Biến tướng SGBB tại Tinder

Suggar cc gì trên mấy diễn đàn này. Ko tự tìm, tự triển thì có cc nhé. Chờ ăn sẵn với qua Tinder thì chỉ có bọn phò giả danh thôi.
Chưa chắc đâu fen, b có đủ khả năng + may mắn thì sẽ gặp được thôi!!
 
Chưa chắc đâu fen, b có đủ khả năng + may mắn thì sẽ gặp được thôi!!
Tao thấy chả có cái vẹo gì. Giờ mọi thứ dễ tìm trên mạng quá hay sao, phò phạch lên ngôi thành SGBB. Còn các ông SGDD thì cứ nghĩ nó là gà nhưng hóa ra mình lại là thóc.
 
Cái nhóm Tinder trên FB thì toàn bọn khoe vú với khoe mông. 1 tháng nhậu 1 lần, đéo hiểu có cái gì để nói với nhau. Trong khi toàn thằng ất ơ ko nghề nghiệp, bốc bát họ. lôi nhau lên nhóm bóc phốt nhau ăn chơi ko trả tiền. Vay tiền để đi tăng 2 tao tưởng 7tr, hay 70tr để chơi, đằng này có 700k.
 
Tại cmay cứ tâng bi tâng lồn cno lên thì cno chả ảo giá.hahaa..dcm mấy con phò non học đòi nghe chán đời vcl
 
Hiện tại, ảnh hưởng của đợt dịch Covid lần 2 tiếp tục được thể hiện rõ rệt:

- Tinder dạo này nhu cầu kiếm tiền, nhu cầu SGDD của các em gái đang gia tăng. Nick tao ghi rõ tìm FWB/SGBB, thấy lượt match nhiều hơn, gia tăng khoảng 300%
- Những em match 99% là các em không ghi nhu cầu tìm SGDD trên bio, 80% để ảnh full mặt luôn, thậm chí có cả nick tick xanh (e sv2 saigon tourist 2k bên PN)

Nhưng hiện tại, do các ae quá xông xênh, dễ dãi hoặc quá nứng c** nên làm các em ngáo giá, đặc biệt là có BIẾN TƯỚNG kiểu TÀU NHANH: Không cần trợ cấp theo tháng, chỉ cần chu cấp cho mỗi lần gặp. Đặc điểm nhận dạng các em này: kêu là sinh viên-còn đi học, sẽ tự offer nói yêu cầu luôn, ra giá từ 2-3m cho mỗi lần. Miệng thì nói 1-1 nhưng đm có anh nào nhận kèo thì cứ thế triển khai, 1-1 có cái loz. Đương nhiên thôi, đéo con nào cần tiền mà ngồi đợi anh tới (dm tuần đó, tháng đó các anh ko tìm em thì em có ăn cứt à..)

Kèo SGBB vậy thì cũng như mẹ nó phò rồi, service thì hên xui, nhưng khả năng cao đéo nhiệt tình, đéo tình cảm (vì gặp lần đầu e hơi ngại, e cần có cảm xúc mới thăng hoa được, e hôm nay nhiệt miệng... lý do cc). Tôi đã sụp hầm 1 quả kèo 3m cho 1 lần thử

Còn ae xác định chơi như phò thì cứ chơi thôi, nhưng nên kiềm chế giá lại thì tốt hơn, chứ 2-3m k thấy hợp lý lắm trong bối cảnh này, cứ mạnh dạn mà deal, bn shot, bn lâu, hỏi service rõ ràng!!

Nên chia sẻ để ae biết, ae đi chơi gặp quả biến tướng vậy cứ mạnh dạn post cho các anh em đi sau thuận lợi, tránh sụp hầm... Thân ái và quyết thắng!!!

View attachment 145619
View attachment 145620
View attachment 145621
Công nhận cũng nhờ covy mà thị trường đĩ sôi động hẳn lên.
 
Giờ thật thật giả giả chả biết đường nào mà lần :vozvn (3):
 
Chuẩn.
tao thèm địt mấy e nhân biên của tao quá. Chúng nó toang 2k-2k1 mơn mởn nhìn ngon vcl chỉ muốn liếm đít các e thôi.
có 2 e tao gạ sgdd thì chúng bó từ chối và nghỉ việc luôn. Có lẽ chúng nó mới đi học chưa trải sự đời rồi. Buồn vcl
mày gạ liếm đít nó lại hơi shock
 
Đm tiền mất giá vcl, covid lương đã thấp đi, thu nhập thì giảm, lo lắng thì nhiều. Muốn giảm stress, kiếm sgbb mà đm...toàn đòi 2-3m/ shot! Dcm
 
Bọn newbie và già ngu van dính bẫy khá nhiều. Gái karaoke/massage tàu nhanh 2-3 củ - next luôn - còn mấy con ngu loz làm giá 20-30 củ thì xoá thẳng tay.
 
Có khi toàn con thối lồn lên sugar với chả baby.. NGứa cả dái.
Lại còn dẫn đi ăn , mua sắm rồi thêm 2 triệu. :vozvn (21):
 
Top