Cho đằng nhà vợ vay tiền

trả được đéo đâu mà cứu, loại cờ bạc chỉ có nước nợ thêm...kệ mẹ đi
 
Dạo này tao toang vì dịch Covid, chờ mãi ngân hàng chưa cho vay hỗ trợ. Mày có cho tao mượn tạm 200 triệu được không?
dạo này hàng quán ế ẩm, tao còn phải đi buôn ngô sắn tít mạn tây bắc, nó kể nó có nhiều tiền thì cho tao vay thêm 200 nữa khi nào hàng xuất hết hoàn vốn tao giả
 
ngheo lâu, giàu mấy chốc.
t có nói lương t ah? số m đéo giàu dc vì chỉ nghĩ đến lương. trong làng công nghệ, chuyên 5 năm để có 10 tỏi ko có gì to tát cả.
ông a t, ban đầu vay được mấy chục triệu đồng khởi nghiệp cho thuê sever, sau đó mở ra nhiều lĩnh vực như web, điện toán đám may, bảo mật,...sau 7 năm chắc ngót ngét cũng 60 tỏi đút túi.
thằng bạn thân từ cấp 3 t rời fpt sau đó khởi nghiệp cùng mấy ae nữa làm học tiếng anh trực tuyến, sau khi nó bán cổ phần để làm mảng khác, nhét túi vùi chục tỏi cũng là bình thường.
m mà nghe câu chuyện khởi đầu topica chắc m sẽ mở to mắt để hiểu.
t kể thì cả năm đéo hết chuyện, đơn cử 1 câu chuyện nữa là 1 ông anh chuyên đưa game online về việt hóa rồi bán, để nói 100 tỏi ts của ông ấy cũng là bình thường.
m ko hiểu thì im mồm nhé.

1 tr cũng là tiền, 500tr cũng là tiền, người khác vào thế bần cùng cứu ai dc thì cứu, để phúc đức cho con cháu, t cũng chỉ khuyên vs chủ thớt vậy thôi, cs mỗi người mỗi quan điểm, đưa ra các góc nhìn khác nhau, còn tiền nó, nó quyết định, liên quan đéo gì đến tml nào.
còn thành công thì tiền ko phải là thước đo duy nhất, có những thằng bạn t ngày xưa giờ nó là thạc sy, tiến sỹ, có những đứa cũng ở vị trí này, vị trí nọ. có thể giờ hơn nó 1 chút tiền, nhưng về danh vọng, địa vị xã hội và bước tiến vững chắc thì t luôn đéo dám so sánh vs chúng nó, nhưng t luôn tự hào là t chơi đẹp, sẵn sàng cho chúng nó mượn tiền lúc đi nghiên cứu sinh, hay vay nhà, ...
t đéo gặp hoàn cảnh chủ thớt nhưng t có quan điểm là giúp bố mẹ vợ nó ( tất nhiên là gián tiếp giúp thằng mất dạy cờ bạc) với cương vị mình là con cái trong gia đình (số tiền đó chủ thớt nói ko ảnh hưởng đến cs của nó).
có cái lồn :)))) đm lại lấy ví dụ của võ lâm truyền kỳ hả :)))
 
Tao tưởng mày muốn kể mà...kể đi tao nghe :vozvn (25):


Lần sau nói chuyện đừng bảo người khác nằm dưới gầm giường nhà mày.....không dân mạng lại tưởng vk mày mở cửa ra cho người đó vào nhà... mất hay ra :vozvn (24):


Thôi, t ko thích kể nể.
Trên này nhiều đồng dâm thích nghi ngờ vs cả suy diễn. Mệt mỏi lắm.
 
gia đình tan vỡ thì hối tiếc lắm, số tiền cũng chưa bị đẻ lãi hay hối thúc siết nợ , bình tĩnh để t nghĩ cách cứu...đồng cảm :vozvn (25)::vozvn (25):
 
