Chạy ship để trả nợ 100 củ , chạy hãng nào ok các bác !?

Tình hình là em năm nay 26t , vợ con có rồi mà giờ thất nghiệp , bằng cấp chưa có ( đang đi học dạng tại chức ) , từ tầm này năm ngoái vướng vào cờ bạc online đến tầm này nợ ~ 100 củ khoai . Giờ em muốn đăng kí chạy xe công nghệ thì đăng kí app nào tầm này hợp lí các bác nhỉ . Shopeefood thì ngày xưa nghỉ việc rồi nó không cho làm lại , grab thì thấy bảo giờ đổi chính sách không thưởng cho tài xế mới , gojek thì bắt có đt android mà em có mỗi cái iphone .

Bác nào rành hoặc có việc gì làm chỉ e với , giờ phải kiếm tháng ~6 củ để trả ngân hàng mà do thời gian còn vướng vụ học nên không đi làm fulltime cty bt được .
Hóng
 
t đang đi làm ở cty mà r đc nghỉ nhiều lắm, ngày làm ngày nghỉ thì có đk chạy mấy app này đc k cm nhỉ? t chưa chạy bh
 
hãng kubet nhé.

cứ vay thêm 200tr nữa, mày quánh lần này tao tin chắc mày sẽ thắng lớn.
 
Đm có vợ con rồi sao mày nghĩ ngắn thế? 26t đầu rồi còn lông ba lông bông, xong nợ cả trăm triệu. May cho mày là con vợ mày vẫn còn nghĩa còn tình đấy ko là nó bỏ cmm đi rồi.
 
dưới tỉnh thì t nghĩ giao cho shopee or giao hàng tiết kiệm đang ngon, còn trên tp thì mời mấy thằng còn lại hướng nghiệp nhé. Nhưng đm chạy rồi thì xác định bỏ cờ bạc đi, chứ còn chơi có chạy như ăn cướp cũng đ đủ đâu
 
nhưng ship tự do thì phải có shop ruột m ạ , k thì đơn bập bõm lắm, với lại t không rảnh fulltime .
T chạy chuyên lấy hàng cho mấy ô xe ghép hn đi các tỉnh. Họ có hàng thì t đi lấy hộ r trả hàng cho họ.
 
Học làm b j cái bằng tại chức xd nếu cần bằng mua cho nhanh chứ cái bằng tcxd đấy chả có giá trị lol j đâu tập trung kiếm việc mà làm cho vợ con đỡ khổ
 
nếu giờ em chỉ rảnh buổi tối thì chạy grab hay bee sẽ tốt hơn các bác nhỉ
 
Tao khuyên mày chạy grab. Tao nghe nói bọn chạy grab bike ngày chạy 5 6 tiếng 2 củ là bình thường chưa tính tiền bo.
 
Top