Cảm nhận của phụ nữ về cơ thể của đàn ông

Con gái đa số thích:
- Lưng và vai rộng.
- Không cần múi hay cơ cuồn cuộn chỉ cần săn chắc và ít mỡ thừa
- Màu da tuỳ đứa nhưng thường là sáng da và phải mịn.
- Không được có mùi hôi cơ thể hoặc nước hoa nồng nặc. Chúng nó thích thơm thoang thoảng, thơm mùi tự nhiên, nên chúng mày ăn uống cái gì vào người thì để ý.
- Cao hơn chúng nó
- Chân dài hơn lưng

Tổng kết nhanh của tao sau khi gặp rất nhiều con đàn bà, bất kể lứa tuổi đều thường thích những cái trên
 
trước t quen 1 con lúc đi cf, ngồi nc hồi nó nhìn t rồi nói a có chơi thể thao gì ko mà người nhìn gân guốc nhỉ, rồi cười hí hí
t định nói có chỗ còn gân guốc hơn mà thôi coi nó định làm trò gì
nc 1 hồi nó chủ động mân mê ngón tay cái t là t hiểu, sợ vl:vozvn (21):
Nó móc bướm ngay tại quán cafe giữa thanh thiên bạch nhật luôn hả? Mày chắc đẹp trai lắm nó mới vậy
 
Móa nó nhìn người cái đéo gì
Tao hẹn gái và chốt về vấn đề chu cấp xong. Ban đầu nó hỏi a có tập gym không người đẹp thế, mình bảo có tập sơ sơ.
Vào phòng ngủ lột đồ ra mình cũng béo béo đéo có cơ đâu. Nó lại văn được ngay là em thích béo béo thế này ôm mới đã tay.
Trong khi mấy thằng gymer lên FB mấy nhóm đăng body xong bảo có ai làm quen ko thì các em cứ kêu khiếp quá, nắng cực, đĩ đực... Vật chất quyết định ý thức. Tất nhiên địt bọp mà làm em nó sướng lê tê mê thì em nó sẽ nhớ.
Cặc địt sướng là gymer phải đi hít tinh trùng của mày
 
Vãi cả lồn, tao có tất cả về ngoại hình trừ nước da ngăm ngăm nhìn bẩn thỉu vl
 
Có để ý nhé, mặt đẹp trai, cao to, body cân đối, săn chắc, cặc dài to đụ 15-30 phút là mấy đứa con gái, máy bay bà già ngửa lồn ra cho đụ ngay
 
Thật sự con trai cuốn hút khi mặt tiền nó đẹp, thân hình khoẻ khoắn k nghẹo=]]
Chứ không phải như chúng mày luôn nghĩ bọn tao nghĩ đến con cặc gân guốc mà chảy nước lồn đâu . Tao thì zị con khác đéo biết.
Nhưng khi cmay thủ dâm thì phải nghĩ đến con cặc gân guốc thì mới dễ chảy nước lồn chứ nhỉ
 
mày bước xuống từ con xe nào càng thấp thì gái nó càng khoái
 
Thật sự con trai cuốn hút khi mặt tiền nó đẹp, thân hình khoẻ khoắn k nghẹo=]]
Chứ không phải như chúng mày luôn nghĩ bọn tao nghĩ đến con cặc gân guốc mà chảy nước lồn đâu . Tao thì zị con khác đéo biết.
Mày lại nói đúng quá 😆
 
Nhưng khi cmay thủ dâm thì phải nghĩ đến con cặc gân guốc thì mới dễ chảy nước lồn chứ nhỉ
Nhưng cái mặt với body phải đẹp hoặc tạm ổn, chứ kg sao nứng được, trừ mấy con phò, cave vì tiền nên ngửa lồn cho trai xấu địt
 
mày bước xuống từ con xe nào càng thấp thì gái nó càng khoái
Có cc, về đụ đéo con cu bé tẹo hoặc bị ysl nó cũng đi kiếm trai trẻ, khỏe, đẹp, ưa nhìn, cặc to để nắc -> mọc sừng, nuôi con tu hú
 
tao thích đít bự, dú bự như chúng mày thích phụ nữ kiểu thế :still_dreaming: chồng t có đủ điều kiện đấy, t đỡ phải đi chơi les lại còn được chơi trai hợp pháp vì là chồng t, 6 múi làm cc gì, 6 múi dành cho mấy đứa môn đăng hộ đối hoặc kiểu chưa trải đời thích hình tượng thôi, đm cưới vào thì thằng nào cũng múp rụp cả thôi, múp rụp đỡ mấy con loèn soi húp, đẹp quá giữ mệt ỉa rảnh đâu giữ:vozvn (21):
 
t thấy bọn con gái xung quanh t đều thích tay với da t . Da trắng , tay mướt mịn kiểu thư sinh , bọn nó toàn rờ tay với da t bảo thích thế :vozvn (22): :vozvn (22):
 
Đàn bà nó có thể ngậm một con cặc thâm đen,hôi,có cả bựa và dái nhăn nheo chỉ cần đàn ông có tiền.Đa số là nv,cno k qtam vẻ bề ngoài cmay cho lắm đâu trừ mấy con mới lớn
LIKE CHO M NÈ TML :sweet_kiss:
Mấy con chưa trải sự đời mới chọn những thứ mình thích, đm sau có lỡ vỡ hôn nhân hay nhiều lần dại rồi khôn ra thì đ ai chọn cái mã bên ngoài nữa, nói thẳng ra Đàn ông thích ngắm gái đẹp thì Phụ nữ cũng có sở thích là đỵt mấy thằng đẹp mã thôi, chứ cưới thì nó lại khác, chả ai muốn cưới hay thích một thứ đẹp mã mà vô tri :)))))
 
Top