Chúng mày tư vấn, làm sao để tán gái chỗ thực tập đã có ny?

Như tít, đợt hè vừa rồi có con bé sinh viên năm 2 NEU làm việc ở chỗ tao. Con bé múi mít trắng, hồng, mình dây cây cảnh thơm phức ngon vcl. Sau khi tìm hiểu thì tao biết con bé có ny mẹ nó rồi, thằng sinh viên làm cùng chỗ nó trông chán đời otaku vcl. Nhưng tao kệ con mẹ nó chứ, tuần trước tao đặt bó hoa to đùng với chai Frederic Malle hơn 6 củ + thêm chục củ để trong túi nữa, con bé kiểu bất ngờ vcl tuy lưỡng lự 1 hồi lâu cũng nhận. Mà buồn cười ở chỗ nó đéo bao giờ nhắc đến nó có ny trước mặt tao cả :)), xong tao bồi thêm 1 quả sau em ra trường anh sẽ cho em 1 vị trí hỗ trợ giám đốc ở chỗ anh :)) con bé cười tít cả mắt lên. Tối qua tao lái xe đưa em ý đi summit lounge chill, giữa đường đoạn đường thanh niên thấy chill chill tao dừng mẹ xe, bắt lấy tay con bé rồi hỏi em còn định vờn anh đến bao giờ nữa? Rồi quay sang con bé với ý định đá lưỡi nhưng mới chạm được vào môi nó mím mẹ môi lại đéo cho đá lưỡi.

Lúc lên Summit tao với nó hơi ngượng ngùng tí, nhìn má nó ửng hồng như gái mới lớn đáng yêu đéo chịu được. Lúc đưa nó về thì tao với nó có cồn hơi ngà ngà mẹ rồi, lúc về trước cửa nhà nó tao lại quay sang đá lưỡi lần nữa và lần này tao được đá với sờ soạng được một lúc rồi. Đm đến hôm nay vẫn phê chúng mày a, môi nó ngọt như kẹo ý, tao lại có cảm giác mới yêu giống hồi xưa. Mai tao lại có hẹn với nó đi chơi tiếp, chắc đi ăn xiên bẩn cho nó xì tin hợp tuổi với nó :sweet_kiss: :sweet_kiss:.
ra đường nhớ mặc giáp vô nha m
 
Tml ny Wjbu otatrym đần đụt mà để nó điên tình là máu chó lắm đó đó sếp. Kiếm nhật tuôn rơi trò chơi kết thúc 8-X
Trường hợp 2 là tml otatrym nghiện hentai ntr. Nó bắt con ny đi chịch mày rồi lén quay clip đem về cho nó sục cặc.::xamvl19::
 
Top