Cay chùa ba vàng

dịch vụ thì làm mất tiền là đúng rồi không bàn cãi. Cơ mà công đức mù quáng thì e rằng phải bảo ban lại người nhà.
A e trọc có dí súng vào đầu bắt a e nộp xèng đâu.
 
Bên nhà vợ t hoàn cảnh khó khăn, anh vợ cờ bạc nợ nần phải bỏ quê đi xa làm ăn, vừa rồi thằng con trai duy nhất của ông ấy bị ung thư máu, mất lúc 4 tuổi. Ma chay xong thì mẹ vợ t gửi nó vào chùa ba vàng, chắc mất 1 khoản, đến hnay 49 50 ngày bà lại bảo thuê xe cho mọi mg lên chùa ba vàng làm lễ đéo gì, chắc lại mất tiền tiếp. Vợ t nói thì bà chửi, bà sẵn sàng từ con chứ k bỏ chùa. Đi làm đc đồng nào đéo dám ăn để dành cúng vào chùa. Nhà còn cô e út học đh thì vợ chồng t nuôi, bố mẹ vẫn đi làm nhưng bố thì làm k để ra, mẹ đi làm lao công k gửi tiền cho con ăn học mà toàn gửi tiền vào chùa. Đéo hiểu chùa kiểu gì tuyên truyền vào đầu mẹ t là tu phải có tiền, càng góp nhiều tiền thì tích càng nhiều đức. Nhà t bất lực.
Ko biết m bao tuổi, nhưng giọng văn của m mất bình tĩnh quá
1. chuyện nhà m, hay chuyện nhà vợ m
nếu chuyện nhà vợ m, thì m quan tâm sâu làm gì
dm ông bà có tiền thì ông bà tiêu, đừng cho thêm, tiền ông bà mang lên chùa hay đốt tiền nấu chè cũng dc. vợ chồng m nuôi con em gái nhà vợ ăn học, là tốt vcl r
2. m phải đặt mình vào địa vị nhà vợ m
- mẹ vợ m làm lao công, thì nhận thức có cao ko, hiểu biết cao ko
- biến cố gia đình anh ruột vợ cờ bạc, cháu trai ung thư mất sớm. nỗi đau đấy ít người chịu nổi lắm
nhiều người buồn quá mà mất sớm hoặc tự tử. nên mẹ vợ m tìm đến cửa phật, cũng dễ hiểu
.
Quan điểm rõ ràng về tiền, nhà m ko thích thì ko ủng hộ ông bà. còn tiền các cụ, các cụ tự tiêu
Dm cháu nó mất sớm, gửi lên chùa là đúng, thuê 1 2 lần cúng cho cháu là đúng. đừng tiếc, cứ chi đi
Quan điểm về gia đình, m là rể đừng tham gia sâu, vợ m cũng nói ít thôi, mà vợ m im mồm là tốt nhất
Tâm bệnh, chữa bằng tâm lý
M chăm em gái nhà vợ tốt vào ( chén dc càng tốt ^^), năng mang cháu về chơi với ông bà, cho ông bà nguôi ngoai dần
 
Tu chùa , tu tại gia , làm việc thiện có 3 cái đó thì làm việc thiện đứng đầu.
 
vỗ béo cho các sư...rõ chán...zzz :sweat: thầy chùa thời nay đm toàn chạy SH hay tay ga cỡ AB đời mới nhất...má đúng là đông lào...zzz
 
