Cảm thấy lạc lõng, cần mọi người cho lời khuyên về lá số này

Chào các bạn, mình đăng lá số này mục đích là nhờ các bác cao nhân cho xin lời khuyên về cuộc sống.

Không giấu gì các bác, hiện tại mình cảm thấy đang bị lạc lõng trong cuộc sống này. Nói ra điều này chắc mọi người chê cười, hiện tại mình gần như đang ăn bám gia đình mình, mình đã nghỉ việc gần 2 năm nay rồi, các bác không nghe nhầm đâu, 2 năm ăn bám ba,mẹ và anh hai trong khi bản thân không hề kiếm ra tiền. Lý do mình nghỉ việc là để mình lập công ty riêng và tập trung vào dự án công việc của riêng mình.
Nhiều lý do và dịch bệnh xảy ra nên mình đã cho mấy bạn nhân viên nghỉ hết rồi và hiện tại công ty gần như chỉ còn một mình mình và anh hai mình cùng làm, dự án này mình làm cho đến nay đã đi được một khoảng thời gian rồi và dự án này cũng là mơ ước ấp ủ từ nhỏ cho đến bây giờ của mình, và hiện tại dự án này vẫn còn đang được anh hai mình và mình tiếp tục thực hiện.

Vấn đề mình làm băn khoăn chính là mình cảm thấy bản thân rất là vô dụng, lạc lõng. Trong tay không hề kiếm được một đồng nào, được gia đình nuôi. Không có nhiều tiền nên sống một cuộc sống gần như không mua sắm, không đi chơi gì nhiều. Nhưng gia đình mình vẫn không hề trách mắng mình mà mọi người vẫn luôn ủng hộ, hỗ trợ mình...điều đó làm mình càng thấy buồn hơn nữa. Buồn vì đến tuổi này rồi lại không thể kiếm ra tiền cho ba mẹ mình một cuộc sống vật chất đầy đủ mà còn để họ phải họ lo lắng cho mình, bản thân mình thì không thể dừng lại được, vì nếu mà dừng lại thì mọi công sức sẽ đổ bể, phải làm cho tới ngày sản phẩm được ra đời...nó cứ như một vòng lẩn quẩn trong đầu mình...

Chỉ là một chút tâm sự, nếu cảm thấy dài dòng, phiền hà quá thì mong các bác bỏ qua. Mình muốn hỏi các bác liệu rằng năm tới công việc hoặc các dự định trong tương lại của mình có được suôn sẻ và tốt không...các bác lớn tuổi đi trước có thể cho mình xin lời khuyên được không?
Cảm ơn các bác đã xem qua.
 
Sửa lần cuối:
@lonhlonh23
Những cái tao nói dưới đây dựa trên hiểu biết và trải nghiệm của tao với bộ môn.
Nó có thể sẽ gắt. Có thể sẽ không vừa tai mày. Nhưng hãy đọc và trả lời câu hỏi ở cuối mỗi đoạn. Đó mới là mấu chốt của cuộc nói chuyện giữa tao với mày.

1. Sai lầm đầu tiên của mày đó là bắt đầu cái công việc đang diễn ra. Mày bắt đầu công việc này và cho rằng đó là cái duy nhất tạo ra cho mày bản sắc và không bị pha trộn với những người xung quanh hoặc những thứ khác. Cái gọi là giấc mơ từ ngày còn bé nó chỉ là một thứ để mày vin vào, tự an ủi mình.
Đúng hay không đúng?

2. Vấn đề hiện tại là mày đã và đang dùng TƯ DUY CỨNG NHẮC để kiểm soát những tác động của bên ngoài và bên trong. Mà mày không phát hiện ra rằng. Những tác động này chỉ cần từ 20 ngày đến 30 ngày nó sẽ tự chuyển hóa và biến mất. Cái này gọi là lấy ĐÁ ĐÈ CỎ
Đúng
hay không đúng?

3. Guồng năng lượng của mày là guồng năng lượng của BUILDER. Chỉ cần mày dừng, gián đoạn không làm việc, mày sẽ cảm thấy không ổn, cảm giác khó chịu.
Đúng hay không đúng?