1. là đàn ông đéo lo được cho vợ là bất tài.
2. lo được cho vợ mà kể công, lên mặt là hèn.
3. m đi làm, nó ở nhà lo gia đình, nuôi 3 đứa con, công sức bỏ ra như nhau, ko thể nói ai hơn, ai kém. đổi lại, m đẻ rồi cống hiến cả tuổi trẻ lo cho gia đình, ở nhà vất vả lại mang tiếng ăn bám chồng xem m có chịu dc ko.m ra ngoài kiếm tiền, dc làm cv yêu thích, gặp bạn bè, mở rộng mqh, tiếp thu thời đại. Vợ m ở nhà 3 đứa con, cứt đái, 4 bức tường, cũng khổ lại còn phải mang ơn m bố thí tiền, thì m cũng phải có chút động lòng trắc ẩn chứ. ngày xưa m đéo lấy nó, chắc đéo gì nó muốn lấy m. biết đâu, nó lấy tml khác giờ đời nó sung sướng hơn thì sao? thương vợ, thương con ko nên so đo tính toán. m cứ sống đại lượng vs nó, ắt nó nể trọng m. còn m củ hành củ tỏi vs nó, ắt nó phải tính toán lại thôi.
4. sau m có con chơi bời, cờ bạc, đến nỗi phải bán nhà, cùng bần, thì chỗ dựa của m vẫn là người thân. nếu khoản tiền đó ko ảnh hưởng đến cs của m quá thì cho bố mẹ vợ vay, chứ đéo phải cho e vợ m vay. m làm thế, cả họ hàng nhà vợ đều kính trọng m, coi m như thánh sống, con vợ m ko chỉ coi m như 1 người chồng bt mà coi là ân nhân gđ nó nữa. đmm, tiền làm ra được nhưng chưa chắc tình cảm làm ra dc. mất 500tr mà có cả danh dự, gia đình, sự tôn trọng, quá rẻ tml ạ. m làm dc 10 tỷ thì m cũng sẽ làm dc 20 tỷ khi gia đình yên ấm, xã hội coi trọng m, tức thì mọi thứ xuôn sẻ.
5. sau m có con gái, m có thích gả cho 1 thằng khố rách áo ôm ko? đó là tâm lý bt của kẻ làm cha làm mẹ. m là đàn ông, đội trời đạp đất, phải biết vươn lên để thỏa chí làm trai, có tý tiền thì lên mặt, khác đéo gì thằng tiểu nhân. cổ nhân dạy: mất tiền là mất ít, m danh dự là mất nhiều, m niềm tin là mất tất cả.
6. ai cũng có lúc này lúc kia, sau này m xa cơ lỡ vận, bạn bè ae nhìn vào quá khứ m ko giúp gia đình vợ, thì địt thằng nào dám giơ tay ra giúp m. ở đời, giúp người này, nhưng người khác giúp m. nếu t có gặp m làm ăn, biết m đối nhân xử thế như vậy, t cho m quit trong vòng 1 nốt nhạc.
7. đã chấp nhận lấy nhau, có con, hình thành gia đình thì toàn tâm toàn ý, đàn ông phải lấy đại cục làm trọng. thằng đàn ông tốt là đứa dạy vợ bằng ý chí, đạo đức, cách sống chứ mấy tml giảng đạo lý là những thằng đéo ra gì. nhìn gia đình là biết trình thằng đàn ông thế nào. vc cũng phải có nghệ thuật sống, có nhu có cương, có rắn có mềm, có yêu có trọng (tôn trọng). đừng coi vợ là con ngu, m muốn làm gì, nghĩ gì cũng dc, như vậy m ko tôn trọng nó, thì sao bắt nó tôn trọng m. tiền m làm ra m dấu hết, m coi nó như máy đẻ thế thì còn lồn gì tình nghĩa vợ chồng.
dmm, t sẽ coi trọng m nếu m biết trọng tình, trọng nghĩa, còn t kinh m khi m so đo tiền bạc lúc người khác bị ở hoàn cảnh khốn khó. m làm dc điều t nói, xin mời 1 bữa bia, nếu đéo làm dc, thì m là thằng hèn, t đéo dạy đời m, cs của m thì m sống, nhưng t thương cho vợ và 3 đứa con của m, hạnh phúc của gđ m, t có con gái, m có mang trăm tỷ đến đéo bao giờ t gả cho m.
thằng đầu khấc nói cl gì thế? ngứa đít.
Lo cho vợ con là đúng? chứ đéo ai lo cho thằng em nó đánh bạc? thấy m nói có vẻ đạo lí nhưng là thứ đạo lí tiêu chuẩn kép, ok?
 
