Có Hình Cán bộ quan chức, dân cuồng đảng quay xe theo Thầy Thích Minh Tuệ quỳ lạy trở thành phởn động

mnchknblack

Đẹp trai mà lại có tài

Trích lời thầy Thích Minh Tuệ
"Cái sự hạnh phúc không phải là nhiều tài sản, nhiều quyền lực mà hạnh phúc là mình không có cái gì cả, ai cũng tham cả mình không tham nữa, có người ngồi trên đống quyền chức như vua rồi vẫn khổ"

"Con ngày xưa cứ tưởng đi làm nhiều tiền sẽ được hạnh phúc"

"Ôm đống tiền vẫn khổ, ngồi trên đống vàng vẫn khổ
".

Một bác cán bộ khi thấy Thích Minh tuệ liền bật khóc, nhà là quan chức lớn nhưng khi gặp thầy tâm ma ắt không còn, Phải chi các bác các chú trong bộ máy nhà nước gặp được Sư Minh Tuệ có lẽ cũng sẽ nước mắt rưng rưng mà thành tâm sám hối mà bỏ lòng sân si tham đố kị mong giải thoát.

trích đoạn video từng lời thú tội của bác cán bộ (7:29, 9:19, 10:45)







Mới đây 1 clip của Thầy Thích Minh Tuệ tới Hà Tĩnh có 1 giọng nói không rõ mặt mũi không biết phải cán bộ hay không, người này phát ngôn rất lớn. "Đảng *ỉ , tham. Quan chức họ có cả hàng ngàn tỷ rồi mà vẫn tham" ở giây 18 đến 23 trong clip.



Cứ kéo dài thế này thì càng nhiều cán bộ đi theo Thầy cùng với sự bất mãn tăng cao kéo theo nhiều cán bụ sám hối càng nhiều, bác T gặp thầy Thích Minh Tuệ chắc bỏ ngành mà sám hối luôn.

T thấy gái bắc kỳ theo Phật, công giáo mặt mũi thanh tú cũng k đến nỗi ngoại trừ thánh nữ ở nơi đây. Ngoại trừ mấy thằng bake mồm chó vó ngựa tự hào tự nhận nhan sắc giống tài tử HongKong.
 
Top