tao cũng đéo dám manh động gì, đéo mút miếc gì hết, để im luôn như thế xem phản ứng nó thế nào.
tao thật sự bất ngờ, kèm 1 chút vui, là nó đéo hét hay giẫy nẩy ng ra như tao vẫn lo sợ. Nó để im như vậy luôn chúng m ạ, tao chỉ thấy mắt nó nhắm lại thôi. bọn t cứ để im thế 1 thgian ngắn khoảng vài ba giây, khi này thì tao đã thực sự vui, rất vui. tao nghĩ con e nó thích t thật, giờ có tí men vào nữa chắc là nó buông. nghĩ vậy nên t dừng hôn, buông nhẹ môi ra, trong đầu dự là quả này chắc sẽ ngon xơi mẹ rồi. tiếc là nó đéo như tao tưởng, con bé nó vừa mở mắt ra là đứng phắt dậy vả cho t 1 cái bốp. đau, rất là đau luôn nhé. t nghĩ khi đó nó có bnhiêu sức nó cũng dùng hết ko nương tay chút nào. theo phản xạ tao chỉ kịp thốt lên đc 1 tiếng ơ thì nó lại vả tao thêm 1 phát nữa, ánh mắt rất là đanh, cái phát vả thứ 2 này thì t cảm nhận lực nó hơi nhẹ hơn, nhưng vì khi đó miệng tao đang há chứ đéo phải ngậm, thế là môi va vào răng chảy cả máu. máu ra khi đó chắc cũng nhiều, tao cảm thấy tanh hết mồm, nhưng tao cũng đéo thèm lau để thế, tâm trạng buồi đâu nữa.
---
xin phép cố đến đoạn này thì cho tao ngắt dòng, tao tính sẽ kể chi tiết, nhưng thực sự tao gõ đến đây nó mỏi tay vl. lại dài dòng nữa, rất mất thgian, nên tao xin phép sẽ tóm tắt viết luôn những tình tiết chính:
- Con e sau khi vả t 2 cái, t nghĩ nó sẽ tức giận hay chửi thẳng mặt t bỉ ổi này nọ lắm.. nhưng ko, nó đi vào lấy khắn chườm nc đá ra lau miệng cho t mới vl. khi lau nó cũng ko thèm nhìn vào mặt t hay nói câu gì, chỉ thấy mắt nó đã có vẻ dịu hơn, ánh mắt kiểu xót ấy, tao dù vừa mới bị vả mà cũng xúc động vê lờ.
- Đại khái nó thừa nhận có tình cảm vs t. có đôi lúc đã xem t là 1 ng đàn ông hợp gu hơn là bạn trai của chị gái. nhưng nó thề sẽ ko bao giờ làm điều gì có lỗi hay sai trái sau lưng chị nó, nên tao đừng có mơ mộng gì quá. Nguyên văn có đoạn này: "Anh đừng nghĩ đến chuyện sẽ chén đc cả 2 chị e nhà e..."
- Nó biết chuyện tao đã "làm gì bậy bạ" vs cái quần lót của nó (nó ko biết chi tiết là t đã làm gì) vì nhục quá nên t mặt dày gặng hỏi mãi thì nó ms nói, hóa ra bữa đó đang nghe đt thì nó nhớ tới cái quần đang treo, nó thả máy đi ra để cầm vào, trúng lúc tao đang cầm lên ngửi, mà cửa nhà tắm chung cư t ở thì dạng kính trắng hoa văn mờ, chỗ t đứng và chỗ móc cái silip thì gần cánh cửa, nó thấy có bóng ng, biết là tao, cứ đứng đấy cầm cái quần nó mãi (như t đã kể ở trước vì cái quần nó là màu tím đen, nó tối màu tương phản nên nó đoán ra) , lúc đấy nó cũng ngờ ngợ, hồi sau đi ra thì tao kể đã vô tình làm rơi rồi giặt, nó ko ns gì, nhưng nó đéo tin, thế thôi. Nó bảo a lớn rồi, chị e cũng xinh thế, mà còn phải làm trò biến thái con nít. may là khi đó nó cũng đã có tình cảm nhẹ vs t. coi như nó làm ngơ bỏ qua, chứ ko đã cho t 1 bài học rồi. :shame:
- Có 1 chi tiết khá là vãi lồn, đó là đéo phải t là ng đầu tiên cầm đồ lót của nó lên ngửi :)) nó kể trc đây cũng bắt gặp bị như thế 1 lần rồi, t hỏi thì nó đéo kể là ai, chi tiết câu chuyện như nào, chỉ biết là sau vụ đó nó rất ám ảnh và nhạy cảm về cái chuyện này :))
- Nay tao viết đéo đc yên, ngồi ngoài phòng khách gõ lâu quá bị con ny cứ để ý, tao sợ bị phát hiện nó ra cướp máy đọc được hết thì thôi xong, phải cầm đt lén lút gõ nãy giờ nên hơi lâu. Đầu óc đéo đc thoải mái tập trung nên câu chuyện kể cảm giác bị rời rạc. thằng nào thắc mắc hay đoạn nào cần kể chi tiết thì cứ quote t sẽ viết lại. Ok thế nhé!
Mày ăn dày thật, có được chị rồi còn muốn chén cả em. DM chả bù cho tao chị méo có mà em cũng ko :sure:
 
Lộn bia? chắc là đổ bia ở cốc của mày sang cốc đứa chị ah. Hèn vãi cả ra.
 
Top