Chính trị

Đm cái loại trình độ lùn như này mà cũng đòi đánh lái,éo dám tranh luận về tự do dân chủ
Nghĩ ló chán,thôi tìm mồi khác vậy
Next!
Tìm làm gì? Loại mày thì cứt cũng đéo có mà ăn đâu. Dcmm. :))
 
Ngữ chúng mày ko phải mấy thằng ba quẹt thù ******** ,thì là mấy thằng trẻ trâu sướng quá hoá rồ.
Chúng mày chắc chắn chưa biết về chiến tranh nên đéo bao giờ biết cái giá của hoà bình là ntn.
Cứ giầu có như tao đi,cố mà làm ra tiền,tự khắc chúng mày sẽ thấy yêu đời thôi.
Thôi nhé tao đủ lương rồi,đừng thằng nào phản biện nữa!
Địt mẹ cái con cụ mày. :))
 
Ngữ chúng mày ko phải mấy thằng ba quẹt thù ******** ,thì là mấy thằng trẻ trâu sướng quá hoá rồ.
Chúng mày chắc chắn chưa biết về chiến tranh nên đéo bao giờ biết cái giá của hoà bình là ntn.
Cứ giầu có như tao đi,cố mà làm ra tiền,tự khắc chúng mày sẽ thấy yêu đời thôi.
Thôi nhé tao đủ lương rồi,đừng thằng nào phản biện nữa!
Dcmm :))
 
Kệ cụ chúng mày, bố vẫn đi làm cuối tháng nhận lương, hưởng thụ đầy đủ sống trong hoà bình, chúng mày chửi nữa đi. Làm về có cái toppic giải trí cũng hay. Chúng mày có ghét đất nước này thì làm gì nhau ???
Dcmm. :))
 
Đừng đánh tráo khái niệm giữa chế độ với quốc gia, từ bao giờ ko cùng lí tưởng bị xem là ghét đất nước này vậy ?
Tao nghĩ ko phải m ko muốn tranh luận mà ko đủ trình để tranh luận nữa, vậy tốt nhất là im lặng đi.
Kệ tml óc toàn cứt này đi E. Phí lời với nó làm gì?
 
mới đọc cái tus đầu của m tưởng mày là thằng có máu mặt. nhưng qua mấy cmt thì hóa ra chỉ là thằng 3 phải.quan tám cũng ư quan tư cũng gật, có mắt không tròng đéo biết đâu là đúng sai thật giả địch ta.
Dcmm. :)) Đã ngu và ngọng thì câm con cụ mày mõm lại đi. Đừng bày đặt nói chữ nữa.=))
 
Tao là dân thường nó khác. Còn bọn CA,...nó là lực lượng hành pháp. Nhưng đm chúng nó lại lợi dụng pháp luật để làm tiền. Tao là dân kinh doanh, tao tiếp xúc đủ các ban ngành. Tao có thể khẳng định luôn với mày cho nét: đm nhưng điều giả dối, bẩn thỉu nhất ở cái xh này toàn do bọn mồm lồn Đ? viên ra cả. Nói thì hay, đạo đức lắm nhưng làm thì cò quay kiếm ăn cả cứt luôn
:)) nghe đến đây thì đéo cần phải nói nhiều vs mày nữa rồi :)) vì nói thẳng ra cứ nét mà làm thì bọn mày cũng đéo bao h có những cái như hiện tại bây h đâu, thế cho vuông, còn đã đôi bên cùng có lợi thì đừng mở mồm ra chửi, khác lìn j việc chúng mày vi phạm giao thông nhưng lại muốn đút lót bỏ qua :)) chúng mày là bọn tiếp tay cho cái sai r chúng mày lại đira vẻ cao thượng =)) hài đéo chịu dc
 
Mục đích tao đăng toppic để giải toả việc suốt ngày nghe mấy đứa xung quanh lải nhải và k chịu làm việc, làm gì cũng bàn lùi chứ k phải phản biện với mấy đứa đem chế độ cũ ra tôn sùng, k ghi nhận sự hi sinh của cha ông để mà có hoà bình cho chúng nó hưởng thụ như hôm nay.
Thằng nào cũng nhắm đến chính trị mà éo đọc hiểu cái vế sau về công việc. Thua
Mày mang cái toppic này về cho thằng đẻ ra mày nó đọc đi. Địt mẹ cái con cụ mày thằng oắt con này. Bố điên dái với mày lắm rồi đấy. Câm con cụ mày mõm vào đi.
 
Chế độ, đất nước nào cũng có cái tốt cái xấu. Mấy ông nhiệm kỳ trước của nước mình đục khoét lên án là đúng tao k nói, còn việc xúc phạm cha ông, tôn vinh giặc nó khác. Thêm nữa, đất nước thống nhất 44 năm, giờ đem so sánh với thằng nào ? Bác chỉ em xem ? Thằng nào mới thống nhất mà phát triển như mình ?
Dcmm. Mày đúng là óc toàn cứt.
 
nhiều thằng cứ vơ đũa cả nắm chẳng biết đc bao nhiêu rồi ngoạc mồm ra chê bai với chửi đổng tất cả thôi. Chúng nó có bao giờ tự hỏi xem bố mẹ chúng nó có tài năng đức độ hơn người không? có làm ông nọ bà kia không ? rồi chúng nó có đi so sánh bố mẹ chúng nó nghèo hèn, sao không giỏi, không chăm bằng người khác không ? có so sánh bố mẹ chúng nó sao không chăm sóc, giáo dục bằng ng ta để cho chúng bị thua kém người khác không ? chúng nó cứ mở miệng ra là chửi thì đến 3 đời sau nhà chúng nó cũng chỉ lại đi so sánh rồi chửi luôn miệng chứ chẳng có gì khá hơn. Tao dám chắc chúng nó ngoài xã hội cũng chẳng phải thành phần giỏi giang, giàu có gì, những thằng dở hơi bị xích vừa rồi chỉ toàn thành phần dặt dẹo, trình độ học vấn, kinh tế chẳng có gì.
Dcmm.
 