4. Sai lầm tiếp theo đó là mày thiếu tương tác với gia đình mày. Một mặt gia đình sợ mày từ bỏ giữa chừng. Mặt đối lập còn lại mày thấy áy náy nếu mày không làm ra thành quả phụ công gia đình.
Đúng hay không đúng?

5. Sai lầm tiếp nữa là mày tự NGHĨ CHO BẢN THÂN MÀY mà thiếu sự trao đổi tương tác với những người xung quanh. Việc trao đổi tương tác không phải để tiếp thu ý kiến hay là để đánh giá mày, mà nó quan trọng hơn vậy, nó sẽ cho mày biết cái gì là phù hợp với mày thông qua việc quan sát những câu hỏi.

Tao chỉ mong gia đình mày hoặc anh hai mày nói chuyện và hỏi mày những câu rất đơn giản:
- Con thấy có nên tiếp tục nữa không?
- Em thấy ổn chứ?
- Em thấy có nên tiếp tục nữa không?
- Con cần ba mẹ giúp không?

Những câu hỏi đơn giản hoặc không, đôi khi sẽ làm mày vỡ òa, vụn vỡ mà mày chưa từng nghĩ tới.

Đó là thứ giá trị mà tao nghĩ mày bây giờ rất cần. Ít nhất thì những câu hỏi đó sẽ làm cho năng lượng của mày nó được giải phóng, thoát ra khỏi cái tư duy cũ của mày.
Cảm ơn mày nhiều nhé. Những câu hỏi này tao sẽ không trả lời ra trên này mà sẽ để cho chính bản thân tao tự suy nghĩ và trả lời. Qua những lời khuyên của mọi người, tao hiểu bản thân tao cần phải làm gì rồi. Chỉ có bản thân tao mới có thể tìm ra và tự trả lời câu hỏi của chính mình.
 
Xin cảm ơn. Ở đây cho phép tao lịch sự gọi mày là anh xưng tôi nhé.
Cảm ơn anh đã luận quẻ này giúp tôi. Mặc dù đọc vào tôi không hiểu rõ lắm nhưng đại khái vẫn nắm được ý và nội dung mà anh muốn truyền đạt.

Anh yên tâm tôi không buồn phiền gì , ngoài chuyện gia đình có thể làm tôi buồn một chút nhưng những chuyện khác rất khó làm tôi buồn phiền và lo lắng. Tôi là loại người không bị ảnh hưởng chuyện tâm linh này nhiều lắm mặc dù là người tin vào số phận.
Ví dụ lá số tốt thì tôi xem đó là may mắn và tiếp tục thực hiện công việc mình đang làm, còn lá số mà xấu tôi sẽ không ngồi yên một chỗ mặc kệ sự đời than thân trách phận kiểu mọi chuyện đã an bài rồi đổ lỗi cho ông trời, số phần này kia. Mà tôi sẽ cố gắng sống tốt nhất có thể và cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống . Lý do đơn giản thôi , tôi phải luôn sống vì bản thân mình và vì gia đình.

Về tính tình của tôi anh nói rất đúng. Tối rất nóng tính và bảo thủ, đó là khuyết điểm của tôi. Từ thời đi học tôi đã biết khuyết điểm này của mình và đã cố gắng thay đổi, cho tới tận ngày hôm nay thì đã giảm đi rất là nhiều , có thể còn nóng tính nhưng biết kiềm chế hơn và không còn bồng bột. Tôi luôn cố gắng lắng nghe mọi ý kiến, thậm chí lời khó nghe tôi cũng chấp nhận, miễn điều đó có thể giúp ích cho tôi. Sai lầm mới là thứ khiến tôi trường thành và thay đổi tính tình. Mục đích của việc tôi nhờ xem lá số không phải vì muốn nhận những lời khen lá số đẹp, mệnh đẹp này nọ mà muốn nghe những lời khuyên về cuộc sống từ những người như anh @Thaidui như thầy @siphong69 cũng như những góp ý trong thớt này.