t thì chắc cũng ít tuổi hơn mày, nhưng chất sống thì m gọi t bằng cụ tổ.
t xuất thân ở quê nghèo Khánh Hòa, thuộc dạng học được, vào đại học với đam mê lập trình. các môn học khác đéo thích, chán, nên bị đuổi học. t đi gia sư lấy tiền để theo đam mê, dạy vợ t lúc ấy cuối cấp, cô ấy thuộc dạng nhà có điều kiện ở Hà Đông. cô bé đỗ ngoại thương, tình thầy trò chẳng hiểu thế nào, cô ấy có bầu cuối năm thứ 2. t và cô ấy đi về nhà giữa 1 rừng người giận dữ. đéo bằng cấp, đéo nghề nghiệp, mà đòi yêu gái Hà Nội. ông nội vợ hỏi: cháu tính sao khi ko có gì trong tay, mà bạn gái cháu cũng chưa tốt nghiệp. t nói 1 câu: cháu ko phải ko đủ trình độ học đại học, cháu thấy ko hợp, cháu muốn theo đam mê lập trình của cháu, cháu yêu e ấy và sẽ chịu trách nhiệm với cuộc đời của e ấy, nếu e ấy đồng ý. ông hỏi cô ấy: ý cháu thế nào? bạn ấy nói 1 câu: cháu tin và trao cuộc đời để theo a ấy.
còn kéo dài 3 tiếng nữa, nhưng tóm lại ông ấy đồng ý, với điều kiện là: cháu phải hứa 3 điều với ông, 1 là luôn yêu thương, chung thủy, 2 là ko dựa dẫm vào gia đình nhà vợ, 3 là phải là 1 người đàn ông xứng đáng với cháu gái của ông. t hứa: cháu hứa với ông.
t đéo kể nhiều, tóm lại giờ đây, t mua dc 1 căn hộ tại Hồ Tùng Mậu với diện tích 120m2, t đi 1 con bmw khoảng hơn 4 tỷ, t mua cho vợ t con xe c300, mỗi tháng đưa vợ 50tr. ngày ông anh vợ t bị bắt vì dính tội chiếm dụng ts ngân hàng, t xin gia đình dc giúp là xin chịu trách nhiệm giãn nợ, khoanh lãi, và trả 1 phần cho ngân hàng ( t chịu trách nhiệm bảo mật hệ thống nên quen nhiều vs ngân hàng- t cũng tự tin là thằng thớt đéo bao giờ thu nhập bằng t), ông anh này ngày xưa được bố mẹ vợ chiều chuộng nên khinh t vcl. ông ấy còn đéo dự đám cưới đơn sơ của t, gặp bố mẹ để t còn đéo chào.
t đéo dạy ai, nhưng phụ nữ là để yêu thương, họ ứng xử với m theo cách mà m ứng xử vs họ. lấy đĩ về làm vợ, chứ ko lấy vợ về làm đĩ, quá khứ là quá khứ, đàn ông phải biết chấp nhận để hướng đến tương lai. còn mtl cứ hễ mở mồm là chế phụ nữ, thì dmcm, chúng m chui từ chỗ đó ra đấy.
vợ nó ở nhà chăm lo gia đình, tiền bạc chồng quản lý, cả gia tài có 50tr, vợ nó ko nhắn nhó nhờ chồng giúp chẳng lẽ nhờ thằng hàng xóm ah
t vẫn đi chơi, nhưng đéo bao giờ bồ bịch, t lo cho vợ cs đàng hoàng đéo nhờ vả ai.
gạch đá tiếp đi mấy tml.
nghe kể tài sản sợ vãi lồn. vãi lồn. có gì chứng minh đc ko
 