:)) nghe đến đây thì đéo cần phải nói nhiều vs mày nữa rồi :)) vì nói thẳng ra cứ nét mà làm thì bọn mày cũng đéo bao h có những cái như hiện tại bây h đâu, thế cho vuông, còn đã đôi bên cùng có lợi thì đừng mở mồm ra chửi, khác lìn j việc chúng mày vi phạm giao thông nhưng lại muốn đút lót bỏ qua :)) chúng mày là bọn tiếp tay cho cái sai r chúng mày lại đira vẻ cao thượng =)) hài đéo chịu dc
cái đm, lý luận của mày đúng là lý luận của bọn bò đỏ rồi =)). Nếu làm nét ngay từ đầu, thì làm lồn có hệ lụy về sau, tất cả phải theo guồng máy, hệ thống hành chính nét thì nhân dân cũng phải nét theo. Nhân dân đóng thuế trả lương cho chúng mày làm việc công nét chứ đéo phải chúng mày đi thỏa thuận, mua bán, cò quay kiếm ăn tư lợi riêng. Còn dân ngta đéo phải người của làm việc công, ngta tư lợi riêng là quyền của mỗi con người, mày lại đi nhận xét cái lồn gì. Có ở đéo đâu trên TG này mà những câu "ở đâu chả thế? cơ chế nó vậy?...."tao phải va chạm nhiều vs cái bản mặt giả dối của mấy thằng như mày rồi nên tao đéo chấp nhận được, tao cứ chửi đấy.
 
cho dân dùng súng để như bố Mỹ của mày suốt ngày xả súng hàng loạt nhưng các con ở VN hay đang lưu vong ở nước ngoài vẫn tung hô ầm ĩ ấy ah
Sao mày k bảo CA VN dc dùng súng thoải mái như ở Mỹ ấy, bố mày tin là lũ lợn chúng mày ko quá dc 1 mặt giấy trong điếu văn đâu
Lại một thằng Ấu H. Ngu và nguy hiểm
Mày thử thống kê xem xả súng ở mỹ bao nhiêu người chết so với đâm, chém ở VN.
Mỹ thối nát sao toàn con quan chức sang ấy học, định cư. Hình như con anh 7 nữa
Không nhẽ quan chức VN nó ngu hơn cả mày.
 
chuẩn cmnr :))) hàng bá chủ thế giới nhưng mà quý trọng hiền tài. tung tiền giữ chân nhân tài :))) tao thấy từ cổ chí kim tới bây giờ hiện đại. quốc gia nào chủ trương giáo dục tốt, đưa ra các biện pháp giữ chân hiền tài phát triển thì tao thấy đều hùng mạnh. đéo riêng gì thằng mỹ nhé. nhưng thời nay thằng mỹ làm tốt nhất. lương lậu, môi trường, ...
Quốc gia muốn lớn mạnh phải đầu tư vào giáo dục và giữ chân đc nhân tài.
Thằng Mỹ nó là hợp chủng quốc ,nên nó đéo có cái gọi là tự hào dân tộc. Ai làm dc việc thì nó trọng dụng thôi, đéo cần biết mày là thằng nào , xuất phát điểm ra sao.
Đéo như VN , vào trường công an phải xét lý lịch 3 đời. Ko trong sạch thì 30 điểm vẫn đéo vào đc trường. Như thế đã là tự đẩy nhân tài đi chỗ khác rồi.
Tao nhớ sau chiến tranh thế giới II, các nước đế quốc chia nhau chiến lợi phẩm sau hậu chiến, chủ yếu liên quan đến quyền lợi kinh tế. Riêng Mỹ , nó tóm gần 2 chục thằng bác học về làm việc cho nó đã, những cái khác tính sau.
Ở tất cả các lĩnh vực, chỉ cần có tài và muốn cống hiến, thì Mỹ sẵn sàng cho nhập quốc tịch cà có chế độ đãi ngộ tương xứng vs tài năng.
Như Cung Lê, người VN chính gốc, nhưng là đội trưởng đội tuyển Wushu của Mỹ đấy.
-Tao thích cờ vua nên hay theo dõi môn này. 3 thằng kỳ thủ hay nhất của Mỹ đều là người nước ngoài nhập tịch. Nakamura (Nhật) , Caruana (Ý), W.So (Philippines). Đến Lê Quang Liêm đang học tại Mỹ cũng dc nó mời về, và anh cũng có ý định đầu quân cho Mỹ, vì mấy năm trc đi đấu giải Châu Á, liên đoàn cờ vua VN hứa tài trợ tiền nhưng đéo bỏ ra đồng nào, Liêm phải tự túc đi đấu giải. Có tí vinh quang nào , bọn lãnh đạo lại vơ hết công lao...

- Nhìn ông Trump, ko làm chính trị ngày nào , chỉ làm kinh tế nhưng vẫn tranh cử và làm tổng thống đc. Nếu có tài.
- Còn ở VN, dù có giỏi đến đâu mà ko vào Đảng thì cũng đéo làm lãnh đạo đc. Vì bọn CS nó bảo là ko vào đảng thì ko có lý luận chính trị, nên ko lãnh đạo quần chúng đc. Lý luận chí Phèo vkl.
Như bầu Đức, có tâm và đóng góp rất nhiều cho bóng đá VN, nhưng đéo có chân trong ban lãnh đạo của liên đoàn bóng đá VN. Vì đéo phải đảng viên nên ko đc làm lãnh đạo.
 
Top