Live Cách bọn con gái thao túng, biến mấy thằng nhãi gen Z thành simp lord

Bằng chứng rõ nhất là thớt nào nghiêm túc mấy vẫn có thằng tâm thần tung vếu lồn úp lên đầu lên cổ lũ đực :)), bảo sao mà xh khốn nạn, bảo sao mà gái chẳng làm đĩ hơn làm ăn lương thiện. Chẳng phải lũ đực đang tự hạ thấp giá trị, vứt mẹ cái danh dự sang 1 bên rồi, tự mình gây ra mà cứ la ông ổng rằng bọn gái ngáo với ảo tưởng giá trị. :))=))
@Hotboidn91 bạn thấy hổ thẹn không?
 
lên thêm clip con này đi, giống con ở chỗ làm t vl
Con này live app Đài nhưng ng Vịt, m so sánh thử đúng con đồng nghiệp m khom? t tải có 1 nhíp để sặc cục ah nặng máy lắm rồi m
 
Sáng đi ăn sáng gặp 2 cháu gen z. Thằng cu thì xăm tên ny ở tay , con ny nó vào ăn chỉ ngồi im 1 chỗ bấm điện thoại nhắn tin vs người khác cười tíu tít. Thằng cu kia thì lấy thìa lấy đũa lau lau chùi chùi, rồi lại đi rót nước rót trà hầu hạ. Con bé kia ăn thi thoảng lại nhòm nhòm qua tao.
Đm! Thế mới thấy dại gái nó tới thế là cùng. Chắc đéo gì ở nhà đã biết rót cho bố mẹ cốc nước hoặc lau đũa lau bát cho bố mẹ.
 
Sáng đi ăn sáng gặp 2 cháu gen z. Thằng cu thì xăm tên ny ở tay , con ny nó vào ăn chỉ ngồi im 1 chỗ bấm điện thoại nhắn tin vs người khác cười tíu tít. Thằng cu kia thì lấy thìa lấy đũa lau lau chùi chùi, rồi lại đi rót nước rót trà hầu hạ. Con bé kia ăn thi thoảng lại nhòm nhòm qua tao.
Đm! Thế mới thấy dại gái nó tới thế là cùng. Chắc đéo gì ở nhà đã biết rót cho bố mẹ cốc nước hoặc lau đũa lau bát cho bố mẹ.
Khổ vì lồn
 
Viết mấy cái này dài lắm, chắc phải tầm chục trang A4
Công đức vô lượng, sau này tao sẽ đem cái sớ đó dạy lại cho con tao. Vì đại nghiệp thoát kiếp simp lỏ cho con dân Đại Việt
 
Đối với bọn đàn bà thì phải đánh nhanh thắng nhanh trước khi chúng nó nghi ngờ và bắt đầu có ý đồ chăn chúng m . Thời gian đầu thì gặp mà phông bạt hết cỡ , ga lăng hết cỡ nó mủi lòng phát là phải địt luôn . Địt xong thì chúng m hãy lạnh lùng và kiêu hãnh như vừa chiến thắng một cách oanh liệt để bọn đàn bà hạ thấp giá trị bản thân xuống , rồi xem thái độ của nó thế nào . Nếu nó vẫn chảnh chó thì next vì chúng nó đéo coi trọng bản thân và cũng đéo tôn trọng tình cảm của m , còn những con mà sau lần địt nó tôn trọng bản thân và tôn trọng m thì nó sẽ xuống nước và bắt đầu có sự thể hiện tình cảm chủ động với m . Hãy tỉnh táo và kiêu hãnh lên hỡi mấy tml xammer
Tml này nói chuẩn
 