Bản thân tôi đã chết một lần, đúng nghĩa đen luôn. Năm 2019 đã gặp tai nạn giao thông rất nghiệm trong, gãy xương sườn, phải cắt đi cả lá lách, cắt bỏ cả một quả thận trái. Nhưng may mắn ông trời vẫn cho tôi sống , giờ đây hoàn toàn khỏe mạnh, sinh hoạt mọi thứ như một người bình thường, diện mạo ngoại hình không có một vết xây sát nào hay dị tật nào.
Còn sống để ngồi trên máy tính và viết những dòng này ra, có thể nói đó là bài học đắt giá nhất trong cuộc đời tôi, dùng nửa mạng của mình để học được. Trong tương lại tôi chắc chắn sẽ vẫn còn sai lầm và khó khăn, nhưng tôi cũng sẽ lại phải tự mình thay đổi và vượt qua nó chứ không thể ngồi một chỗ mà trông chờ người khác được.

Tôi còn sống, tôi còn gia đình ủng hộ mình. Ba, mẹ và anh hai mạnh khỏe. Cả nhà được quây quần hạnh phúc bên nhau đó chính là món quà lớn nhất trong cuộc đời tôi rồi.

Một lần nữa, xin cảm ơn anh @Thaidui , thầy @siphong69 và mọi người nhé.

Nhật can Bính, năm Kỷ Hợi 2019. Mình vào năm đó cũng tai nạn, mình bị nhẹ, k đến nỗi nặng như bạn.

Giống như tháng này, là tháng 10 âm lịch, Kỷ Hợi. Mình cũng bị covid. Nói chung, như mình thì cứ 3 tháng cuối năm hạn chế đi lại, nhậu nhẹt.
Bạn cũng vậy, những năm Ngọ, Mùi, Hợi, Tý, Sửu và những tháng 5,6, 10,11,12 hằng năm thì hạn chế nhậu nhẹt, đi lại và cẩn thận trong giao dịch làm ăn.


Cuộc đời thì như vậy ấy, biết cũng k thay đổi được gì nhiều. Có điều, k hối hận vì mình đã thay đổi để thích nghi với cuộc sống chứ k phải phó mặc cho nó. @Datu nó khuyên đúng đấy, cả @siphong69 cũng vậy. Chính tài ở năm, lấy vợ phương xa. Đã quen ai như vậy chưa.

Bính Ngọ, là Tuần Giáp Thìn, Tân Hợi là vợ. Bính lộc tại Tị, Hợi xung Tị là vợ xung lộc. Lấy vợ về thì chủ yếu vấn đề liên quan đến Tiền bạc, nói chung con đường kiếm tiền của bạn sẽ khá chông gai. Cách thay đổi thì phải thay đổi suy nghĩ của mình, đừng cứng nhắc và giảm bớt cái tôi lại trong mối quan hệ vợ chồng. Ngọ hình Ngọ, Ngọ hợp Mùi, lại có Kiếp tọa dưới chi ngày. Hôn nhân hoặc tình cảm dễ có người thứ ba xen vào.

Bính lấy Ất làm mẹ, lấy Canh làm cha. Mẹ là Ất Tị. Cha là Canh Tuất. Ất lộc tại Mão. Cho thấy cha mẹ bạn cũng khá hòa hợp, nói cách khác là các cụ cũng khá giả và hợp nhau trong vấn đề làm ăn.

Có điều, thương quan trụ tháng. Trong Mùi có Đinh, là em gái. Anh em dễ có người mất sớm.
 
Người thân mệnh đồng cung thì luôn cố chấp vs cứng đầu, lại có sao Triệt thì mọi việc đều ko thuận lợi vs suôn sẻ. Mệnh có Hoa cái , long phượng dễ có căn có quả làm Thầy ( mày có thể tham khảo va có lẽ có đam mê), công danh vs tiền bạc ko đẹp. Cha mẹ là ng có Quyền , nên nhiều lúc quan tâm quá thành ra khó chịu cho mày nhỉ
 
Chào các bạn, mình đăng lá số này mục đích là nhờ các bác cao nhân cho xin lời khuyên về cuộc sống.

