Chia sẻ và hóng thêm chỗ ăn chơi biên hòa đồng nai bình dương

Lele93

Hạt giống tầm thần
Em thì cũng trẻ nghé mới ra đường chơi dc ít niên, nhờ lượm lặt dc ít kn của các lão làng thì cũng biết một số chỗ ăn chơi mấy chỗ gần thủ đức sg nay muốn chia sẻ vs ae mới cũng như giao lưu học hỏi vs các đàn anh đi tra. Nếu có gì không phải xin các đại ka nhẹ tay cho.

1. Khu mỹ phước, tân vạn: em thì ơ gần dĩ an bình dương nên lên đây cũng hơi gần (10km). Đây thì chủ yếu cafe chòi vs gà phòng trọ ngay đường cái. Cafe em hay di thi co quán không tên, 166 hoặc một số quán không nhớ tên doi điện bên kia đường, ae nao co nhã hứng test thi hộp em chỉ đường, dịch vụ thì tùy em hj bị fuck. Đào khá ok nếu hen thì gặp mấy em ngon bị cia luôn. Giá giao động 120 180 @@. Gà thì qua khúc bv tâm đức(ko nhớ rõ ) 300 350k 15 20p. Co một em rất xinh nhé. Vào thì chạy xe vào khóa của chu mông cho chich ko nhiệt tình gi cả. Khuyen các bác nên di cafe hehe

2. Cafe khu vực gần cầu hóa an bh : di quốc lộ 1k từ td xuống bh thì qua 2 trạm thu phí đến vòng xoay có 2 quán hớt tóc e hay đi phượng loan vs thủy trúc. Quan nay thi chắc dc rv bên trời đất nhiu rồi nhưng e van xin nhắc lai chi tiết cho một số ae, 2 quán đều ok đào đc 6_7d tuy gu cua ae, hj bị kết hợp, em thi de tinh nên moi lan xuống đều vui vẻ hai long vs các em , đặt biệt quán thủy trúc co 3 em , 2 em bt 1 e đẹp, khuyên các ae nên đi 2 em bt vì dịch vu rất ok co thể kiss môi tevet nếu nc vui vẻ.
2.1 qua xíu nữa đến vòng xoay cầu hóa an thì quẹo trái qua trạm thu phí khoản gan 1km thì có các quán bé ba, co chủ nhỏ.... Đào xinh, dịch vụ thì bị hj fuck tùy trình nhé, 120_180 massage, chich thi 500k nhé. Đào thì ăn mặt ngon lắm nhưng hàng thì hơi nhão hơn so vs hớt tóc em noi ơ trên nhé, nhưng cũng tùy ak co lần em du co chủ nhỏ dc em đào full bj mà bao xinh nhé . Nhắc lại thèm. Đâyla những chỗ em đi rồi, ae co gi góp y them nhé thanks ae.

3. Ql51 khu vực cổng 11 đường đi vũng tàu : ngay cổng 11 thì nhiều quán cafe fuck 350 . Mấy quán nay6thi đào da phần gái bắc công nghiệp, kêu fuck 350k nhưng lúc vô thì hỏi anh cólam tinh ko , 350k chỉ fuck bj roi chich thi 500 @@ ae di ngang thấy đào đẹp thì vô test thử cho biết chứ ko khuyên chơi nhé.
4. Đường đinh quang ân long thành đồng nai (gần cổng 11 nằm trên ql51 hoặc song song đường đi vườn xoài nhé) khu này thi có học lỏm dc của một dai ka ko nhớ ơ web nào, gần giữa đường thi co nhiều quán cafe chòi nhưng mới đi hoa phượng vs hoa phượng đỏ, đánh giá thì đào ok khá nhiệt tình , 280k giờ fuck luôn thì 400 hết nhé, em cung đi nhieu nơi nhưng e thấy cafe chòi ơ đây rất ok . Nếu dc thi ae nên đi nhé.
4. Nhà nghỉ ngọc mai gần bo sữa long thành cũ. Khu này thì nổi tiếng rồi nhưng e thấy một số ae hay hỏi nên em giới thiệu luôn. Từ bo sữa long thành cũ chạy qua 2 nga tư, den ngã 4 thứ 3 thì rẻ trái chay thêm 200m thì có nhà nghĩ ngọc mai , ae cứ chạy thẳng vào sẽ có người tiếp, nói nha nghỉ chứ nó giống cafe hơn, vào bàn ngồi thì sẽ có pv hoặc đào lại mời đi hoặc hỏi chọn đào. Ae cứ chọn thoải mái đừng vội mà đại nhé. Dịch vụ ơ đây khá good nhưng ae nên đi trc 8h và tránh cuối tuần hoặc mung 10 co lương nhé. Một số em ngon thi có em nga (teen) thanh ( Best quán đợi hơi lâu nhé) .... Giá 100k/lần luôn nc nhé ae.

Em xin hết ak.
 
Ae ai có kèo thơm gần thu đức thì giới thieu cái đê...
 
Bác cho chị tiết cái số 4 đc ko bÁc? Inbox thì e cám ơn.
 
Top