e sinh 91 anh ơi
e ở tòa 4s goldmart city, chắc ko cần nói số phòng đâu nhỉ?
e thì khâm phục thớt mà, cũng giống người quen của e, khởi sự ko có gì, cũng làm ăn nhiều thứ, có 1 thời gian cũng phải vay mượn khắp nơi, người trả người ko, chứ cũng đéo uy tín gì. giờ cũng ko có nhiều, ko rõ nợ nần trả thế nào, nhưng nghe nói gia trưởng, ko dám cho vợ đi làm vì ghen, hơi keo kiệt, cái gì cũng phải giấy tờ kể cả trong gia đình, tính toán vs người trong gia đình đủ thứ ( ko đơn giản vs vợ), gia đình cũng đéo hạnh phúc gì, gọi là tạm bợ. đéo màu hồng như lời kể đâu.
thôi tạm biệt nhé, e đéo nói gì nữa đâu, sợ các a xam vcl.
nói số phòng làm lồn gì? quay clip cmnd mặt kèm mẹ cái giays tờ nhà lên?
 
đkm lướt xàm ít cmt thấy thằng lồn trẻ trâu nói đạo lí ngu lồn bực đéo chịu đc.
Lí luận của nó: tao khuyên kệ tao, tao có tiền tụi m cấm dạy t.
Đkm tiền đéo b có ko chứ trí tuệ thấy ko có rồi đó.
Nói như thằng củ lồn này thì ai làm gì kệ ng đó, đéo ai đc quản, pháp luật, đạo đức vứt hết?
 
Đéo biết có thằng nào giống tao không nhà tao thì nghèo bố mẹ chẳng có gì cho , đến học tao tự phải kiếm tiền học đại học . Lúc mới lấy vợ lên đưa dâu thấy quê tao nghèo họ hàng nhà vợ tỏ thái độ ra mặt . rồi sau này mẹ vợ và thằng em cậu còn nhắn tin với nhau nói về vợ ck tao là tưởng thoát được cục nợ lại thêm cục nợ , và nhiều cái khinh tao ra mặt lúc cơ hàn . vợ ck tao lấy nhau xong ko có đồng nào trong tay , lúc đó tao lại nợ hơn 200 triệu ngân hàng do lúc trước vay mở công ty làm ăn thua lỗ. Rồi nhờ trời và có chút năng lực tao cũng vươn lên được , cách đây hơn 2 năm bà mẹ vợ vay tao hơn 120 triệu bảo mua thêm ruộng sau tao cho 20 triệu chỉ tính bà ý vay 100 triệu thôi . tết vừa rồi thằng em cậu kêu cần vốn làm ăn vay tao 40 triệu nữa . giờ mới vỡ lở ra là thằng em cậu đánh bạc nợ 500 triệu bị xã hội đen đòi ko nó giết lên bà mẹ vợ đứng lên trả . Lừa tao bảo mua mấy sào ruộng nhưng là để trả nợ cho con , thằng em cậu vừa rồi kêu vay 40 trieu làm ăn được mấy hôm sang mẹ quán lấy tiền chơi lô đề . Giờ nhà mẹ vợ tao vẫn nợ ngân hàng và nợ chơi phường chơi họ tầm 400-500 triệu nữa chưa tính số nợ tao. Tiền của tao chắc éo trả nổi rồi nghĩ nó cay công sức mình làm ra bị lợi dụng . Giờ vợ tao lại bảo tao cứu nhà nó nữa không ngân hàng xiết nhà . Cũng nói thêm là tao nắm kinh tế vợ tao từ ngày lấy tao ở nhà ko đi làm chỉ tao đi làm thôi vì nhà tao có 3 đứa trẻ con cơ ( sinh đôi 2 đứa con gái hơn 2 tuỏi + 1 câu con trai năm nay gần 5 tuổi). Số tiền 140 triệu kia chắc tao cũng xác định mất rồi hi vọng hoặc lấy gì trả tao . Giờ còn muốn tao bỏ 500 triệu cứu để giữ lại nhà nữa tao không đồng ý cứu vk ck tao mâu thuẫn cuộc sống mệt mỏi quá . chỉ khổ 3 đứa trẻ nó còn bé quá , tao chỉ thương con tao muốn nó đủ bố đủ mẹ . Nhưng có nhiều cái mình càng chịu càng bực nói thật nhiều lúc điên tao chỉ muốn đấm vỡ mồm thằng em cậu ra nó phá giờ để nhà tao khổ theo có khi còn tan nát.
Trên xàm này thì tao nói thẳng là mày cưới nhầm vợ rồi. Ông cậu tao cũng như mày cưới bà vợ về đâu có biết nhà bố mẹ vợ thế nào đâu. Sau rồi ông bố vợ thua nợ cờ bạc gần 2 tỉ bán nhà trả không đủ thành ra cậu tao góp trả phụ (lúc đó ổng mới bán miếng đất lời hơn 1 tỉ). Cũng vì chuyện đó mà vợ chồng lục đục mém nữa là li dị (có 2 đứa rồi).
Số phận của mày đã như vậy rồi thôi mày cố gắng lên đi.
 
