Chứng khoán- điểm danh vài tml đã và đang chơi

Cái đm nghĩ nó chán. Fu đây đi con Morning mà chưa thấy bờ ơ bơ huyền bờ là j. Cái dcm. Ngồi canh mà trĩ luôn.
 
@Fuck_Ass Với sở thích nhét cùi ngô vào đại tràng Bigboy, Mms. Fuck luôn cay nghiệt với các câu chửi khi bị thị trường vật hắn nằm ngửa và hiếp dâm hắn nằm sàn. Chẳng biết nó đã fuck được ai chưa nhưng lâu lâu lại thấy hắn khoe cái lỗ ass rỉ máu toé loe. :vozvn (3)::vozvn (3):
Đợt này thấy im im, chắc cũng chán chiên chứng, chuyển qua hạn ngạch đề lô cho mau giàu.

@Bạch Công Tử - Bạch tạng. Lão này chắc xưa bị lang ben lan khắp người nên da trắng toát như lợn cạo, a em gọi Bạch Tạng cho mỹ miều, lão cũng hay hô hào ae mua bán, cơ mà nó có mua hay ko thì có trời biết.
Phương châm : chúng mày chết hết, mình tao sống.
Anh em cay lắm nhưng ko làm gì được

@chuyendihong - Chuyên Địt Hỏng.
Thanh niên yếu sinh lý, địt phò, đu ghẹ toàn xuất tinh sớm. Vì mặc cảm về chuyện tình dục mà hắn trút hết sang box chứng. Cách hắn mua bán chứng cũng như làm tình vậy. Mua như Loz và bán như Bòi. Mỗi lần như vậy Hắn chửi từ đông sang tây, chửi từ Mms đến mấy các con giời cò con đéo nghe lời mua theo hắn. Đáng yêu vkl. ::xamvl7::::xamvl7::
Được cái khuyên anh em cắt lỗ rất nhiệt tình, cơ mà lý do cắt lỗ thì hắn đéo nói.
Chung quy lại là tâm địa hơi đểu.
 
Sửa lần cuối:
Hnay chào mừng ngày đầu tiên áp dụng T 2.5. Tao chốt đúng T 2.5 luôn. Lời đc 9% . Mới đi matxa về để thư giãn tinh thần đây
 
Dầu đang phi mã mà Pow xìu thế nhể.

Mời vào zoom của Tml “San bằng tất cả “
Chân thành chân ái, chúc bạn mau về bờ
Thôi tao chơi bằng kiến thức và đu đỉnh. Tầm này đéo tin bố con thằng nào hết. Tiền mình mà nghe thằng khác thì hẻo đi đá phò hoặc nuôi sgbb cho nhanh. Sướng chim
 
Tao sau khi ăn dòng phân bón DCM, DPM thì rút ra mua đô. Ăn thêm 1 mớ giờ nằm im chờ dòng tiền mới nhân sự kiện t2, nếu ổn tao lại vào
 
Tao vuốt trụ bao năm đói rã họng. Giờ chuyển qua xin rau dạo và nghiên cứu về lồn thôi. Ck và tiền ảo đỏ lè như máu kinh đàn bà vậy chơi sao nổi mày ơi :vozvn (20):
Kiếm đâu ra quả tích xanh uy tín thế? Định tranh cử chức Assmin của xàm à?
 
tao chưa xuống tiền mua CK nhưng có theo dõi hàng tuần, vẫn đang chờ về <1000 để bắt đáy đây, đéo biết mấy kiếp nữa mới về =))
 
tao chưa xuống tiền mua CK nhưng có theo dõi hàng tuần, vẫn đang chờ về <1000 để bắt đáy đây, đéo biết mấy kiếp nữa mới về =))
Về 1100 còn khó chứ về 1000 đéo ai chơi nữa, lãi tiền gửi > 10-15% chắc là được.
 
Top