Ngu thì chịu, có tiền đéo cho t mua đồ mà cho chùa ăn nhậu, chơi gái
 
Bên nhà vợ t hoàn cảnh khó khăn, anh vợ cờ bạc nợ nần phải bỏ quê đi xa làm ăn, vừa rồi thằng con trai duy nhất của ông ấy bị ung thư máu, mất lúc 4 tuổi. Ma chay xong thì mẹ vợ t gửi nó vào chùa ba vàng, chắc mất 1 khoản, đến hnay 49 50 ngày bà lại bảo thuê xe cho mọi mg lên chùa ba vàng làm lễ đéo gì, chắc lại mất tiền tiếp. Vợ t nói thì bà chửi, bà sẵn sàng từ con chứ k bỏ chùa. Đi làm đc đồng nào đéo dám ăn để dành cúng vào chùa. Nhà còn cô e út học đh thì vợ chồng t nuôi, bố mẹ vẫn đi làm nhưng bố thì làm k để ra, mẹ đi làm lao công k gửi tiền cho con ăn học mà toàn gửi tiền vào chùa. Đéo hiểu chùa kiểu gì tuyên truyền vào đầu mẹ t là tu phải có tiền, càng góp nhiều tiền thì tích càng nhiều đức. Nhà t bất lực.
Nghe cũng hơi khó tin nhỉ
Nhà xa phải thuê xe mới đến đc đấy, thế mà cúng tiền liên tục, chẳng lẽ là do "tiếng lành đồn xa". Chùa này có cái tiếng lành mẹ gì đâu nhỉ :vozvn (20):
Còn cái chuyện từ con chứ không bỏ chùa, thay dấu huyền bằng dấu khác là văn của bọn chiên chứ đâu nhỉ :sexy_girl: lần đầu tiên nghe sư sãi cũng có vụ này :vozvn (20):

Nhà mẹ vợ mày cách chùa đấy bao xa thế? :vozvn (20):
 
Sửa lần cuối:
Theo tao , nhà có việc cứ theo truyền thống là tốt nhất .( Nhờ ngay đám dịch vụ hoả táng( Trại hòm ) tư vấn thầy cúng bình thường chỉ cách hành lễ thủ tục từ lúc chết đến lúc cử hành tang lễ và an táng . Sau 100 ngày mới xem xét đồng cốt chứ dứt khoát trong vòng 100 ngày không xem xét kê đệm đéo gì hết vì lợi dụng lúc tang gia bối rối bọn sư sãi đồng cốt hay doạ dẫm gia chủ kê đệm cúng kính yên vị này khác . Trong khi đó theo quan niệm linh hồn người chết sau khi đến bờ sông Nại Hà uống Canh Mạnh Bà thì lú mẹ rồi làm gì còn có quá khứ lẫn tương lai . Thời 4.0 tml thớt có thể xem lấy cho mình hoặc nhờ vả những người hiểu biết , có Tâm ( Thực sự làm Phúc đúng nghĩa ) họ bày cho . Mời Sư đến về cũng vẫn phải phong bì cảm ơn chứ nó không đến làm hộ + đệ tử đi theo cũng phải 5,10,15,20...củ khoai chưa kể các chi phí phát sinh ấy là chưa kể phải sắm lễ theo yêu cầu của nó cũng xêm xêm . Tóm lại là chờ được Phật độ từ mồm chúng thì mệt lắm !!!
 
Tao là chúa ghét ba cái trò Mê tín dị đoan và Bọn Chó kinh doanh tín ngưỡng ... Toàn lừa lọc, mê muội các Bô lão ít hiểu biết - Còn cái Chùa Ba Cây Vàng này thì bao nhiêu đứa chửi như chó, phốt đầy trên mạng mà vẫn tin được thì Thua hẳn rồi ...
 
Trụ trì 1 chùa bằng cấp tiến sĩ thì cũng ko phải dạng vừa đâu. Kể cả về mức độ nghiên cứu tâm linh hơn mấy ông thầy pháp hoặc mấy cô đồng mở miếu phủ ở nhà thì sao so sánh với ông ấy được. Và ông này kinh doanh thành công. Nhưng như thế sẽ bị nhiều thằng sư khác ghét. Sẽ tìm cách hại nhau. Sư giờ toàn sư quốc doanh. Chứ tu hẳn hoi đâu.
 
Thầy mà phải bỏ tiền ra tổ chức á, từng này em lại chả cho một đêm huyền diệu. Nói chung đội sư này toàn tiếp cận đàn bà con gái, nhẹ dạ cả tin.
Phật tử tổ chức chứ thấy động tay vào bao giờ? Thầy còn có quà sinh nhật mặc váy hồng đứng cạnh nữa kìa
 
Top