Mày lấy vợ chứ có lấy họ hàng nó đâu :)), đùa chứ nói bảo bỏ thì dễ chứ bỏ k hề dễ như nói. Trường hợp này tuỳ cơ ứng biến thôi, vợ mày xót máu mủ nhưng k có nghĩa là nó đúng. Mày cân đo đong đếm sao cho hợp lý nhé. Chúc mày sớm vượt qua ải này
 
cho t 1 lý do dc ko?
thì kinh tế khó khăn, tao vay để đầu tư, tạo công ăn việc làm cho anh em, thúc đẩy phát triển kinh tế, ổn định xã hội, giúp tăng trường GDP, bảo đảm an ninh quốc phòng, an ninh nhân dân, đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu.
 
cứng thế tml, m xứng đáng lương tháng 5tr đấy, về chỗ ngồi.
thích thì show mẹ tài sản đê, nói mồm làm gì? lương t bao nhiêu ko quan trọng? quan trọng t biết phân biệt đúng sai? m 91 mà suy nghĩ ngáo ngơ vãi lồn? ở đâu ra cái logic ko lo đc cho vợ là hèn trong khi vợ nó cắm sừng, nhà vợ nó phá? lo là lo những chuyện đúng, hợp lí chứ? ở đâu ra cái lí lo thig ko đc kể công? đéo ai thèm kể, nhưng đéo kể một số loại mặt dày vô liêm sỉ nó lại bảo thằng thớt ko giúp gì?
còn mày, mày mồm nói đéo kể công nhưng cmt trên này khoe tài sản :)) kêu thớt phải đàn ông nhưng m cmt dài như cái sớ
thôi đéo nói nhiều, khoe thì show mẹ đi, m show xong tao show lại. nhé
 
thích thì show mẹ tài sản đê, nói mồm làm gì? lương t bao nhiêu ko quan trọng? quan trọng t biết phân biệt đúng sai? m 91 mà suy nghĩ ngáo ngơ vãi lồn? ở đâu ra cái logic ko lo đc cho vợ là hèn trong khi vợ nó cắm sừng, nhà vợ nó phá? lo là lo những chuyện đúng, hợp lí chứ? ở đâu ra cái lí lo thig ko đc kể công? đéo ai thèm kể, nhưng đéo kể một số loại mặt dày vô liêm sỉ nó lại bảo thằng thớt ko giúp gì?
còn mày, mày mồm nói đéo kể công nhưng cmt trên này khoe tài sản :)) kêu thớt phải đàn ông nhưng m cmt dài như cái sớ
thôi đéo nói nhiều, khoe thì show mẹ đi, m show xong tao show lại. nhé
Hoặc có thể thi đấu bằng việc bơm tiền vào tài khoản chùa Bề Đề, ai chuyển nhiều hơn người đó thắng.
 
bạn cứ quăng clip (ảnh photoshop đc), mình sẽ quăng lại clip của mình. thế hoy
 
Độc xà bang đợt này cũng khó khăn cơ à?
Thằng Nam quậy quá, với lại con Dao bây h già rồi, sẵn có huynh đệ kia thấy ra chơi có vẻ số má quá vay tạm mấy củ đi gọi gà xxx ấu ấu chơi
 
Top