Chúng mày có gì về Phạm Thành Long không?

Vũ Qua kiếm cực kì nhiều ngoại tệ về cho VN nên chính quyền ko sờ tới.
Các shark thì phông bạt hình ảnh nhiều chứ chưa đủ trình gọi là kiếm tiền hay quản lí giỏi đâu
Phú mới đầu tư cái nhà máy lỗ sấp mặt lồn. May gỡ được vụ Sunhouse dùng hàng OEM của tàu chứ không thì lại xuống hố cả nút như anh Tam asanzo chứ ngồi đó mà tâng bốc. Giờ hết dám lên mạng nói đạo lí rồi.
Alan Phan thì người đã mất miễn bình luận.
Phải công nhận Vũ giỏi. Đưa cà phê Việt Nam vươn ra thế giới, tao có mấy thằng đồng nghiệp, đứa Trung Quốc, đứa Ma Rốc và đứa nào cũng thích uống cà phê Việt Nam, nó đậm đà, tỉnh táo hơn cái loại cà phê như lồn của bọn châu Âu. Hỏi chúng nó hay uống loại nào nó nói luôn G7, bọn nước ngoài cũng khôn ăn uống phết.
 
Tuan cam đỉnh vl đấy. thằng nào chơi ico 2017 2018 nhớ quả hxt thì con coin j việt nam giờ tuấn cam chắc phải nghìn tỉ
có phải mỗi HXT đâu còn , Pin coin, Ifan nữa... nó còn thuê mấy thằng tây lông rồi bay sang tận Dubai làm event để lòe người cơ mà...
 
Phải công nhận Vũ giỏi. Đưa cà phê Việt Nam vươn ra thế giới, tao có mấy thằng đồng nghiệp, đứa Trung Quốc, đứa Ma Rốc và đứa nào cũng thích uống cà phê Việt Nam, nó đậm đà, tỉnh táo hơn cái loại cà phê như lồn của bọn châu Âu. Hỏi chúng nó hay uống loại nào nó nói luôn G7, bọn nước ngoài cũng khôn ăn uống phết.
cf rẻ, uống nhanh gọn tiện lợi tiết kiệm
đánh đúng kiểu style tư bản đồ ăn nhanh
 
Chúng mày nhắc tao mới nhớ dạo này toàn uống cafe bột carribou, để sắp tới đi kiếm bịch TN ủng hộ qua Vũ. :shame:
 
bố thằng óc cứt. Nói như mày thì những thằng kiếm tiền giỏi đi dạy làm con cặc gì? Mày lấy cái gì để nói ông ấy làm không giỏi? mỗi lĩnh vực đều có market riêng của nó. Ai cũng đâm đầu vào bđs, xây dựng, ckhoan thì tất nhiên mảnh đất đào tạo ông ấy sẽ phát huy. Định nghĩa giỏi của mày là gì? Mỗi doanh nghiệp đều phải thuê chuyên gia như ông ấy về đào tạo lại cán bộ, đào tạo lại tư duy kinh tế. Tầm lý lẽ của mày chỉ đáng làm xe ôm rẻ rách thôi, đéo đủ tuổi đối chất với tao. xạo lồn quen này quen nọ, trong ví thì chắc lồn đã có 5 củ đi chơi gái. Địt thằng cụ mày chỉ giỏi ngồi nhà gõ phím, về nhà bảo bà già dạy địt nhau đi. Bảo mẹ mày ngửa lồn ra cho chó nó liếm nó địt xong mày liếm theo. Còn riêng mày tao cũng đéo thèm rep luôn.
Đm chửi nhau kinh thế topic đang hay tao ghét thằng Long thôi chứ Lê Thẩm Dương tao đéo ghét :vozvn (25): vì Ông Dương dù sao cũng là Tiến Sĩ nói chuyện đương nhiên phải khác thằng thằng Long Trọc Kia.
 
-Kiếm tiền có nhiều cách, mày nói vậy là đánh giá đồng tiền kiếm dc đều giống nhau ở mọi khía cạnh. Thế thằng buôn ma túy kiếm dc trăm tỷ mày cũng tung hô và khen nó giỏi hơn thằng làm kinh doanh kiếm dc 10 tỷ à?
-Thằng Long ml này nó chỉ giỏi đánh bắt vào tâm lý của 1 bộ phận có nhận thức kém để lùa gà thôi...
-Những người giỏi thực sự họ rất kiệm lời, nói rất ít, nhưng câu nào cũng có hàm ý sâu sắc...
-Riêng thằng Long đi dạy mà ăn nói như thằng chợ búa thì cũng đéo ra gì rồi, người ta bỏ tiền ra đi học chứ đéo phải đi nghe chửi... học viên hỏi khó thì trả lời chung chung, phản biện thì chặn họng người ta... Mày đánh giá Lê Thẩm Dương giỏi tao còn công nhận, chứ thằng Long này chỉ dc cái xạo lol thôi...
mày xem lại những gì tao nói, chưa bao giờ tao nâng bi thằng Long này nhé. Cái comment của tao nói về lê thẩm dương, chứ đéo phải nói về thằng Long. Chúng mày đọc cũng đéo hiểu nữa à
 