Không giấu gì các bác, hiện tại mình cảm thấy đang bị lạc lõng trong cuộc sống này. Nói ra điều này chắc mọi người chê cười, hiện tại mình gần như đang ăn bám gia đình mình, mình đã nghỉ việc gần 2 năm nay rồi, các bác không nghe nhầm đâu, 2 năm ăn bám ba,mẹ và anh hai trong khi bản thân không hề kiếm ra tiền. Lý do mình nghỉ việc là để mình lập công ty riêng và tập trung vào dự án công việc của riêng mình.
Nhiều lý do và dịch bệnh xảy ra nên mình đã cho mấy bạn nhân viên nghỉ hết rồi và hiện tại công ty gần như chỉ còn một mình mình và anh hai mình cùng làm, dự án này mình làm cho đến nay đã đi được một khoảng thời gian rồi và dự án này cũng là mơ ước ấp ủ từ nhỏ cho đến bây giờ của mình, và hiện tại dự án này vẫn còn đang được anh hai mình và mình tiếp tục thực hiện.

Vấn đề mình làm băn khoăn chính là mình cảm thấy bản thân rất là vô dụng, lạc lõng. Trong tay không hề kiếm được một đồng nào, được gia đình nuôi. Không có nhiều tiền nên sống một cuộc sống gần như không mua sắm, không đi chơi gì nhiều. Nhưng gia đình mình vẫn không hề trách mắng mình mà mọi người vẫn luôn ủng hộ, hỗ trợ mình...điều đó làm mình càng thấy buồn hơn nữa. Buồn vì đến tuổi này rồi lại không thể kiếm ra tiền cho ba mẹ mình một cuộc sống vật chất đầy đủ mà còn để họ phải họ lo lắng cho mình, bản thân mình thì không thể dừng lại được, vì nếu mà dừng lại thì mọi công sức sẽ đổ bể, phải làm cho tới ngày sản phẩm được ra đời...nó cứ như một vòng lẩn quẩn trong đầu mình...

Chỉ là một chút tâm sự, nếu cảm thấy dài dòng, phiền hà quá thì mong các bác bỏ qua. Mình muốn hỏi các bác liệu rằng năm tới công việc hoặc các dự định trong tương lại của mình có được suôn sẻ và tốt không...các bác lớn tuổi đi trước có thể cho mình xin lời khuyên được không?
Cảm ơn các bác đã xem qua.
Chào em.

Số này Tham Vũ đồng hành, có Kình Dương là đắc cách kinh doanh. Nhưng Tham Vũ phải trên 30 tuổi mới bắt đầu phát, và khi đó con Triệt kia cũng bớt ảnh hưởng, do đó có thể nói từ trung niên trở đi số này mới thuận lợi được.
Cung Quan Lộc: Tử Sát có Tả hữu Thiên Việt và Hoá Lộc có thể xem là vua gặp đc bầy tôi, nhưng Không Kiếp đắc địa đồng cung thì cũng phải đấu tranh lắm mới có thành quả, và một khi phất thì phát dã như lôi. Cung tài Liêm Phá gặp Hao Lộc thì tiền vào tay này ra tay kia thôi, tốt nhất ko nên giữ tiền.
Hiện em đang ở đại vận 24-33 cung Phu thê khá xấu, năm nay đại tiểu hạn trùng phùng, Thiên phủ mà ngộ Tuần không thì thôi rất ư là chán, như thủ kho bị mất hết hàng vậy, tốt nhất nên ẩn nhẫn. Qua năm Dần tốt hơn nhiều và sẽ có chút thành quả nhưng dự là từ 34t trở đi mới dễ thở, và 44t trở về sau mới thật sự thành công.
Vài lời như vậy, chúc em may mắn!
 
Nhật can Bính, năm Kỷ Hợi 2019. Mình vào năm đó cũng tai nạn, mình bị nhẹ, k đến nỗi nặng như bạn.

Giống như tháng này, là tháng 10 âm lịch, Kỷ Hợi. Mình cũng bị covid. Nói chung, như mình thì cứ 3 tháng cuối năm hạn chế đi lại, nhậu nhẹt.
Bạn cũng vậy, những năm Ngọ, Mùi, Hợi, Tý, Sửu và những tháng 5,6, 10,11,12 hằng năm thì hạn chế nhậu nhẹt, đi lại và cẩn thận trong giao dịch làm ăn.


