Chúng mày có muốn, hoặc nhà chúng mày có ai/ quen biết ai mà cưới cả 2 chị em gái ko ?

Quê tao có. Em gái sang chăm chị sinh, thế là ông anh rể đang lúc thiếu thốn hốt luôn. Vẫn sống cùng nhà bình thường nhé, nhưng về mặt pháp luật chỉ có bà chị là vợ thôi. Dẫu có tình yêu thì nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy thiệt cho người em gái tml ạ
 
Đọc xong tự nhiên buồn ỉa. Làm thằng đàn ông có 1 cái rất quan trọng mày phải biết, đó là “phải biết mình là ai”. Tao có cảm giác mày đéo biết điều này. Trong cuộc sống, nên biết điểm dừng mày ạ, tự biết đâu là giới hạn thì sẽ êm đẹp mọi chuyện, quá 1 tí là ăn cứt đấy.
Mà tao thấy lạ, mày lấy vợ 6 năm rồi lại chưa con cái gì à? Vì tao thấy mày kể nhà vẫn chỉ 5 người (nhà vợ 4 người với mày là 5). Đây có phải là một trong yếu tố khiến mày có suy nghĩ kia ko?
 
Mang tư tưởng của 1 thằng bệnh hoạn nhưng vẫn nghĩ mình là thánh nhân..tao ước gì bố mày nghiện hút khi đang yêu mẹ mày thì mẹ mày sẽ ko lấy bố mày và sẽ ko sinh ra 1 loại bệnh hoạn nhưng vẫn nghĩ mình là thánh nhân...
 
Tao đang đọc clg thế? Mày nên giữ cái tư tưởng đó mà thủ dâm trong đầu thôi. Nói ra khéo bố vợ đuổi, vợ bỏ, em vợ từ mặt luôn chứ đùa à. Đm...nó có phải là đứa ế xưng ế xỉa hay sứt môi lồi rốn đâu mà phải nhờ mày húp hộ.
 
Tham gì tham thế,trừ khi con em vợ cũng có tình cảm và nó chủ động cho m thì m hẵng nói ra, chứ chưa biết ý n thế nào mà m nói m có tc với n là đéo ổn đâu,
 
hình như ở Trâu Quỳ có cái bệnh viện tâm thần đấy! m đến đấy hỏi xem sao?
 
Chỗ t có vụ này nè ông này cưới 2 chị e ruột, thằng thứ 2 học cùng khoá cấp 3 vs t và ông này giàu vlil giàu luôn
 
tao làm ăn chung với 1 thằng. 2 vợ chồng nó cùng làm với nhau, làm ăn đc con vợ đón con em ở quê lên, cho học làm nail trang điểm....rồi đưa về nhà vợ chồng nó sống cùng. Chị em nó định chung nhau mở salon thâm mỹ.
vợ chồng này có 2 đứa con rồi, đứa đầu con trai, đứa 2 con gai.
Ở chung với nhau đc 1 thời gian thì thằng chồng mê con em gái và dấm dúi địt nhau. Bọn tao đều biết cả, chỉ nói với nó 1 điều. Nếu mày thực sự yêu con em gái vợ mày thì 2 đứa tự đến với nhau tự bỏ cuộc sống này, kiếm nơi nào khác mà sống với nhau. Nhưng nó không nghe, vẫn vợ vẫn em vợ. Con vợ nó biết, giải tán, nó sống với con e vợ cũng đẻ đc 1 đứa con rồi cũng giải tán. Bọn làm ăn cũng giải tán, đéo dây với hủi.
Việc vừa địt vợ vừa địt em vợ nó thuộc về luân thường đạo lý, là đạo đức của con người.
Mày chỉ có thể chọn 1 con đường, bỏ vợ đến với con em vợ rồi kéo nhau đi nơi khác nếu chúng mày thực sự yêu nhau và chấp nhận tất cả.
Cuộc sống có luân thường, có đạo lý, đạo đức của con người mày đéo có quyền vượt qua nó.
 
Thứ 1 mày là thằng ích kỷ vkl luôn. Thứ 2 mày có lấy được thêm cô em vợ thì tao thấy nhà vợ mày cũng chả ra gì. Từ cô em vợ tới vợ tới bm vợ luôn. Mày kể từ thời ông cố nào đó thù chắc cũng phải sống ở thời bao cấp rồi. Mà thời bao cấp thì lấy thế đéo nào cũng được. Bây giờ muốn đề cập tới lấy cô em vk thì chỉ có khi vợ mày die. Hoặc ly hôn. Luật nào cho mày lấy hai vk. Tóm lại là tao vẫn thích suy nghĩ của mày khi ngày nào cũng được some. Chấm. Xin hết ý kiến.
Dm ngày nào cũng some thì chỉ 3 năm là mày về với tiên tổ thôi con ạ. K phải cứ đục nhiều đã sướng đâu
 
Đm. Ma tuý mới hả chúng mày. Eo ơi sợ chưa .
 
Vợ mày hơn em vợ bao nhiêu tuổi?
Tao nghe nói có dân tộc thiểu số nào đấy trên Tây Bắc vẫn có tục cưới dc 2 chị em đấy, hay mày xin chuyển về đấy mà nhập cư.
 
Đồ tốt để nhà dùng chuẩn suy nghĩ của các cụ,thằng này dc
 
Ông ơi sao ông có suy nghĩ nó quái thai và khác người thế ông
Thôi cứng rắn lên mai fen
 
tml bệnh mẹ rồi.
2.4.2020 nó viết bài chửi covid, con trai sắp ra đời đéo có gì nuôi, giờ nó bảo đủ tiền nuôi thêm vợ nữa.
121 bài viết, comment toàn ngắm mông gái với trym giả.
a thích chịch free thì tìm chỗ khác, nói ý định ra là banh xác đấy thằng bệnh hoạn.
có kế hoạch hiếp thì dừng lại nhé
Vãi lồn mày là thám tử à :))
 
Tự nhận là trai tốt mà còn có suy nghĩ liếm cả e vợ thì trai xấu trên đời này nó tuyệt bà chủng r .
 
Top