Phông con cặc. Thằng nguyễn trọng thành chả RR. Xây cái bệnh viện to vl trong sg.
xem lại cổ phần, xe chính chủ hay gì. lúc rõ ràng ra đây nói chuyện với tao. hoặc nó cùng 1 ổ với thằng Long đi lùa gà. Tư duy logic tý đi. Gà của thằng long không có đứa nào mà gọi là đại gia nhé. Định nghĩa lại cái đại gia của mày đi
 
đkm thằng Long ML này chuyên môn như loằn, cho quản lý một cty hoặc một mảng nào đó chết sặc tiết. Nhưng mà kéo gà về chăn thì lại giỏi. Chỉ nên chửi những thằng mất tiền ngu thôi, tuy nhiên nó cũng nhận đc bài học về cách sử dụng đồng tiền. Fan cứng của TML này phần lớn sẽ có khuynh hướng đi theo nghề "diễn giả".
hài vcđ với một số TML diễn giả đéo biết mình là ai, kiến thức, kinh nghiệm đều thiếu, mặt non choẹt mà cũng khua chân múa tay như Steve Jobs.
 
Uh , nhưng ko phải do đọc lái mà do văn hóa lùn , ít học . Có được biết viết biết đọc đéo đâu .
Ngồi đánh giày hóng hớt nghe các cụ trà đạo bình thiên hạ , câu được câu mất nên thế .

Giống như câu : vô độ bất trượng phu , cái lũ đần độn ngu dốt nghe đéo hiểu lại nghĩ thành Vô Độc Bất Trượng Phụ .
Cái đm lũ thất học , ngu chúng nó khổ lắm các bác ạ . Ra đời gặp bọn ngu là rất khổ nên vì sao các cụ có câu : làm tớ thằng khôn hơn làm thầy thằng dại .
Tiểu lượng phi quân tử, vô "độ-độc" bất trượng phu. Theo tao thì nếu là độ ở đây là độ lượng, chứ ko hẳn là vô độ theo nghĩa ko tiết chế.
Tra khảo để chắc chắn nó là độc hay độ thì cũng khó, theo một số tài liệu thì câu này của Quan Hán Khanh, nhưng một số chỗ nó lại bảo là tục ngữ (đéo có tác giả). Vậy lên hiểu thế nào thì tùy thế giới quan của từng người thôi, thích nghĩ thế nào nó thành thế, chẳng có sai, chẳng có đúng.
 
Hay nhỉ. Tao toàn chơi với đám công nghệ, có mấy ông ml qua Mẽo tao gặp gỡ nói chuyện cũng ấn tượng, mày chia sẻ ở VN như nào cho hóng hớt phát :vozvn (16):

Hồng Minh VNG
Sơn Tiki
Đinh Công Huân trước làm TGDD


Tao chuyện VN ko biết nhưng VK cũng biết kha khá. Như cặp con Trang Le với lão Sony Vũ Misfit ở VN ca tụng thành công chứ bên này anh em cũng đéo coi ra gì do cũng kiểu thích phông bạt, nói chuyện lí tưởng xl chuyên dụ dỗ mấy thằng postdoc đi làm trả lương rẻ mạt. Tóm lại đa số dân làm ăn mà lên báo nói chuyện lí tưởng hay ho thường là bọn luôn có vấn đề về nhân cách (trừ ông Việt hay Qua Vũ như mày nói)

Đinh Công Huân giờ hay buff cho starup lắm (ko hẳn chỉ là công nghệ - mà là các team khởi nghiệp tiềm năng - kể cả là đi bán chổi đót hay lá bàng trên amz như t nhé )
Lâu lắm ko gặp để khều ông anh tí xèng
 
Ma
T thấy m nói ngu vãi lồn, thế chả khác gì m đòi học thầy giỏi là auto m đỗ harvard à? Đọc sách là tốt, quan trọng là p biết áp dụng vào hoàn cảnh từng người, nói thế còn nghe đc
Mày có vấn đề về đọc hiểu à.
 
Chúng mày tìm hiểu cái bọn lừa đảo Đa cấp tâm linh CLB Tình Người. Núp bóng từ thiện, ăn chặn tiền từ thiện và rao giảng tà đạo ý. Thằng mặt lồn PTL này theo bọn đấy đi gieo duyên lừa đảo đấy.
 
Top