Cuộc đời thì như vậy ấy, biết cũng k thay đổi được gì nhiều. Có điều, k hối hận vì mình đã thay đổi để thích nghi với cuộc sống chứ k phải phó mặc cho nó. @Datu nó khuyên đúng đấy, cả @siphong69 cũng vậy. Chính tài ở năm, lấy vợ phương xa. Đã quen ai như vậy chưa.

Bính Ngọ, là Tuần Giáp Thìn, Tân Hợi là vợ. Bính lộc tại Tị, Hợi xung Tị là vợ xung lộc. Lấy vợ về thì chủ yếu vấn đề liên quan đến Tiền bạc, nói chung con đường kiếm tiền của bạn sẽ khá chông gai. Cách thay đổi thì phải thay đổi suy nghĩ của mình, đừng cứng nhắc và giảm bớt cái tôi lại trong mối quan hệ vợ chồng. Ngọ hình Ngọ, Ngọ hợp Mùi, lại có Kiếp tọa dưới chi ngày. Hôn nhân hoặc tình cảm dễ có người thứ ba xen vào.

Bính lấy Ất làm mẹ, lấy Canh làm cha. Mẹ là Ất Tị. Cha là Canh Tuất. Ất lộc tại Mão. Cho thấy cha mẹ bạn cũng khá hòa hợp, nói cách khác là các cụ cũng khá giả và hợp nhau trong vấn đề làm ăn.

Có điều, thương quan trụ tháng. Trong Mùi có Đinh, là em gái. Anh em dễ có người mất sớm.
Cảm ơn bạn nhé. Minh xin ghi nhớ.
 
Chủ số đang cần những lời khuyên nên mình không cần phải phân tích sâu lá số làm gì, lá số nào về cơ bản cũng cân bằng nhau, thịnh cái này thì sẽ suy cái kia.
Muốn kiếm tiền thì phải đánh đổi sức khỏe, giảm nhẹ sự quan tâm đến gia đình, vợ con
Xuất thân kém mà giầu nhanh thì phải đánh đổi tính mệnh, phạm pháp, chứ không giầu 1 cách lành mạnh được (Điều này đã được chứng minh)
Cũng không phải không có những trường hợp được cả tiền bạc, gia đình, sức khỏe... nhưng những kẻ đấy phải có Phúc đức rất tốt, đó là được hưởng lộc từ đời trước
Thế nên làm sao để người ta hiểu được sự cân bằng nhân sinh, cuộc sống mới là điều quan trọng
Vâng, xin cảm ơn thầy đã cho con lời khuyên.
 
Người thân mệnh đồng cung thì luôn cố chấp vs cứng đầu, lại có sao Triệt thì mọi việc đều ko thuận lợi vs suôn sẻ. Mệnh có Hoa cái , long phượng dễ có căn có quả làm Thầy ( mày có thể tham khảo va có lẽ có đam mê), công danh vs tiền bạc ko đẹp. Cha mẹ là ng có Quyền , nên nhiều lúc quan tâm quá thành ra khó chịu cho mày nhỉ
Tao cảm ơn mày nhé.
 
Chào em.

Số này Tham Vũ đồng hành, có Kình Dương là đắc cách kinh doanh. Nhưng Tham Vũ phải trên 30 tuổi mới bắt đầu phát, và khi đó con Triệt kia cũng bớt ảnh hưởng, do đó có thể nói từ trung niên trở đi số này mới thuận lợi được.
Cung Quan Lộc: Tử Sát có Tả hữu Thiên Việt và Hoá Lộc có thể xem là vua gặp đc bầy tôi, nhưng Không Kiếp đắc địa đồng cung thì cũng phải đấu tranh lắm mới có thành quả, và một khi phất thì phát dã như lôi. Cung tài Liêm Phá gặp Hao Lộc thì tiền vào tay này ra tay kia thôi, tốt nhất ko nên giữ tiền.
Hiện em đang ở đại vận 24-33 cung Phu thê khá xấu, năm nay đại tiểu hạn trùng phùng, Thiên phủ mà ngộ Tuần không thì thôi rất ư là chán, như thủ kho bị mất hết hàng vậy, tốt nhất nên ẩn nhẫn. Qua năm Dần tốt hơn nhiều và sẽ có chút thành quả nhưng dự là từ 34t trở đi mới dễ thở, và 44t trở về sau mới thật sự thành công.
Vài lời như vậy, chúc em may mắn!
Dạ em cảm ơn anh đã luận cho em lá số này. Em xin ghi nhớ và chú ý đến ạ.
 