T mới gặp luôn dm simp lỏ gây hại anh em vc. Hqua t đi firstdate với bà chị 99, t 2k1 nhưng t đang học ths. Ngồi ăn tý xong cái dt ông anh kết nghĩa cc gì của nó nt quỳ lỵ con kia van xin nhỏ đó nhận quà, nhỏ đó chưa chịu quen cái đòi này kia thng cha kiểu tiết tiền xong im cái nhỏ đó đặt xong lại xin lỗi rồi bank tiền đồ cho. Dm còn bà chị 99 thì cứ ngồi than lúc này kẹt tiền các kiểu đồ rồi kêu t sinh viên mà mặc áo brand, xài ip14prm đồ, sv phải tiết kiệm. Nhưng dm đi ăn đi uống cho no cái bụng xong chạy đi wc 1 buổi t biết né trả tiền thì thôi t cũng thanh toán luôn xong về cũng im ru del nhắc gì tiền bạc trong khi nó đi làm còn t sinh viên còn rủ lần sau qua dắt t đi chỗ này chỗ kia... Có cl t về t xóa kb luôn.
 
Con này live app Đài nhưng ng Vịt, m so sánh thử đúng con đồng nghiệp m khom? t tải có 1 nhíp để sặc cục ah nặng máy lắm rồi m
giống cái mặt thôi, body con đồng nghiệp t ngon hơn đầm hơn con trong clip hơi gầy
 
Tao tìm từ khoá 9 dạng tâm lý của con người. Mà ko có nội dung cụ thể.
Mày cho tao xin từ khoá để tao tìm sách, cám ơn mày trước
Cái này đều là cuộc chơi tâm lý. Cần phải hiểu 9 dạng tâm lý của con người. Mày sẽ hiểu dc ai cũng vậy kể cả đực hay cái.
 
T thấy phát triển, chăm sóc bản thân trước lúc đẹp trai phong độ, tiền bạc phủ phê thì con nào nhìn chả rỉ nước :))
 
Thật ra là cảm giác yêu một người nhất ấy.
Biết là gì không?
Không phải là tiếc nuối đâu, không phải là kiểu phá hay là gì đâu.
Mà cảm giác yêu một người nhất ấy.
Là kiểu ... ông nhìn thấy họ hạnh phúc ấy.

Tức là nhá, khi mà họ hạnh phúc ấy thì ông cũng cảm thấy hạnh phúc theo.
Ông chỉ mong muốn họ được hạnh phúc thôi.
Nói nghe nó hơi văn nhưng mà thật ấy.
Tôi đã từng trải qua cảm giác ấy rồi.
 
Đm nay nghỉ lễ lướt xam vài hôm mà thấy làn sóng simp lord từ động voz qua đây, tao cảm thấy vô cùng nhục nhã khi đúng chung mấy thành phần như này trên một diễn đàn thượng đẳng như xam, nơi phân nhánh đấu tranh chống lại sự loser, simp lord từ bọn voz.
I. Vào vấn đề: " Phương thức bọn đàn bà thao túng ngầm mấy thằng đực "

Đơn giản vl, đó chính là mạng xã hội. Thời đại bây giờ, chỉ với cái điện thoại và đống app, chúng nó có thể dùng đó làm kênh marketing bán thân cực hiệu quả. Câu hỏi là,
bán cái gì ? Bán thân, bán cái mặt, bán cái body và học thức của chúng nó.
bán cho ai ? Tất nhiên là bán cho những thằng cùng giá trị hoặc hơn nền tảng gia đình chúng nó rồi
Ví dụ: chúng mày thấy ở ngoài đời 1 đứa con gái giá trị thực là 100 (gia đình nông dân cơ bản, học thức tầm thường, trường hạng B) nhưng chúng nó sẽ luôn muốn kiếm 1 con đực giá trị 200 (thiếu gia, học giỏi, vô vàn lắm tự liệt kê...). Và việc chúng nó làm trên mạng là chụp ảnh ở NHỮNG ĐỊA ĐIỂM LÀM TĂNG GIÁ TRỊ CỦA CHÚNG NÓ, dân trong ngành tuyên láo bọn tao gọi là "bú fame " đó :))
Kết quả là gì ? Hàng vạn thanh niên mới nhú VN, trong giai đoạn phát triển bản thân nhưng hay lướt mạng xã hội, ngắm múi mít, nhìn các giá trị ảo chúng nó đưa ra khiến chúng mày mất đi sự tự tin vốn có của tuổi 20, và dần dần bị những hình ảnh đó thao túng ngầm hành động của tụi mày. Mấy thằng trẻ nhà giàu mà giá trị 200 sẽ ít mắc cái trap mà tụi simp lord đang làm bởi vì sao ? Tụi nó được bố mẹ giáo dục, dạy dỗ từ bé về chuyện này rồi. Chúng mày xem Ý thiên đồ long kí lúc mẹ Vô Kị sắp chết có nói là "Đàn bà đẹp nên tránh xa" :)) mỗi tội là thằng cu này mới lớp 6 thì bố mẹ chết nên bao tinh hoa giáo dục giới tính chưa đc truyền hết nên thằng ml này dù có giỏi võ, tổng bí thư Minh giáo cỡ nào nhưng vẫn simp lord chúa, bị con nhà quê Chu chỉ nhược thao túng đến cuối phim, may đc công chúa cứu, chứ ngoài đời đéo có công chúa nào cứu chúng mày đâu ;))

