Chia sẻ tư thế chịch mà tao thấy thoải mái, sướng mà ít thấy trên phim

Sau nhiều năm chịch gái và với nhiều con. Dạo gần đây tao bắt đầu nghiên cứu các tư thế mới phù hợp vơi tao để thấy thoải mái và thêm cảm xúc.

Trước chịch gái tao cũng chỉ xoay vòng qua vài thế: truyền thống, doggy và các biến thế, gái đứng thẳng chân (tay, mặt áp vào tường hoặc thân trên trên giường). Bế để nắc thì tao chỉ dùng được cho mấy con loli 1m5x, mình dây.

Mấy cái thế như phim sex như nằm nghiêng, nằm úp, gái nằm thẳng khép chân... hay ghế tình yêu thì chỉ lâu lâu tao mới dùng được vì nói thật là éo thoải mái. Ví dụ nằm nghiêng trên phim dùng nhiều nhưng nó chỉ phù hợp với thằng cu dài, và để quay phim thấy hết vú bướm là chính chứ ngoài đời thật t thấy éo thoải mái. Hay gái nằm ngửa, 2 chân để thẳng khép hờ, mình nắc hết gốc chim thì chỉ dùng được cho mấy con mu cao. Ghế tình yêu thì nói thật tao ghét, như đứng tấn, mỏi chân bm mà éo thoải mái như giường! Mấy thế đứng tao cũng éo ưa vì tao chịch lâu, đứng éo thẳng chân mỏi bm!

Giờ tao nhận ra tao vô cùng hợp với cái thế ngồi xổm, gái để chân lên vai hoặc qua hai đùi. Ngồi xổm như ếch hoặc rướn lên tí, chúi về trước rồi nện từ trên xuống. Với tao thì cực kì sướng và lâu ra, gái thì tao thấy mấy ẻm cũng có vẻ thích vì tao dập mạnh hơn. Tao suy nghĩ là tại sao đó giờ éo bao giờ thấy thế này trên phim, có lẽ vì nhìn thế này nó xấu, cục súc nên thường éo thấy trên phim sex.

Chúng mày chia sẻ thêm vài thế chịch mà chúng mày thấy thoải mái, sướng mà đó giờ éo thấy trên phim để tao nghiên cứu thêm phát!


Minh họa, kiểu ngồi của tao khi chịch!
t%C6%B0-th%E1%BA%BF-ng%E1%BB%93i-x%E1%BB%95m-1.jpg
Dm buồn cười vcl
 
Bê nhấc người nó lên mà địt , hoặc thả lỏng người xuống rồi đẩy có thế hơn , còn không thì thử kiểu bập bênh chẳng hạn , rất nhiều tư thế mới lạ nhưng chưa có ai dám thử :big_smile:
 
Xác nhận tư thế ngồi xổm lâu ra và nắc cũng đã về tâm lý hơn nhưng cũng mòi đầu gối
 
Top