Sửa lần cuối:
tuổi trẻ có khác, do m nhiều tham vọng nên m mới nghĩ quẩn thế. Chứ m giác ngộ về cuộc sống thì m sẽ thấy dễ thở hơn nhiều.
Nghĩ đơn giản được sống trên thế giới này là hạnh phúc m sẽ thấy cuộc sống nó tươi vui hơn nhiều ^^
 
Dạ chưa thầy ơi, tính con kiểu muốn ổn định vững chắc rồi mới lấy vợ, sinh con.
Bản thân mình chưa làm được gì, lấy người ta về không lo lắng được cho vợ cho con, không cho họ được cuộc sống ấm no hạnh , mắc công gia đình lục đục. Nhìn những gia đình vợ chồng lục đục vì tiền bạc cãi nhau, đâm chém, giết nhau sợ lắm....
Thôi thà mình ở vậy suốt đời còn hơn làm khổ họ .
Khá khen cho suy nghĩ của đồng niên. Ra sản phẩm gì để tôi ủng hộ cho nào.
Gái gú tôi còn chưa tán được e nào.
Tiền bạc còn k có.
Chán cảnh này lắm r.
Xin tiền bố mẹ vài trăm đi chơi gái còn khó.
Tôi k nói thẳng là chơi gái nhưng xin vài trăm tiêu mỗi tháng còn khó đây này.
Bất hạnh ghê
 
nhiều trường hợp sau khi lấy vợ đẻ con xong thấy rất đau lòng khi thấy vợ con khổ sở, thế là gạt bỏ mọi sĩ diện , chăm chỉ làm ăn rồi lại thành công đấy, thu mình vào chỗ an toàn thì sẽ chỉ làm mọi thứ bế tắc thôi
Bác xem nốt cho em với, em ibox bác mà chưa thấy bác phản hồi.
 
Sửa lần cuối:
Các bác cho hỏi, lá số thì có cả nghìn người cùng giống hệt nhau,vậy chẳng phải cả nghìn người đều có cuộc sống như nhau, nếu thế chỉ cần xem lá số và làm khác đi những gì đã biết trước thì sẽ tốt hơn há chẳng phải lá số k còn đúng nữa hay sao?
 
Về cơ bản tử vi nó không hướng đến tiểu tiết

Tử vi chỉ xem căn bản tiền vận (môi sinh ra như thế nào), trung vận ( giai đoạn quan trọng nhất mình thích ứng với hoàn cảnh ra sao, phấn đấu ntn), hậu vận (gần cuối đời mình như thế nào, nó liên quan đến sự tích lũy từ trung vận)

Lá số giống nhau, có thể cho thấy về tính tình giống nhau, môi sinh về cơ bản giống nhau, cách ứng xử với hoàn cảnh giống nhau.

Ví dụ: 2 người 2 lá số giống nhau, sinh cùng lúc, tuy nhiên 1 người bố mẹ làm nông dân và để lại cho con 1 mảnh ruộng, đó cũng được gọi là có lộc của tiền thân. Người kia bố mẹ làm tỷ phú, để lại 10ha đất. 2 hoàn cảnh giống nhau , nhưng về số lượng thì lại khác nhau. 12 cung tử vi nó ứng với 12 vấn đề căn bản của cuộc đời 1 con người, ko ai thoát ra khỏi 12 vấn đề đó, do vậy xem tử vi là xem các vấn đề cốt lõi của cuộc đời, chứ không phải xem về số lượng kiếm được bao nhiêu tiền, mua được bn cái xe, mua được mấy cái nhà

Có thể nói tử vi là một bộ môn triết học vô cùng tinh túy mà cổ nhân truyền lại. Không phải là trò bói toán đơn thuần
Cụ siphong nói rất đúng, nhưng ý em muốn nói ở đây là nếu biết trc những điều sẽ xảy ra và ta làm ngược lại thì có nghĩa là đã phủ nhận luôn lá số đó rồi. Ví dụ: lá số bảo sẽ mất tiền khi làm việc này việc kia, và ta biết trc nên k làm nữa, vậy em muốn hỏi khi ta k làm việc đó nữa thì sẽ tránh đc, do đó lá số đâu còn có linh nghiệm nữa đâu ạ?
 