II. Hệ quả
Bọn con gái càng ngày càng ảo tưởng, chúng nó sẽ tự bị ảo giá trị chúng nó lên 110, 120 ... dẫn đến thị trường lồn đầy bất ổn, ảnh hưởng túi tiền các chú :))
Tại sao simplord xấu ? Vì theo nguyên tắc quyền lực, khi chúng mày đéo có cái loz gì để đưa ra, thì chúng mày sẽ cầu xin ! Tuy nhiên trường hợp này tỉ lệ ăn là 10%, nó tạo hiệu ứng ngược, vì vậy thay vì dùng cách dễ nhất và dễ tạch nhất, chúng mày hãy tập trung học tập, luyện gym, tham gia phong trào xã hội, đoàn thanh niên quét lá đa, ở đó còn dễ ăn gái hơn simp lord online :vozvn (20):
III. Giải pháp

Xóa mạng xã hội, hãy vào xamvn và volka cho tao để tao có động lực chia sẻ những giá trị để một xamvn ko còn simp lord nữa.

HÃY LÀM CHỦ CUỘC SỐNG XAMVNER !!!
Làm con gái thời 4.0 dễ kiếm tiền vcl. Chỗ tao có con lùn 1 mẩu mặt xấu. Nhưng nó thích khoe thân toàn bán ảnh video lên only fan. Nó trang điểm rồi chỉnh app lên ionly xinh như mộng. Giờ xây cả nhà cho bố mẹ
 
Tao tìm từ khoá 9 dạng tâm lý của con người. Mà ko có nội dung cụ thể.
Mày cho tao xin từ khoá để tao tìm sách, cám ơn mày trước
Tham , sân , si , mạn , nghi . Nói ít nghe và phân tích nhiều vào xem đối phương thuộc dòng nào rồi mình đánh dòng đó một cách sâu sắc . Tham là tham lam ( tiền , lời khen , sự tôn trọng , .... ) , sân là sân hận ghen ghét đố kị ( xem có hay kể xấu nói xấu không thì mình cứ ậm ừ theo một cách vô tư nhất kệ mẹ nó , cho nó là nhất ), si là si mê , yêu thích ( nó sân hận đố kị xong thì m phải dẫn nó sang sự si mê với m bằng cách đưa ra quan điểm thuận theo nó xong phân tích một chút những thứ xung quanh cái ý mà nó sân hận để nó một chút phân tích và gật gù với m ) , mạn là ngạo mạn , kiêu kì ( từ si mê phân tích m lại dẫn nó đến cái suy nghĩ mà nó nghĩ là nó đúng khen quan điểm của nó để kích thích nó và cho suy nghĩ của nó đúng ) , nghi là nghi ngờ ( đừng cho nó nghi ngờ m khi m chưa đạt được mục đích và lật bài ngửa với nó, nó có nghi ngờ thì nhất quyết phải giữ quan điểm là thuận theo nó để thao túng nó). M mà biết áp dụng mấy cái bản ngã trên thì thao túng tâm lí vl luôn . Áp dụng trong mọi việc và mối quan hệ.
 
Top