Cách giấu quỹ đen

Nói chung t nhắc lại , thẻ lương vk t giữ
 
Bỏ đi trường hợp vợ con ở nhà thiếu thốn ko đủ ăn mà còn cất riêng. Thì việc dư giả tài chính vẫn đi giấu tiền thì toàn bọn sợ vợ :vozvn (22):
 
Đau khổ như vậy mới có cảm xúc sáng tác được :)) mặc dù lời mày nói tao không tin lắm
Thiếu gì cách có quỹ đen , thẻ , cmnd , bla bla vk t giữ hết mà
 
Đưa hết lương cho v thì mày nhục rồi tml ah. Vd như nhữg chuyện tế nhị gia đình bên nội cũg phải ngửa tay xin v "tiền của m" ah.
 
Sao mày khổ vậy? Tao đéo phải giấu gì hết. Tháng về ném vợ 15 củ, 10 củ góp vs vợ đưa ông bà già chi tiêu, 5 củ góp quỹ tiết kiệm chung. Còn lại tiêu gì kệ mẹ tao éo quản lý.
Những thằng phải báo cáo giải trình với vợ chứng tỏ ko đủ tin tưởng để vợ phải kiểm soát.

Như m nói thì riêng khoảng đưa cho vợ đã là 30tr rồi, tức là m kiếm được mỗi tháng tối thiểu cũng cỡ 40tr.
Hỏi thử ở vn này bao nhiêu thằng kiếm được 1 tháng 40tr?
hay trên xàm này toàn thuộc dạng elite nên chuẩn kiếm tiền nó cũng khác?
5tr góp quỹ tiết kiệm chung, cứ cho là vợ m góp thêm 5tr nữa là mỗi tháng 2vc tụi bây tiết kiệm được 10tr, là 120tr/năm. m nghĩ là với tiết kiệm 120tr/năm và mức sống của ng làm ra được 40tr/tháng thì khi gặp sự cố số tiền tiết kiệm của 2vc m làm được cc gì?
hay là đến lúc đó 2vc sẽ tị nạnh nhau là anh bỏ tiền ra hay tôi bỏ tiền ra cho nó đủ số?

m nói vợ m giữ tiền tiết kiệm biết đâu cả tỉ bạc, có thể là m có nhà cửa sẵn rồi nên nghĩ tỉ bạc tiết kiệm m nó nhiều chứ nếu lấy tiền đó mà kiếm 1 cái hang cho 2vc m ở xem cảm giác ntn.
xin phép hỏi m là chỗ ở hiện tại của 2vc m là từ đâu mà có?

t nói với mấy tml khác, trừ khi bọn bây cũng như nó có công việc rất tốt, rất ổn định, thu nhập cao thì hãy bắt chước chứ ko thì đừng có nghĩ là sẽ làm được dễ dàng vì kiểu như vậy sẽ rất khó khăn cho việc chi tiêu trong gia đình đồng thời ko khuyến khích tiết kiệm chung cho cả 2vc để phục vụ cho những mục đích lớn và dài hạn
 
tao đéo hiểu sao chúng mày lại phải giấu giếm rồi ngửa tay xin vợ tiền do chính chúng mày làm ra. đến mẹ chúng mày chúng mày cũng không đổi xử như thế kia mà, trong khi nó chỉ là vợ của chúng mày thôi.
tao cứ nguyên tắc đơn giản, tháng đưa 1 khoản gọi là chi phí sinh hoạt chung của cả gia đình, tiêu hết hay thiếu tuỳ vợ nó tự cân đối. tiền học phí cho con tao chi, mua sắm cái gì lớn lớn bàn bạc nhau, góp tiền vào mua. gia đình bên nhà tao cần chi tiêu giúp đỡ gì tao tự bỏ tiền túi ra xử lý, nếu khoản nào to quá thì báo cho vợ 1 câu là tao vừa chi như thế (có nói giảm cho nó đỡ xót).
làm đàn ông cái đéo gì cũng phải đàng hoàng thẳng thắn, tiền mình có ăn cắp đéo đâu mà giấu giếm với cả quỹ đen.
 
Tao chi khoản tiêu cơ bản cố định, còn lại của thằng nào thằng đấy tiêu. Khoản nào lớn tao duyệt. Kiếm được khá tí thì đưa vợ cầm cho nó thích.
 
tháng đưa vài triệu chợ búa thôi, ko đưa hết thì đéo phải dấu diếm gì
 
Đầu năm mày ném vào tk vợ 2 tỷ, bảo đấy tiêu j tiêu làm j làm, còn lại m kiếm dc bn thì tiêu r làm j làm đéo ai qtam mà đen vs trắng
 
Tao chỉ cho mày 1 cách ẩn mình như chỗ ko người.
Mua con xiaomi nó có chức năng 2 profile - mày làm thẻ techcombank cài app lên cái profile số 2. bất kì app nào cũng lên đấy. pass mày giữ.
Tắt hết toàn bộ thông báo trên profile số 2.
Đặt pass profile 1 như là mày bt sau đấy cho vợ mày biết pass profile 1, vào vài lần ko có j nó sẽ ko bao h sờ nữa và tin mày vì cho pass đt.
Cái profile 2 kia mày làm j cũng được
hay m
 
quỹ thì thiếu đéo j cách nhg vd t camf về mấy tỏi để nhà vk t cg ko bao h hỏi, lúc nào t đưa hay nchuyen thì biết, dc cái b điều nên t cg chả giấu diếm j
 
Con vợ tao nó cũng ở trên mấy diễn đàn ô tô, mấy tml cứ lên khoe chỗ dấu tiền trên ô tô. Giờ chả còn chỗ lồn nào để dấu cả. Chả nhẽ lại nhồi vào đít bao giờ cần lại ỉa ra. Địt mẹ mấy thằng ngu như chó.
 
tao chỉ có 1 kinh nghiệm và tao thấy nó đúng nhất, là chúng mày hãy kiếm tiền ở nhiều nguồn và tổng lại nhiều vcl đến mức con vợ đéo kiểm soát hết đc =)))))
Mỗi tháng chuyển tiền vào tài khoản vợ với những tin nhắn yêu thương đến mức bọn ngân hàng còn phải gọi điện chăm sóc hàng ngày là ok :d
 
Về cơ bản là trừ những anh em lương cao rủng rỉnh thì chắc mới cần giấu quỹ đen, lươnh tao có khoảng 13tr, đéo cần giấu.Đưa hết cho vk để vk nó đỡ phải lo là đi đá phò bên ngoài,còn tiều tiêu với nhậu nhẹt cf các kiểu tháng toàn làm tăng ca thêm kiếm llaáy mấy triệu
 
Top