tử vi nó không đoán trước được , mà nó đưa ra 1 cái nhìn tổng quát về cuộc đời, và chắc chắn nó sẽ như thế nếu nhìn tổng quan cả cuộc đời, cái này thì phải về già ngẫm lại cuộc đời mới thấy được. Thế nên thường những thầy xem tử vi, ít nhất cũng phải tầm từ trung niên tầm 50 trở lên mới thấu hiểu sâu sắc
Vâng ạ, rất cám ơn cụ đã giải thích cho em hiểu, cụ rất tuyệt vời, k hổ danh khi mọi ng luôn mong được cụ xem lá số, tiện đây em có thể nhờ cụ xem giúp lá số tồi tệ của em một chút được k ạ
 
Khá khen cho suy nghĩ của đồng niên. Ra sản phẩm gì để tôi ủng hộ cho nào.
Gái gú tôi còn chưa tán được e nào.
Tiền bạc còn k có.
Chán cảnh này lắm r.
Xin tiền bố mẹ vài trăm đi chơi gái còn khó.
Tôi k nói thẳng là chơi gái nhưng xin vài trăm tiêu mỗi tháng còn khó đây này.
Bất hạnh ghê
Xin cảm ơn ông bạn nhé. Cố lên ông, tuy là chủ đề nói về tôi nhưng nếu ông đọc lại lời khuyên của mọi người trên này mà thấy hữu ích thì cứ nghe theo họ nhé.
 
tuổi trẻ có khác, do m nhiều tham vọng nên m mới nghĩ quẩn thế. Chứ m giác ngộ về cuộc sống thì m sẽ thấy dễ thở hơn nhiều.
Nghĩ đơn giản được sống trên thế giới này là hạnh phúc m sẽ thấy cuộc sống nó tươi vui hơn nhiều ^^
Dạ vâng, em cảm ơn anh ạ. Có lẽ với độ tuổi của em tham vọng là thứ vẫn còn hiện hữu, vì dù sao bản chất chúng ta vẫn là con người tầm thường, vẫn có tham, sân, si. Không thể tránh được, phải chấp nhận nó.
Nhưng em nghĩ anh nói đúng, đến một độ tuổi nào đó gọi là "chín" thì có lẽ em sẽ suy nghĩ được giống như anh. Anh cũng đã từng trải qua thì anh mới có thể suy nghĩ thấu đáo hơn. Có lẽ đây là giai đoạn mà em sắp sửa hoặc là đang phải trải qua. Trải qua được nó thì mới có thể trường thành hơn và có thêm dũng khí đương đầu với những khó khắn còn ác liệt hơn sau này trong cuộc sống.
 
Dạ chưa thầy ơi, tính con kiểu muốn ổn định vững chắc rồi mới lấy vợ, sinh con.
Bản thân mình chưa làm được gì, lấy người ta về không lo lắng được cho vợ cho con, không cho họ được cuộc sống ấm no hạnh , mắc công gia đình lục đục. Nhìn những gia đình vợ chồng lục đục vì tiền bạc cãi nhau, đâm chém, giết nhau sợ lắm....
Thôi thà mình ở vậy suốt đời còn hơn làm khổ họ .
lấy vợ đi ôbg m lo hết
 
tử vi nó không đoán trước được , mà nó đưa ra 1 cái nhìn tổng quát về cuộc đời, và chắc chắn nó sẽ như thế nếu nhìn tổng quan cả cuộc đời, cái này thì phải về già ngẫm lại cuộc đời mới thấy được. Thế nên thường những thầy xem tử vi, ít nhất cũng phải tầm từ trung niên tầm 50 trở lên mới thấu hiểu sâu sắc
Con có quen biết một đứa em gái năm nay chỉ mới 21 tuổi mà nó đã biết xem quẻ xem người đó hiện tại đang mặc đồ màu gì, gần đó có những gì. Chỉ cần ngày tháng năm sinh, giờ sinh là đọc được vanh vách những gì xảy ra trong quá khứ, hiện tại của người đó.
 
Top