Các Xàm có ai biết về Autocad không ?

hoangtudamdang

Lỗ đýt gợi cảm
Mong các xàm biết autocad ra tay cứu trợ với, có cái yêu cầu về bài tập kiến trúc thầy giáo giao mà mình lại không biết làm nên mang lên đây hỏi ae


1/ Chỉnh tường, cột về kích thước hoàn thiện kiến trúc (tường đôi 250; tường đơn 140; tường xây nghiêng và trát 1 mặt ngoài dành cho các hộp kỹ thuật 80; cột 250x250; 250x330; 250x430)
2/ Bố trí cột, lưới cột, lưới đo (3 cấp)
3/ Ghi cao độ sàn tất cả những mặt sàn (cứ có chênh cao là ghi cao độ; sàn WC và ban công thấp hơn sàn chung từ 20-50mm).
4/ Ghi tên phòng, diện tích tất cả các phòng (gồm cả kho, WC, phòng thờ, phong giặt …) Chưa cần hatch
5/ Tách các net theo đúng layer, đặt độ đậm cho net (cắt 0.3-0.35; thấy 0.15; dim, trục, khuất 0.05)
6/ Thiết lập để chiều cao tất cả các text khi in ra pdf =2mm. Với 1 chiều cao 2mm chúng ta có 3 loại chữ: 1/ Ghi chú thường cho phòng, diện tích, các ghi chú khác; 2/ GHI CHÚ CHÍNH CHO TÊN CỦA MẶT ĐỨNG, MẶT CẮT, VIEW; 3/ TÊN CỦA BẢN VẼ
7/ Sửa lại các mặt bằng theo các ý kiến thầy đã trao đổi khi thông bài
8/ Sửa lại cửa trên mặt bằng cho đúng (cửa gỗ, cửa nhôm phải có khuôn dày 60mm mỗi bên). Cửa các phòng mở vào trong, cửa ban công mở ra ngoài, cổng chính mở vào trong.
9/ Bổ sung mặt bằng mái hoặc tum + mái và MB định vị (tổng mặt bằng)

UOFQY.md.png
 
Khi nào mày đi làm nhớ lên đây cho a e biết nhé, để nhỡ bọn tao cần thì sẽ né nơi mày lv ra. Tốt nhất mày nên về quê nuôi bò :d
 
Mày làm đi sai thì hỏi. Chứ định vứt đó người ta làm cho còn mày đi ngủ à. Mấy cái này dễ vãi lồn tự tìm hiểu đi
 
Thăng ml nào làm cho thằng theard thì chúng mày cần thận sẽ có ngày nó tư vấn hoặc thiết kế nhà cho chúng mày đấy :)) :))
 
Vấn đề là em sẵn sàng chi bao nhiêu, chứ ko biết cad thì ko xin được làm chỗ nào đâu, mng yên tâm
 
Thằng này chắc chỉ chăm đi địt gái nên mấy câu lệnh thầy dạy quên hết rồi cũng lên. Thôi chịu khó ở lại đóng tín chỉ học lại đi ku =))

Ra trường mà AutoCAD đéo làm được đéo ai thuê m đâu :))
 
Địt mẹ lên xàm nhờ chỉ bài thì tạo cũng lạy mày:)) ở đây ks xD nhiều nhưng chỉ bóp vú sờ lồn thì người ta còn có hứng chỉ, cét cét cái loz, học Sketchup đi
Chính xác đó tml . Tao cũng dân từng vẽ cad, và cũng đi dạy vài lớp với cả trăm đứa. Ở ngoài mệt chết mẹ đi rồi, lên xàm hóng chuyện gái gú thì lại gặp tml sv lười học thớt này mất cả hứng.
 
Top