Cho hỏi thông tin em pga

Bao nhiều thằng comment đi rồi nhưng ko thằng nào cho số Sup, tụi m giữ đi riêng à
Cho t instgram em nó để ngắm đỡ ghiền đi nào
 
Bao nhiều thằng comment đi rồi nhưng ko thằng nào cho số Sup, tụi m giữ đi riêng à
Cho t instgram em nó để ngắm đỡ ghiền đi nào
cái thứ nhất. em này ko phải chỉ có 1 sub mà cũng ko thống nhất giá. có sub cắt phế nhìu nên giá cao. thành ra khỏi cho sub cho lành.

thứ hai đó là t cho thông tin nhìu mem và nhìu sub wa inb rồi mà đếc biết có đi ko. đéo thấy rv cái lìn gì hết. hay hỏi cho zui. nên t đếc cho nữa.

cho nên m nói anh em ai đi rồi giữ riêng cũng đúng đó. khỏi fải cãi cọ này kia cho thêm chuyện.
ai mê thì tự thân vận động đi.
 
đừng tml nào nhắn tin cho tao xin số PG nhé,vì tao đéo biết chúng mày là ai,chúng mày thích tự liên lạc với sup,từ khi tao bị mấy thằng ml xin hỏi cho vui, là tao đéo bao giờ share nữa,
 
Tao đi bé này từ lúc 6,7m gì đó k nhớ rõ, từ đợt e còn ở Chung cư Riverside Garden Vũ Tông Phan, em sống cùng 1 cô bạn nữa, bạn này cũng PG luôn, đánh giá cơ bản của t là, body ngon, trắng, hồng hào, khúc nào ra khúc đấy, mặt xinh bình thường, hơi mụn xíu nhưng nhẹ thôi. làm tình thì cực nhiệt. Sau đợt đó tao còn có đợt thoát lạc cùng cả 2 em này luôn, (đó là sau khi tao đã gọi là khá thân quen) overnight, mệt nhưng phê vái nhãi, tổng vệ sinh 12 cụ. (khi đến t cũng xách theo ít hoa quả, đồ nhắm linh tinh đâu tầm 3 củ)
Hiện tại thì em ấy đã chuyển qua Roy sống,đã lên giá 10m (sau khi đăng quang 11 gải miss gì gì đó cho sinh viên) qua vài sub, tuy nhiên chỗ thân tình thì tao vẫn cứ nhấp nhả giá yêu thương :))
Nhất là sau khi e ấy chia tay thằng ny. Lại có sở thích nuôi pet cưng giống tao MiuMiu. Gu nc nhẹ nhàng, mẫu người thông minh hiểu biết. nhưng khi lâm trận thì Mộc Quế Anh :d
Ps: tao k bjo share cho ai, kể boss cũ của t, nên cm cũng k nên ibx t làm gì.
364315364302
 
Top